Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์หางาน เรียนจบแล้วสมัครที่ไหนดี อัปเดต 2023

แนะนำเว็บไซต์หางานยอดนิยม เรียนจบแล้วสมัครที่ไหนดี อัปเดต 2023

เว็บไซต์หางาน

เรียนจบแล้วแต่ไม่รู้จะงานที่ไหนดี หรืออยากย้ายงาน แต่ไม่รู้มีบริษัทไหนกำลังเปิดรับคนบ้าง วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเว็บไซต์หางานยอดนิยม หางานในไทย ในต่างประเทศ ที่น่าสนใจ ฝากประวัติได้ง่ายๆ มีบริษัทเปิดรับเพียบ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้งานที่ต้องการ มีครบทุกแนว ทั้ง Freelance, Full-time, Part-time ฯลฯ


แนะนำเว็บไซต์หางานยอดนิยม ครบทุกแนว ทั้ง Freelance, Full-time, Part-time ฯลฯ

1. LinkedIn

เว็บไซต์หางานยอดนิยม, เว็บไซต์หางานในไทย, เว็บไซต์หางานต่างประเทศ

มาเริ่มที่เว็บหางานเว็บไซต์แรกกันเลยกับ LinkedIn ที่เป็นเว็บสำหรับการฝากประวัติ หางาน ยอดนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในไทย ไม่ว่าจะเป็นงานหางานประจำ, พาร์ทไทม์, หรือการฝึกงาน โดยเรายังสามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์, ประวัติ, ประสบการณ์, สกิล ฯลฯ ของตัวเองได้ เสมือนเป็นโซเชียลมีเดียรูปแบบหนึ่งเลย ซึ่งจะมีประโยชน์กับทั้งบริษัทที่เข้ามาดูโปรไฟล์ของเรา และตัวเราเองที่บันทึกข้อมูลไว้สำหรับใช้ในการสมัครงาน โดยใน LinkedIn เราก็สามารถเข้าไปดูตำแหน่งงานที่เราต้องการได้จากเมนู Jobs ซึ่งจะมีทั้งที่ขึ้นมาแนะนำและสามารถค้นหาได้เอง การสมัครนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยเมื่อคลิกเข้าไปที่หน้าการสมัครงานแล้ว ก็สามารถกด Apply ได้เลย นอกจากนี้เรายังสามารถสร้าง Connection ใหม่ๆ ได้ผ่านทาง LinkedIn อีกด้วย

Advertisement

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: LinkedIn


2. JobsDB 

fw2

สำหรับเว็บไซต์ JobDB นั้น ก็เป็นอีกหนึงเว็บไซต์ยอดนิยม มีบริษัทมากมายที่เปิดรับสมัครงาน กว่าหมื่นๆ ตำแหน่ง รูปแบบงานก็มีหลากหลาย ทั้งงานด้านไอที, การตลาด, ประชาสัมพันธ์, บัญชี เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเว็บยังมีบทความเกี่ยวกับการแนะนำในเรื่องของการทำงาน แถมยังมีส่วนเมนูโดยเฉพาะสำหรับเด็กจบใหม่ที่กำลังมองหางานทำอีกด้วย ในส่วนของการใช้งานนั้นก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เราลงชื่อเข้าใช้งาน โดยการสมัครผ่าน E-mail แล้วจากนั้นก็อัปโหลดเรซูเม่ของเราขึ้นไปบนเว็บไซต์ หรือจะสร้างโปรไฟล์ของตัวเองบนเว็บไซต์ก็ได้ แล้วจากนั้นก็ค้นหา เลือกตำแหน่งที่ต้องการสมัคร แล้วก็กดสมัครงานได้ทันทีผ่านทางเว็บไซต์

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: JobsDB 


3. JOBTOPGUN

fw3

JOBTOPGUN เป็นเว็บไซต์หางานที่นอกจากจะมีประกาศรับสมัครงานแล้ว ก็ยังมีทั้งบทความ และการสร้างเรซูเม่ ที่เราสามารถสร้างบนเว็บไซต์ได้เลยด้วย ในส่วนของบทความนั้น ก็มีทั้ง บทความเกี่ยวกับบริษัทต่างๆ, งานราชการ, บทความเกี่ยวกับแรงบันดาลใจ, บทความสาระน่ารู้ต่างๆ ฯลฯ ที่ก็มีให้เลือกอ่านเพียบ ในส่วนของงานนั้น ก็มีบริษัทและตำแหน่งงานต่างๆ ให้เราเลือก ไม่ว่าจะเป็น งานกฎหมาย, งานการค้าระหว่างประเทศ, การตลาด, กรคมนาคมขนส่ง, งานไอที, การเงิน เป็นต้น นอกจากนี้เรายังสามารถค้นหางานผ่านตำแหน่งที่สนใจ ประเภทธุรกิจ หรือจากตำแหน่งที่ตั้งก็ได้

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: JOBTOPGUN


4. JOBBKK

fw4

JOBBKK ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บสมัครงานที่น่าสนใจ เพราะเราสามารถเข้าไปฝากประวัติ ค้นหางานได้ตามตำแหน่ง, ภูมิภาค, จังหวัด, ประเภทธุรกิจ ฯลฯ โดยเน้นไปที่งานในประเทศไทยเป็นหลัก การใช้งานนั้นก็สามารถใชได้ง่ายมากๆ เพียงแค่ เข้าสู่ระบบ โดยผ่านทางการสมัครสมาชิกด้วย E-mail หรือจะลิงก์กับแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็ได้ เช่น Facebook, Google และ LinkedIN โดยเมื่อเราเข้าสู่ระบบแล้ว ก็สามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์, แนบเรซูเม่ ของเราบนเว็บไซต์ได้เลย แล้วจากนั้นก็ค้นหางานที่ต้องการแล้วสมัครได้ผ่านทางเว็บไซต์เลย

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: JOBBKK


5. JobThai

fw5

JobThai เว็บไซต์สำหรับการสมัครงานที่มีตำแหน่งงานกว่า 100,000 ตำแหน่ง ให้เลือกสมัคร มีทั้งงาน Freelance, Part-time, Full-time ให้เราได้เลือก หรือนักศึกษาฝึกงานก็มีเช่นกัน การใช้งานนั้นก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เราสมัครสมาชิกแล้วทำการลงชื่อเข้าใช้งาน เข้าไปสร้างโปรไฟล์ภายในเว็บ แล้วจากนั้นระบบจะตรวจสอบแล้วอนุมัติโปรไฟล์ของเรา จากนั้นเราก็สามารถเข้าไปค้นหางาน ตามสถานที่, ประเภทงาน หรือตำแหน่งงานที่เราต้องการได้เลย ในส่วนของการส่งใบสมัครนั้น ก็สามารถส่ง E-mail ไปตามที่แต่ละบริษัทกำหนด, แนบเรซูเม่ หรือจะส่งประวัติที่เราสร้างใน JobThai ไปสมัครงานก็ได้เช่นกัน

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: JobThai


6. WorkVenture

fw6

WorkVenture เว็บไซต์สำหรับการสมัครงานในไทย ที่มีบริษัทชั้นนำกว่า 1,000 บริษัท มีตำแหน่งงานเยอะแยะมากมาย ทุกสายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ด้านการตลาด/โฆษณา, วิศวกร, งานไอที, งานครีเอทีฟ, งานโรงแรม, นักศึกษาฝึกงาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีรีวิวบริษัทต่างๆ รวมไปถึงบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับการสมัครงาน ให้เราได้เลือกค้นหาอ่านกันด้วย ในส่วนของการหางาน เราก็สามารถค้นหาได้จาก ตำแหน่งงาน, ทักษะ, คีย์เวิร์ด หรือจะค้นหาจากชื่อบริษัทก็ได้ การใช้งาน เราสามารถเชื่อมต่อกับบัญชี Google ได้เลย แล้วจากนั้น ก็ใส่ประวัติ สร้างโปรไฟล์ของเรา แล้วก็สามารถค้นหางานและสมัครงานผ่านทางเว็บไซต์ได้เลยทันที

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: WorkVenture


7. ThaiJobsGov

fw7

สำหรับเว็บไซต์นี้ จะเน้นไปที่งานข้าราชการโดยตรงเลย ไม่ว่าจะเป็น ข้าราชการ, พนักงานข้าราชการ, ลูกจ้างชั่วคราว หรือ ข้าราชการภูมิภาค จะมีทั้งประกาศการรับสมัคร ข่าวสารต่างๆ ที่จะเปิดให้ผู้ที่มีความสนใจในงานราชการได้เข้าไปอ่านรายละเอียดและสมัครเข้าทำงาน โดยหลักๆ แล้วเว้บไซตืนี้จะออกไปแนวเว็บไซต์สำหรับการประชาสัมพันธ์ ที่เปิดโอกาสให้เราได้ดูว่ามีตำแหน่งไหนบ้างที่กำลังเปิดรับสมัคร หรือใกล้จะเปิดรับสมัคร ในส่วนของการสมัครนั้น เราก็ต้องเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขในการสมัคร ใครที่สนใจงานราชการ ก็สามารถเข้าไปดูประกาศการรับสมัครได้จากทางเว็บไซต์ ThaiJobsGov

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: ThaiJobsGov


8. Careerjet

fw8

Careerjet เป็นไซต์สำหรับการหางานที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย โดยมีตำแหน่งมากมาย ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยตำแหน่งงานที่มีให้ส่งใบสมัครนั้นก็มีมากมาย หลากหลายสายงาน สามารถเลือกค้นหางานได้แบบเรียงลำดับตามตัวอักษร ไม่ว่าจะเป็น กราฟฟิก, ครีเอทีฟ, เจ้าหน้าที่ต่างๆ , ช่างเทคนิค, ดีไซน์เนอร์ ฯลฯ โดยในประเทศไทยนั้น ก็มีตำแหน่งงานกว่า 65,000 ตำแหน่ง ให้เราได้เลือก การใช้งานก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยการลงชื่อเข้าสู่ระบบ แล้วสร้างโปรไฟล์ หือ การฝากประวัติการทำงาน โดยสามารถอัปโหลดประวัติการทำงานของเราขึ้นไปบนเว็บไซต์ หรือจะสร้างประวัติการทำงานของเราผ่านเครื่องมือของเว็บไซต์ก็ทำได้

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: Careerjet


9. Indeed

fw9

เว็บไซต์หางานที่เน้นไปที่การหางานต่างประเทศ โดยการใช้งานนั้น ก็มีความคล้ายคลึงกับ LinkedIn เลย คือการสร้างโปรไฟล์ อัปเดตประสบการณ์ทำงาน สกิล ทักษะต่างๆ โดย Indeed นั้น เป็นเว็บไซต์ที่มีทั้งข้อมูลที่เยอะ มีงานที่กำลังมาแรงในตลาด ให้เราได้เลือก โดยเราสามารถเขียนคำค้นหา รวมถึงประเทศ ตำแหน่งที่ตั้ง ที่เราต้องการหางาน ลงไปหน้าค้นหาของเว็บไซต์ได้เลย สามารถหาได้ทั้งงานในประเทศไทยและต่างประเทศเลย ถือเป็นอีกเว็บไซต์สำหรับการหางานที่น่าสนใจมากๆ มนส่วนของการสมัครงาน เมื่อเราสร้างโปรไฟล์ของเราแล้ว ก็สามารถกด Apply ตำแหน่งงานที่เราสนใจผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้เลย

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: Indeed


10. Hoteljob

fw10

สำหรับ Hoteljob นั้น เรียกได้ว่าเป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการหางานโรงแรมโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ โดยมีงานโรงแรมมากมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจำแหน่ง Hotel Management, แผนงต้อนรับ, แผนกบัญชี, แผนกครัว, แผนก IT เป็นต้น โดยเราสามารถเข้าไปคนหาได้จากทั้ง ตำแหน่งงานที่ว่าง, งานโรงแรมในประเทศไทย, โรงแรมผู้พิการ, ตำแหน่งงานด่วน ฯลฯ ในส่วนของการสมัครงานนั้น เราต้องสมัครสมาชิก แล้วจากนั้นก็สร้างโปรไฟล์และฝากประวัติเสียก่อน แล้วจากนั้นเมื่อเราได้ตำแหน่งที่เราต้องการสมัคร ก็สามารถกดสมัครผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: Hoteljob


11. Fastwork

fw11

สำหรับเว็บไซต์ Fastwork นั้น เรียกได้ว่าเป็นเว็บไซต์สำหรับแหล่งรวมงาน Freelance ที่น่าสนใจมากๆ เว็บไซต์หนึ่งเลย โดยใครที่สนใจงาน Freelance ก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิก สร้างโปรไฟล์ สร้างงานที่เราต้องการทำ แล้วจากนั้นก็ฝากงานของเราไว้บนเว็บไซต์ เมื่อมีผู้ว่าจ้างติดต่อมา ก็สามารถติดต่อทำงานได้ผ่านทางเครื่องมือของเว็บไซต์เลย ตำแหน่งงาน Freelance นั้นก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเขียน, งานการตลาด, งานโฆษณา, Programming ฯลฯ ทั้งนี้สำหรับรายได้จากทาง Fastwork นั้น ก็จะมีการหักเปอร์เซ็นในส่วนของค่าบริการของเว็บไซต์ด้วย แต่ก็มีราคาขั้นต่ำที่เราสามารถกำหนดได้ โดยรวมแล้ว เว็บไซต์นี้ก็น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะกับสาย Freelance

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: Fastwork


12. Idealist

fw12

สำหรับ Idealist เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่ค่อนข้างตอบโจทย์กับใครที่ต้องการหางานในต่างประเทศ แบบถูกกฎหมาย รวมถึงการฝึกงาน และงานอาสาสมัครต่างๆ นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งงานอื่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบบ Part-time, Full-time สายอาชีพนั้นก็มีให้เลือกหลากหลาย โดย เราสามารถเลือกประเภทของงาน จากนั้นก็พิมพ์คำค้นหา, ตำแหน่งที่ตั้ง ที่เราต้องการหางานได้เลย ในส่วนของการสมัครงาน เราก็สามารถฝากประวัติและกดสมัครงานได้ผ่านทางเว็บไซต์เลย

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: Idealist


13. Doe.go.th

fw13

สำหรับเว็บไซต์นี้ เป็นเว็บไซต์หางานในไทย ที่มีทั้งงานจากข้าราชการ< งานจากภาครัฐ, งานทั่วไป ให้เราได้เลือก แต่จะเน้นไปที่การหางานจากภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็นงานใน กรมการแพทย์, สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข, กรมธนารักษ์, กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เป็นต้น ในส่วนของการสมัครงานนั้น เราก็ต้องสมัครสมาชิกและทำการเข้าสู่ระบบ จากนั้นก็สร้างโปรไฟล์และประวัติการทำงานของเรา แล้วเราก็สามารถส่งใบสมัครได้ผ่านเว็บไซต์ได้ทันที

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: Doe.go.th


14. JobTH

fw16

JobTH อีกหนึ่งเว็บไซต์สำหรับการค้นหางานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับงานในประเทศไทย โดยมีตำแหน่งที่เปิดรับสมัครอยู่กว่า 100,000 อัตรา มีบริษัทมากมายกว่า 30,000 บริษัททั่วไทย มีทั้งงานจากภาครัฐและงานเอกชน ในการค้นหางานนั้น เราก็สามารถเลือกได้เลยว่าจะค้นหาจาก ประภทงาน, พื้นที่ทำงาน หรือคำค้นหาที่เกี่ยวข้อง โดยการสมัครงานนั้น เราก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิก ฝากประวัติ แล้วส่งใบสมัครได้ผ่านทางตัวเว็บไซต์ได้เลย

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: JobTH


15. JobNOW

fw15

JobNOW เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่น่าสนใจในการใช้เป็นเว็บสำหรับค้นหางานที่ต้องการ โดยในเว็บก็มีตำแหน่งงานมากมาย หลากหลายอาชีพ ให้เราเลือก โดยเราสามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์ ประวัติ และประสบการณ์การทำงาน ได้ผ่านเว็บไซต์เลย ในส่วนของการค้นหาตำแหน่งงานนั้น ก็สามารถค้นหาได้ทั้งจาก ประเภทของงาน, ประเภทธุรกิจ, สถานที่ทำงาน หรือจะค้นหาผ่านคำคีย์เวิร์ดก็ได้เช่นกัน แถมยังสามารถเลือกเงินเดือนโดยประมาณที่เราต้องการได้ ในส่วนของการสมัครนั้น เมื่อเราสร้างโปรไฟล์ของเราแล้ว ก็สามารถสมัครงานผ่านทางเว็บไซต์นี้ได้เลย หรือจะเข้าไปสมัครแล้วกรอกข้อมูลส่วนตัวแล้วส่งผ่านเว็บไซต์ก็ได้ มีทั้งงานประจำ, Part-time และสัญญาจ้าง นอกจากนี้ภายในเว็บยังมีบทความต่างๆ ให้เราได้อ่านกันอีกด้วย

สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ได้ที่: JobNOW


และทั้งหมดนี้ก็คือเว็บไซต์หางานยอดนิยม ที่มีตำแหน่งงานมากมาย จากหลากหลายสายอาชีพ ที่ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาจบใหม่ หรือผู้ที่ต้องการสมัครงานใหม่ ก็สามารถเข้าไปดู ฝากประวัติการทำงาน และสมัครงานได้เลยฟรีๆ แถมยังมีบริษัทชั้นนำมากมาย มีงานทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับใครที่กำลังมองหาเว็บไซต์สำหรับการฝากประวัติ หรือหางาน ก็สามารถเข้าไปใช้งานและลองสมัครงานกันดูได้เลย ไม่แน่ว่าอาจจะได้รับการตอบกลับในเร็วๆ นี้ก็ได้


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เกมมือถือน่าเล่นฟรี, เกมมือถือน่าเล่น 2023, เกมมือถือน่าเล่น ตลอดกาล
TikTok Shop Thailand, TikTok Shop ทำยังไง, TikTok Shop ลงทะเบียน
เกมหนอน io, เกมหนอน ออนไลน์, เกมหนอน y8
คีย์บอร์ด ipad gen 9, คีย์บอร์ด Bluetooth
เคสไอโฟน 13
แบตมือถือหมดไว, แบตหมดไว, แบตหมดเร็ว
Procreate, Procreate Brush
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

สอนลบลายน้ำ TikTok ฟรี ทำได้ทุกอุปกรณ์ ทั้ง คอมพิวเตอร์, iOS และ Android อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงอยากดาวน์โหลดคลิปวิดีโอบน Social media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, TikTok ฯลฯ ที่ชอบมาเก็บไว้ แต่ในหลายแพลตฟอร์มนั้น เวลาที่เรากดดาวน์โหลดคลิปมาแล้วก็จะติดลายน้ำ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีแปลงไฟล์ PDF เป็น Excel ภาษาไทยไม่เพี้ยน ทำได้ฟรี อัพเดท 2024 ไฟล์ PDF เป็นไฟล์เอกสารที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังมีเครื่องมือสำหรับการจัดการไฟล์ที่หลากหลาย การแปลงไฟล์เองก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญเช่นกัน นอกจากจะแปลงไฟล์เป็นไฟล์ doc/docx หรือรูปภาพอย่าง JPG, PNG ได้แล้ว PDF ก็ยังสามารถแปลงเป็นไฟล์อย่าง Excel ได้ด้วย ทีมงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก