Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

โน๊ตบุ๊ค Acer ลดสูงสุด 7,000 บาท แจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีกที่ BaNANA Online

BaNANA Online ลดส่งท้ายปีกับโน๊ตบุ๊คแบรนด์ชั้นนำ Acer ที่ BaNANA Online ลดสูงสุด 7,000 บาทพร้อมแจกโค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุดถึง 2,500 บาท มีให้เลือกช้อปทั้งโน๊ตบุ๊คสำหรับใช้เรียน โน๊ตบุ๊คสำหรับทำงาน โน๊ตบุ๊คเล่นเกม และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมายจาก Acer เลือกช้อปสินค้าจากแบรนด์ของแท้ มีประกัน ที่ BaNANA Online เท่านั้นคุ้มค่าที่สุด 

click more price

Advertisement

แนะนำ 4 โน๊ตบุ๊ค Acer ที่ไม่ควรพลาด เพราะเจ๋งจริง 

  1. Acer Notebook Nitro AN515-45-R7TF_Black (A)

Acer Nitro AN515 45 R7TF Black A

เปิดมาด้วยโน๊ตบุ๊คเล่นเกม สายเกมเมอร์เป็นที่รู้จักกันดีกับรุ่น Acer Notebook Nitro AN515-45-R7TF สเปคแรงเหนือชั้น ใครที่กำลังจะเข้าสู่สายเกมห้ามพลาดเลยเพราะให้คุณจุใจกับทุกเกมด้วยหน้าจอบางเฉียบและใหญ่ถึง 15.6 นิ้วกับการแสดงผลแบบ Full HD IPS 144Hz slim bezel,45% NTSC color gamut พร้อมคีย์บอร์ดตัวเลขแยกต่างหากและแบ่งโซนสีแป้มพิมพ์แบบใหม่ถึง 4 โซนด้วยกัน เร็วแรงแซงเป็นที่ 1 ด้วยระบบประมวลผล AMD Ryzen 7 5800H ลุยเกมได้ตลอดทั้งวันไม่ต้องห่วงเรื่องการระบายความร้อน Acer จัดเต็มมาให้กับ พอร์ตระบายความร้อน 4 พอร์ต และระบายความร้อนด้วยพัดลมคู่ สร้างอรรถรสที่สมจริงกับเสียงที่ชัดเจนด้วยระบบนลำโพงคู่ 2 วัตต์ ด้วย DTS:X Ultra ระบบเสียงรอบทิศทาง 3 มิติ ให้ทุกเกมมันส์ ไม่มีสะดุด แรงเกินขีดสุดทุกสนามรบmore spec

  1. Acer Aspire Vero AV15-51R-52JY Gray (Nat Geo)

Acer Aspire Vero AV15 51R 52JY Gray Nat Geo

พิเศษกับ Aspire Vero National Geographic Edition ตัวเครื่องเพียวบางกับดีไซน์เฉพาะพกพาไปได้ทุกที่ทั่วทุกมุมโลก กับจุดยืนที่ว่า “ฉันสามารถไปได้ในทุกหนแห่งอย่างมีสไตล์” หลายคนคงรู้จักกับสุดยอดสารคดี National Geographic ที่เผยแพร่สิ่งมหัศจรรย์ที่อยู่ทั่วโลก ให้เราได้ตระหนักและได้เติมเต็มความรู้ ความรัก และการใส่ใจกับปัญหาทั่วโลก เช่นเดียวกับโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ที่ผลิตมจากพลาสติก PCR เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความยั่งยืนยิ่งขึ้น และช่วยลดขยะฝังกลบ ซึ่งไม่ลดคุณภาพด้านการใช้งานและไม่ส่งผลลบอย่างใด ขยายโลกกว้างกับหน้าจอที่ใหญ่ถึง 15.6 นิ้ว และระบบประมวลผล Intel Core i5-1155G7 ประทับใจกับการรักษาพลังงานแบบ Eco โดยควบคุมการประหยัดพลังงานด้วย VeroSense™ ซึ่งเป็นแอปการจัดการแบตเตอรี่อันชาญฉลาดของ Acer ใช้เรียนก็เจ๋ง ใช้ทำงานก็ยิ่งยอดเยี่ยมเป็นเจ้าของ Aspire Vero National Geographic Edition พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้ 100%more spec

  1. Acer Notebook Aspire A715-42G-R4KZ_Black (A)

Acer Notebook Aspire A715 42G R4KZ Black A

หนึ่งใน 4 รุ่น ที่เหมาะจะเป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเรียน และโน๊ตบุ๊คทำงานมากที่สุด ด้วยคุณสมบัติที่อยู่ในระดับมาตรฐานและถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ทุกการใช้งานราบรื่น พกพาสะดวก ดีไซน์ที่ออกมาให้ดูสมาร์ทเพรียวบางและดูทันสมัย แต่หน้าจอใหญ่ถึง 15.6 นิ้ว และการประมวลผลจาก AMD Ryzen 7 5700U แรงดีไม่มีตก

พร้อมรองรับการใช้งานกราฟฟิกที่ทรงพลัง และพิเศษกับการแสดงไฟใต้ฐานคีย์บอร์ด แสงน้อยแค่ไหนก็ใช้งานได้ไม่มีขีดจำกัด พร้อมหน้าจอคมชัดจัดเต็ม แจ่มแจ้งด้วย Full HD IPS (1920 x 1080) 144Hz refresh rate ให้ทุกการเรียนรู้เป็นไปได้อย่างราบรื่น ทำงานได้อย่างมืออาชีพกับ Acer Notebook Aspire A715-42G-R4KZ

more spec

  1. Acer Notebook Predator Helios PH317-56-75RR_Black

Acer Notebook Predator Helios PH317 56 75RR Black

ไม่มีตัวนี้ในลิสต์ คงเป็นไม่ได้กับ หนึ่งในสุดยอดโน๊ตบุ๊คเล่นเกมที่เรียกได้ว่าชาวเกมเมอร์ยกให้เป็นโน๊ตบุ๊คเล่นเกมที่ดีที่สุดเพราะมาพร้อมกับการประมวลผล Intel Core i7-12700H เรนเดอร์เฟรมต่อเฟรม เร็วแรงสะใจ ใช้หนักแค่ไหนก็หมดห่วงด้วยการระบายความร้อนแบบเทพ ที่สำคัญสามารถใช้งานได้หลายโปรแกรมพร้อมกันได้อย่างเหลือเชื่อ ไม่เพียงรองรับการเล่นเกมในปัจจุบันแต่ยังเตรียมพร้อมรับกับเกมในยุคอนาคต ไม่ว่าจะเกมไหนๆ ก็มันส์ได้อย่างมีติด เพลินเพลินกับเกมใหม่ๆ ได้ตลอดเวลากับ Acer Notebook Predator Helios

more spec

รีบๆ เข้าไปเก็บโค้ดส่วนลดและรีบช้อปกับโน๊ตบุ๊คสเปกเทพๆ เร็วแรงทุกการใช้งานที่ BaNANA Online แหล่งรวมสินค้าไอทีคุณภาพอันดับหนึ่ง พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% พร้อมของแถมอีกมากมาย ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ห้ามพลาดเลยที่ BaNANA Online 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก