Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

เก้าอี้เกมมิ่ง 7 รุ่นงบ 5,000 เล่นเกมได้นาน ทำงานไม่เมื่อย ปรับเอนได้ สไตล์หรู

เก้าอี้เกมมิ่ง 5,000 บาท นั่งสบาย ปรับได้ เล่นเกมได้ยาวๆ ดีไซน์ทันสมัย

เก้าอี้เกมมิ่ง

เก้าอี้เกมมิ่ง ถือว่าเป็นเก้าอี้ที่มีบทบาทต่อสรีระและการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณ ไม่ต่างไปจากเก้าอี้ทำงานหรือเก้าอี้ Ergonomic ที่หลายคนรู้จัก ดังนั้นการเลือกใช้ ก็ต้องเลือกที่เข้ากับสรีระในการใช้งานของคุณ โดยเฉพาะท่านั่งที่ต้องถูกหลัก ไม่ทำให้ปวดหลัง รวมถึงต้องมีฟังก์ชั่นเสริม ที่ทำให้คุณนั่งได้สบาย ถูกท่าทาง เพราะจะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการเล่นเกม ไม่เมื่อยหรือปวดหลัง และที่สำคัญควรจะต้องมีความทนทานแข็งแรง ให้คุณเล่นเกมได้ยาวนานขึ้น เปลี่ยนอิริยาบทได้ เช่น เอนนอนพักในช่วงเบรก และที่สำคัญต้องมีการรับประกันที่มั่นใจได้ ให้นั่งเล่นเกมสบายขึ้น ถูกสรีระ งบไม่เกิน 5,000 บาท 7 รุ่นน่าใช้ เบาะนุ่ม ปรับเลื่อนได้ รับน้ำหนักได้เยอะ เป็นของขวัญปีใหม่ 2023 กันครับ โดยเก้าอี้ที่เลือกมานี้ จะเน้นไปที่การนั่งที่สบาย วัสดุมีทั้งเป็นแบบหุ้มหนัง


เก้าอี้เกมมิ่ง 7 รุ่นน่าใช้งบ 5,000 บาท


เลือกเก้าอี้เกมมิ่ง

การเลือกเก้าอี้เกมมิ่งให้ถูกใจ มีหลายสิ่งที่คุณอาจจะต้องพิจารณา เพราะบางครั้งดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นไม่โดนใจ หรือฟังก์ชั่นดี แต่ปรับเลื่อนอะไรไม่ได้มาก หรือบางทีก็ราคาสูงเกินงบประมาณ ดังนั้นการเลือกไปทีละจุดตามความเหมาะสม หรือเลือกให้ถูกกับการใช้งานและสรีระของคุณ ก็จะทำให้คุณได้เก้าอี้ในแบบที่ถูกใจ ถูกราคา แม้ฟังก์ชั่นบางอย่างจะหายไปบ้าง แต่ก็เข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี ก็คุ้มค่ามากแล้วครับ

Advertisement
เก้าอี้เกมมิ่ง

ดีไซน์: เรื่องของดีไซน์จะพูดถึงเก้าอี้เกมมิ่ง 2 แบบคือ เรื่องของความสวยงาม และขนาด เพราะเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ และเป็นสิ่งแรกๆ ที่ผู้ใช้มักจะนำมาพิจารณา ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น แนว Racing ดูสปอร์ต ล้ำสมัย อีกแนวจะเป็นแบบพรีเมียม ดูหรูหรา ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาหุ้ม เช่น ผ้า หนัง และ PVC เป็นต้น และเรื่องของสีสัน สีที่ฉูดฉาดและการเดินเส้นสาย ก็ทำให้รู้สึกน่าใช้งานไม่แพ้กัน

เก้าอี้เกมมิ่ง

วัสดุ: เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการเลือกใช้งานของใครหลายคน ไม่ใช่แค่เก้าอี้เล่นเกมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเก้าอี้ทำงาน ด้วยเช่นกัน โดยที่วัสดุ ที่นำมาหุ้มเบาะเก้าอี้ก็มีหลายแบบเช่นกัน ขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละค่าย และแต่ละกลุ่มเป้าหมาย เช่น

  • ผ้าละผ้าตาข่าย ค่อนข้างจะได้รับความนิยมพอสมควร เพราะให้ความรู้สึกนุ่มสบาย ซึ่งข้อดีคือ ระบายอากาศได้ดี โดยเฉพาะที่เป็นแบบตาข่าย ช่วยลดความร้อน เมื่อใช้ไปนานๆ โดยเฉพาะเมื่อไม่ได้ใช้ในห้องแอร์ และมีความทนทานสูง แต่ก็มีข้อควรระวังเหมือนกันคือ สะสมฝุ่นง่าย ต้องทำความสะอาดบ้าง มีตั้งแต่ราคาหลัก 2-3 พันบาท ไปจนถึงเกือบหมื่นบาท ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบอื่นๆ ด้วย ตัวอย่างเช่น เก้าอี้จาก Secretlab OMEGA, AeroCool CROWN AeroWeave หรือ OCPC RIALTA Premium Fabric เป็นต้น
  • วัสดุแบบหนัง ซึ่งมีทั้ง PU และ PVC ก็เป็นอีกแบบที่เราจะเห็นได้บนเก้าอี้เกมมิ่งหลายรุ่น เพราะราคาค่อนข้างประหยัด ให้ทรงได้ดี และมีความทนทานไม่น้อย แต่ก็อาจจะแพ้ทางพวกสารเคมีอยู่บ้าง แต่ในแง่ของการใช้งานและทำความสะอาด ถือว่าสะดวกดีทีเดียว ปัจจุบันก็มีอยู่ในเก้าอี้หลายรุ่น ตั้งแต่พื้นฐาน ไปจนถึงระดับไฮเอนด์ ถ้าคุณมองว่าเน้นราคาประหยัด นั่งสบาย ใช้ในห้องปรับอากาศ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ
  • หนังแท้ จัดว่าเป็นวัสดุที่ให้ความน่าใช้ในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความทนทาน ซึ่งหากมีการดูแลที่ดี ใช้งานถนอม อาจอยู่ได้หลายปี และความนั่งสบาย เพราะนิ่มให้สัมผัสที่ดี แต่ด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างสูง จึงทำให้หลายคน ต้องหันมามอง PU หรือ PVC เพื่อให้อยู่ในงบที่ต้องการ แต่ก็เชื่อว่าถ้างบประมาณ ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีของหลายคน
เก้าอี้เกมมิ่ง

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของวัสดุ ที่นำมาเป็นที่นั่ง หรือที่พิงหลัง ที่จะมีทั้ง ฟองน้ำขึ้นรูป และ Memory foam รวมถึงโฟมความหนาแน่นสูง High Density Foam และบางรุ่นก็เป็นการรวมความโดดเด่นของทั้ง 2 แบบเข้าด้วยกัน โดยวัสดุเหล่านี้ ก็จะมีข้อดี ข้อด้อยต่างกันไป เช่น เมมโมรีโฟม จะให้ความนุ่มนวลที่ดี เหมาะกับการใช้เป็นเบาะนั่ง และพนักพิง ราคาไม่สูง ส่วนโฟมความหนาแน่นสูง จะให้สัมผัสที่ตึงแน่น นั่งไม่ยวบ ระบายอากาศได้ดี แต่ราคาอาจจะสูงบ้างเป็นต้น

เก้าอี้เกมมิ่ง

การรับน้ำหนัก: ในด้านการรับน้ำหนัก ก็จะเกี่ยวข้องกับโช๊คอัพและล้อที่อยู่ด้านใต้ด้วย นอกเหนือจากโครงสร้าง ที่ทำให้เราใช้ได้อย่างมั่นใจ เพราะเกมเมอร์หลายคน อาศัยเก้าอี้เป็นที่เอนนอน เมื่อพักจากรอบเกมชั่วคราว หรือได้นอนพักผ่อนในช่วงกลางคืน ดังนั้นเก้าอี้ก็ต้องแข็งแรงมากพอ และให้สมดุล เมื่อเอนเก้าอี้ 180 องศา และการรับน้ำหนักพื้นฐานต้องได้อย่างน้อย 100-120Kg. แต่บางรุ่นรับได้ถึง 150Kg. ซึ่งเหมาะกับคนที่มีรูปร่างใหญ่โดยเฉพาะ

ฟังก์ชั่นและการปรับเลื่อน: เก้าอี้สำหรับเล่นเกม มีส่วนอย่างมากกับสรีระของผู้ใช้ และส่วนใหญ่จะออกแบบมาให้ปรับใช้เข้ากับเกมเมอร์ได้ดี เพียงแต่ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการความสบายในการใช้งาน การปรับเลื่อนในจุดต่างๆ ให้เข้ากับการใช้งานได้ในทุกโอกาส ก็เป็นเรื่องที่ดี เก้าอี้บางรุ่น ปรับได้เฉพาะความสูง หรือการปรับเอน แต่บางรุ่นปรับพนักพิง ที่วางแขน ขึ้น-ลง ซ้าย-ขวา หรือเลื่อนไปข้างหน้าได้อีกด้วย เรียกว่าให้ความยืดหยุ่นได้ดี ลองนึกดูก่อนครับว่า ตัวคุณชอบนั่งแบบใด ชอบเอนนอนด้วยมั้ย หรือต้องขยับเลื่อนวางแขนในการเล่นเกมมากแค่ไหน แล้วไปลองใช้งานกันดูครับ ว่าชอบหรือเปล่า

เก้าอี้เกมมิ่ง

อุปกรณ์เสริม: สำหรับเก้าอี้เกมมิ่ง มักจะต่างจากเก้าอี้ทำงานทั่วไป ตรงที่มีชุดเสริมในจุดต่างๆ มาให้ เช่น Lumbar ที่รองหลัง, Head rest หรือที่พิงศีรษะและคอ รวมถึงบรรดาชิ้นที่วาง สัมผัสกับตัวเรา เช่น ที่วางแขน เป็นต้น สิ่งเหล่านี้นอกจากจะต้องรับกับสรีระของเราได้ดีแล้ว การปรับเลื่อนได้เพื่อให้เข้ากับการนั่งของเรา ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เช่นเดียวกับเรื่องของวัสดุที่นำมาใช้ ที่จะมีทั้งเมมโมรีโฟม โฟมหนาแน่นสูง การที่ได้สัมผัสหรือทดลองนั่ง ก็จะเป็นการดีที่สุด เพราะคุณจะได้มั่นใจว่า ใช้งานได้นานและเข้ากับวิถีชีวิตของคุณจริงๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ก็มีส่วนช่วยให้คุณนั่งได้สบายและยาวนานขึ้น ไม่อย่างนั้น คุณก็อาจจะเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ เพราะคุณไม่ได้ชื่นชอบและใช้งานอย่างจริงจังนั่นเอง

เก้าอี้เกมมิ่ง

การรับประกัน: เนื่องจากเป็นเก้าอี้ที่อาจถูกใช้งานบ่อยในแต่ละวัน ทำให้คุณต้องพิจารณาถึงเรื่องการรับประกันเอาไว้บ้าง แม้เก้าอี้จะออกแบบมาอย่างแข็งแรงก็ตาม แต่ใช้บ่อยๆ หรือเกมเมอร์บางคน แทบจะใช้ทุกฟังก์ชั่น ปรับเลื่อน หมุน เอนหลัง ที่วางมือ ก็ทำให้มีโอกาสเสียหายได้ เก้าอี้เกมมิ่งส่วนใหญ่จะมาพร้อมประกัน 1-2 ปี แต่ก็จะมีบางรุ่นที่พรีเมียม ราคาสูงขึ้นมา ก็จะประกัน 6 ปี อย่างเช่น Anda seat เป็นต้น

เมื่อเราได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นในการพิจารณาจุดสำคัญของเก้าอี้เกมมิ่งกันบ้างแล้ว เราไปลองดูกันครับว่า เก้าอี้ในงบประมาณ 5,000 บาท ที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากน้อยเพียงใด เราให้เป็นแนวทางเอาไว้ 7 รุ่นครับ มีรุ่นใดโดนใจคุณบ้าง ไปชมกันเลย


1.RAIDMAX Drakon DK602BK

เก้าอี้เกมมิ่ง

เป็นเก้าอี้เกมมิ่งตัวเริ่มต้นของหลายคนได้เลย เพราะเปิดราคามาประมาณ 4,390 บาทเท่านั้น ในโทนสีดำและวัสดุดูพรีเมียมกับหนัง PU+PVC ให้สัมผัสทื่นุ่มดูสปอร์ต มีทั้ง Lumbar support และพนักพิงที่โอบกระชับ รวมถึงที่รองหัวแบบหมอนมาให้ ปรับที่วางแขนได้ และการเอนเบาะได้สูงสุดที่ 135 องศา กับ Gas Lift ระดับ 3 ทำให้รองรับน้ำหนักได้ที่ 100Kg. ซึ่งอาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่ก็รองรับการใช้งานเกมเมอร์ทั่วไปได้ พื้นที่เบาะไม่กว้างนัก เน้นโอบกระชับ ถ้ามองในแง่ความสบาย ก็ถือว่านั่งได้แบบยาวๆ เลย

จุดเด่นข้อสังเกต
มี Support ทั้งศีรษะและหลังรับน้ำหนักได้สูงสุด 100Kg.
เอนหลังได้ 135 องศา

ข้อมูลเพิ่มเติม: RAIDMAX


2.NUBWO Emperor Black

เก้าอี้เกมมิ่ง

NBCH007 เป็นเก้าอี้เกมมิ่ง ที่มาในโทนสีดำ และด้านหลังเปิดเป็นช่องคล้ายกับเบาะรถแข่ง เบาะหลังปรับเอนได้มากสุดถึง 180 องศา เรียกว่าเอนนอนได้ตามสะดวก โดยมีโครงสร้างโลหะ ที่ให้ความแข็งแรง และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ชุดไฮดรอลิกปรับระดับความสูงได้ 10cm และรับน้ำหนักได้ถึง 160Kg จุดเด่นอยู่ที่การปรับเลื่อนที่วางแขนได้ทั้งความสูง และหันซ้าย-ขวา เพื่อการวางเข้ากับผู้ใช้ โดยมี Lumbar และ Headrest ที่เป็นหมอนนุ่ม ปรับเลื่อนได้ เป็นแบบสายล็อค ที่นั่งกว้างประมาณ 53.5cm อยู่ในระดับกลางๆ และมีปีกโอบกระชับด้านข้าง ตัวฐานขยายออกมา และล้อ 5 จุด ช่วยกระจายน้ำหนัก วัสดุเป็น PU ช่วยลดเสียง เมื่อเคลื่อนตัวไปมาได้ดี

จุดเด่นข้อสังเกต
ปรับเอนได้ถึง 180 องศา
รับน้ำหนักได้ 160Kg.

ข้อมูลเพิ่มเติม: NUBWO


3.SIGNO E-SPORT Blacker

เก้าอี้เกมมิ่ง

เป็นเก้าอี้เกมมิ่งในสไตล์ที่ดูพรีเมียมอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งทำออกมาเอาใจคอเกมที่ไม่ชอบความฉูดฉาด ในโทนสีดำขรึม ด้วยวัสดุ PU หุ้มบน High Density Foam กับลวดลายในสไตล์ที่คลาสสิก สะดุดตาตรง Head rest ขนาดใหญ่ เหมาะกับการเอนศีรษะลงนอนที่สุด ปีกข้างเน้นโอบกระชับ เบาะกว้างประมาณ 53cm สำหรับการนั่งได้สบาย พร้อม Lumbar ปรับเลื่อนได้ มีขนาดใหญ่ โลโก้มาในแบบที่โดดเด่น พนักพิงปรับเอนได้ 160 องศา และที่วางมือแบบ 2D เลื่อนขึ้น-ลงและหันซ้าย-ขวาได้ มาพร้อมล้อขนาดใหญ่ ให้การเคลื่อนไหวลื่นไหลมากขึ้นและ Gas lift class 4 รับน้ำหนักได้สูงสุด 150Kg

จุดเด่นข้อสังเกต
รับน้ำหนักได้ถึง 150Kg.ปรับที่วางแขนได้ 2 แบบ
มี Head rest ขนาดใหญ่

ข้อมูลเพิ่มเติม: SIGNO


4.NUBWO NBCH029 Gray

เก้าอี้เกมมิ่ง

เป็นเก้าอี้เกมมิ่งในสไตล์ที่ดูซอฟต์ลง และน่าจะตรงใจใครที่ชอบเก้าอี้ที่เป็นสัมผัสแบบผ้า วัสดุ Fabric ที่มีคุณสมบัติเย็นสบาย นุ่มนวล ให้การระบายอากาศที่ดีแม้ไม่ได้นั่งห้องปรับอากาศ มี 3 สีให้เลือก เบาะนั่งในแบบเก้าอี้ทำงาน มีโอบไหล่ เพิ่มการนั่งที่สบายขึ้น พร้อมที่รองศีรษะและ Lumbar Cushion ปรับระดับได้ Gas lift รับน้ำหนักได้ 150Kg. ปรับความสูงเพิ่มได้ 10cm และปรับเอนได้ถึง 135 องศา เบาะนั่งกว้าง 52cm ทำความสะอาดง่าย ที่วางแขนขยับได้เล็กน้อย ลงตัวสำหรับคนที่ชอบความนุ่มนวล และการนั่งให้ตรงสรีระมากขึ้น

จุดเด่นข้อสังเกต
วัสดุหุ้มแบบผ้าสัมผัสสบายปรับเอนได้ 135 องศา
รับน้ำหนักได้ 150Kg.

ข้อมูลเพิ่มเติม: NUBWO


5.ONEX GE300

เก้าอี้เกมมิ่ง

สำหรับ ONEX ก็เป็นอีกค่ายหนึ่ง ซึ่งมีไลน์ของเก้าอี้สำหรับเล่นเกมอยู่หลายรุ่น และ GE300 ก็เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยม สำหรับคนที่ชอบเรื่องของการระบายอากาศ ยิ่งเป็นเกมเมอร์ที่ไม่ชอบความอึดอัด ลมไม่พัด หรือหลังเปียกเหงื่อ ต้องชื่นชอบเก้าอี้รุ่นนี้ เพราะคุณจะเล่นได้นานขึ้นแ จุดเด่นที่พนักพิงด้านหลังแบบตาข่าย คล้ายกับเก้าอี้ทำงาน แต่เสริม Lumbar และที่รองศีรษะมาให้ เบาะนุ่มกระชับ หุ้มหนัง PU ด้านหลังเป็นตาข่าย PVC ทนทาน ปรับเอนได้ 135 องศา เบาะกว้าง 50cm. ที่พักแขนปรับความสูงได้เพียงอย่างเดียว โดยมี Gas lift class 4 รองรับน้ำหนักได้ 150Kg. น้ำหนักค่อนข้างเบา เคลื่อนไหวสะดวก

จุดเด่นข้อสังเกต
วัสดุแบบผ้าระบายอากาศได้ดีปรับเอนได้ไม่มากนัก
น้ำหนักเบา

ข้อมูลเพิ่มเติม: ONEX


6.AeroCool Admiral

เก้าอี้เกมมิ่ง

เก้าอี้เกมมิ่งที่มาในสาย Ergonomic เน้นนั่งสบาย วัดูล้ำสมัย เหมาะกับสรีระของผู้ใช้ กับรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตยิ่งกว่า เพราะเน้นเหลี่ยมคม ที่ดึงดูดสายตาได้ดี มี Headrest และ Lumbar cushion ขนาดใหญ่ปรับเลื่อนได้มาด้วย Gas lift class 4 รับน้ำหนักได้ 150Kg. ที่นั่งแน่นเป็นแบบ High density foam ที่วางแขนปรับได้ 2 ทิศทาง เบาะรองนั่งที่กว้างระดับ 35cm ให้การเอนหลังได้ 18 องศา ความเป็นหนังพรีเมียม กับลายคาร์บอนดูเข้ากันดีทีเดียว

จุดเด่นข้อสังเกต
รับน้ำหนักได้ 150Kg.ปรับที่วางแขนได้ 2 แบบ
ให้ความกระชับ นั่งสบาย

ข้อมูลเพิ่มเติม: AeroCool


7.Thunder X3 TC3

เก้าอี้เกมมิ่ง

เก้าอี้ที่ยังคงสไตล์ด้านเกมที่โดดเด่น กับโทนสีที่มีให้เลือกเยอะ วัสดุหุ้มเป็นแบบหนังเจาะรู ความกว้างเบาะประมาณ 52cm รวมปีกที่ยื่นออกไป โดยผสมกับลวดลายของคาร์บอน ดูสปอร์ทน่าสัมผัส ให้อารมณ์การนั่งแน่นและกระชับตามสไตล์ของ High Density Foam ให้ปรับมุมเอนได้ 150 องศา รองรับการปรับเลื่อนที่วางแขนได้ทั้งความสูงและซ้าย-ขวา โดยมี Gas lift class 4 รับน้ำหนักได้ 150Kg ในแง่ของกลไก จัดว่าทำได้แน่นหนา มีที่รองศีรษะกับ Lumbar ที่ปรับเลื่อนได้ ใช้ง่าย ในภาพรวมถือว่าดีไซน์ได้เข้ากับเกมเมอร์ดีทีเดียว

จุดเด่นข้อสังเกต
วัสดุแบบหนัง เจาะรู ดูสปอร์ทเบาะไม่กว้างมากนัก
รับน้ำหนักได้ 150Kg

ข้อมูลเพิ่มเติม: Thunder X3


Conclusion

RAIDMAX DrakonNUBWO EmperorSIGNO BlackerNUBWO NBCH029ONEX GE300Aerocool AdmiralThunder X3 TC3
วัสดุPU+PVCPUPUFabricBreathable mesh LeatheretteLeatherette
รับน้ำหนัก100Kg.160Kg.150Kg.150Kg.150Kg.150Kg.150Kg.
ปรับเอน135180160135135150150
Gas lift classClass 3N/AClass 4N/AClass 4Class 4Class 4
เบาะกว้าง54cm53.5cm53cm52cm50cm55cm52cm
การรับประกัน1 ปี1 ปี1 ปี1 ปี1 ปี1 ปี1 ปี
ราคา4,3904,3904,7904,9904,9905,1905,190

ก็เรียกว่าเป็นเก้าอี้เกมมิ่ง 7 รุ่น ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว ถ้าว่ากันตามราคาประมาณ 5 พันบาท ที่อาจจะมีรุ่นที่เกินไปบ้างอย่าง AeroCool กับ Thunder X3 แต่ก็นิดหน่อยเท่านั้น ซึ่งก็ได้เรื่องความพรีเมียม กับวัสดุและลูกเล่นที่เพิ่มเติมเข้ามา ส่วนในรุ่นเล็กสุด ราคา 4 พันต้นๆ ก็จัดว่ามีความน่าสนใจ สำหรับคนที่งบประมาณจำกัด เรื่องวัสดุและการปรับเลื่อน ก็ยังตอบสนองการใช้งานได้ดีทีเดียว บางรุ่นอย่าง NUBWO กับ ONEX ที่มาในแบบผ้า Fabric ก็น่าสนใจ เพราะให้ความรู้สึกสบายมากขึ้น เมื่อไม่ได้ใช้งานในห้องปรับอากาศ การดูแลเน้นหนักไปที่การใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดมาเช็ดเท่านั้น ไม่ได้ยุ่งยากมากนัก ทั้งนี้สิ่งที่อยากให้พิจารณา ก็เป็นเรื่องของการใช้งานในแต่ละวันของคุณเป็นอย่างไร นั่งเล่นเกมครั้งละนานๆ หรือนานๆ จะเล่นเกมสักที เก้าอี้เล่นเกมแม้จะได้รับการออกแบบ ให้มีท่าการนั่งที่เหมาะสม แต่การปรับเก้าอี้ให้เหมาะกับท่าทางการนั่งประจำของคุณ และนั่งถูกสรีระจะช่วยให้คุณนั่งได้สบายกว่า และลุยกับเกมที่ชื่นชอบได้อีกนานครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก