Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพวัดอุณหภูมิร่างกาย บันทึกอุณภูมิร่างกายตัวเอง อัปเดต 2023

แนะนำแอพวัดอุณหภูมิร่างกาย จดบันทึกอุณหภูมิร่างกาย ที่น่าใช้งาน อัปเดต 2023

แอพวัดอุณหภูมิร่างกาย

หลายๆ คนที่เกิดอาการไม่สบาย หรือมีไข้ ก็อยากจะที่วัดอุณหภูมิร่างกายและสำรวจตัวเองว่าในตอนนี้อุณหภูมิร่างกายของเราเป็นอย่างไรแล้วบ้าง ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพวัดอุณหภูมิร่างกาย สำหรับจดบันทึกอุณหภูมิร่างกายของเราที่น่าสนใจมากฝากกัน


แนะนำแอพวัดอุณหภูมิร่างกาย ที่น่าใช้งาน

ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าแอพพลิเคชันที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกันนั้น จะเป็นแอพวัดอุณหภูมิของร่างกายที่เน้นไปที่การจดบันทึกอุณหภูมิเท่านั้น เนื่องจากการตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกายนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์อื่นๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น Smart Watch ในบางรุ่นที่รองรับ หรืออุปกรณ์สำหรับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายโดยเฉพาอย่าง ปรอทวัดไข้, เครื่องวัดอุณหภูมิ ฯลฯ แอพที่นำมาแนะนำจึงเป็นเพียงส่วนเสริมสำหรับการจดบันทึกเท่านั้น จะมีแอพอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Advertisement
แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจข้อเสนอแนะ
Body Temperature AppiOSใช้งานง่าย
สามารถบันทึกและดูกราฟข้อมูลของอุณหถูมิร่างกายได้
มีแอพพลิเคชันอื่นๆ ร่วมด้วย
มีโฆษณาภายในแอพ
Body Temperature App For FeveriOS
Android
ใช้งานง่าย
ดีไซน์ทันสมัย
สามารถวัดอุณหภูมิร่างกายผ่านแอพได้ผ่านการคำนวณ
มีโฆษณาภายในแอพ หากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพจะต้อง Upgrade
Body Temperature App TrackeriOSใช้งานง่าย
สามารถบันทึกและดูกราฟข้อมูลของอุณหถูมิร่างกายได้
มีโฆษณาภายในแอพ หากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพจะต้อง Upgrade
Thermometer ° Temperature appiOSใช้งานง่าย
สามารถบันทึกและดูกราฟข้อมูลของอุณหถูมิร่างกายได้
มีข้อมูล คำแนะนำ เกี่ยวกับโรคและอาการต่างๆ ด้วย
มีโฆษณาภายในแอพ หากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพจะต้อง Upgrade
Temperature AppiOS
Android
ใช้งานง่าย
สามารถบันทึกและดูกราฟข้อมูลของอุณหถูมิร่างกายได้
มีโฆษณาภายในแอพ หากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพจะต้อง Upgrade

1. Body Temperature App

แอพวัดอุณหภูมิร่างกาย iOS

มาเริ่มต้นกันด้วยแอพสำหรับบันทึกอุณหภูมิร่างกายแอพแรก ที่ทีมได้นำมาแนะนำกันเลย โดยแอพนี้นั้น จะมาพร้อมกับรูปแบบของแอพที่เรียบง่าย ไม่ต้องสมัครสมาชิก เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งแอพก็สามารถใช้งานแอพพลิเคชันได้เลยในทันที โดยภายในแอพจะประกอบไปด้วยเมนูหลักสำหรับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น หน้า Home, Statics, Historical, Notification และ More อีกทั้งตัวแอพนี้ นอกจากจะใช้งานในการบันทึกอุณหถูมิร่างกายของเราได้แล้ว ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น การนับก้าว, แอพสำหรับคำนวณค่า BMI, แอพสำหรับการบันทึกค่าน้ำตาลในเลือด เป็นต้น

การใช้งานเบื้องต้น

S 39395345 side

สำหรับการใช้งานเบื้อต้นของ Body Temperature App นั้น สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เลย

  • เพียงแค่เราดาวน์โหลดและทำการติดตั้งแอพลงบนสมาร์ทโฟนของเรา จากนั้นเปิดแอพขึ้นมา ก็จะเจอกับหน้า Home ซึ่งเป็นหน้าหลัก >> ในหน้านี้ เราสามารถกดเลือกที่สัญลักษณ์เทอร์โมมิเตอร์และเครื่องหมายบวก เพื่อเพิ่มการบันทึกอุณหถูมิร่างกายได้เลยในทันที
  • เมื่อกดเลือกแล้ว เราจะเจอกับหน้าต่างสำหรับใส่ข้อมูลเพื่อบันทึก โดยจะประกอบไปด้วย วันที่, ค่าอุณหภูมิซึ่งจะถูกตั้งไว้เป็นองศาเซลเซียส และตัวเลขอุณหภูมิร่างกายของเรา
  • เมื่อเราใส่ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถกดเลือกที่ Confirm ได้เลย เพื่อเป็นการบันทึกข้อมูล
  • เมื่อเราบันทึกข้อมูลลงไปแล้ว ในหน้า Statics ก็จะปรากฏลักาณะของกราฟข้อมูลอุณหภูมิของเราขึ้นมา นอกจากนี้เรายังสามารถตั้งการแจ้งเตือนให้จดบันทึกอุณหภูมิของเราได้ด้วย
  • สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนค่าอุณหภูมิจากองศาเซียลเซียส ให้เป็นฟาเรนไฮต์ ก็สามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่เมนู More >> Change temperature unit

2. Body Temperature App For Fever

bt2

Body Temperature App For Fever เป็นแอพสำหรับการบันทึกอุณหภูมิร่างกายที่มาพร้อมไอคอนสีชมพูดูทันสมัย ภายในแอพก็ยังมีความทันสมัยด้วยไอคอนและอิโมจิต่างๆ ด้วย ในเบื้องต้นสำหรับการใช้งานครั้งแรกจะมีแบบสอบถามให้เรากรอก โดยเราสามารถเลือกอุปกรณ์สำหรับการวัดอุณหภูมิร่างกายที่เรามีได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น แบบอิเล็กทรอนิกส์, ปรอทวัดไข้, Infrared หรือถ้าใครไม่มีก็ตอบว่าไม่มีก็ได้ นอกจากนี้ก็จะมีคำถามทั่วไปได้แก่ ความถี่ในการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของเรา, ค่าของอุณหถูมิที่เราจะเลือกใช้, อุณหภูมิร่างกายปกติของเรา เป็นต้น ภายในแอพยังมีเมนูการใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนู Track สำหรับบันทึกอุณหภูมิร่างกาย, Logs, Upgrade, More เป็นต้น

การใช้งานเบื้องต้น

S 39395351 side

เมื่อเราดาวน์โหลดแอพพลิเคชันและติดตั้งเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นในการใช้งานครั้งแรกเราจะต้องตอบคำถามทั่วไปเสียก่อน จากนั้นเราก็จะเข้าสู่หน้าหน้าหลักสำหรับการบันทึกข้อมูลอุณหภูมิร่างกาย

  • สำหรับการบันทึกข้อมูลอุณหภูมิร่างกายนั้น เราสามารถกดเลือกที่รูปเทอร์โมมิเตอร์ได้เลย จากนั้นจะมีแป้นพิมพ์ตัวเลยขึ้นมาให้เรากรอก >> จากนั้นเมื่อกรอกตัวเลขแล้ว ก็เลือกที่เครื่องหมายถูกเพื่อทำการยืนยีนได้เลย
  • ประวัติการบันทึกอุณหภูมิของเราก็จะไปปรากฏอยู๋ในหน้าของเมนู Logs
S 39395356 side
  • สำหรับใครที่ไม่มีอุปกรณ์สำหรับตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ก็สามารถกดเลือกที่ Measure with app ได้ โดยตัวแอพจะใช้การคำนวณอุณหถูมิร่างกายผ่านการตรวจจับ Heart Rate และการหายใจออกของเรา
  • เริ่มต้นนั้น เมื่อเรากดที่ Measure with app แล้ว ตัวแอพก็จะมีข้อสังเกตปรากฏขึ้นมา แล้วจากนั้นจะมาเราเข้าสู่หน้าสำหรับการตรวจวัด Heart Rate โดยตัวแอพจะขอเข้าถึงกล้องของเรา จากนั้น ให้เราวางนิ้วมือลงไปที่บริเวณระหว่างแฟลชและกล้องหลังของสมาร์ทโฟน
  • จากนั้นให้เราเลือก I’m Ready >> ตัวแอพจะเปิดใช้แฟลชและทำการตรวจวัด Heart Rate ของเรา แล้วจากนั้นก็จะมีคำถามขึ้นมา ว่าเรากำลังทำกิจกรรมอะไรอยู่ นอน นั่ง หรือ เดิน (จากที่ทีมงานได้ทดลองใช้งาน พบว่าการตรวจจับ Heart Rate ของตัวแอพนั้น ทำได้ใกล้เคียงกับการตรวจจับผ่านสมาร์ทวอชเลยทีเดียว จากในตัวอย่างที่ตรวจจับผ่านแอพได้อยู่ที่ 94 BPM เมื่อวัดผ่านสมาร์ทวอชจะอยู่ที่ประมาณ 95 BPM)
  • จากนั้นจะเป็นการเข้าสู่การตรวจจับการหายใจ ผ่านการหายใจออกของเรา
S 39395361 side
  • การตรวจการหายใจผ่านการนับการหายใจออกนี้ จะมีเวลาจำกัดมาให้เรา ให้เราทำการหายใจปกติ และเมื่อหายใจออก ในแต่ละครั้งนั้นก็ให้แตะที่หน้าจอสมาร์ทโฟน
  • เมื่อเสร็จแล้ว ตัวแอพจะคำนวณอุณหภูมิร่างกายของเราออกมา

Body Temperature App For Fever สามารถใช้งานร่วมกับแอพสุขภาพของสมาร์ทโฟนได้ เช่น Apple Health นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกที่เราต้องการจดบันทึกข้อมูลลงไปได้อีกด้วย รวมไปถึงการ Export ออกมาเป็นรายงานก็ได้


3. Body Temperature App Tracker

bt3

สำหรับแอพพลิเคชัน Body Temperature App Tracker เป็นแอพสำหรับการติดตามและจดบันทึกอุณหภูมิของร่างกายที่ใช้งานได้ง่ายมากๆ ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งตัวแอพก็สามารถใช้งานได้เลยทันที ภายในตัวแอพก็ประกอบไปด้วยเมนูหลักๆ 3 เมนู ที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ได้แก่ หน้า Measuring สำหรับการบันทึกอุณหภูมิร่างกาย, หน้า Statics และหน้า Settings

การใช้งานเบื้องต้น

S 39395365 side

ในส่วนของการใช้งานเบื้องต้นนั้น สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆ

  • เริ่มต้นเมื่อเราดาวน์โหลลดแอพพลิเคชันมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดแอพขึ้นมา เราจะเจอกับหน้าแรก หรือหน้า Measuring ซึ่งเป็นหน้าสำหรับการบันทึกอุณหภูมิของร่างกาย
  • ในหน้านี้เอง เราสามารถเลื่อนหลอดอุณหภูมิไปทางซ้ายหรือขวา เพื่อเลือกอุณหภูมิที่ตรงกับร่างกายของเรา แล้วจากนั้นก็กดที่เครื่องหมายถูกได้เลย >> จากนั้นจะปรากฏหน้าต่าง How I feel สำหรับการจดบันทึกข้อมู,เพิ่มเติมขึ้นมา โดยหน้านี้จะใช้งานได้นั้นจะต้องอัปเกรดเวอร์ชันเท่านั้น >> กดเลือก Save เพื่อบันทึกข้อมูลได้เลย
  • เมื่อเรา Save อุณหภูมของร่างกายไปแล้ว ก็จะมีข้อมูลปรากฏอยู่ในหน้า Measuring โดยจะอยู่ในส่วนของ Recent Measurements และจะมีข้อมูลปรากฏอยู่ที่หน้าเมนู Statics นั่นเอง
  • นอกจากนี้หากเราบันทึกอุณหภูมิไปสักระยะแล้วต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือกราฟอุณหภูมิ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ เมนู Statics >> Charts

4. Thermometer ° Temperature app

bt4

Thermometer ° Temperature app เป็นแอพวัดอุณหภูมิร่างกายที่มาพร้อมไอคอนรูปเทอร์โมมิเตอร์ยิ้มสดใส ตัวแอพสามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน ภายในแอพจะมีเมนูต่างๆ มากมาย ได้แก่ Advice, Reminders, Measure, Statics Settings เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีรูปโปรไฟล์ที่น่ารักๆ ให้เราได้เลือกใช้งานกันด้วย หรือหากใครที่ต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับโรคภัยหรืออาการเจ็บป่วยต่างๆ ก็สามารถกดเลือกอ่านข้อมูลได้ที่เมนู Advice เลย แต่จะเป็นข้อมูลภาษาอังกฤษนะ

การใช้งานเบื้องต้น

S 39395371 side
  • เมื่อเปิดแอพขึ้นมา ในขั้นแรกเราจะเจอเข้ากับแพ็กเกจค่าใช้จ่ายในการใช้งานแอพ ให้เราเลือกที่ Continue with limit version ได้เลย
  • จากนั้นจะมีคำถามในเบื้องต้นมาให้เราตอบ หรือถ้าใครจะกดข้ามก็ได้
  • เราจะเข้าสู่หน้าสำหรับ Measure โดยจะมีวันที่อยู่ด้านบน ซึ่งเราสามารุเลือกเปลี่ยนได้ และหากต้องการบันทึกอุณหภูมิร่างกายก็สามารถกดลือกที่ Add measurement ได้เลย
  • เมื่อเลือกที่ Add measurement แล้ว >> เราจะเข้าสู่หน้าต่างสำหรับการบันทึกอุณหภูมิร่างกาย โดยจะมีให้เลือกค่าของอุณหภูมิ ว่าเราต้องการให้เป็น องศาเซลเซียส หรือ ฟาเรนไฮต์ อีกทั้งยังมีช่วงเวลาที่เราทำการบันทึกอีกด้วย เมื่อใส่ข้อมูลเสร็จแล้วก็ให้เลือกที่ Continue >> เลือกความรู้สึกของเรา แล้วกด Continue >> จากนั้นเลือกอาการอื่นๆ ในกรณีที่เรามีอาการอื่นๆ ร่วมด้วย แล้วจากนั้นก็เลือกที่ Add measurement

5. Temperature App

bt6

Temperature App เป็นแอพวัดอุณหภูมิร่างกาย จดบันทึกอุณหภูมิร่างกายอีกแอพพลิเคชันหนึ่งที่น่าสนใจ สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน ประกอบไปด้วย 4 เมนูหลักๆ ด้วยกัน ได้แก่ Reminders สำหรับการเตือนความจำ, Logs สำหรับบันทึกอุณหภูมิร่างกาย, Graph สำหรับการดูกราฟข้อมูลอุณหภูมิที่ได้บันทึกไว้ และ More ซึ่งเป็นส่วนในการตั้งค่าอื่นๆ เพิ่มเติม

การใช้งานเบื้องต้น

S 39395377 side

ในเบื้องต้นเมื่อเราดาวน์โหลดแอพพลิเคชันมาติดตั้งบนสมาร์ทโฟน และทำการเปิดแอพขึ้นมา ในการใช้งานครั้งแรก ตัวแอพจะให้เราเลือกว่าเราต้องการบันทึกค่าอุณหภูมิเป็นแบบใด องศาเซลเซียสหรือฟาเรนไฮต์

  • เมื่อเข้าสู่การใช้งาน เราจะอยู่ในหน้า Logs ซึ่งจะเป็นหน้าสำหรับการบันทึกข้อมูลอุณหภูมิร่างกายของเรา >> ให้เลือกที่ สัญลักษณ์เทอร์โมมิเตอร์และเครื่องหมายบวก >> จากนั้นเราจะเข้าสู่หน้า My Temperature โดยจะมีข้อมูลให้เรากรอก ไม่ว่าจะเป็น อุณหภูมิร่างกาย, Symptoms, Medicines และ Notes >> จากนั้นกด Save
  • ในหน้า Logs นี้เอง เราสามารถกดเลือก Export All เพื่อนำข้อมูลการบันทึกอุณหภูมิร่างกายของเราไปใช้งานต่อได้ด้วย ทั้งผ่านการส่งอีเมล, Share data หรือ Generate report
  • สำหรับใครที่อยากดูข้อมูลการบันทึกในรูปแบบกราฟ ก็สามารถเลือกที่เมนู Graph ได้เลย

และทั้งหมดนี้ก็เป็นแอพวัดอุณหถูมิร่างกาย บันทึกข้อมูลอุณหภูมิร่างกายของเราที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน โดยแต่ละแอพนั้นก็สามารถบันทึกข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลอุณหภูมิร่างกายของเราได้ค่อนข้างดีเลย หรือในบางแอพก็ยังมีการคำนวณ วิเคราะห์อุณหภูมิร่างกายของเราผ่านการตรวจจับชีพจรและการหายใจ หรือในบางแอพก็มีคำแนะนำ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคและอาการต่างๆ ให้เราได้ศึกษา สำหรับใครที่กำลังมองหาแอพสำหรับบันทึกอุณหภูมิร่างกาย ที่น่าใช้งาน ก็สามารถลองไปดาวน์โหลดมาใช้งานกันดูได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

xเมาส์ X-Mouse Button Control
เปรียบเทียบ iPhone SE vs iPhone 11 2022
รถยนต์ไฟฟ้า 2022, รถ EV
สาย Apple Watch Series 7
โน๊ตบุ๊คเปิดไม่ติด จอดำ, โน๊ตบุ๊คเปิดไม่ติด ไฟไม่เข้า
โต๊ะคอม สีขาว, โต๊ะคอมพิวเตอร์สีขาว
โต๊ะคอมพับได้ Shopee
เว็บอ่านการ์ตูนออนไลน์ฟรี
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก