Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Mouse Computer ส่งเน็ตบุ๊กตัวใหม่ M130 สวนกระแสแท็บเล็ตในญี่ปุ่น

เน็ตบุ๊กที่กำลังเป็นที่นิยมกันในประเทศญี่ปุ่น และขณะที่ iPad กำลังค่อย ๆ กลืนกินตลาดเน็ตบุ๊กไปอย่างช้า ๆ แต่วันนี้ Mouse computer จะไม่ให้มันเป็นอย่างนั้นแน่!

เน็ตบุ๊กที่กำลังเป็นที่นิยมกันในประเทศญี่ปุ่น และขณะที่ iPad กำลังค่อย ๆ กลืนกินตลาดเน็ตบุ๊กไปอย่างช้า ๆ แต่วันนี้ Mouse computer จะไม่ให้มันเป็นอย่างนั้นแน่!

LuvBook M130
วันนี้ขอนำเสนอ LuvBook M130 ที่ใช้ CPU Atom N550 การ์ดจอออนบอร์ด Intel 3150 แรม 2 GB ฮาร์ดดิสก์ 320 GB หรือ SSD 80 GB, WiFi และมีขนาดจอ 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1280×720 พิกเซล

Advertisement

เน็ตบุ๊กตัวนี้จะเข้าสู่ตลาดวันที่ 18 มีนาคมที่จะถึงนี้ด้วยราคา 39,900 เยน (14,749 บาท) และถ้าเป็น SSD ก็จะเพิ่มเป็น 49,980 เยน (18,476 บาท)

 

ที่มา : akihabaranews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

Notebook News

ONEXPLAYER 8.4 นิ้ว ชิป Intel Tiger Lake ถือเป็นตัวเลือกน่าสนใจสำหรับเกมเมอร์ที่อยากพกเกมไปเล่นเสมอ ๆ ยุคนี้เกมมิ่งพีซีค่อย ๆ ย่อขนาดให้ตัวเล็กแล้วบางลงเรื่อย ๆ ONEXPLAYER เกมมิ่งพีซีจอ 8.4 นิ้ว ความละเอียด 2560×1600 พิกเซล ที่เป็นโปรเจคในเว็บไซต์ Indiegogo คู่แข่งหลักของ GPD...

Notebook News

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กหรือ Netbook ในปัจจุบันนี้นั้นเริ่มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปจากตลาดค่อนข้างที่จะนานอยู่พอสมควร ล่าสุดนั้นทางผู้ผลิตอย่าง One-Netbook ได้ออกมาทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กในชื่อรุ่น OneGX1 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7 นิ้วแถมด้วยการรองรับการเล่นเกม ทว่าสิ่งที่ OneGX1 ต่างไปจาก GPD Win Max นั้นก็คือบนตัวเครื่อง OneGX1 จะไม่ได้มาพร้อมกับจอยคอนโทรลเลอร์โดยตรงทำให้ขนาดของมันนั้นหากเทียบกับ GPD Win Max แล้วจะมีขนาดที่เล็กกว่าพอสมควร Advertisement อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นจุดที่น่าสนใจของ OneGX1 ไม่ได้อยู่ที่ขนาดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นเพราะทาง One-Netbook ได้เผยเอาไว้ว่าเจ้า OneGX1 นี้จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลตัวแรงรุ่นถัดไปของทาง...

Other News

เมาส์ถือว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่จำเป็นสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่ถ้ามันสามารถทำได้ทุกอย่างในเมาส์ตัวเดียวล่ะ!? ยูทูบเบอร์ ช่อง Electronic Grenade

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก