Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

โต๊ะคอมเกมมิ่ง 8 รุ่น ถูกแค่ 5,000.- ไฟ RGB วางคอมได้ เล่นเกมสะดวก ฟังก์ชั่นครบ

โต๊ะคอมเกมมิ่ง 8 รุ่น ราคาถูก 5,000.- ปีใหม่ 2023 สวยล้ำไฟ RGB ฟังก์ชั่นแน่น โปรฯ ดี

โต๊ะคอมเกมมิ่ง

โต๊ะคอมเกมมิ่งแทบจะกลายเป็นสิ่งที่หลายคนต้องมีติดบ้าน โดยเฉพาะคอเกมที่ต้องการเซ็ตห้องตัวเองให้เข้ากับธีมการเล่น ให้สวยครบ ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตคอม เกมมิ่งเกียร์ รวมถึงโต๊ะและเก้าอี้เกมมิ่งอีกด้วย เพราะจะช่วยให้สนุกไปกับการเล่นได้มากขึ้น ปัจจุบันมีโต๊ะคอมให้เลือกมากมาย ราคาเริ่มตั้งแต่พันต้นๆ ไปจนหลักหมื่นบาท ขึ้นอยู่กับวัสดุ งานประกอบ ความทันสมัย ไปจนถึงฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น พื้นโต๊ะขนาดใหญ่ ไฟ RGB หรือที่วางแก้วน้ำ แขวนหูฟัง และจุดเสริมความแข็งแรง ให้ใช้งานได้อุ่นใจ แต่การเลือกใช้ ก็ต้องดูตามความเหมาะสม และความชื่นชอบ รวมถึงการคำนวณพื้นที่ในการจัดวาง ให้การเล่นเกมได้ไหลลื่น โดยเฉพาะคนที่ต้องการวางคอมโชว์ความสวยงาม พื้นที่โต๊ะที่มากกว่า 140cm ดูจะเหมาะสมกว่า เพราะยังเหลือพื้นที่ในการเลื่อนเมาส์ไปมาได้สะดวกมากขึ้น หรือพื้นที่วางแผ่นรองเมาส์ เพื่อใช้งานได้เต็มพื้นที่อีกด้วย แต่จะมีส่วนไหนที่คุณจะต้องเลือกเพิ่มเติมกันบ้าง และมีรุ่นใดที่น่าสนใจ วันนี้เราจัดมาให้แล้ว 8 รุ่น ชอบรุ่นไหน ไปจัดกันตามลิงก์ที่เราเตรียมไว้ให้แล้วครับ

โต๊ะคอมเกมมิ่ง 8 รุ่นเด็ดงบ 5,000.-


เลือกโต๊ะคอมเกมมิ่ง

ดีไซน์: โต๊ะคอมเกมมิ่งการออกแบบค่อนข้างสำคัญ และผู้ใช้หลายคนใช้ในการพิจารณาเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามเท่านั้น แต่ต้องเข้ากับรูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ รวมถึงตอบโจทย์การใช้งาน อย่างเช่น ขาโต๊ะ ที่นอกจากจะแข็งแรง ให้ความสมดุลได้ดีแล้ว ก็ต้องไม่เกะกะ เวลาที่นั่งใช้งาน หรือการเปลี่ยนอิริยาบท และมีส่วนเซฟตี้ เพื่อความปลอดภัย อาทิ บางรุ่นมีการเสริมมุมให้แข็งแรง หรือมีการหลบมุม ให้ไม่เกะกะเวลาที่เดินใกล้ๆ พื้นท็อปโต๊ะ มีคลุมวัสดุให้ทนทาน เป็นรอยยาก และกันน้ำได้ นอกเหนือจากลวดลายที่ดูทันสมัย

Advertisement
Gaming set2

ฟังก์ชั่น: หลายท่านก็คาดหวังกับฟังก์ชั่นของโต๊ะเหล่านี้ ที่ควรจะต้องมีเหนือกว่าโต๊ะทำงานทั่วไป ซึ่งส่วนใหญ่ที่เราจะได้พบกันนั้น ก็จะเป็นเรื่องของสิ่งสำคัญในการจัดวางองค์ประกอบต่างๆ ให้ใช้งานได้สะดวก เช่น ที่วางแก้วน้ำ ประหยัดพื้นที่บนโต๊ะ ลดปัญหาน้ำหกใส่ คีย์บอร์ด เมาส์ และมีพื้นที่เหลือในการใช้เมาส์มากขึ้น หรือทางแขวนหูฟัง สะดวกในการใช้งาน และอาจจะมีเพิ่มเติมการปรับเลื่อนระดับความสูงได้ในบางรุ่น หรือบางทีก็มีแสงไฟ RGB มาประดับ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น

Gaming set

พื้นที่จัดวาง: เรื่องของพื้นที่โต๊ะคอมค่อนข้างสำคัญทีเดียว เพราะคุณจะต้องใช้พื้นที่บนโต๊ะเล่นเกมให้ได้ประโยชน์มากที่สุด ยิ่งจุดที่เคลื่อนไหวบ่อย เช่นเมาส์หรือการวางคีย์บอร์ด ให้กดได้ง่าย เลื่อนเมาส์สะดวก ย่อมมีผลต่อการแข่งขันหรือแพ้ชนะได้เลย เพราะบางครั้งสะดุดไปแค่ไม่กี่วินาที ก็อาจหมายถึงการโดนโจมตีจากศัตรู หรือโอกาสจะโจมตี ก็หายไปด้วย เรียกว่ากลับจุดเซฟได้แบบไม่รู้ตัว หากคุณดีไซน์พื้นที่วางของได้ไม่เต็มที่ แนะนำให้เลือกโต๊ะที่มีความยาวมากขึ้น ยิ่งถ้าต้องการวางคอมโชว์บนโต๊ะด้วยแล้ว ก็ต้องเผื่อพื้นที่ให้ได้มากที่สุด

วัสดุและงานประกอบ: นอกเหนือจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน และรับน้ำหนักในการจัดวางสิ่งของบนโต๊ะได้มากพอสมควรแล้ว ยังมีเรื่องของงานประกอบที่อาจจะต้องเก็บรายละเอียดได้ดีในระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสี รอยเชื่อมต่อ และการติดตั้งง่าย ไม่เกิดความเสียหายได้ในภายหลัง ยิ่งเป็นรุ่นที่ผู้ใช้จะต้องประกอบเองด้วยแล้ว ควรจะต้องมีเครื่องมือ และคู่มือแนะนำให้อย่างชัดเจน เพื่อความสะดวกของผู้ใช้


1.Gamer Desk L LS2-1600

โต๊ะคอมเกมมิ่ง

โต๊ะคอมเกมมิ่งในแบบ L shape ความยาว 160cm กว้าง 60cm กว้างขวาง วางอุปกรณ์และคอมตั้งโต๊ะได้สะดวกมากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่ใช้งาน โครงสร้างขาและฐาน เป็นโลหะคาร์บอนกันสนิม มีความแข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี พร้อมยางที่รองขาโต๊ะกันลื่น มีระยะให้กระจายน้ำหนัก พื้นโต๊ะมาในแบบลายเคฟลาร์ ให้ดีไซน์ที่ดูสปอร์ต ความหนา 18mm เป็นวัสดุกันลื่น และกันน้ำได้อีกด้วย มาพร้อมชั้นวาง 90cm อีก 1 ชุด สำหรับวางจอมอนิเตอร์ หรืออุปกรณ์เสริม และช่องลอดสายไฟให้ 2 ช่อง บริเวณด้านบน รวมถึงลูกเล่นอย่างที่แขวนหูฟัง และที่วางแก้วน้ำทางด้านขวา โดดเด่นด้วยแสงไฟ RGB ที่อยู่บริเวณด้านข้างของโต๊ะ เพิ่มความสวยงาม ไม่เหมือนใคร สนนราคาอยู่ที่ 3,520 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
เป็นทาง L วางของเพิ่มได้
ยางถึง 160cm

ข้อมูลเพิ่มเติม: LS2-1600


2.OKER DX-449

โต๊ะคอมเกมมิ่ง

เป็นโต๊ะคอมจากค่ายเกมมิ่งเกียร์ ที่มีไลน์ผลิตภัณฑ์ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ OKER และราคาก็น่าสนใจ ออกแบบมาใทนสีแดงของขา ตัดกับสีดำของท็อปโต๊ะ โดยขาโต๊ะมาในสไตล์ที่ลงตัว ไม่เกะกะเมื่อนั่ง ให้สมดุลได้ดี วัสดุเป็นโลหะสี่เหลี่ยม มีความทนทาน พื้นโต๊ะด้านบนเป็นลายคาร์บอน โทนสีดำ กันรอยและกันน้ำได้ มีช่องลอดสายไฟ ไปยังด้านล่างสะดวก โดยมีให้ 2 ช่องด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีที่แขวนหูฟัง และที่วางแก้วมาให้ครบ เพิ่มความสวยงามด้วยขอบแสงไฟ RGB ที่ปรับสีได้ตามต้องการ ผ่านทางรีโมทที่ให้มาด้วย ช่วยเพิ่มบรรยากาศในการเล่นเกมได้ดีทีเดียว ราคา 3,590 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มีไฟ RGBดีไซน์ Armor ค่อนข้างใหญ่
ครอบมุมโต๊ะกันกระแทก

ข้อมูลเพิ่มเติม: OKER


3.EGA TYPE-GD2

โต๊ะคอมเกมมิ่ง

ใครที่ชื่นชอบโต๊ะคอมเล่นเกม สไตล์เกมมิ่งจัดๆ ลูกเล่นล้ำ กับค่าย EGA นี้ ที่กระแสของเกมมิ่งเกียร์มีอยู่ตลอด และโต๊ะคอมเกมมิ่งรุ่นนี้ ก็ดูจะตอบโจทย์คอเกมได้ดีทีเดียว มิติอยู่ที่ 120cm x 60cm โครงสร้างใช้โครงขาโลหะสีดำ ตัดโลโก้เขียวสะดุดตา ขาวางเอาไว้ได้ดีมีสมดุล ไม่เกะกะ ด้านข้างเสริมแสงไฟ LED ที่ปรับแสงไฟได้ 5 สี สว่างสดใส ท็อปโต๊ะด้านบนเป็นลายคาร์บอน กันน้ำและรอยขูดขีด ดูทันสมัย ปิดขอบด้านข้างได้เรียบเนียน พร้อมช่องลอดสายไฟ ต่อลงมายังที่วางปลั๊กราง ให้ดูสบายตา ไม่เกะกะ และไม่ลืมใส่ที่วางแก้ว และที่แขวนหูฟัง เอาไว้ให้ด้วย ราคา 3,590 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มีแสงไฟ RGB
เพิ่มที่วางปลั๊กให้

ข้อมูลเพิ่มเติม: EGA


4.Neolution E-Sport Gaming Desk Eagle

โต๊ะคอมเกมมิ่ง

โต๊ะคอมเล่นเกมในสไตล์ที่เรียบหรู ดูดี มิติใหญ่ วางคอม และพื้นที่กว้างขวาง สำหรับการวาดเมาส์ไปมาได้สนุก โดยรุ่น Eagle นี้ ให้มิติความยาวได้ถึง 140cm x 60cm ท็อปโต๊ะด้านบน เป็นแบบ P2PB บอร์ด คลุมด้วยลายคาร์บอนกันรอยขีดข่วน และกันน้ำได้ดี เหมาะกับคนที่เล่นไปทานขนมไป ขาโต๊ะเป็นโลหะ และมีชิ้นส่วนที่เป็น ABS เพื่อความยืดหยุ่น รับน้ำหนักได้ถึง 100Kg แม้จะไม่ได้มีแสงไฟ RGB มาให้ แต่ให้ฟังก์ชั่นเพิ่มความสะดวกมาครบ ไม่ว่าจะเป็น ที่แขวนหูฟัง ที่วางแก้ว รวมถึงที่ลอดสายไฟ และเชื่อมต่อไปยังช่องกลาง ที่วางปลั๊กรางเอาไว้ให้ ทำให้ง่ายต่อการจัดเก็บและไม่เกะกะอีกด้วย แต่ที่น่าสนใจคือ ยังแถมแผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่ คลุมพื้นที่บนโต๊ะให้ใช้งานได้อย่างสะดวกทีเดียว ราคา 3,990 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
พื้นที่โต๊ะยาว 140cmขนาดบอดี้ค่อนข้างใหญ่
มีแผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่ให้

ข้อมูลเพิ่มเติม: Neolution E-Sport


5.MEETION DSK10 Z

โต๊ะคอมเกมมิ่ง

มาที่อีกค่ายหนึ่งบ้าง ที่มีไลน์ทั้งเกมมิ่งเกียร์ และโมเดลที่เป็นโต๊ะเกมมิ่ง รวมถึงเก้าอี้ให้เลือกเพียบ และใครที่ชอบแนวสปอร์ตดูเหมือนรถแข่งสไตล์ Naked ไม่ควรพลาดกับโต๊ะรุ่นนี้ มาในขนาด 110cm x 66cm ซึ่งถือว่าพอเหมาะกับเกมเมอร์ โทนสีส้มตัดกับสีดำ ค่อนข้างแปลกตา โครงโลหะแข็งแรง และเสริมจุดยึดตรงกลาง มีหมุดรองใต้ขาให้มีความมั่นคง โดยออกแบบเป็นตัว Z เน้นสมดุลที่ดี สะดุดตากับแถบโลหะด้านข้างกับการเป็น Armor ที่เพนท์สีในแบบ Piano paint มีความวิบวับพอสมควร พร้อมช่องลอดสายมาให้ ในภาพรวมถือว่าลงตัว ขาดแค่ส่วนของวางแก้วน้ำกับแขวนหูฟังเท่านั้น ราคา 4,590 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
สีสันสดใสพื้นที่ท็อปโต๊ะ 110cm
ตัวยึดตรงกลางโต๊ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: MEETION


6.NUBWO NXGD-800 RGB

โต๊ะคอมเกมมิ่ง

NUBWO นับว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่ไม่ได้มีเพียงเกมมิ่งเกียร์ที่มีลูกเล่น และดีไซน์สวย ในราคาที่โดนใจเหล่าเกมเมอร์เท่านั้น แต่ยังมีไลน์ของโต๊ะเกมมิ่ง และเก้าอี้เกมมิ่งอีกหลายรุ่น เช่นเดียวกับ NXGD-800 RGB รุ่นนี้ ที่มาในดีไซน์ไม่ธรรมดา กับขาโต๊ะดีไซน์ใหม่ เสริมแสงไฟ LED ปรับได้ถึง 8 สีด้วยกัน คาดเป็นเส้นสวยงาม แถบด้านบนโต๊ะ เป็นแสงไฟ RGB เช่นกัน ตัดกับลวดลายคาร์บอนบนพื้นโต๊ะได้ลงตัว พร้อมช่องลอดสายไฟ ขนาดใหญ่ ด้านใต้มีที่วางปลั๊กราง เพื่อความสะดวกในการจัดสาย มิติของโต๊ะยาว 120cm และกว้าง 60cm เรื่องการอำนวยความสะดวก มีทั้งที่วางแก้ว และที่แขวนหูฟังให้ครบ ราคาอยู่ที่ 4,990 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ดีไซน์ทันสมัย ไฟ RGBมี Armor ด้านข้างใหญ่
ฟังก์ชั่นสำคัญครบ

ข้อมูลเพิ่มเติม: NUBWO


7.Ergopixel Terra

โต๊ะคอมเกมมิ่ง

โต๊ะเกมมิ่งไซส์ใหญ่ ราคาสบายกระเป๋าของค่ายนี้ เป็นโต๊ะกึ่ง Ergonomic ที่มาในขนาด 140cm x 60cm ให้เกมเมอร์ได้วาดลวดลาย เคลื่อนไหวเมาส์ได้อิสระ พร้อมกับวางคอมบนโต๊ะได้ลงตัว ขาโต๊ะที่วางกึ่งกลาง รูปตัว T เพื่อสร้างสมดุล เป็นโลหะแข็งแรง ใต้ฐานมีจุดยึดให้แน่นหนา ท็อปโต๊ะเป็นแบบลายคาร์บอน กันรอยและกันน้ำได้ดี พร้อมช่องลอดสายมาให้ โดยด้านใต้ก็มีถาดเอาไว้ใส่ปลั๊กรางอีกด้วย เสริมฟังก์ชั่นอย่างที่แขวนหูฟัง และที่วางแก้วมาครบครันเช่นกัน เรียกว่าดูลงตัวดีทีเดียว ราคา 5,900 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ให้ความยาว 140cmขนาดค่อนข้างใหญ่
วางปลั๊กรางได้

ข้อมูลเพิ่มเติม: Ergopixel


8.BAIERDI MALL Ergonomic Desk

โต๊ะคอมเกมมิ่ง

แต่ถ้าสไตล์ของคุณชอบขยับ ปรับเลื่อนไปมา ไม่ให้เมื่อยล้าจนเกินไป โต๊ะไฟฟ้าปรับเลื่อนได้รุ่นนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย กับขาโต๊ะวางกลาง เน้นความสมดุล กับท็อปโต๊ะขนาด 120cm x 60cm มาตรฐาน ในโทนสีขาว ตัดกับสีไม้เมเปิล ดูนุ่มนวลสบายตา เหมาะกับคนที่จัดห้องใทนสะอาด ดูสว่าง จุดเด่นอยู่ที่สามารถปรับเลื่อนขึ้น-ลงได้ตั้งแต่ 71-117cm ด้วยชุดคอนโทรลที่มีให้ ใช้งานง่าย รองรับการจดจำระดับทำเป็นโพรไฟล์ของผู้ใช้ได้ในหลายระดับ จะนั่งจะยืน ก็สะดวก พร้อมช่องลอดสายมาให้ 2 ด้าน ราคา 5,990 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ปรับเลื่อนความสูงได้ไม่มีชุดวางแก้วกับที่แขวน

ข้อมูลเพิ่มเติม: BAIERDI MALL


Conclusion

ท็อปโต๊ะฟีเจอร์พิเศษที่แขวนหูฟังที่วางแก้วราคา
1.Gamer Desk L
LS2-1600
160cm x 60cmRGBมีมี3,520
2.OKER DX-449120cm x 60cmRGBมีมี3,590
3.EGA TYPE-GD2120cm x 60cmRGBมีมี3,590
4.Neolution E-Sport
Gaming Desk Eagle
140cm x 60cmMousepadมีมี3,990
5.MEETION DSK10 Z10cm x 66cmArmor4,590
6.NUBWO NXGD-800120cm x 60cmRGBมีมี4,990
7.Ergopixel Terra140cm x 60cmมีมี5,900
8.BAIERDI MALL
Ergonomic Desk
120cm x 60cmปรับความสูงได้5,990

มาสรุปเรื่องราวของโต๊ะคอมเกมมิ่งทั้ง 8 รุ่นในวันนี้กันครับ สำหรับการใช้งานอย่างที่ได้กล่าวไปในเบื้องต้นว่า เลือกในสไตล์ที่คุณคิดว่าเหมาะกับคุณ เช่น บางครั้งไม่ได้สนใจเรื่องของสีสัน หรืออยากได้ที่เรียบง่าย ตัวเลือกErgonomic Desk หรือ Ergopixel ก็น่าสนใจไม่น้อย แล้วคุณไปใส่ความสวยงามในแบบของคุณได้เอง แต่ถ้าอยากได้แบบโต๊ะเกมเมอร์จ๋าๆ มาแต่ต้น EGA, MEETION หรือ NUBWO ก็จะตอบโจทย์คุณได้อย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องของสีสัน รูปลักษณ์ และวัสดุ ส่วนถ้าใครชอบโต๊ะแบบยาวๆ วางของได้เยอะ วางคอมบนโต๊ะได้สะดวก Neolution, Ergopixel ให้คุณได้ กับความยาวโต๊ะระดับ 140cm แต่ถ้าพิเศษเลย ก็จะเป็น Gamer Desk L ที่เป็นทั้งโต๊ะเข้ามุม มีความยาว 160cm รวมถึง มีชั้นวางจอมาให้ ก็สะดวกไม่น้อยเลย ที่เหลือคือ ความชื่นชอบ และลูกเล่นเสริมต่างๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาให้ ชอบแบบไหน แนะนำว่ามีโอกาสได้ไปดูตัวจริง ก็จะช่วยคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นครับ


Desktop PC table 2022 Cov7

โต๊ะคอมพิวเตอร์ ราคาถูก 8 รุ่นในงบ 2000.-

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก