Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

สุดยอดซีพียูประหยัดพลังงาน Intel Atom Z670 เจอกันแน่เร็วๆนี้

ช่วงนี้ amd fusion มาแร้งเหลือเกิน Intel เลยอยู่เลยไม่ได้ต้องเตรียมหามาตรการตอบโต้ด้วย Atom Z670

Advertisement

image

นับวันผู้ผลิตก็เริ่มให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงานมากขึ้นจึงจำเป็นต้องมีซีพียูที่ประหยัดพลังงาน Intel ที่ทำตลาดกลุ่มนี้อยู่แล้วจึงเตรียมส่ง Intel Atom Z670 สุดยอดซีพียูที่ประหยัดพลังงานมากที่สุดของ Intel เพื่อเข้ามาต่อกรกับ Nvidia Tegra 2 และ AMD fusion สำหรับกลุ่ม Netbook หรือ Tablet โดย Intel เคลมมาว่าใช้พลังงานต่ำเพียงแค่ 3W เท่านั้น พร้อมจะส่งเข้าสายการผลิตของ Samsung Slide 7 และ Fujitsu Stylisitic Q550 เร็วๆนี้

ที่มา : fudzilla.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

ต่อจากนี้ไปเป็นการฟันธงชี้ชัดกันไปเลยว่า ตัวไหนคุ้มที่สุดในงาน Commart Next Gen 2012 ครั้งนี้!!!

Gaming Notebook

อุปกรณ์ไอทีนั้นเป็นอะไรที่มาไวไปไวอยู่แล้วนะครับ และทาง Intel นั้นได้ออกมาประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเตรียมจะเลิกขายซีพียู 2 รุ่นด้วยกัน

AMD

เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอีกแล้วกับทางฝั่งของ AMD ที่ล่าสุดทางผู้จัดการประจำภูมิภาคออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับ โน๊ตบุ๊คสุดบางลักษณะคล้ายกับ Ultrabook ของ Intel ที่ AMD มีแผนที่ส่งออกมาทำตลาดแข่งขันอยู่ แน่นอนว่าโน๊ตบุ๊คสุดบางจาก AMD นี้ จะใช้ชิปประมวลผลตระกูล APU ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพกราฟิก ที่เราอาจจะเคยเห็นมาแล้วใน HP DM1 ซึ่งได้รับความสนใจพอสมควรจากคนทั่วไป (ถึงแม้ตัวเครื่องอาจจะไม่ได้บางมากนัก)? Advertisement สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด...

Mac News

ได้มีรายงานจากต่างประเทศมาว่า Apple นั้น ได้มีการเลือกใช้ชิประมวลผล?AMD Fusion เพื่อนำมาใส่ใน MacBook Air ตัวล่่าสุด ที่สุดท้ายแล้วนั้นมีปัญหาในขั้นตอนสุดท้ายก็คือ ทาง AMD ไม่สามาถผลิตได้ตามยอดตามที่ Apple ต้องการได้ ทำให้ Apple เองต้องหันกลับมาใช้ชิปประมวลผลของ Intel อีกครั้ง ซึ่งตามข้อมูลที่ทราบมาก็คือ Apple มีแผนที่จะใช้ชิปประมวลผล AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก