Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

Baseus ตั้ง YAS ขึ้นเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลักยกทัพสินค้า ลงโมเดิร์นเทรด พร้อม รีเทล ช้อปออนไลน์

Baseus ชี้ตลาดไทยมีศักยภาพเติบโต ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ตั้ง YAS ในกลุ่มเบญจจินดา เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลัก คาดปี 2566 ชิงส่วนแบ่งตลาดอุปกรณ์ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ในไทย 20 เปอร์เซ็นต์ และเติบโตเป็น 35 เปอร์เซ็นต์ในปี 2569

Baseus 1 1

Baseus ชี้ตลาดไทยมีศักยภาพเติบโต ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ตั้ง YAS ในกลุ่มเบญจจินดา เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลัก คาดปี 2566 ชิงส่วนแบ่งตลาดอุปกรณ์ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ในไทย 20 เปอร์เซ็นต์ และเติบโตเป็น 35 เปอร์เซ็นต์ในปี 2569 พร้อมส่ง 2 แคมเปญส่วนลดสูงสุด 30- 40 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงเปิดตัว และ Mega Campaigne  12:12 เจาะลูกค้ากลุ่มเป้าหมายตลอดธันวาคมนี้

YAS5

นาย ปาร์คเกอร์ กง  ผู้จัดการ เบซีอุส ประจำประเทศไทย  กล่าวว่า  Baseus (เบซุส)  เป็นบริษัทที่สินค้า ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์  อยู่ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก  โดย Baseus ให้ความสนใจตลาดประเทศไทย เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพการเติบโตสูง ซี่งได้แต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายหลัก  บริษัท วายเอ เซลส์ แอนส์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ YAS   ทำตลาดได้ทุกช่องทาง เนื่องจาก YAS มีความเข้าใจตลาด เข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของกลุ่มลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัยรวมทั้งสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทั่วประเทศ  โดย Baseus คาดว่า YAS จะสามารถขยายตลาดอุปกรณ์เสริมของ  Baseus  ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง 

Advertisement

โดยเราตั้งเป้ามีส่วนแบ่งรายได้ 20 เปอร์เซ็นต์ในปี 2566 และ เพิ่มเป็น 35 เปอร์เซ็นต์ในปี 2569  ของตลาดรวมสินค้าสมาร์ท แก็ดเจ็ต ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์  ซี่งเป็นสินค้าที่อยู่ในกลุ่ม  IOT มีมูลค่าตลาดรวมระหว่าง 12,000 – 15,000 ล้านบาท ด้วยศักยภาพการสร้างแบรนด์ Baseus ให้แข็งแกร่งได้ในผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย 

Baseus 2

“Baseus เป็นสินค้าคุณภาพ ราคาจับต้องได้ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายที่มีประสบการณ์ยาวนานในกลุ่มสินค้าอุปกรณ์เสริม และ Smart Gadget โดยเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญที่จะช่วยตอบโจทย์หรือเติมเต็มดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ของทุกคน” นาย ปาร์คเกอร์  กล่าว 

YAS2 1

นาย ธนพนธ์ เบญจรงคกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารคู่ค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่  บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS)  กล่าวว่า YAS มี Vision เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการกระจายสินค้าและ B2B , B2C ดิสทริบิวเตอร์ และFulfillment  ชั้นนำของประเทศไทย   ล่าสุดได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น  ตามเป้าหมาย เป็น Top   Distributor  ในตลาด IT และ IoT (Internet of Things) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค Digital Lifestyle ในยุค , Smart Life ในยุคเทคโนโลยีขับเคลื่อน  โดยได้ร่วมมือและเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลักของ Baseus ด้วยจุดเด่นของสินค้า Baseus แบรนด์สินค้าคุณภาพ ดีไซน์สวยงามทันสมัย เหมาะกับการใช้งานของผู้บริโภคซึ่ง YAS มีเป้าหมายหลักที่กลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษา นักศึกษามหาวิทยาลัย วัยทำงาน คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญอุปกรณ์เสริม หรือ Smart Gadget ดีไซน์สวย คุณภาพดีได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับ  โดยได้เริ่มทำตลาดในเดือนธันวาคมนี้ เป็นผลิตภัณฑ์รุ่น  Baseus Bowie WM02 หูฟังบลูทูธไร้สาย เล็ก น้ำหนักเบา และ  Baseus GaN3 Pro Fast Charger พกพาสะดวก รองรับการใช้งานได้พร้อมกันได้หลายอุปกรณ์ เหมาะกับผู้บริโภคที่เดินทางเป็นประจำ  

“YAS มีแนวทางการทำตลาดเพื่อตอบโจทย์ ดิจิทัล และสมาร์ทไลฟ์สไตล์  เราให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายที่ดี หากลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ Baseus เสียเปลี่ยนตัวใหม่จากศูนย์ในไทย และรับประกันยาวถึง 2 ปี ซึ่ง YAS ได้นำเข้าสินค้าลงโมเดิร์นเทรด พร้อม รีเทล ช้อปออนไลน์  เจาะกลุ่มลูกค้า ดิจิทัลไลฟ์ สไตล์ ” นายธนพนธ์ กล่าว

ทั้งนี้ YAS  ได้เลือกสรรสินค้าในรุ่นที่เหมาะกับตลาดไทย ในปลายปี 2565 นี้ คาดว่าในปี 2566 ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมจะเป็นเจ้าแรกที่ผู้บริโภคเลือกซื้อ ด้วยความเหมาะสมกับรูปแบบตลาดอุปกรณ์เสริมที่ปรับตัว เช่นการซื้ออุปกรณ์เสริมตัวชาร์จแบตเตอรี่มือถือที่ทันสมัย คุ้มค่าในการใช้งาน เข้ากับมือถือรุ่นใหม่ๆ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ซึ่งปัจจุบันบางรุ่นไม่มีหัว อะแอปเตอร์ และอุปกรณ์ชาร์จให้ จึงเป็นโอกาสที่ YAS และ Baseus จะเข้าเสริมตลาดนี้ได้   

โดย YAS จัดรายการพิเศษเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ในช่วง1-11 ธันวาคม และ 16-31  ธันวาคมนี้ ให้ส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง  30%  และจัด  12.12 Mega Campaign ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคม ลดสูงสุด  40% ผ่านรูปแบบการทำตลาดช่องทางจัดจำหน่าย ออนไลน์ รีเทลช้อป ได้แก่

Shopee : Baseus Lifestlye Mall : https://shopee.co.th/baseus.thailand

Lazada : Baseus Lifestlye Mall : https://www.lazada.co.th/shop/baseus-official-store-thailand 

Facebook Baseus Thailand  : //  https://www.facebook.com/baseus.th/

Tiktok Baseuslifestylemall  :  https://www.tiktok.com/

IG :   https://www.instagram.com/baseus.th/

YAS Official Store  ได้ที่   

Shopee : https://shopee.co.th/yas.online 

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/yas-online

เกี่ยวกับ YAS  บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS) ตัวแทนจัดจำหน่าย โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ และนำเข้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำจากต่างประเทศสู่ตลาดประเทศไทย โดยจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งออฟไลน์   และ ออน์ไลน์ทั่วประเทศ รวมทั้งยังให้บริการ Smart and Modernized Warehousing & Fulfillment Solutions ให้แก่ลูกค้า ด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญภายใต้แนวคิด “Your Trustworthy Distribution & Fulfillment Partner”

เกี่ยวกับ  Baseus   นิยามหลักของเรา “Based on User” เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่ายด้วยการออกแบบที่ใช้งานง่ายและ ผลิตจากวัสดุระดับไฮเอนด์ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ ด้วยการมุ่งเน้นที่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคมากว่าทศวรรษ นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ทำให้ Baseus มาถึงจุดนี้ด้วยสิทธิบัตรมากมาย รางวัลการออกแบบระดับนานาชาติ และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

มีสายชาร์จเร็วติดกระเป๋าเอาไว้ ยังไงก็ได้ใช้ไม่ว่าจะมือถือหรือโน๊ตบุ๊คก็ได้ต่อ สายชาร์จเร็วแบบ USB-C กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้ชาร์จมือถือกับโน๊ตบุ๊คอย่างเลี่ยงไม่ได้ อย่างน้อยก็ต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้สักเส้นสองเส้นคู่กับอแดปเตอร์ GaN หรือพาวเวอร์แบงค์ดีๆ /สักก้อนก็ใช้งานได้ทั้งวันยาวจนกลับไปต่อสายชาร์จที่บ้านได้อย่างแน่นอน แถมราคาสายต่อเมตรตอนนี้ก็เริ่มแค่หลักสิบเท่านั้น จะซื้อเผื่อไว้เปลี่ยนตอนสายเก่าเปื่อยก็ยังได้สบายๆ ส่วนวิธีการเลือกสายชาร์จแบบง่ายๆ ให้ดูว่าสายเส้นนั้นรับกระแสไฟได้กี่วัตต์ ให้ดีก็เริ่มจาก 60 วัตต์ขึ้นไปจะใช้ชาร์จมือถือและโน๊ตบุ๊คบางเบาได้แน่นอน แต่ให้ดีก็ซื้อเส้นที่รับกระแส 100 วัตต์ขึ้นไปจะดีกว่า และถ้าโน๊ตบุ๊คใครมีพอร์ต USB Type C DisplayPort/Full...

Buyer's Guide

ซื้อพาวเวอร์แบงค์ยี่ห้อไหนดี 2024 นี้มีคำตอบพร้อมรุ่นน่าใช้ให้เลือกเพียบ! ยุคที่อุปกรณ์ไอทีมีความสำคัญกับชีวิตของเราจนแทบเป็นอวัยวะอีกชิ้นไปแล้ว นอกจากอแดปเตอร์ก็มีคนถามหาว่าจะซื้อพาวเวอร์แบงค์ยี่ห้อไหนดี 2024 นี้ถึงจะแรงพอใช้ชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะหูฟังไร้สาย, สมาร์ทโฟนไปจนโน๊ตบุ๊คได้ในเครื่องเดียวบ้าง? สำหรับคำถามแรกนี้ก็ต้องทำความเข้าใจกับเทคโนโลยี GaN (Gallium Nitride) สารกึ่งตัวนำสำหรับผลิต IC (Integrated Circuit) เป็นวัสดุซิลิคอนซึ่งมีความสามารถในการแปลงไฟฟ้าได้ดีและค่าความต้านทานกับอุณหภูมิระหว่างทำงานต่ำ จึงกลายเป็นวัสดุยอดนิยมสำหรับพาวเวอร์แบงค์และอแดปเตอร์ชาร์จตัวเล็กกำลังสูงทั้งหลายในยุคนี้นั่นเอง หากใครสนใจก็สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมในบทความนี้ได้ ประเด็นถัดมาจากเรื่องเทคโนโลยี GaN แล้ว ถ้าคิดว่าจะซื้อพาวเวอร์แบงค์ยี่ห้อไหนดี...

CONTENT

พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องบินได้แบบไม่ติด ตม. มีวิธีเลือกซื้ออยู่และชาร์จได้หลายอุปกรณ์ด้วยนะ! ทุกการท่องเที่ยวนอกจากเสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัว ก็ต้องมีพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ติดกระเป๋าเอาไว้สัก 1-2 อันไว้ชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือแม้แต่โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ถ้าอยู่ๆ แบตเตอรี่หมดระหว่างวันในจังหวะสำคัญคงยิ้มไม่ออกแน่ แถมก่อนเดินทางขึ้นเครื่องบินก็ต้องผ่านเกทตรวจเช็คสิ่งของที่พกขึ้นเครื่องบินอีก โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงค์มักถูกเจ้าหน้าที่ตรวจเสมอว่ามีกี่ก้อนและความจุเกินกว่าข้อกำหนดของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) หรือไม่ Photo Credits : Unsplash Advertisement อ้างอิงจากกฏการพกพาพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องและอุปกรณ์ทุกแบบที่ติดตั้งแบตเตอรี่เอาไว้ในตัวของ IATA จะมีกฏอยู่หลักๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก