Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[NBS พาทัวร์] บูธ WD ว่าด้วยเรื่องของ Harddisk

คึกคักกันไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับบูธ WD ในงานคอมมาร์ท ซัมเมอร์ เซล 2011 ซึ่งกำลังก้าวมาเป็นผู้นำเรื่อง Harddisk ของวงการ PC และ External Harddisk

คึกคักกันไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับบูธ WD ในงานคอมมาร์ท ซัมเมอร์ เซล 2011 ซึ่งกำลังก้าวมาเป็นผู้นำเรื่อง Harddisk ของวงการ PC และ External Harddisk จุดเด่นของตัวแบรนด์คงหนีไม่พ้นราคาที่ไม่แพง แต่แลกมาด้วยของที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพเหนือราคา จึงไม่แปลกใจเลยว่า คนมาชมบูธ WD นั้นเยอะมาก

WD-Commart 1

Advertisement

บูธของ WD จะอยู่บริเวณด้านนอกเพนารี ฮอล โดยจะอยู่ตรงชั้น 2 เข้ามาทางที่จอดรถด้านหลัง

WD-Commart 2

WD-Commart 3

ราคาที่นำมาขายในงานนั้นจะถูกกว่าราคาหน้าร้านพอสมควรเลยครับ เด็ดจริง ๆ คงเป็น External Harddisk 1 TB USB 3.0 ราคา 3,890 บาท

WD-Commart 4

WD-Commart 5

WD Media Plyer ก็มีมาโชว์ครับ

WD-Commart 6

WD-Commart 7

WD-Commart 8

External Harddisk USB 3.0 มาขายกันเต็มเลย ราคานั้นดูที่รูปด้านบนได้เลยครับ

WD-Commart 9

External Harddisk USB 2.0 ก็ยังคงมีมาขายครับ

WD-Commart 10

ก็จบลงไปแล้ว ของต่าง ๆ ที่ WD นำมานั้นต้องบอกเลยว่าเยอะแยะมากมาย ยิ่ง External Harddisk USB 3.0 ด้วยแล้ว คนสนใจเยอะมากครับ ถึงแม้ว่าตอนนี้ Notebook บางเครื่อง PC บางเครื่องยังไม่รองรับ USB 3.0 แต่เร็ว ๆ นี้มาแน่ ๆ ซื้อรองรับอนาคตก็ไม่เสียหายใช่ไหมละครับ วันนี้ทีมงานลาไปก่อน เจอกันใหม่วันหลังครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

PR-News

จจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว

PR-News

พร้อมเปิดตัวหน่วยความจำแฟลช และ ฮาร์ดไดรฟ์ ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทุกวิถีทางที่ผู้คนใช้ข้อมูล เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) จัดงานแถลง What’s Next Western Digital Event  ในวันนี้ที่ The Ritz-Carlton ซานฟรานซิสโก โดยงานนี้เป็นงานที่ลงละเอียดในเรื่องภารกิจการปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลโดยใช้ประโยชน์เพื่อความเป็นไปได้ในการนำมาใช้งาน โดยผู้บริการของเวสเทิร์น ดิจิตอล เป็นผู้ให้ข้อมูลในประเด็นต่าง ๆ...

CONTENT

กู้ข้อมูลเพิ่มจากประกัน 3 ปี WD บริการพิเศษฮาร์ดดิสก์พัง ยังกู้ข้อมูลกับ IDRLAB ได้อีก 1 ปี กู้ข้อมูล เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายคนไม่อยากต้องประสบพบเจอ แต่หลายคนที่เคยเจอกับอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์สุดวิสัย ขณะที่ใช้ฮาร์ดดิสก์หรือ SSD มาบ้างแล้ว ก็น่าจะเข้าใจได้ดี กับสาเหตุที่บางทีไม่น่าจะเป็นเรื่องได้ เช่น เพื่อนเดินชนฮาร์ดดิสก์หล่น ขณะที่ ย้ายไฟล์ หรือน้องแมวที่บ้านกำลังน่ารัก วิ่งชนหล่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก