Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[Import] Alienware M17x Laptop แรงสุดๆจากนอกโลก

วันนี้อยากให้ดูของแรงๆกันบ้าง นับได้ว่าเป็น Notebook ที่แรงที่สุดในโลก เลยก็ว่าได้สำหรับตอนนี้ กับทั้งสเปค ความงาม คุณภาพ และราคาที่ก็คงต้องแปรตามๆกันไป จึงอยากแนะนำ Alienware M17x เครือเดียวกับ Dell ที่หลายๆท่านรู้จักกันดีอยู่แล้ว ซึ่งนับได้ว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกโมดิฟายออกมาอีกครั้ง กับการรีเมคสเปคในส่วนของกราฟิกการ์ด CPU ซึ่งปกติก็โหดอยู่แล้ว กลับทำให้โหดขึ้นอีก หลายๆคนที่คิดว่า Notebook ไม่มีวันแรงได้หรอก เจอตัวนี้แล้วจะหนาว เรียกได้ว่าคิดผิดคิดใหม่กันเลยทีเดียว คอเกมส์หรือพวกเน้นกราฟิกเห็นแล้วคงน้ำลายหกกันไปทีเดียว ซึ่งถึงแม้จะไม่มีวางขายในประเทศไทย แต่วันนี้ก็ขอแนะนำวิธีสั่งซื้อกันด้วยเผื่อหลายๆท่านสนใจครับ แต่อาจจะต้องฝากหิ้วเอาเพราะว่าค่าจัดส่งมาไทยแพงลิบเลยกันทีเดียว

gallery_1

Advertisement

ไหนๆวันนี้ก็แนะนำรุ่นโหดๆแล้ว ก็เอามันให้โหดสุดๆไปเลย กับสเปครุ่นท็อปจาก Alienware M17x ค่อยๆชมครับ ของเขาแรงจริงๆ ส่วนท่านที่สนใจก็สามารถปรับแต่งสเปคตามใจชอบหรือจะจัดตามงบประมาณก็ตามสะดวกครับ รุ่นนี้เขาฟรีสไตล์สุดๆเหมือนท่านเป็นคนผลิตเจ้าตัวนี้เองกับมือเลยก็ว่าได้

Specification

M17X spec copy

Design

gallery_2

เริ่มกันที่รูปลักษณะอันสุดแสนจะโดดเด่นของเจ้า M17x กัน เอาง่ายๆคือรุ่นนี้ไม่ได้แรงแต่เฉพาะสเปคเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีโครงสร้างที่แข็งแรงและทนทาน ช่วยในด้านการปกป้องรักษาข้อมูลของท่านได้อย่างปลอดภัย ด้วยบอดี้ที่ทำจากอลูมิเนียมผสม ซึ่งเป็นการปรับสภาพของผิวโลหะที่มีส่วนผสมของอลูมิเนียม โดยให้ Al ทำปฎิกิริยากับ O2 ให้กลายเป็นอลูมิเนียมออกไซด์ ทำให้มีความคงทนต่อการขูดขีดสูงขึ้น โดยจะมีโลหะสองสีคือ ดำ และ เงิน ส่วนฝาจะมีลักษณะที่ใหญ่ที่สุดสำหรับตัวเครื่องนี้ เนื่องด้วยตัวเครื่องมีน้ำหนักมากจึงทำให้บานพับด้านข้าง อาจจะมีปัญหาได้ง่าย กรณีเปิดปิดบ่อยๆ แต่ถ้าปิดสนิทแล้วจะแข็งแรงมาก ด้านหน้าจะมีลำโพงเหมือนไฟหน้าสองข้าง รอบเครื่องจะมีไฟตกแต่งสวยงามรอบตัว รวมไปถึงโลโก้ด้านนอกด้วย มีด้วยกันสามสีให้เลือกคือ Nebular Red , Lunar Silver และ Space Black

Keyboard and Trackpad

gallery_4

มาถึงส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งคือ Keyboard และ Trackpad ซึ่งจะมีไฟแต่งรอบๆเช่นกัน โดยแสงสี Backlight นี้สามารถปรับแต่งได้ตามชอบ เช่นแบ่งออกเป็นส่วนๆของการใช้งาน ส่วนซ้ายหนึ่งสี ส่วนขวาหนึ่งสี หรือจะรวมๆกันก็ได้ ทำให้ดูไม่น่าเบื่อแถมสวยงามมาก แป้นพิมพ์มีลักษณะใหญ่พร้อม Number Pad ในตัว แข็งแรงและคงทน บางทีอาจจะดูแข็งเกินไปเนื่องจากวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้นั้น ยืดหยุ่นได้น้อยกว่าที่ใช้ทั่วๆไป

1001136

ส่วนที่เหนือแป้นพิมพ์ขึ้นไป จะมีปุ่มสำหรับควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆด้วยระบบสัมผัส เช่น Eject ไดร์ฟ Blu-ray ปุ่มควบคุมระดับเสียง เปิด-ปิด Wireless และแผงควบคุมระบบ Alien Fusion ระบบจัดการพลังงานพิเศษใน Mode ต่างๆ ส่วนTouchpad ใน M17x มีขนาดใหญ่รวมถึงที่วางข้อมือที่กว้างมาก ช่วยให้สะดวกต่อการเคลื่อนไหวเม้าส์ ทั้งรวดเร็วและสะดวก แต่สำหรับคอเกมส์ผมว่าก็คงต้องใช้เม้าส์กันอยู่ดี จริงไหม?

63e25980c8

Display & Screen

1f1f041b12

Alienware M17x ใช้จอภาพ LCD ขนาด 17 นิ้วแบบ widescreen ซึ่งผสมระหว่างการทำงานสองแบบคือ CCFL Backlit และ LCD ทำให้ภาพคมและสว่างมากขึ้นกว่าจอทั่วๆไป ซึ่งคุณจะได้ภาพที่คมชัดและมีความละเอียดสูงกว่าในทุกมุมมอง ดีกว่าการแสดงผลจาก CCFL เพียงอย่างเดียว โดยใช้เวลาในตอบสนองเพียง 8 ms เท่านั้น

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก