Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

เกมมิ่งแล็ปท็อปขุมพลัง AMD ปี 2566 ที่คุณไม่ควรพลาด

ปัจจุบันการเล่นเกมไม่ได้เป็นแค่ความบันเทิงที่กำลังได้รับความนิยมเท่านั้น แต่มันได้กลายมาเป็นไลฟ์สไตล์ของหลาย ๆ คนไปแล้ว ความเฟื่องฟูของอุตสาหรรมเกมนับตั้งแต่เกิดโรคระบาดนั้นได้ปฎิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์

AMD Ryzen Mobile Processor 1

ปัจจุบันการเล่นเกมไม่ได้เป็นแค่ความบันเทิงที่กำลังได้รับความนิยมเท่านั้น แต่มันได้กลายมาเป็นไลฟ์สไตล์ของหลาย ๆ คนไปแล้ว ความเฟื่องฟูของอุตสาหรรมเกมนับตั้งแต่เกิดโรคระบาดนั้นได้ปฎิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ ทำให้ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ด้านการเล่นเกมเร่งพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ มากกว่าที่เคยเกิดขึ้นในอดีต เพื่อตอบสนองความต้องการของคอมมิวนิตี้เกมที่กำลังขยายตัวและมีความหลากหลายมากขึ้น การเติบโตของเกมมิ่งฮาร์ดแวร์ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เกิดโรคระบาดครั้งใหญ่นั้นเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทั้งในส่วนของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ทำให้ผู้เล่นในปัจจุบันสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่กำลังเข้ามาปฎิวัติประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างง่ายดาย

ด้วยความตระหนักว่านวัตกรรมเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับเพื่อก้าวให้ทันกับอุตสาหกรรมเกมมิ่งที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ AMD ประสบความสำเร็จในการผลักดันกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ Ryzen และกราฟิกการ์ด Radeon สำหรับนักเล่นเกมทั้งในระดับเริ่มต้นไปจนถึงไฮเอนด์ ผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงมากมาย อาทิ AMD FidelityFX™ Super Resolution และการจับมือกับพันธมิตรผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ทั่วโลก เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์พรีเมียมเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นต่อไปที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลที่ยอดเยี่ยมผ่านแนวคิด AMD Advantage™ ซึ่งเป็นการผสมผสานการทำงานระหว่างโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ กราฟิกการ์ด AMD Radeon™ ประสิทธิภาพสูง เข้ากับเทคโนโลยีอัจฉริยะพัฒนาโดย AMD และการออกแบบระบบการทำงานขั้นสูงอื่น ๆ  

Advertisement

ปัจจัยสำคัญในการพิจารณา

  1. การผสานการทำงานระหว่างโปรเซสเซอร์-กราฟิกการ์ด

การเลือกโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ นอกเหนือจากจำนวนคอร์ประมวลผลและความเร็วสัญญาณนาฬิกา (clock speeds) แล้ว การทำงานร่วมกันของโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดในเครื่องของคุณสามารถสร้างประโยชน์ที่จับต้องได้มากยิ่งขึ้นในด้านการเล่นเกม เช่น ความละเอียดที่สูงขึ้น คุณภาพการแสดงผลและอัตราเฟรมเรตต่อวินาที ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณได้

AMD เป็นบริษัทที่แตกต่างจากบริษัทอื่น ๆ ในฐานะผู้ให้บริการระดับชั้นนำในผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด ทำให้ AMD สามารถสร้างแพลตฟอร์มและโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อการเติบโตในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์และอุตสาหกรรมเกมในอนาคต โดย AMD ใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้เพื่อสร้างกรอบแนวคิด AMD Advantage ขึ้นมา ทำให้สามารถส่งมอบเกมมิ่งแล็ปท็อปประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียมรุ่นต่อไปออกสู่ตลาดผ่านทางตัวแทนผู้ผลิตระดับชั้นนำ เช่น Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo และ MSI

นอกจากนี้ AMD ยังคำนึงถึงตัวผู้เล่นเองด้วย ด้วยความเชี่ยวชาญของ AMD ในการออกแบบโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดระดับชั้นนำ รวมไปถึงการเปิดตัวฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น  Smart Access Memory™ (SAM) เทคโนโลยีที่ช่วยให้โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen สามารถใช้ประโยชน์จากศักยภาพของหน่วยความจำบนกราฟิกการ์ด AMD Radeon ได้อย่างเต็มที่ เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมโดยเฉลี่ย 15% เมื่อใช้บนผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6000 Series

  1. การแสดงผล

เกมมิ่งคอมพิวเตอร์นั้นเป็นสเปคด้านการแสดงผลที่ทรงพลังที่สุด แต่จอแสดงผลคือสิ่งที่ทำให้นักเล่นเกมสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นได้อย่างแท้จริงและรู้สึกเชื่อมโยงในการเล่นอีกด้วย ซึ่งนอกจากขนาดของหน้าจอแสดงผลแล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงคือปัจจัยต่าง ๆ เช่น อัตราการรีเฟรช การตอบสนองของหน้าจอ และการรองรับขอบเขตสีต่าง ๆ ที่มาพร้อมฟีเจอร์ HDR และ FreeSync

นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของความคุ้มค่าในเรื่องของขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่าไม่ได้ดีกว่าเสมอไปเมื่อพูดถึงด้านการแสดงผล การพิจารณาถึงความละเอียดการแสดงผลการเล่นเกมนั้นเป็นสิ่งสำคัญเมื่อต้องเปรียบเทียบกับสเปคของจอแสดงผล เช่น ขนาดหน้าจอที่เล็กลงจะเหมาะที่สุดสำหรับการเล่นเกมในระดับความละเอียด 1080p ตรงกันข้ามกับจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่กว่าจะไม่มีความละเอียดการแสดงผลที่เหมาะสมที่สุด

ระบบ AMD Advantage ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถเล่นเกมที่ต้องการอัตรารีเฟรชสูง ความหน่วงต่ำ การไร้รอยต่อของภาพที่ลื่นไหลบนจอแสดงผลที่สว่างสดใสและตอบสนองได้อย่างฉับไว นอกจากนี้ ด้วยจอแสดงผล AMD FreeSync™ Premium ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและไร้การฉีกขาดของภาพผ่านประสิทธิภาพของอัตราการรีเฟรชอย่างน้อยที่สุดที่ 120hz ความละเอียดขั้นต่ำระดับ FHD รองรับการชดเชยเฟรมเรตต่ำ (LFC) และความหน่วงต่ำ

แบรนด์เกมมิ่งแล็ปท็อฟที่ดีที่สุดและเกมมิ่งแล็ปท็อปขุมพลัง AMD ยอดนิยม

ก่อนหน้านี้ได้มีการกล่าวถึงปัจจัยสำคัญในการพิจารณาสิ่งที่ผู้บริโภคต้องคำนึงถึงเมื่อต้องการซื้อเกมมิ่งแล็ปท็อป ด้านล่างนี้คือรายละเอียดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแล็ปท็อปจากเหล่าผู้ผลิตระดับชั้นนำที่นำเสนอตามความต้องการด้านราคา การใช้งาน และความพึงพอใจในด้านต่าง ๆ 

ASUS 

Republic of Gamers (ROG) ของ ASUS ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการสร้างเกมมิ่งแล็ปท็อปที่ทรงพลังที่สุดในโลกและมีความหลากหลายมากที่สุดในอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ ROG ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมผ่านจอแสดงผลที่ดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกัน การแสดงผลด้านกราฟิกในระดับผู้นำ และโซลูชั่นการระบายความร้อนที่เป็นนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพขึ้นไปอีกขั้น

ROG Zephyrus G14 (2022) GA40

เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลในผลิตภัณฑ์ของ AMD เป็นสองเท่าผ่านโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 9 6900HS และโมบายกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 6700S อันทรงพลัง พร้อมตอบสนองความต้องการทั้งในด้านการเล่นเกมหรือการทำงานแบบมัลติทาสก์ เกมมิ่งแล็ปท็อป G14 ยังใช้คุณประโยชน์จากเทคโนโลยี AMD เช่น AMD SmartShift และ SAM เพื่อความได้เปรียบในการใช้งาน โดยฟีเจอร์ AMD SmartShift จะช่วยให้โปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดสามารถจัดสรรพลังงานในรูปแบบไดนามิกตามสถานการณ์ที่เหมาะสมที่สุด และเทคโนโลยี AMD Smart Access Memory ที่จะช่วยให้โปรเซสเซอร์เข้าถึงหน่วยความจำ VRAM บนกราฟิกการ์ดได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการด้านการเล่นเกม

ราคาวางจำหน่าย: 69,990 – 74,990 บาท

ช่องทางการซื้อ:

ROG Strix G15 Advantage

ขับเคลื่อนขุมพลังการประมวลผลบนโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 9 5900HX และกราฟิกการ์ด Radeon™ RX 6800M โดยในรุ่น Original Black all-AMD edition มีการนำเทคโนโลยีและฟีเจอร์อันล้ำสมัยเข้ามาใช้เพื่อให้ผู้เล่นมีความต่อเนื่องในการเล่นเกมได้ยาวนานขึ้นและสามารถทำงานในรูปแบบมัลติทาสก์ได้พร้อมกันมากขึ้น ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยี AMD SmartShift และ Smart Access Memory เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้โปรเซสเซอร์สามารถทำงานร่วมกันได้ดีมากยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้านต่าง ๆ

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขันอีสปอร์ตยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมด้วยอัตราการรีเฟรชสูงผ่านหน้าจอแสดงผลสูงสุด 300Hz พร้อมเวลาตอบสนองที่ 3ms หรือดื่มด่ำไปกับจอแสดงผล WQHD 165Hz พร้อมเวลาตอบสนอง 3ms และฟีเจอร์ FreeSync Premium ที่จะช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลและไร้รอยต่อในหน้าจอแสดงผลทั้ง 2 แบบ

ราคาวางจำหน่าย: 64,990 บาท

ช่องทางการซื้อ:

ACER

Nitro 5

ในเดือนมกราคมปีนี้ Acer ได้ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแล็ปท็อปหลากหลายรุ่น รวมไปถึงเกมมิ่งแล็ปท็อปยอดนิยมตลาดกาลอย่างซีรีย์ Nitro ซึ่งขับเคลื่อนขุมพลังประสิทธิภาพการประมวลผลบนโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 9 6900HS มาพร้อมจอแสดงผล 165 Hz QHD Panel และเทคโนโลยีฟีเจอร์ AMD FreeSync™ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบลื่นและไร้รอยต่อ นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบ M.2 PCIe Gen SSD จำนวน 2 ช่อง (PCIe® Gen4 x1, PCIe® Gen3 x1)

ราคาวางจำหน่าย: 35,990 – 50,990 บาท

ช่องทางการซื้อ: https://acerthailand.com/nitro-5-amd-ryzen-6000-series/

LENOVO

เกมมิ่งแล็ปท็อป Lenovo Legion ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมยุคใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สามารถปรับแต่งได้อย่างละเอียดเพื่อรองรับการเล่นเกมต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นอีสปอร์ตระดับมืออาชีพหรือผู้เล่นทั่วไป แล็ปท็อป Lenovo Legion ก็สามารถตอบสนองการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ที่ต้องการเกมมิ่งแล็ปท็อปที่มีดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย Lenovo Legion นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม โดยเกมมิ่งแล็ปท็อป Lenovo Legion 5 และ Lenovo Legion 7 มีดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย โฉบเฉี่ยวและมีความบางเป็นพิเศษ ซึ่งจะสามารถเข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย

Legion 5 Pro Gen 7 16″” AMD Premium

แล็ปท็อป Lenovo Legion 5 Pro Gen 7 ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลบนขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7 6800H ช่วยให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพการเล่นเกมการแข่งขันได้อย่างโดดเด่นบนแล็ปท็อปสุดบางเบา พร้อมด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ออกแบบทางวิศวกรรมมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในด้านการเล่นเกม ในขณะเดียวกันก็สามารถจัดการการทำงานในรูปแบบมัลติทาสก์และในด้านความบันเทิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องของความสะดวกในการพกพา ด้วยการออกแบบตัวเครื่องที่บางลงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 15% เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากการวิจัยความต้องการของเหล่านักเล่นเกม ซึ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่นี้ได้นำเสนอดีไซน์ออกมาในรูปแบบ “ความเรียบง่ายที่สะกดทุกสายตา” อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงการยกระดับก้าวไปสู่สุนทรียภาพร่วมสมัยผ่านการลงรายละเอียดต่าง ๆ เช่น โลโก้แบรนด์ที่ดูไม่รกตา การระบายความร้อนที่ลื่นไหล และแสงสีที่สะดุดตา

ราคาวางจำหน่าย: 67,335 บาท

ช่องทางการซื้อ: https://www.lenovo.com/th/th/laptops/legion/legion-5-series/Legion-5-Pro-Gen-7-16%E2%80%B3-AMD/p/LEN101G0021#tab-customize

DELL

ด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น ประสิทธิภาพการเล่นเกมขั้นสูงและฟีเจอร์การใช้งานระดับพรีเมียม ทำให้แล็ปท็อป Alienware มอบประสบการณ์การใช้งานที่น่าหลงใหลให้กับผู้ใช้ แล็ปท็อป Dell G Series ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมอันน่าประทับใจและลื่นไหลไร้รอยต่อ รวมไปถึงฟีเจอร์การทำงานที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพในราคาที่จับต้องได้

Alienware m15 R5 Ryzen Edition Gaming laptop

แล็ปท็อป Dell Alienware m15 บนขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 9 6900HX พร้อมคอร์ประมวลผล 8 คอร์ 16 เธรด และแคชสูงสุด 20MB ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมผ่านการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพการประมวลผลและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

ในด้านของการแสดงผล เกมมิ่งแล็ปท็อป Dell Alienware m15 Ryzen Edition ให้ประสิทธิภาพด้านการเล่นเกมที่ลื่นไหลได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งเป็นผลมาจากการตัดสินใจด้านวิศวกรรมที่ทำให้แล็ปท็อป m15 รุ่นล่าสุดมีอัตราการแสดงผลสูงถึง 165Hz  นอกจากนี้ยังมีความละเอียดการแสดงผลในระดับ FHD อีกทั้งยังช่วยลดการปล่อยแสงสีฟ้าเพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับการเล่นเกมโดยที่ไม่ถูกลดคุณภาพของการแสดงผล

ราคาวางจำหน่าย: 75,490 – 94,490 บาท

ช่องทางการซื้อ: https://th.dellexperience.co/product-category/laptops/

HP

อีโคซิสเต็มด้านการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพของ HP ทั้งในด้านของฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง จอ   แสดงผล ซอฟต์แวร์ และการบริการ ได้รับการพัฒนาเพื่อยกระดับการใช้งานให้กับนักเล่นเกมทุกกลุ่ม เพื่อให้ทุกคนได้รับความบันเทิงและเติมเต็มประสบการณ์การใช้งาน โดยแล็บท็อปรุ่น Victus พัฒนามาเพื่อเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ โดยมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เข้าถึงได้ง่ายและยกระดับประสิทธิภาพขึ้นมาโดยถอดแบบมาจาก OMEN DNA

HP – Victus 15

นอกจากนี้ยังมีแล็ปท็อปกลุ่ม AMD Advantage ในรุ่น HP Victus 15 ที่ใช้ขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 5 5600H และโปรเซสเซอร์ AMD Radeon™ RX 6500M มาพร้อมฟีเจอร์ SAM และ AMD SmartShift ซึ่งจะช่วยจัดสรรพลังงานในรูปแบบไดนามิกเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม การตัดต่อวิดีโอ การเรนเดอร์ 3 มิติ การสร้างคอนเทนต์และการผลิตผลงาน โดยแล็ปท็อป HP Victus 15 ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทั้งกลุ่มนักเล่นเกมรุ่นเก๋าและผู้ที่ต้องการนำมาใช้ด้านความบันเทิง และเพิ่มขีดความสามารถเพื่อยกระดับการเล่นในเกมที่พวกเขาชื่นชอบ

ราคาวางจำหน่าย: 24,990 – 27,990 บาท

ช่องทางการซื้อ: 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก