Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Yamaha เปิดตัว PSG-01S และ PJP-25URS สุดยอด Speaker Phone ยุคใหม่

ทาง Yamaha ได้ประกาศการพัฒนา PSG-01S และ PJP-25URS โดยทั้งคู่ออกแบบมาสำหรับ Skype ด้วยประสิทธิภาพ Speaker Phone ที่ให้เสียงคุณภาพสูง
yamahausb2

PSG-01S เป็น Speaker Phone ส่วนตัวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับ Skype โดยเฉพาะ ทั้งไมโครโฟนและลำโพงคุณภาพสูง ทำให้สามารถสื่อสารอย่างราบรื่นและสามารถบันทึกเสียงได้ชัดเจน แถมยังฟังเพลงได้คมชัดกว่าลำโพงทั่วๆไปมาก เชื่อมต่อง่ายด้วย USB พอร์ต ส่วน PJP-25URS จะใช้ Speaker Phone ที่มีคุณภาพสูงเช่นกัน โดยสามารถติดต่อ ประชุมสายได้ที่ละหลายๆคนในครั้งเดียว ผ่านทาง Skype

ทั้งสองตัวจะใช้การเชื่อมต่อผ่าน USB โดยสามารถควบคุม Skype ได้ พร้อมคุณสมบัติพิเศษ Echo Cancellation (ลดเสียงสะท้อน) และลด Noise? จะรองรับตั้งแต่ Windows Vista ขึ้นไป ทาง Yamaha มีแผนจะเริ่มจัดส่งไปยุโรปและสหรัฐอเมริกาในกันยายน 2009

18sep09 yamahausb
18sep09 yamahausb4

ที่มา : News.prnewswire.com
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

พอร์ตเชื่อมต่อคือหนึ่งในส่วนสำคัญของระบบคอมพิวเตอร์ เพราะสามารถใช้ได้ทั้งเป็นช่องทางรับส่งข้อมูล ช่องสำหรับรับและจ่ายไฟระหว่างอุปกรณ์ต่าง ๆ แน่นอนว่าพอร์ตเด่นประจำยุคนี้ก็คือ USB-C ซึ่งก็มีการพัฒนาโปรโตคอลการรับส่งข้อมูลหลากหลายแบบมาใช้กับ USB-C โดยหนึ่งในโปรโตคอลสำคัญก็คือ Thunderbolt ที่ล่าสุดมีการเปิดตัว Thunderbolt 5 ออกมาแล้ว และดูจะเป็นไปได้ด้วยว่าเราอาจจะได้เริ่มใช้กันในปีนี้ ในบทความนี้เรามาทำความรู้จักกับโปรโตคอลใหม่กัน Advertisement Thunderbolt 5 คืออะไร? Thunderbolt คือชื่อของมาตรฐานการเชื่อมต่อเพื่อรับส่งข้อมูลความเร็วสูง ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดย Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก