Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Asus Eee PC 1015B และ1215B Netbook ราคาประหยัดมาแล้วจ้า

ASUS ปรับทัพ Eee PC อีกครั้งด้วยการเข็ญ Netbook ราคาประหยัดเอาใจคนงบน้อยแต่สวยไม่เบา

Advertisement

asus eee pc1015b 1300840474

Asus เตรียมเข็ญ Netbook ราคาประหยัดแต่มาพร้อมความสวยงามตามสไตล์ Eee PC มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม AMD Fusion มาพร้อมกันถึง 2 รุ่นทั้ง? Eee PC 1015B ขนาดจอภาพ 10 นิ้ว และ 1215B ขนาดจอภาพ 12 นิ้ว กับราคาเปิดตัวที่ $289 (ประมาณ 8,700 บาท) และ $379 (ประมาณ 11,000 บาท) ฮาร์ดดิสค์ขนาด 250GB ,แรม 1GB ,พอร์ต VGA, USB และ HDMI คาดว่าจะเข้าไทยเร็วๆนี้แน่นอน

ที่มา : excaliberpc.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

สวัสดีแฟนๆ Notebookspec ทุกท่าน เราก็กลับมาพบกันเช่นเคยกับการรีวิวของเราทีมงาน NBS

AMD

ต่อจากนี้ไปเป็นการฟันธงชี้ชัดกันไปเลยว่า ตัวไหนคุ้มที่สุดในงาน Commart Next Gen 2012 ครั้งนี้!!!

Notebook News

อย่างที่ได้ทราบกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ว่ากระแสของเน็ตบุ๊กเป็นอะไรที่กำลังตกต่ำลงเรื่อยๆ แต่กับแบรนด์จากไต้หวันอย่าง ASUS นั้น ยังมองว่าตลาดนี้ยังมีความต้องการกันอยู่พอสมควร ดังนั้นจึงยังไม่ยอมเลิกผลิต ยังคงส่งเครื่องรุ่นใหม่ๆตามออกมาขายอย่างต่อเนื่อง ?Advertisement ตัวล่าสุดนี้มาในชื่อซีรีส์ Eee PC 1025 Flare มาพร้อม CPU Atom รุ่นใหม่ล่าสุด Cedar Trail จาก Intel ที่มีปะสิทธิภาพด้านกราฟฟิกที่ดีกว่าเดิมถึง 4...

Notebook News

ถ้าหากว่าคุณยังชื่นชอบความขนาดที่เล็ก และน้ำหนักที่เบาของเครื่องเน็ตบุ๊กอยู่ เครื่องที่น่าสนใจสำหรับรุ่นใหม่ ก็เห็นจะเห็น Eee PC Flare 1025C จากต้นตำหรับเน็ตบุ๊กอย่าง ASUS และตอนนี้ก็มีสีใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 สีให้ได้สั่งจองในเว็บ Amazon กันแล้ว คือ ดำ และ ขาว แบบด้าน พร้อมส่งจำหน่ายภายในอาทิตย์หน้านี้แล้วที่อเมริกา โดยราคาอยู่ที่ $299 (9,1xx...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก