Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำ 15 เกมหนอน io น่าเล่นบนเว็บไซต์ เล่นเพลินๆ ได้ทั้งวัน อัปเดต 2023

แนะนำ 15 เกมหนอน io น่าเล่นบนเว็บไซต์ แค่ใช้เมาส์ก็เล่นได้ เพลินๆ ทั้งวัน อัปเดต 2023

เกมหนอน io, เกมหนอน ออนไลน์, เกมหนอน y8

ปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งง่ายและยาก สามารถเล่นได้ทั้งบนมือถือ เครื่องเล่นเกม หรือบนคอมพิวเตอร์ หนึ่งในเกมยอดฮิตน่าเล่นก็คือเกมหนอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำเกมหนอน ออนไลน์ เกมหนอน io ที่สามารถเล่นได้ง่ายๆ บนเว็บไซต์ แค่ใช้เมาส์ก็เล่นได้สบายๆ ไม่ซับซ้อน เหมาะสำหรับใครที่อยากเล่นเกมฆ่าเวลา เล่นเพลินๆ คลายเครียด ได้ทั้งวัน


แนะนำเกมหนอน io น่าเล่นบนเว็บไซต์

อย่างที่ได้กล่าวแล้วว่าเกมในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก สามารถเล่นได้จากหลากหลายอุปกรณ์ มีทั้งเกมที่ต้องติดตั้งและเกมที่ไม่ต้องติดตั้งตัวเกมลงบนอุปกรณ์ของเรา ซึ่งก็คือเกมที่สามารถเล่นได้ผ่านทางเว็บไซต์นั่นเอง และเกมหนอนที่เราจะมาแนะนำกันในครัง้นี้ ก็คือ เกมหนอน Y8 เว็บไซต์รวบรวมเกมเล่นฟรีไว้เป็นจำนวนมาก โดยเกมส่วนใหญ่นั้นสร้างขึ้นจาก Adobe Flash สามารถเล่นได้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์โดยไม่ต้องติดตั้งตัวเกม ตัวเกมเป็นเกมแนวเบาสมอง ไม่ซับซ้อน สามารถเล่นเพลินๆ ได้เรื่อยๆ จะมีเกมไหนน่าเล่นบ้าง มาดูกันเลย

Advertisement

1. Worms io

เกมหนอน io

มาเริ่มต้นกันกับเกม Worm io เกมนี้เป็นเกม io ที่สามารถเล่นได้เพลินๆ ง่ายๆ การเล่นก็คือ เราต้องคอยบังคับทิศทางของเจ้าหนอนผ่านการลากเมาส์ และหากต้องการเคลื่อนที่เร็วขึ้น หรือเป็นการใช้สกิล ก็คือให้ปกปุ่มอักษร (X) ที่อยู่บนแป้นคีย์บอร์ดของเรา โดยเราต้องกินเม็ดสีๆ ไปเรื่อยๆ แล้วเจ้าหนอนก็จะมีความยาวมากขึ้น คล้ายๆ กับเกมงูในมือถือนั่นเอง แต่ไม่เพียงเท่านั้น เราจะเจอเข้ากับหนอนตัวอื่นๆ ที่อยู่ร่วมแผนที่กับเราด้วย ซึ่งเราต้องคอยหลบหลีก หากเราวิ่งไปชนลำตัวของหนอนตัวอื่นเราก็จะแพ้ เช่นเดียวกันหากหนอนตัวอื่นวิ่งมาชนตัวเรา เจ้าหนอนตัวนั้นก็จะตายเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีบอสที่จะปรากฏตัวขึ้นมาอยู่เสมอ และคอยปล่อยพลังออกมา เราก็ต้องคอยหลบด้วย ทั้งนี้เราต้องระวังไม่ให้ตัวเองไปชนของของแมพหรือแผนที่ด้วย ไม่เช่นนั้นเราก็จะตาย

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Worms io


2. Apple Worm

w2

เกม Apple Warm นั้น ก็ตามชื่อเลย เป็นเกมหนอนที่ต้องทำภารกิจเพื่อให้ผ่านแต่ละด่านไปได้ โดยจะมีแอปเปิ้ลให้เรากิน เพื่อเพิ่มความยาวของหนอน สำหรับการบังคับนั้น เกมนี้จะใช้การบังคับผ่านการกดปุ่มบนคีย์บอร์ด โดยจะเป็นปุ่มลูกศร 4 ทิศทาง หรือจะใช้ปุ่ม A, W, S, D และกดปุ่มอักษร R ในการ Reset เกม การบังคับทิศทางของเจ้าหนอน แต่ความสนุกของเกมไม่ได้อยู่เพียงแค่นั้น ยิ่งเรากินแอปเปิ้ลมากเท่าไหร่ เจ้าหนอนของเราก็จะยิ่งมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย การกดปุ่มของเราก็จะต้องเร็วและรัวมากขึ้น เพื่อให้สามารถผ่านด่านไปได้ และจะต้องระวังไม่ให้ร่วงตกลงไปด้วย

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Apple Worm


3. Worms Zone

w3

สำหรับเกม Warm Zone การเล่นก็คล้ายๆ กันกับเกม Warm io เลย เพียงแต่เปลี่ยนหน้าตา จากหนอนที่คอยกินเม็ดสีๆ ในแมพสีดำๆ เป็นเจ้าหนอนที่คอยกินอาหารต่างๆ เพื่อให้ขนาดตัวมีความยาวที่มากขึ้น สำหรับเกมนี้ อาศัยการสมัครลงชื่อเข้าใช้งานผ่านอีเมล ส่วนการเล่นนั้นก็เหมือนกับเกม Warm io เลย เพียงแต่การเพิ่มความเร็วหรือการใช้สกิลนั้น จะกดปุ่ม Spacebar แทน ในส่วนของกราฟฟิก ตัวเกมก็ทำออกมาได้น่ารักน่าเล่นมากๆ เลย

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Worms Zone


4. The Fishing

w4

เกม The Fishing เกมนี้ เราจะต้องรับบทเป็นน้องหนอนเหยื่อปลา ที่เริ่มต้นเปิดเกมมาเราจะต้องเขวี้ยงเบ็ดตกปลาลงไป จากนั้นเราก็ควบคุมน้องหนอนเหยื่อปลาของเราไปตามทิศทางต่างๆ ในน้ำ การควบควมก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านการคลิกเมาส์ น้องหนอนก็จะเคลื่อนที่ไปตามจุดต่างๆ ที่เราคลิก โดยเราจะต้องเก็บอัญมณีที่อยู่ภายในน้ำ และต้องระวังไม่ให้ถูกปลากิน ไม่เช่นนั้นเราก็จะตายทันที แล้วต้องกลับเขวี้ยงเบ็ดตกปลาใหม่อีกครั้ง สำหรับเกมนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเหมือนจะเล่นง่าย แต่ก็ไม่ง่ายไปเสียทีเดียว เพราะถ้าเราเข้าใกล้ปลา ปลาจะกินเราไวมาก แต่โดยรวมแล้วก็เป็นเกมที่น่าเล่นเกมหนึ่งเลย แถมเสียงประกอบก็ลุ้นระทึกด้วยเช่นกัน

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม The Fishing


5. Effing Worms 2

w5

เกม Effing Worms 2 นั้น เราจะต้องรับบทเป็น หนอนยักษ์มีปีก ที่ภายหลังจากที่จำศีลมาเป็นเวลากว่า 2 ปี เราก็จะต้องออกไล่ล่าและกินผู้คนหรือสัตว์ที่เดินไปเดินมาอยู่บนดิน สำหรับการควบคุมในเกมนั้น ใช้ปุ่มลูกศร 4 ทิศทางบนคีย์บอร์ด หรือจะใช้ปุ่ม A, W, S, D ในการบังคับทิศทางก็ได้ ขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละคนเลย ทั้งนี้เราก็ต้องระวังแถบความหิวของเราด้วย เพราะถ้าหากปล่อยไว้จนหมด เราก็จะตายได้ จุดเด่นอีกหนึ่งจุดของเกมนี้เล่นก็คือ เสียงประกอบที่มาแนวเพลงร็อคสุดระทึก แถมในแต่ละด่านนั้นก็จะมีความยากมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะต้องคอยหลบกระสุน หลบระเบิด ใครชอบเกมแนวนี้ต้องลองเลย

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Effing Worms 2


6. Warlings

w6

เกมนี้เป็นเกมแนววางแผน กลยุทธ์ ที่ใช้การควบคุมผ่านการคลิกเมาส์ โดยจะแบ่งเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งเราสามารถแข่งกับบอท หรือจะควบคุมเองทั้งสองฝ่ายก็ได้ (สามารถเล่นกับเพื่อนได้) โดยการเล่นก็ไม่ยากเลย สำหรับการเคลื่อนที่ หรือตำแหน่งของตัวละครนั้น ก็ให้นำเมาส์ไปคลิกที่ลูกศรที่อยู่บนจอเพื่อเคลื่อนไหว จากนั้นเราก็เลือกอาวุธที่เราต้องการใช้โจมตี แล้วกดคลิกเมาส์ค้างไว้เพื่อระบุตำแหน่งของเป้าหมาย จากนั้นก็โจมตีได้เลย แต่ตัวเกมไม่ได้มีเพียงแค่นั้น นอกจากจะสลับกันโจมตีแล้ว ก็ยังมีการจับเวลา นับเวลาถอยหลัง จอกนากนี้ถ้าเราเล็งพลาด หรือยิงได้ไม่ดี ก็สามารถโจมตีโดนฝ่ายตัวเองได้เช่นกัน

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Warlings


7. Zombie Worms

w7

เกม Zombie Worms นั้น ก็คือตามชื่อเลย จะเป็นเกมที่เราต้องรับบทเป็นหนอนซอมบี้ ที่จะเข้าไปทำลายเมืองและพื้นที่ใต้ดิน โดยเราตะต้องบังคับหนอนซอมบี้เพื่อให้ไปโจมตีเหล่ากองทัพที่จะเข้ามาทำร้ายเรา ทั้งยังต้องคอยหลบระเบิด โดยเราสามารถขุดลงไปใต้ดิน และกินลูกบอลสีเหลืองเพื่อเพิ่มพลังของเราได้ ในส่วนของการบังคับทิศทางนั้น เกมนี้ก็จะใช้การควบคุมผ่านการกดปุ่มลูกศร 4 ทิศทางที่ปุ่มคีย์บอร์ด และกดคลิกซ้ายที่เมาส์เพื่อเป็นการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ หรือ Speed Boost นั่นเอง

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Zombie Worms


8. Number Worms

w8

เกม Number Worms นี้ จะเป็นการผสมผสานเข้ากับเกมคณิตศาสตร์ คือ เราจะต้องรับบทเป้นเจ้าหนอนน้อย ที่ต้องคำนวณ หรือคิดคำตอบของโจทย์ที่ตัวเกมมีมาให้ แล้วจากนั้นก็ควบคุมทิศทางของหนอนให้ไปกินตัวเลขที่ตรงกับคำตอบถูกต้อง โดยในระหว่างทางก็จะมีอุปสรรคต่างๆ รวมไปถึงหนอนตัวอื่นๆ ด้วย และถ้าหากเราเลือกคำตอบผิด หัวใจของเราก็จะลดลงจนหมด แล้วก็จะจบเกม การควบคุมนั้นก็จะใช้การเคลื่อนที่ของเมาส์ในการควบคุมทิศทางของเจ้าหนอน ใครที่อย่างฝึกฝนทักษะคณิตศาสตร์ควบคู่ไปกับการเล่นเกมเพลินๆ ก็ต้องไม่พลาดเกมนี้เลย

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Number Worms


9. Caterpillar Crossing

w9

สำหรับเกม Caterpillar Crossing นั้นก็เป็นแนวเกมผจญภัย ผ่านด่าน โดยเราจะต้องรับบทเป็นหนอนผีเสื้อ ที่จะต้องไต่ระดับของบันไดที่อยู่บนเหวไปเรื่อยๆ โดยต้องระวังไม่ให้ตกลงไป และจะต้องกินใบไม้เพื่อให้มีขนาดตัวที่ยาวมากขึ้น การควบคุมภายในเกมนั้น ก็จะใช้ปุ่มลูกศร 4 ทิศทาง หรือปุ่มอักษร A, S, W, D ในการเคลื่อนที่ และเมื่อเราตัวโตขึ้น น้ำหนักตัวของเราก็จะมีมากขึ้นตามไปด้วย เราก็จะยิ่งต้องกดปุ่มในการควบคุมทิศทางให้รัวตามไปด้วย เมื่อไม่ให้หนอนผีเสื้อของเราตกลงมาได้

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Caterpillar Crossing


10. Angry Chickens

w10

เกม Angry Chickens เราจะได้รับบทเป็นหนอนที่มีหัวเป็นไก่ โดยจะต้องกินไข่ดาวไปเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มความของเราตัว โดยในแผนที่ก็จะมีหนอนตัวอื่นๆ ด้วย เราต้องระวังไม่ให้หนอนไก่ของเราไปโดนลำตัวของหนอนตัวอื่น ไม่เช่นนั้นเราก็จะตายและกลายเป็นขนมปัง เช่นเดียวกัน หากหนอนตัวอื่นมาโดนตัวเรา ก็จะตายแล้วกลายเป็นขนมปัง เกมนี้นั้นการควบคุมก็เช่นเดียวกับ Worm io เลย คือใช้การเคลื่อนที่ของเมาส์ในการควบคุมทิศทาง และเพิ่มความเร็วด้วยการกดปุ่มคลิกซ้าย

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Angry Chickens


11. Adventure Time: Break the Worm

w11

สำหรับเกม Adventure Time: Break the Worm นี้ จะออกแนวเป็นเกมผจญภัย ต่อสู้กับเจ้าหนอนยักษ์ เพื่อผ่านด่านไปเรื่อยๆ ในส่วนของการควบคุมตัวละครนั้นก็ไม่ยากเลย เราสามารถควบคุมทิศทางของตัวละครได้ผ่านทางปุ่มลูกศรทั้ง 4 ทิศทาง, กดปุ่ม Z เพื่อโจมตี, ปุ่ม X เพื่อกระโดด, กดปุ่ม C เพื่อเปลี่ยนการโจมตีพิเศษ และกด Spacebar เพื่อใช้พลังพิเศษให้ตัวโตขึ้น นอกจากนี้ยังมีการกดปุ่มเพื่อใช้ท่าการโจมตีต่างๆ ด้วย ใครชอบเกมแนวต่อสู้ผจญภัยต้องลองเล่นเกมนี้เลย

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Adventure Time: Break the Worm


12. Logic Worm

w12

เกม Logic Worm เป็นเกมหนอน ออนไลน์ที่เป็นเกมแนว Puzzle ผจญภัย โดยเราต้องใช้ทักษะของเราในการแก้ปัญหา ผลักบล็อกต่างๆ ให้ตกลงมา เพื่อไปให้ถึงทางออกในแต่ละด่าน และกินผลไม้ที่อยู่ภายในด่าน แต่การผลักบล็อกนั้นเราก็ต้องระวังไม่ให้มาปิดกั้นทางเดินของตัวเองด้วย ไม่เช่นนั้นก็ต้องกลับไปเริ่มใหม่ การควบคุมในเกมนี้นั้นใช้เพียง ปุ่มลูกศร 4 ทิศทางที่อยู่บนคีย์บอร์ดเท่านั้น

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Logic Worm


13. Lover Worm

w13

Lover Worm เกมหนอนผจญภัย ที่เราจะรับบทเป็นหนอนที่จะเคลื่อนที่ไปเรื่อยๆ ตามด่านต่างๆ เรามีหน้าที่ควบคุมเฉพาะการกระโดดและมุดตัวลงใต้พื้นดินเท่านั้นเท่านั้น โดยจะใช้การควบคุมผ่านการกดปุ่มลูกศรบนและล่างบนคีย์บอร์ด โดยเราจะต้องผ่านสิ่งกีดขวางต่างๆ ไปให้ได้เพื่อสะสมคะแนน โดยเราจะมีโอกาสพลาดได้ 2 ครั้งเท่านั้นในแต่ละเกม ถ้าหากเราพลาดครบ 2 ครั้ง เกมจะจบลงทันที แล้วต้องกลับไปเริ่มใหม่

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Lover Worm


14. WormBird

w14

ใครเคยเล่นเกม Angry Birds ก็อาจจะคุ้นเคยกับเจ้านกที่หน้าตาดูโกรธเกรี้ยวตลอดเวลา แต่ใน WormBird นั้น เราจะรับบทเป็นหนอนที่มีหน้าตาเหมือน Angry Birds โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว Puzzle ที่เราหนอนหน้านกของเราต้องกินผลไม้และจะต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ แล้วข้ามแต่ละด่านไปให้ได้ โดยหากเราโดนกับดักเราเกมก็จะจบทันที การควบคุมในเกมนี้นั้น ใช้เพียงปุ่มลูกศร 4 ทิศทางบนคีย์บอร์ดในการควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวละครเท่านั้น

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม WormBird


15. Killer Worm

w15

สำหรับเกม Killer Worm นั้น เราต้องรับบทเป็นผู้ที่ต้องหนีจากการตามล่าของหนอนมอนสเตอร์ โดยเราจะต้องหนีจากมันให้ได้และต้องคอยเก็บคะแนน โดยจะมีตัวช่วยในการเพิ่มความเร็วของเราอยู่เวลาที่เราได้เก็บคะแนนได้ แต่หนอนมอนสเตอร์ก็จะมีการเติบโตและตัวยาวขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ก็จะยิ่งเพิ่มความยากขึ้นในการที่จะหลบหนีจากเจ้าหนอนมอนสเตอร์ให้ได้ การควบคุมในเกมนี้ก็ใช้เพียงแค่ปุ่มลูกศร 4 ทิศทางบนคีย์บอร์ดเท่านั้น

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: เกม Killer Worm


และทั้งหมดนี้ก็คือเกมหนอน io, เกมหนอน ออนไลน์ ที่น่าเล่นเพลินๆ คลายเครียดในช่วงเวลาว่างๆ หรือใครจะเล่นฆ่าเวลาก็ได้เช่นกัน ซึ่งทั้งหมดที่ทีมงานนำมาแนะนำนั้น เป็นเกมฟรี ที่สามารถเล่นได้เลยบนเว็บเบราว์เซอร์ ไม่ต้องติดตั้งตัวเกม ใครอยากลองประสบการณ์เล่นเกมสนุกๆ ไม่กินสเปคเครื่อง ก็สามารถเข้าไปลองเล่นเกมเหล่านี้กันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

คีย์บอร์ด ipad gen 9, คีย์บอร์ด Bluetooth
เคสไอโฟน 13
แบตมือถือหมดไว, แบตหมดไว, แบตหมดเร็ว
Procreate, Procreate Brush
ตัวอักษรจีน
แอพนับรอบเดือน ฟรี, แอคเช็คประจำเดือน ฟรี
แอพวัดอุณหภูมิร่างกาย
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก