Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Fujitsu Lifebook LH531UBK [ลดกระจาย ทลายคอมมาร์ท]

software

test

Advertisement

nbs software
โปรแกรมต่าง ๆ ที่ได้มีการติดตั้งมาให้

Fujitsu Hard

โปรแกรมที่โดดเด่นคงเป็นโปรแกรมจัดการระบบทรัพยากรโดยรวมของเครื่องตามเเบบฉบับที่เราต้องการ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะตัวของ Fujitsu เท่านั้น

Fujitsu 3dshork

ต่อมาคือ 3D Shock Sencor? Feature นี้จะทำหน้าที่คอยดูแล Harddisk ของเราไม่ให้ได้รับการกระทบกระเทือนจากการเดินทาง เช่น เวลาที่เรานั่งรถอยู่ เมื่อรถของเราตกหลุมหรือเกิดการเบรกแรง ๆ Harddisk จะหยุดการทำงานของตัวเองลงทันที และจะกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งเมื่อเครื่องกลับมาตั้งตรงที่ 180 องศาอีกทีหนึ่ง โดย 3D Shock Sencor? Feature นี้จะยืดอายุการใช้งานของเราเพิ่มไปได้อีก

os

os1

Fujitsu Lifebook LH531UBK นั้นไม่มี OS ติดตั้งมาให้ ทางเราจึงได้ลง Windows 7 Ultimate 64-bit

os2

คะแนนที่ได้ออกมาจาก Windows Experience Index แสดงให้เห็นว่า Fujitsu Lifebook LH531UBK นั้นโดดเด่นในเรื่องซีพียู

clip_image086

cpuz1

Fujitsu Lifebook LH531UBK มาพร้อมซีพียูสถาปัตยกรรมใหม่อย่าง Sandy Bridge ในรุ่น Core i5? พร้อมการ์ดจอในซีพียู ซึ่งจะช่วยในการถอดรหัสวิดีโอ ทำให้ซีพียูไม่ต้องทำงานหนัก โดยมาในรุ่นกลางอย่าง Core i5-2410M ความเร็ว 2.3 GHz ระบบแคชแบบ L3 ที่ 3 MB? มีจำนวน Core เดิม ๆ ที่ 2 Cores พร้อม Hyper Threading ทำให้สามารถทำงานพร้อมกันได้ 4 Threads พร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังมาพร้อม Turbo Boost 2.0 ทำให้เร่งความเร็วไปได้สูงสุดถึง 2.9 GHz ซึ่งทำงานร่วมกับชิปเซตตัวใหม่อย่าง Intel HM 65 รวมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญรุ่นที่ขายในงานคอมมาร์ทแก้ไขปัญหาชิปเซตเรียบร้อยแล้ว

cpuz4

แรมที่ให้มา 2GB DDR3 จากซัมซุง บัส 1333MHz รองรับได้สูงสุด 8GB

clip_image098

gpu

intel

การ์ดจอตัวใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีซึ่งฝังเข้าไปในซีพียู ทำให้สามารถแชร์ทรัพยากรได้ จึงเร่งประสิทธิภาพได้มากขึ้นไปกว่าออนบอร์ดรุ่นเก่า ตัวใหม่จะมาในชื่อรุ่นว่า Intel HD Graphics 3000 ซึ่ง intel คุยมาแต่ไกลว่าแรงยิ่งกว่าเดิมถึง 2 เท่า

clip_image139

info

ค่าของไดรฟ์รองรับตามมาตรฐาน DVD-RW ทั่ว ๆ ไป

pageview

resolution

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Advertisement Dell Vostro 3450 เครื่องนี้ได้รับการติดตั้ง Windows 7 Ulitimate 64-bit ในการทดสอบ คะแนนที่ได้นั้นก็อยู่ในระดับทั่วๆไปของสเปกระดับนี้ครับ แต่ที่จะทำให้ Dell Vostro 3450 เครื่องนี้ดูได้เปรียบคงเป็นเรื่องของราคานี่ละ CPU ที่ใช้นั้นก็เป็น Intel Core i5-2410M จำนวนคอร์ในการประมวลผล 2 คอร์...

Notebook Review

Advertisement โปรแกรมต่าง ๆ ที่ได้มีการติดตั้งมาให้ โปรแกรมที่โดดเด่นคงเป็นโปรแกรมจัดการระบบทรัพยากรโดยรวมของเครื่องตามเเบบฉบับที่เราต้องการ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะตัวของ Fujitsu เท่านั้น ต่อมาคือ 3D Shock Sencor? Feature นี้จะทำหน้าที่คอยดูแล Harddisk ของเราไม่ให้ได้รับการกระทบกระเทือนจากการเดินทาง เช่น เวลาที่เรานั่งรถอยู่ เมื่อรถของเราตกหลุมหรือเกิดการเบรกแรง ๆ Harddisk จะหยุดการทำงานของตัวเองลงทันที และจะกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง เมื่อเครื่องกลับมาตั้งตรงที่...

Notebook Review

 Advertisement   Sony Software แถบดำที่เห็นนี้ คือ แถบโปรแกรมของ VAIO เองครับ โดยจะมีโปรแกรมต่าง ๆ ให้เรียกใช้ ไม่ว่าจะเป็น VAIO Care, Gallery, Internet Explorer, โปรแกรมเกี่ยวกับเว็บแคมของ Arcsoft ด้านบนนี้ก็คือหน้าตาของโปรแกรมดูแลเครื่องที่ VAIO ให้มาในชื่อว่า VAIO...

Gaming Notebook

msi บ้านเราอาจจะเห็นแต่ Notebook เครื่องแรง ๆ แต่จริง ๆ แล้ว msi นั้นมี Notebook ให้ซื้อกันหลายระดับเลยทีเดียวและวันนี้ msi ก็ได้เปิดตัว Notebook ตัวกลางของตลาดอย่างเจ้า msi A6400

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก