Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Sony New VAIO C VPCCA15FH [ที่สุดของสีสัน]

clip_image0381

Review_Sony_Vaio C 237

Advertisement

จากเดิมที่สติกเกอร์ฮาร์ดแวร์จะอยู่บริเวณที่พักข้อมือ แต่ Sony VAIO VPCCA15FH เครื่องนี้ติดมาตรงด้านบนของคีย์บอร์ดเลย ให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลย

clip_image0421

ด้านหน้า

Review_Sony_Vaio C 214

มีเพียง Card Reader และปุ่มเปิด/ปิด Wireless เท่านั้น

ด้านหลัง

Review_Sony_Vaio C 215

ไม่มีอะไร

ด้านซ้าย

Review_Sony_Vaio C 212

ประกอบไปด้วยที่เสียบสาย AC, LAN, ที่ระบายความร้อน, VGA, HDMI, USB 3.0 และ USB 2.0

ด้านขวา

Review_Sony_Vaio C 213

ประกอบไปด้วย Audio in, USB 2.0 2 ช่อง และ DVD Drive

clip_image055

Review_Sony_Vaio C 179

กล้อง WebCam และไมค์ของ Sony VAIO VPCCA15FH จะอยู่ด้านบน โดยมีความละเอียดอยู่ที่ 0.3 ล้าน Pixel แต่ก็ชัดพอที่จะเล่น Skype ได้สบาย

Review_Sony_Vaio C 154

ลำโพงของ Sony VAIO VPCCA15FH จะอยู่บริเวณด้านบนของคีย์บอร์ด บอกได้เลยว่าคุณภาพของลำโพงไม่ธรรมดาจริง ๆ แยกซ้ายขวากันอย่างชัดเจน

clip_image0531

Review_Sony_Vaio C 193

แบตเตอรี่ของเครื่องมีขนาด 5,300 mAh 59 Wh

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

และแล้วความเคลื่อนไหวอีกหนึ่งก้าวจาก Sony ก็มาถึง กับเครื่อง VAIO C ตระกูลราคาไม่แพงจาก Sony ที่เตรียมพร้อมออกรุ่นปรับปรุงใหม่สำหรับปี 2012 แล้ว โดยยังคงในขนาดขวัญใจชาวประชาเหมือนเช่นเดิม คือ 14 และ 15 นิ้ว มาพร้อมกับ CPU ใหม่ Ivy Bridge และ Sandy...

Notebook News

เป็นอีกหนึ่งสุดยอดของโน๊ตบุ๊คจาก Sony อย่าง?Vaio Z ที่โดยปกติที่ผ่านมานั้นใช้วัสดุระดับสุดยอดอย่าง?Carbon Fiber ซึ่งจะเป็นสีดำ ซึ่งมาในตอนนี้ทาง Sony ก็พร้อมที่จะส่ง?Vaio Z รุ่นใหม่ออกมาแล้ว ที่ในคราวนี้จะเป็นสเปกใหม่อย่างชิปประมวลผล Intel Core i5-2450M ความเร็ว 2.5GHz (ตัวที่เป็น i7 ก็ยังมีให้เลือก) โดยจัดได้ว่าแรงในระดับที่พอเพียง นอกเหนือจากนั้นภายในตัวเครื่องยังได้ติดตั้งเทคโนโลยีเชื่อมอินเตอร์เน็ตต่อไร้สาย 3G...

Buyer's Guide

GigabyteAdvertisement Link : https://notebookspec.com/notebook/3619-Gigabyte+P2532N.html แม้จะเป็นน้องใหม่ในตลาดโน๊ตบุ๊ค แต่ถ้าพูดถึงในวงการเมนบอร์ดการ์ดจอละก็ ไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อ Gigabyte แถมการเจาะตลาดโน๊ตบุ๊คในไทยนี้ยังเล่นราคาในระดับคุ้มค่าในตัว Top นี้ ด้วยซีพียู Core i7 Gen 2 พร้อมการ์ดจอ GT 550M เรื่องความแรงนี่หายห่วงได้เลย นอกจากนั้นก็ยังมาพร้อมจอภาพ Full HD, แรม...

Gaming Notebook

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทาง Sony ได้ประกาศสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ใน Line การผลิต และบางสเปคทื่ถูกอัพเกรดใหม่ Advertisement โดยเจ้า Vaio C และ Vaio E จะถูกส่งเจ้าซีพียูระดับที่สูงกว่าเดิมเข้ามาจากรุ่นเดิมไม่ว่าจะเป็น Core i5-2430M หรือ Core i7-2640M ก็ตาม ซึ่งมันถือว่าเป็นรายละเอียดส่วนย่อยเอามาก ๆ อย่างที่ Vaio...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก