Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Smart Monitor M8 3 สีใหม่ล่าสุด ได้แก่ Cloud Pink, Spring Green และ Daylight Blue

ซัมซุง เปิดตัว Smart Monitor M8 สีใหม่ล่าสุดทั้งหมด 3 สี ได้แก่สีชมพู​ Cloud Pink, สีเขียว Spring Green และสีฟ้า Daylight Blue จอมอนิเตอร์โทนสีพาสเทลสไตล์มินิมอลที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้อย่างเต็มพิกัด พร้อมอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกกิจกรรมของผู้ใช้

M8 New Colour 4 colours

และครอบคลุมทุกการใช้งานจากซัมซุง วางจำหน่ายแล้วในราคา 22,990 บาท

ซัมซุง เปิดตัว Smart Monitor M8 สีใหม่ล่าสุดทั้งหมด 3 สี  ได้แก่สีชมพู​ Cloud Pink, สีเขียว Spring Green และสีฟ้า Daylight Blue จอมอนิเตอร์โทนสีพาสเทลสไตล์มินิมอลที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้อย่างเต็มพิกัด พร้อมอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกกิจกรรมของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบไฮบริด รวมทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงทุกรูปแบบได้อย่างเต็มที่และมีสไตล์ในทุกวัน

Advertisement

มอนิเตอร์รูปแบบใหม่ที่เป็นได้ทั้งจอคอม และ Smart TV

หมดกังวลเรื่องพื้นที่ใม่พอในการติดตั้ง และงบประมาณที่บานปลายสำหรับสายแต่งบ้าน! เพราะ Smart Monitor M8 เป็น    ดีไวซ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง เนื่องจากอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์และประสิทธิภาพการทำงานที่หลากหลาย ทำให้มอนิเตอร์รุ่นนี้สามารถเป็นได้ทั้ง PC และ Smart TV ได้ในเครื่องเดียว

โดย Smart Monitor M8 มาพร้อมกับฟีเจอร์​ Smart Hub ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายเข้ากับ PC ของออฟฟิศได้อย่างง่ายดายจากที่บ้าน โดยรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac PC รวมทั้งยังมาพร้อมกับ    แอปพลิเคชัน Microsoft 365 สำหรับการทำงานผ่านคลาวด์​ นอกจากนี้ยังติดตั้งฟังก์ชันต่างๆ ที่พร้อมใช้งานในตัวอย่าง Samsung Dex, Airplay2, Google Duo, ฟีเจอร์แสดงหน้าจอสมาร์ทโฟนส่วนตัวบนจอมอนิเตอร์, และเว็บแคมแถบแม่เหล็กแบบไร้สายอย่าง SlimFit Cam ที่ช่วยให้การพรีเซนต์งานแบบออนไลน์ รวมทั้งการประชุมในรูปแบบวีดิโอคอล เป็นไปอย่างราบรื่นและคมชัดยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างหลากหลายผ่านผู้ให้บริการสตรีมมิ่งชั้นนำอย่าง Netflix, Amazon Prime TV, และ Apple TV ทำให้สามารถรับชมรายการและภาพยนตร์เรื่องโปรดได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Adaptive Picture ที่ช่วยปรับความสว่างหน้าจอให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในห้องที่ใช้งาน และความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD) ซึ่งให้ความคมชัด ทำให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับความบันเทิงได้อย่างรื่นรมย์ สบายตา รับชมรายการโปรดได้อย่างราบรื่นตลอดทั้งวัน

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์​ ด้วยดีไซน์ที่มินิมอลแต่เรียบหรู​

Smart Monitor M8 โฉมใหม่มาในสีโทนพาสเทลที่ให้ความน่ารักทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีชมพู​ Could Pink, สีเขียว Spring Green และ สีฟ้า Daylight Blue พร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายมินิมอล แต่เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา ให้ผู้ใช้สามารถเลือกสรรให้เข้าได้กับการแต่งห้องในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งห้องสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น การตกแต่งแบบเรียบหรู ดูชิค หรือจะเป็นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ก็สามารถเลือกสรร Smart Monitor M8 สีที่ใช่ในสไตล์ของตัวเองได้ตามใจชอบ

และด้วยขนาดหน้าจอ 32 นิ้วที่พอดีกับการใช้งาน พร้อมความบางเพียงแค่ 11.4 มิลลิเมตร ทำให้ไม่ว่าจะวางมอนิเตอร์ตัวนี้ไว้ตรงไหนก็เหมาะสม สวยงาม ไร้ที่ติ อีกทั้งยังตอบรับทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์

Smart Monitor M8 จากซัมซุงมีให้ทุกคนได้เลือกใช้งานได้ตามใจชอบทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีชมพู​ Cloud Pink, สีเขียว Spring Green, สีฟ้า Daylight Blue และสีขาว Warm Light ที่ได้เปิดตัวไปก่อนแล้วเมื่อต้นปี

เป็นเจ้าของซัมซุง Smart Monitor M8 ขนาด 32 นิ้ว ความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD) ได้แล้ววันนี้ทาง samsung.com Lazada และ Shoppee ในราคา 22,990 บาท พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยบริการ Door-to-Door Service บริการซ่อมฟรีถึงที่พักหรือสำนักงาน เป็นระยะเวลา 3 ปี ตามระยะเวลารับประกันสำหรับลูกค้าที่ซื้อมอนิเตอร์ทุกรุ่นของซัมซุง โดยสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1282 ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/monitors/smart/smart-m8-32-inch-uhd-4k-ls32bm801uexxt/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก