Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Surface ใหม่ วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

“เราตื่นเต้นและยินดีอย่างมากที่ได้นำอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ของ Surface เข้ามาในประเทศไทย ซึ่งทำให้อุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน Window 11 นั้นมีมากขึ้น ไมโครซอฟท์ตอกย้ำวิสัยทัศน์สำหรับ Windows PC ยุคใหม่

Surface ใหม่พร้อมอุปกรณ์เสริมพร้อมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและการเชื่อมต่อของผู้ใช้ไปอีกขั้น

image001

ไมโครซอฟท์ประกาศวางจำหน่ายอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Surface ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Surface Laptop 5 และ Surface Pro 9 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, JIB, DKAN (Surface Pro 9), DKAN (Surface Laptop 5), ADVICE (Surface Pro 9), ADVICE (Surface Laptop 5), Power Buy (Surface Pro 9), Power Buy (Surface Laptop 5) IT City, Shopee Microsoft Authorized Store และ Lazada Microsoft Authorized Store

Advertisement

“เราตื่นเต้นและยินดีอย่างมากที่ได้นำอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ของ Surface เข้ามาในประเทศไทย ซึ่งทำให้อุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน Window 11 นั้นมีมากขึ้น ไมโครซอฟท์ตอกย้ำวิสัยทัศน์สำหรับ Windows PC ยุคใหม่ ที่คอมพิวเตอร์และคลาวด์มาบรรจบกัน พร้อมใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI เพื่อปลดล็อกประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ๆ วันนี้ เรารวมส่วนที่ดีที่สุดของไมโครซอฟท์มาอยู่ในอุปกรณ์เดียว พร้อมด้วยนวัตกรรมบน Windows 11 แอปพลิเคชันใหม่ๆ และประสบการณ์การใช้งาน ทำให้เราก้าวไปอีกขั้นเพื่อให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วม มองเห็น รับฟัง และแสดงความคิดสร้างสรรค์ของตนเองได้อย่างเต็มที่” นางสุภาณี อนุวงศ์วรเวทย์ กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฎิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

Surface Laptop 5

image002

Surface Laptop 5 มาพร้อมดีไซน์เพรียวบาง สวยหรู แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน[1] และยังมีพอร์ตการเชื่อมต่อ Thunderbolt 4 Surface Laptop 5 ทรงพลังด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Evo™ ให้ขุมพลังที่เหนือกว่ารุ่นก่อนหน้ามากกว่า 50% Surface Laptop 5 โดดเด่นด้วยดีไซน์ พร้อมความสะดวกสบาย และความสามารถรอบด้าน เพื่อให้คุณสามารถผลิตผลงานที่ดีที่สุดออกมาได้

หน้าจอ PixelSense อัตราส่วน 3:2 ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Surface Laptop 5 มีตัวเลือก 13.5 นิ้ว และ 15 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี Dolby Vision IQ ที่มอบภาพที่ดีที่สุด ด้วยสีสวยสดคมชัดในทุกสภาพแสง ลำโพงที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos 3D[2] ที่ให้ผู้ใช้เข้าถึงเนื้อหาได้อย่างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ กล้องหน้าแบบ HD ที่ให้ภาพสวยคมชัด สมจริงในทุกภาวะแสงและไมโครโฟนคู่แบบสตูดิโอ ที่ให้ความคมชัดในทุกการสนทนา

Surface Laptop 5 ราคาเริ่มต้นที่ 40,900 บาท อัดแน่นด้วยความสามารถใหม่ๆ และสีใหม่ ที่ช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมได้อย่างเต็มที่ ตามใจต้องการ

Surface Pro 9

Surface Pro 9 2

Surface Pro 9 มาพร้อมขาตั้ง kickstand ในตัวอันเป็นเอกลักษณ์ และหน้าจอ PixelSense ไร้ขอบ สวยสะดุดตา ขนาด 13 นิ้ว รีเฟรชสูงสุดถึง 120Hz และสีที่หลากหลาย กล้องความคมชัดสูงใต้หน้าจอ ลำโพง Omnisonic ไมโครโฟนคู่ระดับสตูดิโอ และชิป G6 ของไมโครซอฟท์ ที่ทำให้การวาดเขียนบนหน้าจอเหนือไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ที่ให้ความรู้สึกเสมือนการเขียนลงบนกระดาษจริง นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Ink Focus ใหม่ใน Microsoft OneNote หรือแอปพลิเคชัน GoodNotes ใหม่บน Windows 11 ทำให้หน้าจอแสดงผลเหมือนการเขียนด้วยปากกาบนกระดาษจริง

Surface Pro 9 มาในรุ่นโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชัน 12 ในแพลตฟอร์มแล็ปท็อป Intel® Evo™[3] พร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อ Thunderbolt 4 ผู้ใช้ก็จะได้ Surface Pro ที่ดีไซน์โดดเด่น ทรงประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน[4] พร้อมความสามารถของระบบ Secured-core

Surface Pro 9 ที่ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีตด้วยวัสดุอะลูมิเนียมคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยสีอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ใหม่[5] และยังสามารถเลือกปรับแต่งคีย์บอร์ด Signature Keyboard ได้เองตามใจชอบ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 40,900 บาท

การวางจำหน่ายและราคา

อุปกรณ์ Surface ใหม่และอุปกรณ์เสริมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, JIB, DKAN (Surface Pro 9), DKAN (Surface Laptop 5), ADVICE (Surface Pro 9), ADVICE (Surface Laptop 5), Power Buy (Surface Pro 9), Power Buy (Surface Laptop 5) IT City, Shopee Microsoft Authorized Store และ Lazada Microsoft Authorized Store โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

รุ่น

Surface for Consumer   Surface for Student

(Windows 11 Home) (THB)

(Windows 11 Home)

(THB)
Surface Laptop 5     

13.5” display  

Intel® 12th Gen Evo™ Core i5, 8GB, 256GB SSD  

40,900

35,910

Intel® 12th Gen Evo™ Core i7, 16GB, 512GB SSD  

65,900

59,310

15” display    

Intel® 12th Gen Evo™ Core i7, 8GB, 256GB SSD  

50,900

45,810
Intel® 12th Gen Evo™ Core i7, 16GB, 512GB SSD   69,900 62,910
Surface Pro 9     
Intel® 12th Gen Core i5, 8GB, 128GB SSD   40,900 36,810
Intel® 12th Gen Evo™ Core i5, 8GB, 256GB SSD   44,900 40,410
Intel® 12th Gen Evo™ Core i7, 16GB, 256GB SSD   62,900 56,610
Intel® 12th Gen Evo™ Core i7, 16GB, 512GB SSD   73,900 66,510
Intel® 12th Gen Evo™ Core i7, 32GB, 1TB SSD   100,900 90,810

[1] อายุการใช้งานแบตเตอรี่จะแตกต่างกันไปตามการใช้งาน เครือข่ายและการกำหนดค่าคุณสมบัติ ความแรงของสัญญาณ การตั้งค่า และปัจจัยอื่นๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://aka.ms/SurfaceBatteryPerformance

[2] คอนเทนต์และเสียง ที่สามารถรองรับระบบเสียง Dolby Atmos® ได้เท่านั้น

[3] Surface Pro 9 รุ่นโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชัน 12 พร้อมหน่วยความจำ 256GB หรือสูงกว่า อยู่ในแพลตฟอร์มแล็ปท็อป Intel® Evo™

[4] อายุการใช้งานแบตเตอรี่จะแตกต่างกันไปตามการใช้งาน เครือข่ายและการกำหนดค่าคุณสมบัติ ความแรงของสัญญาณ การตั้งค่า และปัจจัยอื่นๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://aka.ms/SurfaceBatteryPerformance

[5] สีที่วางจำหน่ายเฉพาะบางรุ่นเท่านั้น สี ขนาด วัสดุ และโปรเซสเซอร์ อาจแตกต่างกันไปตามร้านค้า ประเทศ และรุ่นที่วางจำหน่าย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ไมโครซอฟท์เริ่มเปิดจอง Surface Laptop Studio 2 ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Banana IT, IT City, JIB, D-Kan, Power Buy และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee

PR-News

Surface Laptop Go 3 เป็นแล็ปท็อปที่บางเฉียบและพกพาสะดวกที่สุดในตระกูล Surface ด้วยน้ำหนักเพียง 1.13 กิโลกรัม แต่ยังมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส PixelSense™ สีสันสดใสขนาด 14.2 นิ้ว ตัวเครื่องดีไซน์เรียบหรูในสีแพลทินัม คีย์บอร์ดเต็มรูปแบบ และทัชแพดขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูง

Buyer's Guide

ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งาน Windows ให้เต็มอิ่ม ก็ต้อง Microsoft Surface Microsoft Surface เป็นซีรี่ส์โน๊ตบุ๊คจากทางผู้ผลิตระบบปฏิบัติการชั้นนำของโลกอย่าง Microsoft โดยมีหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นทรงแท็บเล็ตราคาประหยัดเพื่อนักเรียนนักศึกษาอย่าง Surface Go หรือถ้าต้องทำงานหนักก็มีซีรี่ส์ Surface Pro สำหรับคนทำงานและพนักงานออฟฟิศทุกคน แถมมี Surface Laptop Series ทั้งรุ่นธรรมดาเพื่อคนถนัดโน๊ตบุ๊คฝาพับตามปกติหรือจะไปซีรี่ส์ Studio...

PR-News

 Surface Laptop Go 2 ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในไทย 5 กรกฎาคม 2565 ไมโครซอฟท์ประกาศวางจำหน่าย Surface Laptop Go 2 รุ่นใหม่ในประเทศไทย วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, JIB, DKAN, IT...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก