Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

Teamgroup 4TB SSD วางจำหน่ายแล้ว ถึงจะไม่แรงมากแต่ราคาน่าสนใจแบบสุดๆ

Teamgroup 4TB SSD แบบ NVMe วางจำหน่ายแล้ว(ในบางประเทศ) งานนี้ต้องบอกเลยว่าสวรรคของนักเล่นเกมที่ต้องการความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลมาถึงแล้ว ราคาน่าสนใจแบบสุดๆ

Teamgroup 4TB SSD
Teamgroup 4TB SSD

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าวันเวลาที่หลายๆ ท่านรอคอยนั้นมาถึงแล้วจริงๆ กับการเปิดตัวและวางจำหน่าย SSD NVMe ความจุมากกว่า 1TB ที่ราคาไม่เวอร์จนเกินไปอย่าง Teamgroup 4TB SSD แบบ NVMe ใช่ครับผมเขียนไม่ผิดเจ้า SSD NVMe รุ่นนี้ของทาง Teamgroup มาพร้อมกับความจุมากถึง 4TB จริงๆ แถมราคานั้นบอกได้เลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะมันไม่ได้แพงอย่างที่คิด

สำหรับนักเล่นเกมพีซีนั้น เชื่อเหลือเกินว่าน่าจะมีเราๆ ท่านๆ หลายคนจะยินดีกับของขวัญที่ยอดเยี่ยมในช่วงวันหยุดนี้กับ Teamgroup 4TB SSD แบบ NVMe ที่ใช้อินเทอร์เฟส PCIe 4 มาพร้อมความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลดังนี้

Advertisement
  • ความเร็วในการอ่านข้อมูลแบบลำดับอยู่ที่ 3,500 MB/s
  • ความเร็วในการเขียนข้อมูลแบบลำดับอยู่ที่ 2,900 MB/s

แม้ว่าสเปคของเจ้า Teamgroup 4TB SSD นั้นจะไม่ได้แรงมากมายเท่าไรนัก ทว่าด้วยความจุที่มากถึง 4TB นั้นน่าจะทำให้นักเล่นเกมบน PC หลายๆ คนพอใจได้เป็นอย่างดีเพราะนั่นหมายถึงว่าคุณสามารถที่จะเก็บเกมระดับ AAA ได้มากกว่า 40 เกมเลยทีเดียว(เฉลี่ยความจุที่ต้องใช้ในการจัดเก็บของเกมแต่ละเกมที่ 100GB) 

แถมอีกจุดเด่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือราคาของเจ้า Teamgroup 4TB SSD นั้นถือว่าคุ้มค่าเอามากๆ เพราะอยู่ที่ราวๆ $300 หรือประมาณ 10,xxx บาทเท่านั้น แต่เดี๋ยวก่อน หากคุณตัดสินใจซื้อในช่วงปลายปีนี้คุณสามารถที่จะใช้คูปองลดราคาได้อีก $50 (ราวๆ 1,730 บาท) ได้อีกต่างหาก ท่านใดสนใจสามารถไปเสียเงินกันได้ผ่านทาง AMAZON Teamgroup 4TB SSD เลย

ที่มา : pcgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Lexar E10 กล่อง SSD น่ามีติดกระเป๋าเอาไว้ใช้สักตัว! อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ผู้ใช้หลายคนอาจจะหลงลืม แต่มีเอาไว้ก็มีประโยชน์มากอย่างกล่อง SSD นั้น ช่วยให้ผู้ที่อยากย้าย Windows จาก SSD เก่าไปใหม่นั้น ก็มี Lexar E10 เป็นกล่อง SSD ประสิทธิภาพดีอีกรุ่นให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อและราคาก็ย่อมเยาว์เพียง 940 บาทเท่านั้น ภายในกล่องก็มีอุปกรณ์เสริมครบครันพร้อมใช้งาน แค่เอา...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วย Advertisement และข้อดีของ SSD...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Special Story

SSD มีกี่แบบไม่ต้องสงสัย มีวิธีดูแบบง่ายๆ อ่านแล้วเลือกเองได้เลย!   Advertisement ROM (Read-only Memory) หรือพื้นที่บันทึกข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ นอกจาก HDD ที่รู้จักกันดี ปัจจุบันนี้ก็มี SSD ด้วย แล้วหลายคนก็สงสัยว่า SSD มีกี่แบบ? แล้วแบบไหนถึงจะดีจะได้แรงและคุ้มด้วย? ถ้าใครกำลังสงสัยเรื่องนี้อยู่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมากนัก นั่นเพราะหน่วยความจำอย่าง SSD มีให้เลือกใช้หลากหลายประเภทไม่พอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก