Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ฟูจิสึปล่อยไลฟ์บุ๊กตัวใหม่จอ15.6 นิ้วพ่วงระบบภาพ 3D

Fujitsu LifeBook AH572 เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้ว ที่มีระบบแสดงภาพเป็น 3 มิติ ทั้งยังมาพร้อมกับ Intel SandyBridge ซึ่งเป็น CPU ตัวใหม่ของ Intel

Fujitsu LifeBook AH572 เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้ว ที่มีระบบแสดงภาพเป็น 3 มิติ ทั้งยังมาพร้อมกับ Intel SandyBridge ซึ่งเป็น CPU ตัวใหม่ของ Intel

fujitsu-lifebook-ah572

Advertisement

ที่แตกต่างจากโน๊ตบุ๊คตัวอื่น ๆ ในตลาดนั่นก็คือ LifeBook ตัวนี้มีกล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล ถึง 2 ตัว ซึ่งทำให้สามารถบันทึกวิดีโอเป็น 3 มิติได้ ไม่ว่าจะเป็นการแชตหรือการประชุมสายด้วย conference ก็รองรับระบบภาพ 3 มิตินี้แต่ก็ไม่ได้กล่าวถึงในเรื่องนี้มากนัก ที่แน่ ๆ การบันทึกวิดีโอเป็นระบบภาพ 3 มิตินั้นยังถือว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่อยู่ดี

สเปคของ LifeBook AH572 คือ CPU Intel Core i5-2410M ความเร็ว 2.3 GHz แรม 4 GB ฮาร์ดดิสก์ 500 GB 5400 RPM การ์ดจอ Intel HD Graphics 3000 มี Blu-ray drive, WiFi 802.11n, HDMI, USB 3.0 จำนวน 3 ช่อง, USB 2.0 จำนวน 3 ช่อง

ส่วนแบตเตอรี่ของ LifeBook ตัวนี้ใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมง 50 นาที และแน่นอนที่ลืมไม่ได้คือแว่นตา 3 มิติซึ่งจะแถมมาให้ด้วย สามารถไปดูได้ที่ Fujitsu online store ราคาเริ่มต้นที่ 999 เหรียญ หรือราว 30,260 บาท

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีบางรุ่นที่มาพร้อมกับความสามารถในการจับภาพแบบ 3 มิติโดยใช้กล้องหลังจับภาพไปรอบๆ วัตถุชิ้นนั้นๆ แต่นั่นก็เป็นวิธีการจับภาพในรูปแบบ passable 3D scanner

GAMING ZONE

Nintendo ได้จดลิขสิทธิ์กับทางสำนักสิทธิบัตรของอเมริกา สำหรับเครื่องมือที่สามารถสร้างภาพ 3 มิติ จากการมองภาพ 2 มิติ เครื่องมือนี้จะตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้เล่น เพื่อเอามาสร้างเป็นภาพที่แสดงออกมาในรูปแบบ 3 มิติ

Other News

ทางทีมพัฒนาของ zSpace และแลปของ Ishikawa-Watanabe ได้ร่วมมือกันพัฒนาระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวของมือแบบ 3 มิติ ความเร็วสูง (high speed 3D hand gesture interface)

Other News

เทคโนโลยีการแสดงภาพแบบโฮโลแกรมนั้นในปัจจุบันยังถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีราคาแพงมากครับ โดยโปรเจคเตอร์ที่ใช้แสดงภาพโฮโลแกรมแบบธรรมดาก็มีราคาเริ่มต้นที่หลัก $x,xxx ขึ้นไปแล้ว ทางนักวิจัยของ MIT

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก