Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ZOWIE เปิดตัว XL2566K จอเกมมอนิเตอร์แฟล็กชิปใหม่ล่าสุด รุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยี TN 360Hz DyAc⁺™

ZOWIE แบรนด์อุปกรณ์อีสปอร์ตชั้นนำระดับโลก เปิดตัว “XL2566K” จอเกมมอนิเตอร์แฟล็กชิปรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล XL-K Series โดยเป็นรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยี TN 360Hz DyAc⁺™ เพื่อมอบประสบการณ์เกมมิ่งที่ลื่นไหลพร้อมประสิทธิภาพการตอบสนองที่ฉับไวขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี DyAc⁺™

Picture ZOWIE Announces The First 360Hz TN Gaming Monitor XL2566K

ZOWIE แบรนด์อุปกรณ์อีสปอร์ตชั้นนำระดับโลก เปิดตัว “XL2566K” จอเกมมอนิเตอร์แฟล็กชิปรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล XL-K Series โดยเป็นรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยี TN 360Hz DyAc⁺™ เพื่อมอบประสบการณ์เกมมิ่งที่ลื่นไหลพร้อมประสิทธิภาพการตอบสนองที่ฉับไวขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี DyAc⁺™ เอกสิทธิ์ที่มาพร้อมกับ Refresh rate สูงถึง 360Hz บนพาเนล TN มอบมุมมองภาพที่สวยคมชัดในทุกมิติและสเปกดีที่สุดในตลาดเมื่อเปรียบเทียบกับจอเกมมอนิเตอร์ในคลาสเดียวกัน

23

ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ZOWIE ไม่เคยหยุดเรียนรู้และรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นระดับโปรและชุมชนเกมเมอร์ทั่วโลกเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและประสิทธิภาพการเล่นเกมขั้นสูงสุด ซึ่งทำให้จอเกมมอนิเตอร์ตระกูล XL series ของแบรนด์ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์มาโดยตลอด โดยในปี 2020 ZOWIE ได้เปิดตัวจอเกมมอนิเตอร์ 2 รุ่นในตระกูล XL-K Series ซึ่งพัฒนาต่อยอดจาก XL series เพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าทั้งรุ่น 240Hz XL2546K และ 144Hz

Advertisement

XL2411K ทำให้ตลอดสองปีที่ผ่านมา จอเกมมอนิเตอร์ ZOWIE กลายเป็นจอคู่ใจที่เหล่านักกีฬามืออาชีพของเกม FPS ทั่วโลก เลือกใช้มากที่สุด
เทคโนโลยี DyAc⁺™ ใน XL2566K ทำให้แอ็กชันในเกมโดยเฉพาะเกมกลุ่ม FPS ดูน่าตื่นเต้นด้วยภาพที่คมชัดกว่าเทคโนโลยี DyAc⁺™ ในจอรุ่นก่อนอย่าง XL2546K เพราะภาพที่คมชัดขึ้นจะช่วยให้เกมเมอร์สามารถมองเห็นตำแหน่งของศัตรูที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วหรือเป้าเคลื่อนที่เร็วได้ง่ายขึ้น ทั้งยังมองเห็นวิถีกระสุนได้ชัดเจนกว่า ซึ่งช่วยในการควบคุมแรงดีดของอาวุธและการเล็งเป้าหมายที่แม่นยำ เมื่อเปรียบเทียบกับจอ IPS 360Hz ทั่วไป เทคโนโลยี DyAc⁺™ ในจอ 360Hz จะแสดงภาพวัตถุเคลื่อนไหวที่มีเส้นขอบคมชัดกว่า ช่วยให้คุณโฟกัสและลดความไขว้เขวที่เกิดจากอาการภาพติดตา (Afterimage) ในเกมที่มีการเคลื่อนไหวสูง

DyAc⁺™ on XL2566K makes vigorous in game actions such as spraying clearer than DyAc⁺™ on XL2546K.
เปรียบเทียบ XL2566K กับ XL2546K
Picture Compared to typical IPS 360Hz displays DyAc⁺™ on a TN 360Hz panel provides clearer and sharper outlines of overall moving images
เปรียบเทียบ TN 360Hz DyAc⁺™ กับ IPS 360Hz no DyAc⁺™

จอเกมมอนิเตอร์ XL2566K รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติเด่นของจอตระกูล XL-K series อีกมากมายเพื่อมอบความผ่อนคลายและประสบการณ์การเล่นเกมที่สบายตาด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ ฐานวางที่เล็กกะทัดรัดกว่า และจอที่ปรับระดับความสูงได้ ซึ่งไม่เพียงช่วยให้เกมเมอร์มีพื้นที่บนโต๊ะเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังได้มุมมองจอภาพที่เหมาะสมและตรงใจมากที่สุด และแน่นอน XL2566K ยังมาพร้อมซอฟต์แวร์ XL Setting to Share ที่ช่วยบันทึกและแชร์วิดีโอโปรไฟล์ได้อย่างรวดเร็วผ่านอินเตอร์เฟซที่เรียบง่ายใช้สะดวก

Picture XL2566K providing players the comfort and convenience playing experience with customizable features smaller base

ZOWIE ทุ่มเทสร้างสรรค์อุปกรณ์ที่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นคือประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ โดยบริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบความสมบูรณ์แบบแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จอเกมมอนิเตอร์รุ่นใหม่ของ ZOWIE ได้ที่ https://zowie.benq.com/th-th/monitor/xl2566k.html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สายชาร์จได้ใช้งานสะดวกทุกแบบ จะทำงานหรือเล่นเกมก็โอเค! เมาส์ไร้สายชาร์จได้คุณภาพดีในช่วงปลายปี 2023 เข้าปี 2024 นี้ต้องถือว่ามีรุ่นสเปคหวือหวาราคากำลังดีเปิดตัวมาให้เกมเมอร์เลือกเพียบ ซึ่งนอกจากแบรนด์กระแสหลักซึ่งเกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดีก็มีแบรนด์ทางเลือกให้หาซื้อมาใช้งานหลายต่อหลายรุ่น และยังมองข้ามไม่ได้เพราะแต่ละแบรนด์นอกจากใส่สเปคมาไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำแล้ว คุณภาพงานประกอบกับฟีเจอร์ล้ำก็มีให้ใช้มากมาย นอกจากซื้อไว้เล่นเกมก็ยังเอาไว้ทำงานได้สบายๆ เซ็ตโปรไฟล์แยกกันระหว่างโปรไฟล์ทำงานและเล่นเกมก็ยังได้ แถมจับถนัดมือไม่แพ้เมาส์ Ergonomic แน่นอน 5 เมาส์ไร้สายชาร์จได้ตัวเด็ดถูกใจเกมเมอร์ เปลี่ยนแล้วใช้ดีรับปี 2024 FANTECH XD7 ARIA Pro Wireless...

Buyer's Guide

จอคอม 24 นิ้ว ไซซ์ยอดนิยมของสายทำงานและเกมเมอร์ ต้นปี 2023 นี้มีรุ่นน่าซื้อเพียบ! ถ้าใครมองหาหน้าจอคอมเอาไว้ใช้สักตัว จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดมาตรฐานในปัจจุบันที่คนทำงานหรือเกมเมอร์มองหากัน ซึ่งข้อดีของจอคอมไซซนี้ คือ ขนาดใหญ่กำลังดีไม่กว้างมากจนต้องถอยห่างจากโต๊ะวางจอคอมมาก ขอระยะแค่ 1.2 ฟุต หรือ 14.4 นิ้ว ก็เป็นระยะที่ดีเหมาะสม ดีต่อสายตาของผู้ใช้แล้ว ถัดมาคือขนาดของมันกว้างพอดีกรอบสายตาของผู้ใช้ส่วนใหญ่...

GAMING ZONE

พบกับรีวิว BenQ Zowie XL2746S เกมมิ่งมอนิเตอร์ระดับ World class สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตโดยเฉพาะ เข้าสู่ความเป็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์อย่างเต็มตัว รวมถึงต้องการความได้เปรียบได้ทุกด้าน สำหรับการเล่น ด้วยฟีเจอร์พิเศษ ที่ทาง BenQ จัดมาให้เต็มเปี่ยมใน Zowie XL2746S รุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น DyAc+, Black eQualizer หรือจะเป็น Color...

Other News

Topvalue.com X ZOWIEเอาใจคอเกม เลือกจอที่ใช่ ไปกับทีมที่ชอบซื้อ BENQ ZOWIE MONITOR รุ่นที่ร่วมรายการแถมฟรี!! เสื้อยืด LIMITED EDITION มูลค่า 850.-

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก