Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

รีวิว Microsoft Surface สเปกแรง ใช้เรียนก็ดี ทำงานก็เยี่ยม มีส่วนลดเพิ่มอีก

Microsoft Surface ตัวช่วยทำงานที่ทรงพลังไม่ว่าจะใช้เรียนหรือทำงานก็หมดห่วง ด้วยน้ำหนักที่เบา และตัวเครื่องที่บางจึงทำให้สะดวกในการพกพา ที่สำคัญมาในระบบปฎิบัติการ Window ยิ่งจะช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น จะอัปเดตงานแบบเรียลไทม์ จะแชร์ไอเดียเจ๋งๆ หรือจะพรีเซนต์งานแบบมือโปร Surface นี่แหละตัวช่วยที่จะให้งานของคุณผ่านไปได้ด้วยดี Microsoft Surface มีหลากหลายรุ่นเพื่อให้คุณได้เลือกให้เหมาะสมตามสไตล์และการใช้งาน ลองมาดูรีวิวเลยว่ามีรุ่นไหนน่าสนบ้าง 

Advertisement

ตอนนี้ที่ BaNANA มีโปรโมชั่นลดราคา Microsoft Surface สำหรับนักเรียนนักศึกษาสูงสุด 10% ครบทุกรุ่น ทุกการใช้งาน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BaNANA Online

rec

สำหรับ Surface ก็มีหลากหลายรุ่น หลากหลายสไตล์ Surface รุ่นไหนดี ต่างกันยังไง ราคาเท่าไหร่ มาดูกัน

  1. Microsoft Surface Go 3  

ราคา: 22,190 บาท (ลงทะเบียนรับสิทธิ์ส่วนลดสำหรับนักศึกษา ลดเพิ่มอีก 5%) คลิกเลย

รีวิว Surface สเปกแรง Surface Go 3

Microsoft Surface Go 3 เป็นได้มากกว่าแท็บเล็ตเพราะรองรับการทำงานด้วย Windows 11 tablet gesture และ enhanced touch เรียกได้ว่าครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งานเลย อยากจะลุคคูลๆ ก็ใช้งานแบบแท็บเล็ต หรืออยากจะสมาร์ท ก็ประกอบคีบอร์ดเป็นแล็ปท็อปได้ เป็นอีกเครื่องมือที่มัลติฟังก์ชันเลยทีเดียว รูปลักษ์เรียบหรูดูแพงแต่เข้าถึงง่าย ตัวเครื่องทำจากวัสดุพรีเมี่ยมอย่างแมกนีเซียมอัลลอย แข็งแรงและทนทาน พกพาง่ายไปได้ทุกที่ เชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้รวดเร็ว หน้าจอกว้าง 10.5 นิ้วเต็มตาเต็มใจแบบขั้นสุด และมาพร้อมกล้องหน้าคุณภาพสูง และไมโครโฟนคู่แบบ Studio 

more spec 2 

  1. Microsoft Laptop Go

   ราคา: 23,390 บาท  ลดเหลือ 16,390 บาท

รีวิว Surface สเปกแรง Surface Latop Go

เบาบางเรียบหรู เต็มที่ได้ทุกวัน พิมพ์งานได้มันส์แบบไม่มีสะดุด Surface Laptop Go เป็นอีกหนึ่งแล็ปท็อปที่แอดอยากแนะนำ เรื่องดีไซน์ไม่ต้องห่วงเพราะ Microsoft ทุกรุ่นที่ออกมานั้นเรียบหรู แต่ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ Laptop Go เห็นบางๆ แบบนี้พอได้ลองใช้ใจฟูแน่นอน เพราะมาพร้อมหน้าจอกว้างเต็มตา ชัดแจ้งถึง 12.4 นิ้ว แต่มีน้ำหนักเบามว๊ากเพียง 1.1 กก. สำหรับใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คหรือแล็ปท็อปราคานักเรียน นักศึกษา ห้ามพลาดเลยเพราะตอนนี้ก็ลดราคาสำหรับนักเรียน นักศึกษาอยู่ ให้การใช้งานโดดเด่นมากขึ้นอีกกับหน้าจอที่ Touch Screen ช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงาน และรองรับการแสกนนิ้วปลอล็อคเครื่อง

more spec 2 

  1. Microsoft Surface Pro 8 

ราคา: 43,090 (ลงทะเบียนรับสิทธิ์ส่วนลดสำหรับนักศึกษา ลดเพิ่มอีก 10%) คลิกเลย

รีวิว Surface สเปกแรง Surface Pro 8

เปลี่ยนคุณเป็นมือโปร ด้วย Microsoft Surface Pro 8 โปรสุดขีดกับ Intel Core 11 ที่จะเปลี่ยนชีวิตการเรียนและการทำงานให้สนุกมากและมีศักยภาพมากขึ้น เพราะเป็นทั้งแท็บเล็ตและ PC ได้ในเครื่องเดียว รองรับด้วย Window 11 มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ถึง 13 นิ้ว จดเลคเชอร์ โน๊ตงาน พรีเซนไอเดียก็ทำได้ หรือต้องการที่จะทำงานด้วยรูปแบบ PC ก็ประกอบคีย์บอร์ดใช้งานได้เลย เร็ว แรง เบาบาง Touch ทุกความเป็นไปได้กับจอสัมผัส PixelSense Flow ความละอียดสูง ยิ่งใช้คู่กับปากกายิ่งปัง ด้วยหลากหลายรูปแบบการใช้งานให้คุณได้ใช้ความสร้างสรรค์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด อยู่ที่ไหนก็แชร์ไอเดียสุดบรรเจิดขอคุณได้เสมอ เปลี่ยนมาเป็นมือโปร ด้วย Microsoft Surface Pro 8 ที่โปรมากกว่าเดิม

more spec 2 

  1. Microsoft  Laptop Studio

ราคา: 61,790 บาท 

รีวิว Surface สเปกแรง Surface Latop Studio

มากกว่าความทรงพลังคือ การได้งานที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ ก่อนอื่นนั้นตัวช่วยที่จะให้ผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึงก็ตั้งมีคุณภาพด้วยเช่นกัน Microsoft Laptop Studio ช่วยให้ระเบิดความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างไม่มีขีดสุด แล็ปท็อปที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส PixelSense™ Flow 120Hz ขนาด 14.4 นิ้ว ตัดต่อ เล่นเกม พรีเซนต์งาน ก็ลื่นไหล ปรับเปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นผลงานสุดว้าวได้ง่ายๆ วาดทุกแรงบันดาลใจและแชร์ออกไปให้โลกรู้ว่าคุณก็สามารถส้รางสรรค์และออกแบบแบบไม่มีข้อแม้ ด้วยอัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz เห็นโทนสีอ่อนและโทนสีเข้มคมชัดยิ่งขึ้น รวมถึงรายละเอียดอันประณีตด้วย Dolby Vision® เมื่อเล่นเนื้อหาที่รองรับ วาดฝันให้เป็นจริงกับ Microsoft Laptop Studio

more spec 2 

ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คในราคานักเรียนนักศึกษา หรือโน๊ตบุ๊คที่มีโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับนักเรียนนักศึกษา ห้ามหลาดที่ BaNANA Online ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดสำหรับนักเรียน นักศึกษาสูงสุด 10% เพียงใช้แค่บัตรประจำตัวนักศึกษาแค่ใบเดียว

rec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก