Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Infinix จัดโปรแรง! แล็ปท็อป INBOOK วันที่ 25 ต.ค – 2 พ.ย.นี้

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมและกำลังเติบโต ในตลาดอิเล็กทรอนิกส์ จัดหนักมอบโปรโมชันส่งท้ายช่วงปลายเดือน ช้อปจุใจกับส่วนลดแล็ปท็อปสองรุ่นยอดนิยม INBOOK X1 และ INBOOK X2 ที่ลดราคาแบบจัดเต็มเอาใจขาช้อปและผู้ที่กำลังมองหาแล็ปท็อปคุณภาพดี

KV INBOOK Sticker

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมและกำลังเติบโต ในตลาดอิเล็กทรอนิกส์ จัดหนักมอบโปรโมชันส่งท้ายช่วงปลายเดือน ช้อปจุใจกับส่วนลดแล็ปท็อปสองรุ่นยอดนิยม INBOOK X1 และ INBOOK X2 ที่ลดราคาแบบจัดเต็มเอาใจขาช้อปและผู้ที่กำลังมองหาแล็ปท็อปคุณภาพดี โดยสามารถซื้อสินค้า ในราคาพิเศษได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน JD CENTRAL ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น!

สำหรับไฮไลต์สินค้าและโปรโมชันแล็ปท็อปจาก Infinix อาทิ

Advertisement
INBOOK Sticke 1
INBOOK Sticke 2
INBOOK Sticke 3
INBOOK Sticke 4
  • Infinix INBOOK X2 รุ่น Intel Core i3 ราคา 8,990 บาท
  • Infinix INBOOK X1 รุ่น Intel Core i3 ราคา 9,990 บาท
  • Infinix INBOOK X1 รุ่น Intel Core i5 ราคา 14,990 บาท
  • Infinix INBOOK X1 รุ่น Intel Core i7 ราคา 17,990 บาท

นอกจากนี้ Infinix ยังจัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าและผู้ใช้งาน พร้อมชวนร่วมสนุกลุ้นรับ INBOOK Sticker presented by SAHRED TOY ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์ลายคาแรกเตอร์ที่มีสีสันสดใส สวยงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นผลงานการออกแบบจาก ต๊อด – อารักษ์ อ่อนวิลัย หรือเจ้าของอินสตาแกรมในชื่อ SAHRED TOY โดยสามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ที่เพจเฟซบุ๊กInfinix Mobile กับกติกาง่ายๆ เพียงคอมเมนต์ว่าใช้ INBOOK รุ่นอะไรใต้โพสต์กิจกรรม ในระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2565 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีผ่านทางเพจ Infinix Mobile ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เท่านี้ก็มีสิทธิ์รับไปเลย!

สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า สามารถซื้อได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน JD CENTRAL Link : https://cutt.ly/HB1f2ro จำกัดสิทธิ์ในช่วงวันที่ 25 ต.ค. – 2 พ.ย. 2565 หรือซื้อได้ที่ร้านค้าออฟไลน์ชั้นนำ อาทิ IT City และ Power Buy ดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมความเคลื่อนไหวจากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

8 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 สเปคดี พกพาง่าย ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ท่องเน็ต เทรดหุ้นปี 2023 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 ทั้ง 8 รุ่นของช่วงต้นปี 2023 ที่หยิบมานำเสนอในครั้งนี้ เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการจะเริ่มต้นกับโน๊ตบุ๊คราคาเบาๆ แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเอกสาร ซอฟต์แวร์สำนักงาน เทรดหุ้น หรือเรียนออนไลน์ ที่เหมาะทั้งผู้ใช้มือใหม่...

Buyer's Guide

10 อันดับโน๊ตบุ๊ค 10000 บาท จอใหญ่ Full-HD มี SSD พร้อม Windows แรม 8GB เบา เทรดหุ้น ดูหนังครบ 10 อันดับโน๊ตบุ๊คเริ่ม 10000 บาท จ่ายเบาๆ ได้จอใหญ่ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีอยู่จริง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท รุ่นดีๆ น่าใช้มีให้เลือกเยอะอยู่นะ! เวลาจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งานก็อยากได้เครื่องสเปคแรงคุ้ม โปรแกรมครบซีพียูแรงมาใช้งานซึ่งในปัจจุบันนี้ โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาทตอนนี้เข้าข่ายตามที่ว่ามาข้างต้นอย่างแน่นอน จะหาเอาไว้ทำงานเอกสาร, เรียนออนไลน์หรือหาเอาไว้เป็นเครื่องสำรองเผื่อใช้ทำงานเอกสารก็ใช้งานได้ดีไม่ต่างกับโน๊ตบุ๊คสายทำงานช่วงราคา 20,000 บาทขึ้นไปเลย และบางรุ่นยังแถม Microsoft Office ของแท้ติดเครื่องมาให้ใช้ด้วย เวลาซื้อไปแค่เปิดเครื่องแล้วล็อคอินให้เรียบร้อยก็พร้อมใช้งานในทันที Advertisement...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 10000 บาท ซื้อเอาไว้เป็นเครื่องสำรองก็โอเคแน่นอน โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 10000 บาท ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้หาซื้อได้ง่ายกว่าในอดีตมาก โดยมีโน๊ตบุ๊ค Windows ที่ผู้ใช้คุ้นเคยไม่ต้องปรับตัวมากหรือจะ Google Chrome OS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการน้องใหม่ที่เอาความคุ้นเคยของสมาร์ทโฟน Android มาปรับใช้งานกับโน๊ตบุ๊คกลุ่มนี้ได้ทันทีและราคาก็ไม่แพง เอาไว้ทำงานเอกสาร,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก