Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

นิยามใหม่ของความคิดสร้างสรรค์: ชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 ใหม่ และ NVIDIA Studio ที่อัปเดตใหม่มาพร้อมพลังของ AI

ยุคใหม่ของระบบ Ray Tracing และคอร์ Tensor กับตัวเข้ารหัส AV1 คู่จาก NVIDIA เครื่องมือใหม่สำหรับงานกราฟิก 3D, งานวิดีโอ, ไลฟ์สด, ปรับแต่ง Mod เกม และอีกมากมาย

nvidia studio itns sep driver nv blog header preview 1280x680 2

เทรนด์การสร้าง Content นับว่าเป็นอะไรที่บูมมาก ๆ และอัตราเติบโตสูงสุด ๆ

Advertisement

ไม่ว่าจะเป็นศิลปินที่ขึ้นแบบ 3D สวย ๆ หรือจะเป็นเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ตัดต่อคลิปตัวเองลง TikTok มีผู้ใช้งานรูปแบบนี้ทั่วโลกมากกว่า 110 ล้านคน โดยทำผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ตั้งโต๊ะ และโน้ตบุ๊ก

NVIDIA Studio พร้อมกับการ์ดจอซีรีส์ใหม่ GeForce RTX 40 และแอปที่ทำงานด้วยประสิทธิภาพของระบบ RTX กว่า 110 ตัว รวมกันเป็นซอฟต์แวร์ Studio Suite พร้อมกับไดรเวอร์ Studio Drivers สำหรับคนทำ Content โดยเฉพาะ ทำให้สร้างผลงานตามจินตนาการได้อย่างรวดเร็ว

ในงาน NVIDIA GTC Keynote วันนี้ชิปกราฟิกซีรีส์ใหม่ GeForce RTX 40 และเครื่องมือระบบ AI ที่น่าเหลือเชื่อ ทำงานร่วมกับสถาปัตยกรรม NVIDIA Ada Lovelace อันทรงพลัง ทำให้เราสามารถสร้าง Content ได้เร็ว และง่ายมากกว่าที่เคย

GeForce RTX 4090 ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพความแรงมากกว่าที่เคยมหาศาล มีคอร์ RT รุ่นที่ 3, คอร์ Tensor รุ่นที่ 4, ตัวเข้ารหัส NVIDIA Dual AV1 Encoder และหน่วยความจำ Micron G6X ขนาด 24GB ให้แบนด์วิดธ์ที่สูงถึง 1TB/s มีความเร็วมากกว่า GeForce RTX 3090 Ti สูงสุดถึง 2 เท่าในการเรนเดอร์ 3D, AI และการแปลงไฟล์วิดีโอ

GeForce RTX 4080 มาพร้อมกับตัวเลือก 2 รุ่น คือแรม 16GB และ 12GB คนทำ Content สามารถเลือกขนาดแรมตามที่ตัวเองต้องการสำหรับงานแต่ละรูปแบบได้ RTX GeForce 4080 16GB เร็วกว่า RTX 3080 Ti สูงสุดถึง 1.5 เท่า

ในงานได้โชว์ตัวอย่างประสิทธิภาพของ NVIDIA Racer RTX ที่ถูกใส่เอาไว้ใน NVIDIA Omniverse แพลตฟอร์มเปิดที่ช่วยให้ทำงานร่วมกันได้แบบเสมือน ให้ภาพกราฟิกที่สมจริงแบบ Real-Time มีการนำเอาตัวอย่างผลงานเทคโนโลยีล่าสุดของ NVIDIA ออกมาให้ดู พร้อมระบบ Full Ray Tracing แบบ Real-Time บนความละเอียดสูง 4K ที่ความลื่นภาพ 60 Frames Per Second (FPS) พร้อม ๆ กับเทคโนโลยี DLSS 3 ให้ภาพผสมระบบฟิสิกส์ที่สมจริง

นับเป็นระบบพื้นฐานสำคัญสำหรับการสร้าง Content และการพัฒนาเกมแห่งอนาคตเลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องเตรียมระบบล่วงหน้า แต่สามารถจำลองภาพได้เลยทันที และมีความเหมือนจริงแม่นยำด้วย

สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ลึกขึ้นของ Racer RTX ได้ในซีรีส์บล็อกของ NVIDIA Studio

ยังมีระบบที่เป็นประโยชน์ให้กับคนทำ Content 3D เพิ่ออีก ด้วยระบบ RTX ที่มหัศจรรย์ และเครื่องมือ AI สำหรับคน Mod เกม ในกลุ่มสังคมคนเล่นเกม PC ด้วยโปรแกรม Omniverse RTX Remix ที่ใช้สำหรับเปิดระบบ RTX ON ในเกม Portal ที่รองรับระบบ RTX เป็น Content ฟรีที่เป็นตำนานยอดฮิตของ Valve และเปิดให้ดาวน์โหลดด้วย

สำหรับการตัดต่อวิดีโอ และสตรีมเมอร์ไลฟ์สดก็จะทำงานได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ด้วยตัวเข้ารหัสคู่ Dual Encoders ใหม่ จะช่วยลดระยะเวลาในการแปลงไฟล์วิดีโอลงได้เกือบครึ่งนึงจากของเดิมเลยทีเดียว ส่วนการไลฟ์สดก็จะได้ประโยชน์จากตตัวเข้ารหัส NVIDIA Encoder รุ่นที่แปด พร้อมรองรับกับการเข้ารหัส Codec AV1 ด้วย

ยังมีเทคโนโลยี AI ใหม่ที่จะมาเปลี่ยนโลกของเราให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ทั้งระบบสร้างภาพ AI และเครื่องมือการตัดต่อใหม่ในโปรแกรม DaVinci Resolve จะเป็นเครื่องมือใหม่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ การ์ดจอ GeForce RTX 4090 และ 4080 ที่ยิ่งกว่าคำว่าเร็วจะปฏิวัติการทำงานของระบบ AI เพิ่มประสิทธิได้มากขึ้นสูงสุดถึง 2 เท่า เทียบกับรุ่นที่แล้ว

ยุคใหม่ของ 3D

ชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 และเทคโนโลยี DLSS 3 จะมอบประสิทธิภาพใหม่ที่สูงกว่าเดิมให้ศิลปินกราฟิก 3D ทำให้สร้างสภาพแวดล้อมที่ใช้ระบบ Ray-Tracing เต็มรูปแบบ พร้อมกับระบบฟิสิกส์ที่สมจริง วัตถุต่าง ๆ ไม่หลอกตา ได้แบบ Real-Time ในทันที ไม่ต้องรอคอยระบบประมวลผลนานอีกต่อไป

เทคโนโลยี DLSS 3 ใช้ระบบ AI กับคอร์ RTX Tensor รุ่นที่ 4 และตัวเร่งประสิทธิภาพ Optical Flow Accelerator ในชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 เพื่อสร้างเฟรมภาพเพิ่มจำนวน FPS ให้สูงขึ้นกว่าเดิมมาก รวมถึงยังเพิ่มความลื่นไหล ความเร็วในการเคลื่อนที่ไปมาในการทำงานบนโปรแกรมสร้างภาพ 3D อย่าง NVIDIA Omniverse, Unity และ Unreal Engine 5

studio 3D perf chart redshift blog 1280w dark r3

ใน NVIDIA Omniverse มีชุดซอฟต์แวร์ NVIDIA Studio ด้วย ช่วยให้การสร้างสรรค์ผลงานจากจินตนาการต่าง ๆ และการทำงานร่วมกันกับคนอื่นนั้นง่าย และสะดวกยิ่งกว่าที่เคย โปรแกรม Omniverse ใหม่, RTX Remix นับเป็นเครื่องมืออันทรงพลังใหม่ในมือของเหล่านัก Mod เกมเลยทีเดียว

นัก Mod เกม นับว่ามีจำนวนเป็นล้าน ๆ คนในโลกของเกมปัจจุบัน มักจะมีการปล่อย Mod เกมใหม่ ๆ จำนวนหลายพันล้านตัวออกมาให้ดาวน์โหลดกันเป็นประจำทุก ๆ ปี สามารถปรับปรุงเกมบน DirectX 8 และ 9 ที่มีจำนวนมหาศาล โดยเฉพาะหนึ่งในเกมที่ได้รับการ Mod ปรับแต่งมากที่สุดในโลกอย่าง The Elder Scrolls III: Morrowind และ NVIDIA ก็มีการอัปเดตภาพตัวอย่างในเกมที่สวยงามขึ้นมากจากระบบ Ray Tracing พร้อมกับ DLSS 3 ให้ดูกันด้วย

เริ่มจากเครื่องมือแคปเจอร์สุดมหัศจรรย์ เพียงแค่คลิกเดียวเท่านั้น ก็ได้ทั้งการแคปเจอร์รูปทรงเรขาคณิต, วัตถุ, แสง และมุมกล้องในรูปแบบฟอร์แมต Universal Scene Description จากนั้นระบบ AI ก็จะจัดการกับ Asset เหล่านี้ใหม่ขึ้นเหมือนเกมในยุคปัจจุบัน มีระบบสร้างความละเอียดภาพให้สูงขึ้น Super Resolution และวัตถุที่อิงตามหลักฟิสิกส์ สามารถปรับแต่งทุกอย่างได้แบบ Real Time ทันทีทันใด โดยใช้ตัวเชื่อมต่อ Omniverse Connectors สำหรับโปรแกรม Autodesk Maya, Blender หรือโปรแกรมอื่น ๆ อีกมากมาย

studio itns racerx ada wk23 remix 1280w

นัก Mod สามารถทำงานร่วมกันได้ในโปรแกรมที่เชื่อมต่อกับ Omniverse ดูความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ใน RTX Remix เพื่อเปลี่ยน Assets ต่าง ๆ ในเกมใหม่ RTX Remix ยังมีระบบ State-Of-The-Art Ray Tracer, DLSS 3 และอีกหลากหลายตัวที่จะช่วยให้ได้ภาพกราฟิกที่สวยงามจนต้องแปลกใจ โดยที่สร้างได้ง่ายดายมาก ๆ

RTX Mod จะทำงานร่วมกับ Mod เดิมที่มีอยู่แล้ว หมายความว่าเนื้อหาจำนวนมากบน Nexus Mods สามารถอัปเดตใหม่กับ RTX ได้เลย สามารถสมัครการแจ้งเตือนได้เมื่อ RTX Remix พร้อมให้ใช้งาน

ความสามารถที่เยี่ยมยอดของแพลตฟอร์มการทำ Mod ใหม่นี้ช่วยสร้าง Portal พร้อมเทคโนโลยี RTX ได้ตามตัวอย่างด้านล่างนี้

แฟนเกม Portal สามารถเพิ่มรายการเกมที่สนใจอยากเล่น หรือ Wishlist บน Steam ไว้ได้เลย ตัวเกมจะพร้อมให้ได้สัมผัสกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ข้ามไปสู่การผลิตวิดีโอแห่งอนาคต

การผลิตวิดีโอจะยิ่งง่ายดายมากยิ่งขึ้นด้วยชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 การสะดุดระหว่างที่ต้องรอแปลงไฟล์วิดีโอออกมาจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะเทคโนโลยีใหม่นี้จะช่วยลดระยะเวลาในการแปลงไฟล์ให้น้อยลงจากตัวเข้ารหัสคู่ใหม่ของซีรีส์ GeForce RTX 40 เกือบครึ่งนึงของเวลาเดิมเลยทีเดียว

ตัวเข้ารหัสคู่สามารถทำงานควบคู่ไปพร้อม ๆ กันได้ด้วย สามารถแบ่งงานกับทำแบบอัตโนมัติ และยังสามารถบันทึกภาพความละเอียดสูงสุด 6K, 60 FPS แบบ Real Time ทันทีผ่าน GeForce Experience และ OBS Studio สำหรับอัดคลิปการเล่นเกมที่สวยงาม

studio itns racerx ada wk23 encoders 1280w

โปรแกรม DaVinci Resolve ของ Blackmagic Design, ปลั๊กอินยอดฮิต Voukoder ของโปรแกรม Adobe Premiere Pro และโปรแกรม Jianying โปรแกรมตัดต่อเบอร์ 1 ในจีน ทั้งหมดนี้ต่างรองรับ AV1 และสามารถทำงานกับตัวเข้ารหัสคู่ได้ โดยจะพร้อมใช้งานได้เดือนตุลาคม และเรายังกำลังพัฒนาให้แอปใส่เอฟเฟ็กต์วิดีโอยอดนิยม Notch ให้รองรับกับ AV1 อยู่ด้วย รวมถึงแอป Topaz ให้ทำงานกับตัวเข้ารหัสคู่ AV1 ด้วยเช่นเดียวกัน

เครื่องมือ AI ก็จะเข้ามาเปลี่ยนเวลาในการทำงานวิดีโอให้เร็วขึ้นอีก เราสามารถใช้ระบบ Automate Tedious Task ทำงานแบบอัตโนมัติ ให้คนทำภาพยนตร์ใส่เอฟเฟ็กต์ตระการตาต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ขั้นตอน Rotoscoping ที่เป็นการทำไฮไลต์ฟุตเทจภาพเคลื่อนไหวที่ปกติจะทำกันที่ละเฟรม ตอนนี้ก็สามารถทำได้เกือบจะในทันทีด้วยเครื่อง “Object Select Mask” ที่มีระบบ AI เข้ามาช่วยในโปรแกรม Blackmagic Design DaVinci Resolve ด้วยพลังของชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 ฟีเจอร์นี้จะเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 70%

“ชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 ใหม่นี้ จะช่วยเร่งความเร็วในการทำงานของผู้ใช้งานโปรแกรมของเราได้เร็วขึ้นมากจากพลังของ AI และตัวเข้ารหัสคู่ ทำงานให้เสร็จสมบูรณ์ได้ภายในเวลาแค่นิดเดียวเท่านั้น” Rohit Gupta ผู้อำนวยการพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Blackmagic Design บอก

คนทำ Content ที่ใช้ชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 ยังใช้งานโปรแกรมตัดต่อวิดีโอฮิต ๆ ได้เร็วขึ้นด้วย จากระบบที่ใช้ชิปกราฟิกมาช่วยเร่งการทำงาน และตัวเข้ารหัสวิดีโอที่ช่วยลดเวลาการทำงานลง จากการทำงานกับไฟล์ RAW ความละเอียดสูงต่าง ๆ ที่ปกติจะต้องใช้เวลาประมวลนาน แต่ชิปใหม่จะช่วยให้ทำงานได้แบบทันที Real Time ในโปรแกรม REDCINE-X PRO DaVinci Resolve และ Adobe Premiere Pro

AV1 เพิ่มประสิทธิภาพให้งานสตรีมเมอร์ไลฟ์สด

การเข้ารหัสวิดีโอเป็นฟอร์แมต AV1 ถือเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญตั้งแต่เปิดตัวการเข้ารหัส H.264 ตั้งแต่เกือบ 20 ปีก่อน ซีรีส์ GeForce RTX 40 มีตัวเข้ารหัส NVIDIA รุ่นที่ 8 หรือเรียกสั้น ๆ ว่า NVENC ที่ตอนนี้รองรับกับ AV1 ด้วย

studio ada perf chart av1 quality blog 1280w dark
สำหรับสตรีมเมอร์ ตัวเข้ารหัส AV1 ใหม่นี้จะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่าเดิมถึง 40% ซึ่งก็แปลว่าสตรีมเมอร์จะเหมือนได้แบนด์วิดธ์สัญญาณอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นมาอีก 40% โดนที่คุณภาพของภาพที่สตรีมออกไปนั้นดีขึ้นมากด้วย และ AV1 นี้ก็ยังรองรับฟีเจอร์ล้ำ ๆ อย่าง High Dynamic Range หรือ HDR ด้วย

NVIDIA ร่วมมือกับ OBS Studio เพื่อเพิ่ม AV1 เข้ามาทำงานร่วมกับตัวโปรแกรม และยังมีการเพิ่มระบบ HEVC และ HDR เข้ามาด้วย โดยตัวโปรแกรมเวอร์ชันใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาปลายปีนี้ OBS จะปรับแต่งการเข้ารหัสเพื่อลดการทำงานกับชิปกราฟิก NVIDIA ลงอีก 35% พร้อม ๆ กับการเพิ่มฟีเจอร์อัปเดตเอฟเฟกต์ NVIDIA Broadcast อย่างเช่นเสียง Noise รบกวน และการลบเสียงก้องภายในห้องออกไป รวมไปถึงการเพิ่มภาพพื้นหลังจำลองเวลาออกหน้ากล้องเว็บแคมด้วย

เรายังจับมือกับ Discord เพื่อพัฒนาระบบ AV1 ไลฟืสตรีมแบบ End-To-End และจะปล่อยตัวอัปเดตออกมาปลายปีนี้ ความสามารถใหม่จะทำให้ผู้ใช้งานแชร์หน้าจอได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ภาพจากเกม งานที่โรงเรียน หรือว่าสนุกสนานกับเพื่อน

เพื่อให้นักพัฒนาสามารถเอาระบบ AV1 ไปใช้งานได้อย่างไร้รอยต่อ NVIDIA ก็ยังได้สร้างชุดคิด NVIDIA Video Codec SDK 12 ในเดือนตุลาคม นักพัฒนาสามารถเข้าถึง NVENC AV1 ได้โดยตรงจาก Microsoft Media Framework ผ่าน Google Chrome และ Chromium รวมถึง FFMPEG

และไม่ใช่แค่การเข้ารหัส AV1 บนชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 Series สำหรับการไลฟ์สตรีมเท่านั้น นักพัฒนายังสามารถเข้าถึง NVIDIA Broadcast ได้ด้วย เพิ่มการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ของ Logitech, Corsair และ Elgato หรือทำงานร่วมกับโปรแกรม OBS และ Notch ได้ง่าย ๆ และ NVIDIA ยังมีการแนะนำเอฟเฟกต์จากระบบ AI ใหม่ให้ชมในงาน GTC ด้วย

  • ฟีเจอร์ยอดนิยม Virtual Background มีการปรับปรุงใหม่ให้วัตถุที่สุ่มบนพื้นหลังไม่กะพริบเข้า ๆ ออก ๆ อีกต่อไป จะพร้อมใช้งานใน OBS Studio เวอร์ชันหน้า
  • Face Expression Estimation ฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้โปรแกรมสามารถติดตามตำแหน่งใบหน้าของเราได้อย่างแม่นยำ แม้แต่กับกล้องเว็บแคมง่าย ๆ ที่ไม่ได้มีความละเอียดสูงก็สามารถใช้งานได้ เป็นประโยชน์มาก ๆ สำหรับสาย VTuber จะพร้อมให้ใช้งานได้ใน VTube Studio เวอร์ชันหน้า
  • Eye Contact ช่วยให้คนทำ Content อย่างสาย Podcast โผล่หน้าขึ้นมาเมื่อเจ้าตัวมองไปที่กล้อง เป็นประโยชน์ในช่วงที่มีการหลบสายตาลงไปอ่านสคริปต์ หรือมองไปที่อื่นนอกเหนือจากกล้อง อย่างการอ่านแชตต่าง ๆ ได้ ก็จะไม่โชว์หน้าเรานั่นเอง

การสร้าง ‘Racer RTX’

เป็นตัวอย่างโชว์เทคโนโลยีภาพใหม่ที่ได้จากชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 สร้างโดยทีม NVIDIA Global โดยได้ Gabriele Leone มาเป็น Creative Director ให้กับผลงานชิ้นนี้

studio itns racerx ada wk23 bkst kv 0c 1280w

Leone และทีมช่วยกันได้ร่วมกันสร้างผลงานที่น่าทึ่ง โดยดึงเอาประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีหลากหลายตัวมาทำงานร่วมกัน ตั้งแต่ระบบฟิสิกส์อันสมจริงที่เคยเห็นในตัวอย่างเดโม RTX ที่ชื่อว่า Marbles at Night กันมาแล้ว รวมกับประสิทธิภาพของชิปกราฟิกตัวใหม่ และ NVIDIA Omniverse จนได้ออกมาเป็นคลิป Racer RTX ที่จะให้ผู้ใช้ได้ท่องไปในสภาพแวดล้อม Sandbox ต่าง ๆ โชว์ให้เห็นถึงโลกภาพกราฟิก 3D ที่น่าทึ่ง ที่ศิลปินในยุคนี้สามารถสร้างมันขึ้นมาได้จริง ๆ แล้ว

ในคลิปตัวอย่างจะเป็นการสร้าง Content ของยุคต่อไป “ที่ทุกอย่างสามารถจำลองแบบเสมือนได้หมด” Leone กล่าว “ในอนาคตอันใกล้นี้เราก็จะไม่ต้องมานั่งจัดแสงกันอีกต่อไป ภาพกราฟิกที่สร้างสามารถจำลองแสงได้เอง ด้วยพลังจากชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 อันเหลือเชื่อ”

Omniverse ที่เป็นตัวจัดการภาพกราฟิกได้แบบทันที Real Time ช่วยให้ศิลปินสร้างแสง ดีไซนื วัตถุ กลไลฟิสิกส์ จัดองค์ประกอบ และดูอัปเดตต่าง ๆ ได้แบบทันใด ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนสิ่งของ เพิ่มรูปทรงต่าง ๆ เปลี่ยนพื้นผิว หรือการปรับระบบฟิสิกส์

ในขั้นตอนการทำงานแบบเก่า ระดับ Level และแสงนั้นต้องค่อย ๆ ไล่สร้างขึ้นมา และในสภาพแวดล้อมการสร้างผลงานแบบเดิม ในขั้นตอนการทำ Level ก็จะมีได้เพียง 1 คนเท่านั้น และต้องค่อย ๆ ทำซ้ำ ๆ ซึ่งใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ 1 ขั้นตอน จึงทำให้ขั้นตอนการทำงานนั้นนานมาก ๆ แต่ Omniverse นี้จะเข้ามาเปลี่ยนทุกสิ่งที่เคยเป็นให้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

ขั้นตอนการสร้างรูปแบบการเคลื่อนไหวของตัวละครก็เป็นงานที่ซับซ้อน และต้องทำด้วยมือเท่านั้น แต่ด้วยวัตถุแบบ NVIDIA MDL-based นั้น Leone สามารถเปิด PhysX บน Omniverse ทำให้ในแต่ละพื้นผิว และวัตถุ ดูเป็นธรรมชาติสมจริงขึ้นมาเลยแบบง่าย ๆ เช่นการตีลูกเบสบอล แล้วลูกกลิ้งไปบนพื้น ชนสิ่งของต่าง ๆ ก็จะกระเด็นออกเหมือนจริง จนกว่ามันจะหยุด

studio itns racerx ada wk23 lft kv 0d 1280w

การทำงานด้วยชิปกราฟิกซีรีส์ GeForce RTX 40 และ DLSS 3 ก็ยังช่วยให้ทีมสามารถสร้างโลกที่มีระบบ Ray-Tracing แบบเต็มรูปแบบได้บน Viewport ความละเอียด 4K ที่ 60 FPS ได้เฟรมเรตที่สูงกว่า GeForce RTX 3090 Ti เดิมถึง 4 เท่า

ตัวเดโม Racer RTX จะพร้อมให้นักพัฒนา และคนทำ Content ได้ดาวน์โหลดในเดือนพฤศจิกายน

ด้วยความก้าวหน้าที่น่าทึ่งทั้งหมดนี้จากระบบ AI และ GPU สำหรับแพลตฟอร์ม NVIDIA Studio นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมาก ๆ สำหรับเกมเมอร์ ศิลปิน 3D คนตัดต่อ และสตรีมเมอร์ ที่จะอัปเกรดมาใช้เทคโนโลยีใหม่กัน และยังมีไดรเวอร์ NVIDIA Studio Drivers ที่จะออกอัปเดตใหม่ ๆ ทุกเดือน มาช่วยให้การสร้าง Content ต่าง ๆ ได้อย่างมืออาชีพมากขึ้นอีก — ดาวน์โหลด ไดรเวอร์กันยายน

โปรติดตามข่าวสารอัปเดตใหม่ ๆ ของ Studio เอาไว้

คอยติดตามข่าวใหม่ล่าสุดสำหรับคนทำ Content, อัปเดตโปรแกรมต่าง ๆ, การทำงานที่ต่อเนื่องลื่นไหลจาก AI และฟีเจอร์ต่าง ๆ ใน NVIDIA Studio ที่ บล็อก NVIDIA Studio

การ์ดจอ GeForce RTX 4090 จะพร้อมเปิตตัวจำหน่ายวันพุธที่ 12 ตุลาคม หลังจากนั้นก็จะมีรุ่น GeForce RTX 4080 ตามมาในเดือนพฤศจิกายน สามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GeForce.com

ติดตาม NVIDIA Studio ได้ที่ Instagram, Twitter และ Facebook สามารถเข้าดูการแนะนำสอนการใช้งาน Studio ได้บนช่อง YouTube และอัปเดตข่าวใหม่ ๆ ได้่โดยตรงจากในกล่องจดหมายอีเมล์ เพียงแค่สมัครรับข่าวสาร NVIDIA Studio newsletter

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก