Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำที่ชาร์จไร้สาย สำหรับสมาร์ทโฟน iOS และ Android อัปเดต 2022

แนะนำที่ชาร์จไร้สาย สำหรับสมาร์ทโฟน iOS และ Android ชาร์จไว สะดวกสุดๆ อัปเดต 2022

ที่ชาร์จไร้สาย iPhone, ที่ชาร์จไร้สาย ดีไหม

ทุกวันนี้มีเทคโนโลยีต่างๆ มากมายที่เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่เรา หนึ่งในนั้นก็คือเทคโนโลยีการชาร์จไร้สาย ที่เราไม่ต้องเสียบสายชาร์จต่อเข้ากับมือถือโดยตรง เพียงแค่นำสมาร์ทโฟนไปวางไว้บนแท่นชาร์จ ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้แล้ว ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำที่ชาร์จไร้สาย สามารถใช้ใช้งานได้ทั้งสมาร์ทโฟน iOS และ Android เพิ่มความสะดวกสบายในราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยาก


ทำความเข้าใจเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย

เทคโนโลยีการชาร์จไร้สาย (Wireless Charging หรือ Inductive Charging) เป็นหนึ่งในคุมสมบัติที่มีในปัจจุบัน โดยจะเป็นเทคโนโลยีที่อยู่ในสมาร์ทโฟน ไปจนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ที่มีราคาระดับกลางไปจนถึงสูง เช่น ในสมาร์ทโฟนนั้น สามารถชาร์จไร้สายได้ง่ายๆ เพียงแค่วางเครื่องลงบนแท่นวางหรือที่ชาร์จ แบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนก็จะได้รับพลังงาน ผ่านการเหนี่ยวนำไฟฟ้า เพื่อสร้างสนามแม่เหล็ก แล้วจึงเปลี่ยนเป็นพลังงานที่ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ภายใต้เทคโนโลยีต่างๆ เช่น Qi, Mag Safe, PMA ฯลฯ โดยจะมีความสามารถในการจ่ายกำลังไฟอยู่ที่ 5W, 7.5W, 10W, 15W และสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 30W

Advertisement

ที่ชาร์จไร้สาย เลือกซื้อยังไง ?

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า ที่ชาร์จแบบไร้สายนั้นทำงานผ่านการเหนี่ยวนำไฟฟ้า โดยไม่ต้องเสียบสายโดยตรงเข้าอุปกรณ์ ทำให้มีความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ยังต้องระวังในเรื่องของคลื่นแม่เหล็กที่กระจายออกมา เพราะถึงแม้ว่าตัวที่ชาร์จจะปล่อยคลื่นออกมาตรงบริเวณแท่นชาร์จแบบ 100% แต่ส่งมาที่ตัวเครื่องจริงๆ แล้วอยู่ประมาณ 70% เท่านั้น ในส่วนนี้อาจจะทำให้การชาร์จกินเวลานานกว่าการชาร์จแบบเสียบสายโดยตรง นอกจากนี้ยังทำให้เกิดความร้อน การใช้ที่ชาร์จที่ไม่ได้มาตรฐานก็อาจทำให้เกิดอันตรายขึ้นได้

ในปัจจุบันนั้น มีที่ชาร์จแบบไร้สายถูกผลิตออกมาวางขาย ให้เราได้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ ในการเลือกซื้อที่ชาร์จแบบไร้สายนั้น มีสิ่งที่เราต้องพิจารณาเบื้องต้น ดังนี้

  • ดีไซน์ / รูปทรง ของที่ชาร์จไร้สาย: การออกแบบดีไซน์ที่ชาร์จ มีส่วนในการปล่อยคลื่นแม่เหล็กของตัวที่ชาร์จได้เหมือนกัน โดยส่วนใหญ่เราจะเห็นที่ชาร์จเป็นแผ่นกลมๆ แบนๆ ในการชาร์จเราก็เพียงแค่วางอุปกรณ์ของเราลงไป แต่บางคนก็จำเป็นจำต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาบ่อยๆ แท่นชาร์จรูปทรงนี้ก็อาจไม่ตอบโจทย์ในการใช้งาน ซึ่ง สำหรับใครที่ต้องการใช้งานบ่อยๆ หรือต้องการดูแจ้งเตือน หรือแม้กระทั่งดูคลิปหรือทำงานไปพร้อมกับชาร์จแบตไปด้วย ก็อาจจะเลือกเป็นที่ชาร์จแบบแท่นวาง ที่ออกแบบมาให้มีองศาที่สะดวกในการมอง อย่างไรก็ตาม การเล่นสมาร์ทโฟนไปด้วยในขณะที่กำลังชาร์จแบตเตอรี่ อาจส่งผลให้ตัวเครื่องมีความร้อนที่สูงเกินไป ส่งผลต่อการแบตเสื่อม รวมไปถึงอาการค้างต่างๆ ได้
  • ความสามารถหรือกำลังในการจ่ายไฟ: ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องพิจารณาให้ดี เพราะแท่นชาร์จแบบไร้สายเองก็มีการจ่ายไฟที่แตกต่างกันออกไป มีตั้งแต่ 5W – 30W หากสมาร์ทโฟนของเรารองรับการชาร์จไว ก็อาจจะพิจารณาเลือกแท่นชาร์จที่จ่ายกำลังไฟได้สูง ก็จะช่วยให้เราชาร์จได้เร็วขึ้น แต่ที่ชาร์จก็จะมีราคาที่สูงขึ้นมาตามมาด้วย
  • ควรมีมาตรฐาน Qi: มาตรฐาน Qi ก็คือ หนึ่งในมาตรฐานความปลอดภัยในการชาร์จนั่นเอง รวมไปถึงเป็นมาตรฐานที่บอกว่า สามารถใช้งานอุปกรณ์ในการชาร์จได้หลากหลาย นอกจากจะมั่นใจในความปลอดภัยแล้ว เราก็ยังประหยัดและสามารถใช้งานร่วมกันกับอุปกรณ์ที่หลากหลายได้ ไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ Android การเลือกอุปกรณ์สำหรับชาร์จไร้สายจึงควรพิจารณาที่ชาร์จที่ได้รับมาตรฐาน นอกจากนี้ก็ควรจะต้องมีการรับประกันสินค้าด้วย
  • เลือกที่ชาร์จที่มีการป้องกันด้านความปลอดถัย: อย่างที่ได้กล่าวไปว่าการชาร์จด้วยที่ชาร์จไร้สายนั้น เป็นการชาร์จโดยผ่านคลื่นแม่เหล็กเป็นตัวเหนี่ยวนำ จึงทำให้เกิดความร้อน ตัวแท่นชาร์จแบบไร้สายที่เราเลือก จึงควรมีระบบในการจัดการความร้อนที่ดี เพื่อความปลอดภัยต่อทั้งกับสมาร์ทโฟนและกับตัวผู้ใช้งานด้วย นอกจากนี้ก็ควรมีระบบการป้องกันด้านความปลอดภัยอื่นๆ ด้วย เช่น ป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร, ป้องกันการจ่ายกระแสไฟเกิน เป็นต้น
  • ราคา: แท่นชาร์จแบบไร้สายที่ดีอาจไม่จำเป็นต้องมีราคาที่สูงเสมอไป แต่หากถูกจนเกินไปก็อาจเป็นสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพ นอกจากการพิจารณาเรื่องคุณสมบัติ ความปลอดภัย กำลังใจการจ่ายไฟ ฯลฯ แล้ว เรื่องราคาที่สมเหตุสมผล ประกอบกับแหล่งจำหน่ายที่ไว้วางใจได้ น่าเชื่อถือ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากนี้ปัจจุบันแท่นชาร์จแบบไร้สาย ก็มีส่วนเสริมอื่นๆ มาด้วย เช่น การชาร์จร่วมกับ Smart Watch หรือ หูฟังไร้สาย ในส่วนนี้ก็อาจจะทำให้มีราคาที่สูงขึ้น ถ้าใครต้องการแท่นชาร์จแบบฟังก์ชันครบๆ ก็สามารถเลือกซื้อแบบที่มีส่วนเสริมนี้ได้

แนะนำที่ชาร์จไร้สาย น่าใช้งาน อัปเดต 2022

แท่นชาร์จแบบไร้สายราคารองรับการชาร์จไฟการรับประกัน
Hoco รุ่น CW23 Dual Wireless Fast Charger599 บาท5W, 7.5W และสูงสุด 10Wรับประกัน 6 เดือน
Belkin WIA002DQBK Wireless Charger3xx – 6xx บาท5W, 7.5W, 10W และสูงสุดอยู่ที่ 15Wรับประกัน 2 ปี
Baseus Digital LED Display 2in1 Wireless Charger 20W679 บาทสูงสุด 20W (รวม 2 ฝั่ง), ชาร์จฝั่งเดียว สูงสุด 15Wไม่ระบุ
Aukey LC-A31,690 บาท5W, 7.5W, 10W และสูงสุดอยู่ที่ 20W (รวม 3 อุปกรณ์)รับประกัน 2 ปี
LUKEN Wireless Charger 4 in 1660 บาท5W, 7.5W, 10W และสูงสุดอยู่ที่ 15Wไม่ระบุ

1. Hoco รุ่น CW23 Dual Wireless Fast Charger

wr1

เริ่มต้นกันด้วยที่ชาร์จไร้สายจากแบรนด์ HOCO ที่มักจะมีแก็ดเจ็ตราคาเอื้อมถึงได้ง่ายออกมาเสมอ สำหรับรุ่นนี้เป็น Hoco รุ่น CW23 Dual Wireless Fast Charger ที่มาพร้อมความสามารถในการรองรับการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายแบบ Dual Power หรือชาร์จได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ ด้วยความสามารถในการจ่ายไฟ 5W, 7.5W และ 10W รองรับการชาร์จสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android, หูฟัง TWS ที่รองรับเทคโนโลยี Qi ด้วย ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 108 กรัมเท่านั้น วัสดุเป็น พลาสติก ABS, PC และ ซิลิโคน สามารถเชื่อมต่อกับ Adapter ผ่านพอร์ต USB Type-C โดย Adapter นั้น ควรเป็น Adapter ที่รองรับการจ่ายไฟ 18W ขึ้นไป ใครที่มองหาที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายที่มีน้ำหนักเบา ราคาไม่แรง HOCO CW23 ตัวนี้ก็คือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

ราคา: 599 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


2. Belkin WIA002DQBK Wireless Charger

w3

มาต่อกันด้วย ที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายจาก Belkin รุ่นนี้เป็น Wireless Charging Stand 15W ที่มาพร้อมกับ QC 3.0 24W Wall Charger ตัวที่ชาร์จได้รับการออกแบบมาให้มีความกะทัดรัด ไม่กินพื้นที่ รองรับการจ่ายไฟสูงสุด 15W รองรับการชาร์จสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android สามารถชาร์จผ่านเคสได้ ตัวเครื่องมีไฟ LED บอกสถานะการชาร์จไฟ มาพร้อม Adapter แบบ Quick Charge 3.0 มาให้ด้วย เรียกว่าครบ จบในที่เดียว

  • มีไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จ
  • รองรับการชาร์จผ่านเคสความหนา 3 มม.
  • ไม่รองรับการชาร์จผ่านเคสโลหะ
  • รองรับการชาร์จกำลังไฟสูงสุด 15W

ราคา: 1,7xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


3. Baseus Digital LED Display 2in1 Wireless Charger 20W

wr2

ที่ชาร์จแบบไร้สายจาก Baseus รุ่นนี้ มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำๆ แบบใสเห็นวงจร มาพร้อมหน้าจอ LED แสดงสถานะการชาร์จและกำลังไฟในการจ่าย โดยตัวที่ชาร์จนั้นสามารถชาร์จได้ทั้ง 2 ฝั่งพร้อมกัน และแต่ละฝั่งก็จะมีไฟแสดงการจ่ายไฟบอกให้ผู้ใช้งานทราบ

  • ตัวที่ชาร์จสามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 20W (รวม 2 ฝั่ง และหากชาร์จเครื่องเดียวจะสามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 15W)
  • สามารถใช้งานร่วมกับ Adapter ผ่านพอร์ต USB Type-C รองรับการใช้งานทั้ง iOS, Android, หูฟังไร้สาย เป็นต้น (แนะนให้ใช้งานร่วมกับ Adapter ที่จ่ายไฟ 20W ขึ้นไป)
  • รองรับการชาร์จผ่านเคส ที่ความหนาสูงสุด 8 มม.
  • ตัวที่ชาร์จยังมีความบางเพียงแค่ 7 มม. เท่านั้น มีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 92 กรัม
  • มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยมากมาย เช่น การป้องกันอุณหภูมิเกิน, การป้องกันกระแสไฟฟ้าเกิน, ไฟฟ้าลัดวงจร เป็นต้น

ราคา: 679 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


4. Aukey LC-A3

wr3

ที่ชาร์จไร้สาย Aukey LC-A3 เป็นที่ชาร์จอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะตัวเครื่องรองรับการจ่ายไฟ 5W, 7.5W, 10W และสูงสุดถึง 20W (รวมทั้ง 3 อุปกรณ์) รองรับการชาร์จสมาร์ทโฟนทั้ง iOS, Android, Smart Watch และ หูฟังไร้สายเลย ตัวที่ชาร์จให้ความสะดวก กะทัดรัด ไม่กินพื้นที่ สวามารถชาร์จอุปกรณ์ได้หลากหลายในที่เดียว มาพร้อมสายเชื่อมต่อกับ Adapter แบบ USB Type-A to Type-C มีไฟ LED บอกสถานะการชาร์จด้วย

  • รองรับการชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ คือ สมาร์ทดฟน, สมาร์ทวอทช์ และ หูฟังไร้สาย
  • ที่ชาร์จรองรับเทคโนโลยี Qi 3.0
  • สมาร์ทโฟน สามารถชาร์จไฟได้ 5W / 7.5W และ 10W
  • สมาร์ทวอทช์และหูฟังไร้สาย สามารถชาร์จได้ด้วยกำลังไฟ 5W
  • ตัวเครื่องมาพร้อมไฟแสดงสถานะในการชาร์จ มีน้ำหนักอยู่ที่ 270 กรัม

ราคา: 1,690 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


5. LUKEN Wireless Charger 4 in 1

wr4

ที่ชาร์จไร้สายจาก LUKEN ที่สามารถชาร์จไร้สายได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน, สมาร์ทวอทช์ และหูฟังไร้สาย ตัวที่ชาร์จมาพร้อมกับมาตรฐาน FCC, CE และ RoHS อีกทั้งยังรองรับเทมคโนโลยี Qi 3.0 สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟสูงสุด 15W รองรับการชาร์จไร้สายทั้งสมาร์โฟน iOS และ Android

  • ที่ชาร์จไร้สายมาพร้อมไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จ สามารถเชื่อมต่อกับ Adapter ด้วยพอร์ต USB-C
  • รองรับการจ่ายไฟได้สูงสุด 15W
  • ได้รับมาตรฐาน FCC, CE และ RoHS

ราคา: 660 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


และทั้งหมดนี้ก็คือ ที่ชาร์จไร้สายที่น่าสนใจ ควรมีไว้ติดบ้าน ติดโต๊ะทำงาน เพิ่มความสะดวกสบายใจการชาร์จแบตเตอรี่ได้มากยิ่งขึ้น หยิบใช้งานได้สะดวก แถมยังมีราคาที่ไม่แรง สามารถเอื้อมถึงได้ไม่ยากอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใครที่มีแก็ดเจ็ตอื่นๆ อย่าง หูฟังไร้สาย หรือ Smart Watch ก็สามารถนำมาชาร์จร่วมกันได้ ไม่ต้องเสียบสายชาร์จเยอะๆ ให้วุ่นวายเลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

WiFi Speed Test, เช็คความเร็วเน็ต
บีบไฟล์ PDF ให้เล็กลง
เมาส์ปากกา ยี่ห้อไหนดี
แอพเรียงประโยคภาษาอังกฤษ
แผ่นรองเมาส์ แบบไหนดี
สายชาร์จไอโฟนแท้, สายชาร์จไอโฟน Type C, สายชาร์จไอโฟน 13
โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

จัดโต๊ะคอมสายมูต้องมี 10 สิ่งของมงคล เสริมดวงสุดปัง งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาปี 2024 จัดโต๊ะคอมด้วยของมงคล 10 อย่างสำหรับสายมู รับโชคสุดปังปี 2024 เสริมบารมี เสริมดวงให้ปัง และยังเป็นการจัดโต๊ะเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม แต่จะเหมาะกับคนที่มีโต๊ะทำงานประจำ นั่งกันยาวๆ ส่วนใครที่มีโต๊ะทำงานที่ต้องสลับกับคนอื่นบ่อยๆ แนะนำให้กลับมาทำที่บ้านจะดีกว่า ส่วนของใช้และอุปกรณ์ที่จะนำมาเสริมนี้ จะมีทั้งของใช้จำเป็น ที่คนทำงานจะต้องใช้กันบ่อย...

Buyer's Guide

ที่ชาร์จไร้สายเป็นแกดเจ็ตน่าใช้อีกชิ้นสำหรับคนใช้สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ณ ตอนนี้ ที่ชาร์จไร้สายเป็นแกดเจ็ดที่ออกแบบมาใช้งานกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมอย่างหูฟังไร้สาย True Wireless (TWS) และสมาร์ทว็อชซึ่งออกแบบมาใช้งานคู่กันแล้วมีระบบชาร์จไร้สาย ณ ตอนนี้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำหลายเจ้าก็ติดตั้งฟีเจอร์นี้มาเป็นพื้นฐานสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแล้วแถมยังพัฒนาให้ชาร์จได้เร็วขึ้นอีกด้วย บางแบรนด์ก็ออกแบบให้ชาร์จไร้สายกระแส 50 วัตต์ได้เลยทีเดียว เรียกว่าชาร์จได้เร็วทันใจไม่แพ้สายชาร์จกับอแดปเตอร์ชาร์จไวที่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำหลายๆ เจ้าโฆษณากันอย่างสนุกสนานเลย Advertisement สำหรับเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการชาร์จไร้สายนั้น คือ มาตรฐาน Qi (ชี่) ซึ่งผู้เขียนได้กล่าวถึงไปก่อนหน้านี้แล้วผู้ที่สนใจสามารถอ่านในบทความนี้เพิ่มเติมได้ ซึ่งส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบฟีเจอร์นี้เป็นอย่างมากนั่นเพราะสะดวกและปลอดภัยมาก เพียงเราเอาอุปกรณ์ที่ต้องการไปวางทิ้งเอาไว้แล้วระบบชาร์จก็จะทำงานให้เองโดยอัตโนมัติและถ้าชาร์จเต็ม...

Tips & Tricks

แนะนำแท่นชาร์จไร้สาย ของดีที่ต้องมีติดไว้ ชาร์จไว แถมสะดวกสุดๆ อัพเดท 2022 แม้ว่าในปัจจุบันนั้น ในส่วนของเทคโนโลยีด้านการชาร์จแบตเตอรี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสมาร์ทโฟน ก็ได้รับการพัฒนาให้ชาร์จได้รวดเร็ว และให้กำลังไฟที่มากยิ่งขึ้นแล้ว แต่ก็มีอีกหนึ่งความสะดวกสบายที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน นั่นก็คือแท่นชาร์จไร้สาย ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ของเราได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียสายให้ยุ่งยาก จะหยิบใช้งานก็สะดวก แถมให้กำลังไฟที่รวดเร็ว เหมาะมากๆ สำหรับยุคดิจิตอลแบบนี้ สำหรับแท่นชาร์จที่ทีมงาน NotebookSPEC นำมาแนะนำนั้นมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย ทำความเข้าใจเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย...

Buyer's Guide

แท่นชาร์จไร้สายดีๆ สักตัววางบนโต๊ะทำงานเมื่อไหร่ บอกเลยว่าลืมสายชาร์จไปเลย! ถ้าใครใช้ iPhone หรือสมาร์ทโฟน Android ระดับเรือธงหลายๆ รุ่นที่มีฟีเจอร์ชาร์จไร้สายล่ะก็ แท่นชาร์จไร้สายก็ถือเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่น่ามีติดโต๊ะทำงานมาก เพราะหลังจากใช้มือถือทำธุระมาทั้งวันแล้วก็เอาเครื่องวางที่ตัวแท่นชาร์จได้เลยไม่ต้องมาคอยเสียบปลั๊กให้ยุ่งยาก เวลาจะใช้ก็หยิบเครื่องจากแท่นชาร์จไปใช้ได้ทันทีโดยไม่ติดสายชาร์จอะไรอีกด้วย แค่ความเร็วตอนชาร์จแบตเตอรี่อาจจะไม่เร็วทันใจเหมือนสายชาร์จเท่านั้นเอง Advertisement แต่อย่างไรก็ตาม แท่นชาร์จไร้สายหลายๆ รุ่นก็ค่อยๆ อัพเกรดประสิทธิภาพการชาร์จของตัวเองขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จากเมื่อก่อนที่ยืนพื้นกันที่ 5 วัตต์ ก็มีรุ่น 10-20 วัตต์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก