Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Fujitsu Lifebook LH531UBK [ลดกระจาย ทลายคอมมาร์ท]

clip_image163

Fujitsu-Lifebook-LH531-12

Advertisement

จบลงไปแล้วนะครับ สำหรับรีวิว Fujitsu Lifebook LH531UBK หลังจากรีวิวเสร็จขอชมการยกเครื่องใหม่ของ Fujitsu Lifebook LH531UBK สักหน่อย จริง ๆ แล้ว L Series นั้นจะมีจุดเด่นอยู่ที่ ราคา แต่หลังจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ นอกจากราคาที่โดนแล้ว ยังมีซีพียูที่โดดเด่นอีกด้วย โดยการนำเอา Intel Core i5 Gen 2 เข้ามาใส่ ซึ่งตัวมันเองมีดีที่ความแรงและการ์ดจอภายในที่แรงขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า นั้นหมายความว่ายิงปืนนัดเดียวได้ทั้งซีพียูแรงและการ์ดจอพอไปวัดไปวาได้ นอกจากซีพียูที่แรงแล้ว การออกแบบบอดี้ก็ใส่ใจรายละเอียดมากขึ้นไปอีก บอดี้แข็งแรงกว่าเดิมมาก ซึ่งก็แก้ไขจุดด่อยในรุ่นเดิมออกมาได้ค้อนข้างดี? โดยรวมแล้ว ใครกำลังมองหา Notebook ในงานคอมมาร์ทนี้ Fujitsu Lifebook LH531UBK ตัวนี้นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจ Notebook ราคาไม่แรง แต่ประสิทธิภาพและงานประกอบอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ

Fujitsu-Lifebook-LH531-10NBS Link : https://notebookspec.com/notebook/3556-Fujitsu-Lifebook-LH531UBK.html

-

image

โดย Fujitsu Lifebook LH531UBK สามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

score

notebookspec.com จึงขอมอบรางวัล Gold แก่ Fujitsu Lifebook LH531UBK

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Advertisement Dell Vostro 3450 นี้จัดได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจมาก ทั้งในด้านของสเปกและราคา และด้วยชื่อชั้นของ Dell ทำให้หลายๆคนเชื่อใจได้ในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องของการออกแบบนั้น ดูๆแล้ว อาจจะเหมาะกับนักธุรกิจนิดนึง อีกสาเหตุก็เนื่องมาจากแบตที่สามารถใช้งานได้ถึงร่วมๆ 3 ชั่วโมงนั่นเอง แต่ทั้งนี้เท่าที่หลายๆคนพบปัญหาเกี่ยวกับ USB 3.0 นั้น น่าเสียดายที่ขณะทำการพรีวิวนั้น ทีมงานมีอุปกรณ์ USB อยู่เพียงแค่ชิ้นเดียว นั่นคือ...

Notebook Review

Advertisement จบลงไปแล้วนะครับกับ Notebook ค่ายญี่ปุ่นเครื่องนี้ บอกตามตรงเลยว่า ผมไม่ค่อยได้สัมผัส Notebook ที่มีคุณภาพในการออกแบบดี ๆ แบบนี้ได้บ่อยเท่าใดนัก เพราะตลาดบ้านเรามักจะเลือก Notebook ที่คุ้มค่าสเปกมาขายซะส่วนใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีผู้สนใจเรื่องคุณภาพแบบนี้อยู่ สเปกอาจจะไม่ได้แรงอะไรมากมาย แต่บอกได้เลยว่ามันแข็งแรงและทนทานมาก ๆ ใครกำลังมองหา Notebook ตัวเล็ก ๆ พกพาสะดวก แต่ต้องทน Fujitsu...

Notebook Review

 Advertisement   Sony VAIO C VPCCB15FH เครื่องนี้จัดได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่เพียบพร้อมสำหรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเพื่อการดูหนังความละเอียดสูงผ่านจอระดับคุณภาพที่ให้ความคมชัดที่ดี หรือแม้กระทั่งนำมาใช้เล่นเกม ก็สามารถทำได้อย่างสบาย ๆ รวมไปถึงความสวยงามที่รับรองว่าต้องสะดุดตาหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน แถมยังมีไฟ LED ส่องสว่างใต้คีย์บอร์ดอีก นับว่าเป็นเครื่องที่น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่ต้องการเสาะแสวงหาโน๊ตบุ๊คเพื่อความบันเทิงไว้ใช้สักเครื่องหนึ่งเป็นแน่แท้ NBS Link : https://notebookspec.com/notebook/3586-Sony+VAIO+C+VPCCB15FH:B:W.html ข้อดี...

Gaming Notebook

msi บ้านเราอาจจะเห็นแต่ Notebook เครื่องแรง ๆ แต่จริง ๆ แล้ว msi นั้นมี Notebook ให้ซื้อกันหลายระดับเลยทีเดียวและวันนี้ msi ก็ได้เปิดตัว Notebook ตัวกลางของตลาดอย่างเจ้า msi A6400

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก