Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Buyer's Guide

ลำโพงคอม เสียงดี 9 รุ่น งบ 2000 บาท ไร้สาย ต่อมือถือได้ เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ของขวัญปีใหม่

ลำโพงคอม เสียงดี ไซส์มินิ ในงบ 2000 บาท 9 รุ่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ประชุมออนไลน์ บลูทูธไร้สาย ของขวัญปีใหม่

ลำโพงคอม เสียงดี

ลำโพงคอม เสียงดี ใครก็อยากได้ วันนี้เรามีลำโพง 9 รุ่นมาแนะนำในช่วงปลายปี 2022 สำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตนเอง หรือจะมอบให้คนพิเศษของคุณในปี 2023 ได้เช่นกัน เพราะหลายชีวิตเวลานี้ ยิ่งคนทำงานเป็นหลัก ก็มักอยู่หน้าคอมทั้งวัน จนบางครั้งแทบจะทานข้าวหน้าคอมไปด้วย เพราะทุกวันนี้บางคนยังต้องทำงานออนไลน์อยู่ที่บ้าน จึงรวมเอาทั้งการทำงาน และความบันเทิงไว้ที่เดียวกันเลย นอกจากเรื่องภาพแล้ว เรื่องเสียงก็สำคัญ บางคนอาจจะชอบหูฟัง ช่วงที่ต้องการเป็นส่วนตัว แต่บางครั้งลำโพง ก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้มากกว่า ไม่อึดอัด แต่การจะเลือกลำโพงที่ถูกใจ ถูกราคาได้สักรุ่น ก็ไม่ง่าย วันนี้มาดูกันว่า รุ่นไหนจะถูกใจคุณกันบ้างครับ


ลำโพงคอม เสียงดี

  1. BINNIFA Play 2D
  2. Audio Technica AT-SP95
  3. EDIFIER R19BT
  4. Philips MMS2025
  5. Microlab M600BT
  6. Edifier G1500 HECATE
  7. BINNIFA Play 3D
  8. Microlab M200BT
  9. Creative T60
  10. Conclusion

1.BINNIFA Play 2D

ลำโพงคอม เสียงดี

ลำโพงคอมราคาประหยัด แต่จัดว่าน่าสนใจ ขนาดกระทัดรัด ดีไซน์เรียบง่าย แต่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมก็ตาม เหมาะสำหรับคนที่เน้นความสะดวก ใช้งานง่าย และพกพาไปใช้งานข้างนอกได้ กับการเป็นลำโพงแบบ 2 แชนแนล รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งแบบไร้สาย ผ่านทางบลูทูธ 5.0 เข้ากับโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน และแบบใช้สายด้วย USB-A to micro-USB ปุ่มไดอัล ปรับเพิ่ม-ลดเสียงได้จากหลังลำโพง เสียงเบสค่อนข้างนุ่ม ความทุ้มกับการดูหนัง เล่นเกมให้เอฟเฟกต์กับความเร้าใจได้ ใครที่ชอบสไตล์ของลำโพงโลหะผสานกับความเป็นไม้แบบคลาสสิค ไม่ควรพลาดกับราคาประมาณ 999 บาท

Advertisement
จุดเด่นข้อสังเกต
ขนาดกระทัดรัดปรับระดับเสียงด้านหลัง
รองรับบลูทูธ 5.0

รายละเอียดเพิ่มเติม: XIAOMI BINNIFA


2.Audio Technica AT-SP95

ลำโพงคอม เสียงดี

ลำโพงขนาดกระทัดรัด ที่สามารถจัดวางบนโต๊ะคอมได้อย่างลงตัว พร้อมปุ่มบิดปรับระดับเสียง ที่ควบคุมได้อย่างง่ายดาย เป็นแบบ 2 แชนแนล ใช้พลังงานจากพอร์ต USB ซึ่งคุณจะต่อจากพีซี หรือโน๊ตบุ๊คได้ตามสะดวก สายต่อ AUX ที่ยาว 1.5 เมตร ทำให้วางในพื้นที่ห่างจากจอภาพได้ไม่เกะกะ ไดรเวอร์ที่เป็นตัวขับ 2w จำนวน 2 ตัว ช่วยให้ถ่ายทอดพลังเสียงที่โดดเด่น เสียงกลางแน่น ทำให้ได้ยินเสียงนักร้อง หรือการสนทนาได้ชัด สเตจเสียงอยู่ที่ 10Hz – 20,000Hz เท่านี้ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง การชมภาพยนตร์และการประชุมออนไลน์ได้สะดวก ราคาประมาณ 1,290 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ดีไซน์สวย วัสดุแข็งแรงใช้งานแบบต่อสายเท่านั้น
ให้ย่านเสียงที่กว้าง

รายละเอียดเพิ่มเติม: Audio Technica


3.EDIFIER R19BT

ลำโพงคอม เสียงดี

ลำโพงบลูทูธขนาดกระทัดรัดรุ่นใหม่ ราคา ใช้ได้ 2 ระบบ ในราคาสบายกระเป๋า จัดเป็นลำโพงคอม เสียงดีอีกรุ่นหนึ่ง ที่มาพร้อมความเรียบง่าย แต่เข้ากับสไตล์การใช้งานในแบบต่างๆ ได้อย่างลงตัว ต่างจากจอรุ่นพี่ๆ เล็กน้อย ตรงที่เปิดโชว์ให้เห็นลำโพงและการออกแบบภายใน จุดเด่นอยู่ที่การใช้งานได้ทั้งแบบไร้สายผ่านบลูทูธ 5.3 ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว สำหรับมือถือหรืออุปกรณ์โมบาย และต่อผ่านสาย USB ที่มีซาวด์การ์ดมาในตัว รวมถึงการต่อผ่าน AUX โดยที่ปรับระดับเสียง รวมถึงเปิด-ปิดลำโพงได้จากด้านหน้า เรียกว่าเป็นลำโพงอีกรุ่นที่ไม่น่าพลาด กับราคาประมาณ 1,390 บาทเท่านั้น

จุดเด่นข้อสังเกต
ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวเน้นโทนเสียงกลางเป็นหลัก
ปรับระดับเสียงได้ง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม: Edifier


4.Philips MMS2025

ลำโพงคอม เสียงดี

ลำโพงคอม เสียงดี ปี 2022 อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ ในราคาไม่เกิน 2,000 บาท เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ออกแบบมาในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ในสไตล์ของ 2.1 วัสดุแข็งแรง โครงสร้างขนาดกลางๆ ให้การเชื่อมต่อได้ทั้งแบบไร้สายผ่านบลูทูธ 5.0 หรือจะต่อสาย AUX ร่วมกับสมาร์ททโฟน พีซีหรือโน๊ตบุ๊คที่มีช่องเอาท์พุต 3.5mm ก็ได้เช่นกัน ย่านความถี่เสียง 40Hz – 20KHz จึงค่อนข้างเก็บรายละเอียดได้ดี เน้นที่ความบันเทิงเป็นหลัก ทั้งการดูหนังและฟังเพลง ด้วยการให้เสียงเบสที่จุใจ ปรับระดับเสียงได้จากด้านหน้าของ Sattlelite รวมถึงมี USB Direct เพื่อใช้ในการเล่นเพลง MP3 ได้ทันที และมีตัวรับสัญญาณ FM ในตัว เรียกว่าสะดวกครบครัน สนุกได้ทุกที่ในงบ ประมาณ 1,490 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
เป็นลำโพงคอม 2.1 ที่ราคาโดดเด่นต่อ USB Direct ได้
รองรับทั้งบลูทูธและต่อสาย

รายละเอียดเพิ่มเติม: Philips


5.Microlab M600BT

ลำโพงคอม เสียงดี

ลำโพงคอมที่ตอบโจทย์ทั้งต่อสายและไร้สายผ่านบลูทูธได้สะดวก กับดีไซน์ของ Microlab ที่เรียกว่า เข้าสไตล์กับการใช้งานในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือการเล่นเกมก็ตาม เพราะคุณจะเล่นเกมผ่านพีซี โน๊ตบุ๊ค ก็สะดวก หรือจะเพิ่มความมันส์กับการเล่นบนมือถือก็ทำได้ ขนาดกระทัดรัด ในสไตล์ของลำโพง 2.1 และมีตัวควบคุมเสียงเป็นสายต่อมาในตัว หรือจะปรับจากทางด้านหลังลำโพงก็ได้ โดยเป็นชุดลำโพงที่มีตัวขับด้านหน้า พร้อม Tweeter ข้างละ 1 ตัว ให้เสียงย่านกลางได้ค่อนข้างดี ย่านความถี่อยู่ที่ 40Hz-20KHz ให้เบสที่นุ่มนวลดีพอสมควร ราคาประมาณ 1,890 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มี Dial ให้ปรับระดับเสียงแยกมาด้วย
Tweeter ประหยัดพื้นที่

รายละเอียดเพิ่มเติม: Microlab


6.Edifier G1500 HECATE

ลำโพงคอม เสียงดี

เป็นลำโพงคอม เสียงดีที่ออกแบบมาในสไตล์ของเกมมิ่งน่าสนใจ ไซส์กระทัดรัด เล็ก พกพาไปใช้งานข้างนอกได้ แถมยังมีแสงไฟ RGB สวยสะดุดตา เพิ่มความล้ำสมัยน่าใช้มากยิ่งขึ้น จุดเด่นอยู่ที่การปรับแต่งแสงไฟได้ รองรับทั้งการเล่นเกม ดูหนัง และฟังเพลง โดยมีโหมดเสียงที่แตกต่างกันให้ใช้งาน 3 รูปแบบ รูปทรงในแบบ Hexagon ทำให้ดูเหมือนกับยานอวกาศ รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งพีซี โน๊ตบุ๊คผ่านทาง 3.5mm AUX หรือ USB และใช้ร่วมกับมือถือ แท็ปเล็ตแบบไร้สายด้วย Bluetooth 5.3 แม้จะเป็นลำโพงแบบ 2 แชนแนลแต่ให้พลังขับได้ถึง 10W, 5W + 5W เรียกว่าความมันส์มาแบบจัดเต็ม ปรับระดับเสียงได้จากด้านหน้าลำโพง จัดจ้านกับซาวด์การ์ดที่ติดตั้งในตัว ย่านความถี่สัญญาณ 93Hz – 20KHz แม้เสียงต่ำจะไม่ได้ลงลึกมาก แต่ยังเก็บเสียงกลางที่แน่นไว้ได้ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,990 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ดีไซน์สวย มีไฟ RGBเน้นเสียงกลาง
ต่อพ่วงได้หลายช่องทาง

รายละเอียดเพิ่มเติม: Edifier


7.BINNIFA Play 3D

ลำโพงคอม เสียงดี

ลำโพงคอมในแบบ 2.1 แชนแนลที่มีขนาดกระทัดรัด แต่จัดฟีเจอร์มาได้อย่างน่าสนใจ สำหรับคนที่รักความบันเทิง รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งแบบไร้สาย Bluetooth 5.0 สำหรับใช้กับพีซี โน๊ตบุ๊คและเครื่องเล่นโมบาย แต่ก็สนับสนุนการต่อสายด้วย AUX ได้อีกด้วย กับดีไซน์ที่ดูทันสมัย แต่ก็เรียบง่าย เน้นโทนสีที่เป็นไม้ ให้ความนุ่มนวล ระบบเสียงที่แยกรายละเอียดได้แม่นยำมากขึ้น เช่นเดียวกับระบบเสียง DSP ที่ให้ความแม่นยำ ซับวูเฟอร์ที่เสียงแน่นให้ความกระหึ่มสะใจ เน้นเสียงกลางชัด เสียงสูงมีความชัดเจน ปรับเพิ่ม-ลดเสียงได้จากด้านหลังของลำโพง ให้ย่านความถี่เสียงระดับ 60Hz – 20KHz สนนราคาอยู่ที่ 1,990 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ดีไซน์ทันสมัย สวยงามระบบเสียง DSP
ปรับระดับเสียงง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม: BINNIFA


8.Microlab M200BT

ลำโพงคอม เสียงดี

เป็นลำโพงอีกรุ่นหนึ่งของค่าย Microlab ในแบบ 2.1 แชนแนล ที่มีความทันสมัยไม่น้อย กับการออกแบบที่เข้ากันได้ทั้งในเรื่องความบันเทิง และการทำงาน โดยรองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งแบบมีสาย เข้ากับพีซี โน๊ตบุ๊คหรือเครื่องเล่นอื่นๆ ได้ ผ่านทางแจ๊ค 3.5mm Audio และการเชื่อมต่อไร้สายด้วย Bluetooth 4.2 เหมาะกับคนที่ชอบความสนุกสนาน และการทำงานจริงจัง ด้วยชุดลำโพง พร้อมแอมป์ 40W และ Tweeter 12W x2 รองรับย่านความถี่เสียง 30Hz – 20kHz ให้โทนเสียงต่ำ และกลางได้แน่น เน้นความกระหึ่มของเอฟเฟกต์ในการเล่นเกม และดูหนัง รวมถึงเสียงดนตรี ที่จัดมาได้แบบใสๆ เคาะราคามาที่ 2,350 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ชุดลำโพง พลังขับสูงขนาดค่อนข้างใหญ่
การเชื่อมต่อสะดวก

รายละเอียดเพิ่มเติม: Microlab


9.Creative T60

ลำโพงคอม เสียงดี

ลำโพงคอม เสียงดี ดีไซน์ว้าวจากทาง Creative ที่มาในแบบ 2 แชนแนล ชุดปรับระดับเสียงด้านหน้า ให้ความหรูหรา ลงตัวกับทุกสไตล์ ประหยัดพื้นที่วางบนโต๊ะ ที่เป็นชุดลำโพง พร้อมแอมป์ดิจิตอลในตัว เป็นแบบ 2 x15W RMS กับการเชื่อมต่อได้ทั้งแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 สำหรับสมาร์ทโฟน และโน๊ตบุ๊ค รวมถึงสายต่อ USB-C เพื่อใช้กับพีซี รวมถึง AUX-in ที่ต่อจากเครื่องเล่นในแบบอื่นๆ ให้ย่านความถี่ระดับ 50Hz–20KHz พร้อมเทคโนโลยี BasXPort และระบบลดเสียงรบกวนโดยรอบแบบอัตโนมัติ รองรับทั้งการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม และการสนทนา เสียงที่คมชัด เหมาะกับการใช้งานในด้านต่างๆ แม้ราคาจะค่อนข้างสูง คือขยับไปที่ 2,750 บาท แต่หากมองจากการออกแบบ ฟีเจอร์และคุณภาพเสียง ก็ถือว่าน่าลงทุนไม่น้อยเลย

จุดเด่นข้อสังเกต
ต่อได้หลากหลาย2 แชนแนล ราคาสูงสุดในครั้งนี้
การออกแบบล้ำสมัย

รายละเอียดเพิ่มเติม: Creative


Conclusion

ChannelDriverInputBluetoothFrequencyPrice
1.BINNIFA Play 2D22.5W x2AUX5.020Hz–20KHz999
2.Audio Technica AT-SP9522W x2AUX100Hz–20KHz1,290
3.EDIFIER R19BT22W x2AUX5.380Hz – 19KHz1,390
4.Philips MMS20252.125WAUX5.040Hz – 20KHz1,890
5.Microlab M600BT2.112WAUX3.040Hz – 20KHz1,890
6.Edifier G1500 HECATE25W x2AUX5.393Hz – 20KHz1,990
7.BINNIFA Play 3D2.115WAUX5.060Hz – 20KHz1,990
8.Microlab M200BT2.112W x2AUX4.230Hz – 20kHz2,350
9.Creative T60215W x2AUX5.050Hz–20KHz2,750

ก็น่าจะครบถ้วนกันไปแล้ว สำหรับลำโพงคอม เสียงดีขนาดกระทัดรัด น่าใช้ในสไตล์ของเกมเมอร์ และสายบันเทิง ที่รองรับทั้งการเล่นเกม ชมภาพยนตร์ และฟังเพลง ในงบประมาณ 2,000 บาทนี้ ซึ่งเกือบทั้งหมด จะเป็นลำโพงที่เชื่อมต่อบลูทูธ สำหรับการใช้งานแบบไร้สายได้ จะมีเพียง Audio Technica รุ่นเดียว ที่ต่อกับ AUX ส่วนถ้าคุณชอบเรื่องดีไซน์ กระทัดรัด พกพาไปใช้งานได้ 2 แชนแนล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยรุ่นที่เล็กๆ ก็จะมีทั้ง BINNIFA, Creative และ EDIFIER เป็นต้น ส่วนถ้าจะเน้นสเตจเสียงที่กว้าง ก็มีทั้ง BINNIFA และ Microlab ส่วนถ้าต้องการสีสันแบบล้ำๆ มีไฟสวย Edifier G1500 HECATE ก็ตอบโจทย์คุณได้เช่นกัน แต่ถ้าชอบสไตล์แบบเรียบง่าย เข้าได้ทุกโต๊ะทำงาน ก็มีด้วยกันหลายรุ่น เช่น Creative, Microlab และ EDIFIER เป็นต้น แต่ละรุ่นก็จะมีเรื่องของฟังก์ชั่นการปรับจูน และต่อพ่วงใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต่างกันออกไป ชื่นชอบแบบไหน ก็เลือกสรรกันได้ตามสะดวกครับ สุดท้ายนี้ใครถูกใจเลือกใช้รุ่นไหนกันไปแล้วบ้าง ก็อย่าลืมคอมเมนต์เอาไว้แนะนำเพื่อนๆ กันบ้างครับ เผื่อจะได้เป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจกัน ขอให้เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ลำโพงปาร์ตี้ เสียงดีเพลินทุกอีเว้นท์!! ทุกงานเทศกาลขาดเสียงเพลงไม่ได้ไม่ว่าจะเปิดนั่งฟังตามปกติหรือมาจากนักร้องเสียงทองใกล้ตัวก็ตาม ลำโพง Sounarc K1 Karaoke Party Speaker นี้เลยเป็นแกดเจ็ดสำคัญเพื่อคนรักเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้เปิดเพลงฟังตามอารมณ์ผ่านการเชื่อมต่อแบบต่างๆ ไม่ว่าจะ Bluetooth ผ่านสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลง (Music Player) ก็ได้ หรือจะเอาจริงจังใส่เมมโมรี่การ์ดไว้ในเครื่องเซฟเพลงฟังประจำไว้ฟังหรือใช้ซ้อมเต้นโคฟเวอร์ได้ทันที แถมยังมีไมโครโฟนให้นักร้องเสียงทองประจำบ้านร้องเพลงในเวลาว่างหรือช่วงเทศกาลก็ยอดเยี่ยม ช่วยให้ปาร์ตี้สนุกขึ้นหลายเท่า...

Buyer's Guide

ลำโพงคอม USB ยุคนี้หาง่าย ใช้สะดวกเอาไว้ดูหนังฟังเพลงคือเลิศอยู่! นอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แล้ว ลำโพงคอม USB ก็เป็นอีกชิ้นส่วนสำคัญเพื่อความบันเทิงเวลานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ซึ่งลำโพงคอมพวกนี้นอกจากต่อใช้ง่ายด้วย AUX คู่กับ USB ก็ใช้งานได้เลย หรือบางรุ่นก็เป็น USB Audio พอต่อสายเข้ากับคอมพิวเตอร์ก็เปิดเพลงฟังได้ทันทีเพราะตัวลำโพงเชื่อมต่อประมวลผลเสียงด้วยอินเตอร์เฟสภายในลำโพงโดยอัตโนมัติแถมราคาก็มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทสำหรับใช้งานทั่วไปจนกระทั่งหลักหมื่นบาทแล้วมีพอร์ตเชื่อมต่อติดเพิ่มไว้ต่อกับ Subwoofer หรือ DAC เพิ่มได้ตามต้องการ 5 ลำโพงคอม USB...

CONTENT

แค่มีลำโพงคอมเบสหนักสักตัว เพลงที่ชอบก็เพราะกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว! ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้เพื่อความบันเทิงเวลาดูหนังฟังเพลงในบ้านแล้ว นักทำเพลงที่มิกซ์เพลงอวดผลงานเพลงกันก็มักหาซื้อลำโพงคอมสักตัวเอาไว้ใช้ควบคู่กับหูฟังมอนิเตอร์สักชุด เผื่อเอาไว้ฟังเสียงเพลงหลังปรับจูนเสร็จว่าได้โทนเสียงที่ต้องการไหมก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ลำโพงคอมเบสหนักและทำหน้าที่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ได้ก็มีราคาไม่แพงเหมือนในอดีตแล้ว ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านหรือสร้างผลงานก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้งานตามปกติต่อคอมพิวเตอร์ใช้งานตามปกติเป็นเซ็ตสำเร็จรูปแค่ลำโพง Satellite คู่ตั้งแล้วใช้งานได้เลยหรืออาจจะมีตู้ Subwoofer อีกตัว หรือขยับไปรุ่นที่ต่ออุปกรณ์เสริมได้เยอะ ซึ่งนอกจากช่อง AUX, Line-In และ Bluetooth ตามปกติ ลำโพงคอมเบสหนักเหล่านี้บางรุ่นยังให้พอร์ต Coaxial, Optical, Sub-out ฯลฯ...

CONTENT

8 แอพฟังเพลง 24 ชั่วโมงแบบ Non stop จัดเพลย์ลิสต์เพลงที่ชอบ จะนอนพัก ออกกำลัง เล่นเกม อัพโหลดเพลงได้ฟรี แอพฟังเพลง หรือแอพที่ใช้สตรีมเพลง 8 แอพนี้ จัดเป็นมีเดียสตรีมมิ่งที่ปัจจุบันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ให้ความสะดวกในการฟัง และมีตัวเลือกที่มากขึ้น เข้าถึงผู้ใช้ได้รวดเร็ว เพราะเป็นแอพพลิเคชั่น ที่มีอยู่บนมือถือ แท็ปเล็ต ที่สามารถติดตัวผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และบางแอพไม่ต้องต่ออินเทอร์เน็ตไว้ตลอดเวลา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก