Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ซัมซุง ร่วมกับสองพันธมิตรคลาวน์เกมมิ่งระดับโลก Antstream Arcade และ Blacknut

ซัมซุงมุ่งมั่นตามคำสัญญาที่จะพัฒนาอนาคตของการเล่นเกมไปอีกขั้น โดยเพิ่มพันธมิตรรายใหม่ระดับโลก Antstream Arcade และ Blacknut มอบประสบการณ์ผ่านการนำเสนอบริการเกมสตรีมมิ่งในซัมซุงสมาร์ททีวีรุ่นปี 2021 (รุ่นที่กำหนด[1]) และเกมที่ความละเอียด 4K

GAMINGHUB UI@2x

เพิ่มช่องทางใหม่มอบประสบการณ์เพลิดเพลินกับเกมสตรีมมิ่งมากยิ่งขึ้นบนซัมซุงสมาร์ททีวีในปี 2023 

นอกเหนือจาก Xbox, NVIDIA GeForce NOW และ Utomik

Advertisement

ซัมซุงมุ่งมั่นตามคำสัญญาที่จะพัฒนาอนาคตของการเล่นเกมไปอีกขั้น  โดยเพิ่มพันธมิตรรายใหม่ระดับโลก Antstream Arcade และ Blacknut มอบประสบการณ์ผ่านการนำเสนอบริการเกมสตรีมมิ่งในซัมซุงสมาร์ททีวีรุ่นปี 2021 (รุ่นที่กำหนด[1]) และเกมที่ความละเอียด 4K  

Antstream Arcade และ Blacknut เป็นผู้ให้บริการเกมสตรีมมิ่งรายใหม่ที่ซัมซุงนำเสนอสู่ผู้บริโภค

Antstream Arcade เป็นผู้ให้บริการคลาวด์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมที่โด่งดังได้มากถึง 1,500 เกม รวมไปถึงการแข่งขันและกิจกรรมการเล่นมัลติเพลย์เยอร์รายสัปดาห์มากมาย ในอนาคตอันใกล้ ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวีที่รองรับบริการเกมสตรีมมิ่งสามารถเล่นเกมที่โด่งดังจากทศวรรษ 1980, 1990 หรือ 2000 เช่น Pac-Man to Mortal Kombat and Metal Slug แข่งกับเพื่อนหรือผู้คนทั่วโลกได้

Antstream Arcade เชื่อว่าการผสานอดีตและอนาคตของการเล่นเกมเข้าด้วยกันจะสามารถผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้รุดหน้าไปสู่ยุคใหม่ของวิดีโอเกมได้” สตีฟ คอตแทม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Antstream Arcade กล่าว “คงจะไม่มีอะไรที่สะท้อนภาพการผสมผสานดังกล่าวได้ดีกว่าการเล่นเกมเรโทรบนสมาร์ททีวีที่ล้ำหน้าที่สุดของซัมซุง เกมสตรีมมิ่งมอบโอกาสให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมที่พวกเขารัก รวมไปถึงเกมคลาสสิคที่พวกเขาอาจจะไม่เคยมีโอกาสเล่นมาก่อน”

Blacknut เป็นบริการคลาวด์เกมมิ่งแบบสมัครสมาชิกที่มีเกมพีซีระดับพรีเมี่ยมและเกมคอนโซลมากกว่า 500 เกมให้เล่นอย่างไม่จำกัด มากที่สุดในบรรดาผู้ให้บริการเกมสตรีมมิ่งบนจอทีวีในปัจจุบัน Blacknut มอบประสบการณ์การใช้งานแบบ “click and play” โดยรองรับการเล่นเกมพร้อมกันผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ พีซี และสมาร์ททีวีได้มากถึง 5 คน เกมที่ Blacknut ให้บริการโดยส่วนมากจะเป็นเกมสำหรับการเล่นในครอบครัว ทั้งแนวจริงจังและแนวเพื่อความผ่อนคลาย มีทั้งเกมคลาสสิคระดับ AAA เกมอินดี้ที่แฟนๆ ชื่นชอบ เกมผจญภัยที่เน้นการบอกเล่าเรื่องราว เกมแนววางแผน และ Blacknut       

ยังเป็นผู้ให้บริการที่มีเกมแนวกีฬาและแนวเรซซิ่งให้บริการมากที่สุด สมาชิกของ Blacknut สามารถเล่นเกมที่โด่งดังได้หลายเกมทั้ง Metro Exodus, Overcooked และเกมของ Disney อีกมาก

Blacknut นำบริการบอกรับสมาชิกสำหรับการเล่นเกมต่างๆ แบบคลาวด์มาสู่ผู้ใช้ซัมซุง ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์อันดับหนึ่งสำหรับบริการเกมสตรีมมิ่ง” นาบิล ราเรจ รองประธานด้านการพัฒนาธุรกิจและด้านลิขสิทธิ์ Blacknut กล่าว “เราออกแบบให้ Blacknut เป็นแพลตฟอร์มการเล่นเกมของครอบครัว รองรับการสร้างโปรไฟล์และเล่นพร้อมกันได้สูงสุด 5 โปรไฟล์  การนำบริการของเราให้บริการในอุปกรณ์ของซัมซุงจะช่วยให้เกมเมอร์จำนวนมากขึ้นได้สัมผัสอนาคตของการเล่นเกม”

Antstream Arcade และ Blacknut จะพร้อมให้บริการบนซัมซุงสมาร์ทททีวีรุ่นปี 2021 2022 และ 2023 ที่รองรับภายในปี 2023

มอบบริการคลาวด์เกมมิ่งสู่ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวีรุ่นปี 2021 นับล้าน

เริ่มตั้งแต่ช่วงสิ้นปีนี้ ซัมซุงจะอัพเดทบริการเกมสตรีมมิ่งให้กับสมาร์ททีวีรุ่นปี 2021 ที่รองรับบริการนี้ ช่วยให้ผู้เล่นเกมเข้าถึงบริการนี้ได้เป็นวงกว้างยิ่งขึ้น การอัพเดทจะส่งผลให้แอปสำหรับการสตรีมมิ่งเกมจากพันธมิตร ทั้ง Xbox, NVIDIA GeForce NOW และ Utomik สามารถใช้งานกับสมาร์ททีวีรุ่นปี 2021 ได้ด้วย โดย Antstream Arcade และ Blacknut จะสามารถใช้งานได้ภายในปี 2023        

การขยายบริการเกมสตรีมมิ่งสู่สมาร์ททีวีรุ่นปี 2021 ของซัมซุงในรุ่นที่รองรับช่วยให้ผู้ใช้งานสมาร์ททีวีเหล่านั้นในปัจจุบันสามารถเข้าถึงเกมต่างๆ เช่นเดียวกับผู้ใช้งานสมาร์ททีวีและจอมอนิเตอร์รุ่นปี 2022 ที่มีบริการซัมซุงเกมมิ่งฮับ

“เมื่อเราเปิดให้บริการซัมซุงเกมมิ่งฮับบนซัมซุงสมาร์ททีวีรุ่นปี 2022 คำถามแรกที่ได้รับคือ เมื่อไหร่จะมีบริการเกมสตรีมมิ่งในสมาร์ททีวีรุ่นปี 2021 บ้าง ในวันนี้ เรายินดีอย่างยิ่งที่จะตอบผู้บริโภคเหล่านั้นว่า ตอนนี้เราจะสามารถให้บริการเกมสตรีมมิ่งได้ภายในสิ้นปีนี้” ไมค์ ลูเซโร่ ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง ฝ่ายบริการธุรกิจภูมิภาคอเมริกาเหนือของซัมซุง อธิบาย “ผู้เล่นจำนวนนับล้านสามารถใช้เพียงการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตและคอนโทรลเลอร์ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธเพื่อเข้าถึงคลังเกมที่มีเกมส์หลากหลาย ตั้งแต่เกมระดับ AAA เกมอินดี้ที่ร้อนแรงที่สุด รวมไปจนถึงเกมเรโทรได้ผ่านแอปของพันธมิตรของเราบนสมาร์ททีวีรุ่นปี 2021 ที่รองรับบริการนี้ ซึ่งจะส่งผลให้อุปกรณ์ของซัมซุงเป็นอุปกรณ์สำหรับการใช้บริการเกมสตรีมมิ่งที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆ”

เมื่อพร้อมให้บริการ แอปเกมสตรีมมิ่งต่างๆ จะสามารถดาวน์โหลดได้จากซัมซุงแอปสโตร์ที่อยู่ในมีเดียฮับของสมาร์ททีวีโดยตรง

เกมความละเอียด 4K พร้อมให้บริการบนสมาร์ททีวีของซัมซุงผ่านบริการ GeForce NOW ของ NVIDIA

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวีรุ่นปี 2022 และ 2021 ที่รองรับจะสามารถสตรีมเกมพีซีผ่านบริการ GeForce NOW ได้ที่ความละเอียด 4K 60 เฟรมต่อวินาที  โดยไม่ต้องดาวน์โหลด ติดตั้ง แก้ไข หรืออัพเดทใดๆ ทั้งนี้ ผู้ใช้ต้องสมัคร

บริการ GeForce NOW Premuim เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น อันหมายรวมถึงการเล่นเกมที่ความละเอียด 4K เฟรมเรตที่สูงขึ้น บริการ RTX ON การเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ของ NVIDIA ได้ก่อนใคร และการเล่นเกมได้นานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมงต่อครั้ง[2]

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซัมซุงเกมมิ่งฮับสามารถเข้าชมได้ที่  https://www.samsung.com/gaminghub

รายละเอียดของเกมมิ่งทีวีรุ่นล่าสุดจากซัมซุงสามารถเข้าชมได้ที่ samsung.com/us/gamingtvs

[1] รุ่นที่รองรับได้แก่รุ่น QN800, QN850, QN900, WS1A, QN700, LS03A, AU7000, AU8000, AU9000, Q50, Q60 และ Q95-Q70

[2] ความต้องการพื้นฐานสำหรับการสมัครและใช้บริการจีฟอร์ซนาวพรีเมี่ยมอาจแตกต่างกันตามแต่ละประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก