Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP เผยโฉมโน๊ตบุ๊ค Envy ขนาดจอ 15 นิ้ว รุ่น Limited Edition

โน๊ตบุ๊คล่าสุดจากตระกูล HP มีคุณสมบัติเด่นๆ ตามสไตล์ Macbooks ทั้งในส่วนของ body ที่เน้นความบาง เล็ก และเบา?

090917 hpenvy 01

HP- Envy?โน๊ตบุ๊คล่าสุดจากตระกูล HP ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ มีคุณสมบัติเด่นๆ ตามสไตล์ Macbooks ทั้งในส่วนของ body ที่เน้นความบาง และเล็ก?บอดี้สีดำมันวาว พร้อมตราโลโก้อย่างงดงาม อีกทั้งวัสดุทำจากอลูมิเนียมอย่างดี? (Aluminum Chasis) มีรูปทรงกระชับ น้ำหนักเบา สะดวกสบายสำหรับการพกพา พร้อมจอแสดงผลขนาด 15 นิ้วสำหรับคีย์บอร์ดเป็นแบบ Multitouch Trackpad นอกจากนี้ยังรองรับระบบปฏิบัติการวินโดว์สวิสต้าและวินโดว์สเซเว่นอีกด้วย ในขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมทั่วอเมริกา ส่วนประเทศอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด คงต้องอดใจรอสักพักละครับ

Advertisement

hpenvy-1

?

hpenvy-3

?

hpenvy-4

?

hpenvy-5

?

hpenvy-6

?

hpenvy-7

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

CONTENT

สำหรับผู้ใช้โน๊ตบุ๊คสิ่งสำคัญมากที่สุดคงหนีไม่พ้นอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยืนยาวแน่ๆ และนี่คือ 10 เทคนิคการปรับแต่งสำหรับ Windows 11 ที่จะช่วยให้คุณยืดอายุมันได้ยาวๆ แบตเตอรี่แล็ปท็อปเสื่อมสภาพตามกาลเวลาและสูญเสียความจุ ส่งผลให้มีเวลาทำงานน้อยลง เราเองก็เผชิญกับสถานการณ์เดียวกันกับโน๊ตบุ๊ค Windows 11 ของเรา แต่หลังจากปรับแต่งการตั้งค่า Windows 11 ที่ซ่อนอยู่ดังต่อไปนี้เราพบว่าอายุการใช้งานแบตเตอรี่มีการปรับปรุงดีขึ้นเป็นอย่างมาก จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย ปรับแต่งโหมดพลังงาน เปิดใช้งาน Battery Saver หรือ Energy...

CONTENT

ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคที่ AI เข้ามามีบทบาทกับการทำงานในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ทำให้ความต้องการฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพ และมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การประมวลผลด้าน AI ก็สูงขึ้นมาด้วย เพื่อให้ได้ทั้งสมรรถนะการทำงานที่สูงขึ้น ลดภาระงานของ CPU หลักลง รวมถึงยังช่วยลดการใช้พลังงานลงมาด้วย ซึ่ง AMD เองก็จะมีชิปประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง AMD Ryzen AI 300 series ที่ ณ ขณะนี้ก็มีโน้ตบุ๊ก AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก