Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพแต่งรูปขายของ ดึงดูดลูกค้า แต่งรูปสินค้าให้สวยปัง อัปเดต 2022

แนะนำแอพแต่งรูปขายของ เพิ่มความน่าสนใจ แต่งรูปสินค้าให้สวยปัง อัปเดต 2022

แอพแต่งรูปขายของ

จะเปิดร้านคต้าออนไลน์ทั้งที ถ้าไม่มีรูปสินค้าดีๆ ลงก็อาจจะไม่น่าดึงดูดลูกค้าเท่าไหร่นัก เพราะนอกจากตัวผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่เราขายจะดีแล้ว การทำการโปรโมท ทำรูปให้น่าสนใจ น่าดึงดูด ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้มีผู้สนใจอยากซื้อสินค้า ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากจะมาแนะนำแอพแต่งรูปขายของ สำหรับพ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ ได้แต่งรูปให้สวยๆ โปรโมทสินค้าให้น่าสนใจ เพิ่มยอดขาย ทำกำไรให้ดียิ่งขึ้น


แนะนำแอพแต่งรูปขายของ สำหรับพ่อค้า/แม่ค้าออนไลน์ เพิ่มยอดขายด้วยรูปสวยๆ

แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจข้อสังเกต / ข้อเสนอแนะ
FoodieiOS
Android
– ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี
– สามารถแต่งได้ง่าย มีทั้งตัวอย่าง, แบบสำเร็จมาให้, Filters, Effects ที่น่าสนใจมากมาย
– รองรับการปรับแต่งทั้งรูปภาพและวิดีโอ
ตัวแอพจะเน้นไปที่การปรับแต่งแบบสำเร็จ, ใช้งานง่าย, สะดวกสบาย ฯลฯ สำหรับใครที่ต้องการรีทัชรูปหรือปรับแต่งขั้นสูง อาจจะไม่เหมาะกับแอพนี้
LightroomiOS
Android
– สามารถดวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี
– สามารถใช้งานร่วมกับ Adobe Cloud ได้
– มีเครื่องมือสำหรับการปรับแต่งรูปภาพเยอะมาก เหมาะสำหรับใครที่ต้องการการปรับแต่งแบบละเอียด
– สามารถบันทึกรูปไว้ผ่าน Account ได้ ซึ่งสามารถกลับมาแก้ไขได้เสมอ
– ต้องลงชื่อเข้าใช้งานก่อนจึงจะสามารถใช้งานแอพได้
– เบื้องต้นสามารถใช้งานได้ฟรี แต่หากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย
CanvaiOS
Android
– สามารถดวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี
– มี Template ให้เลือกค่อนข้างเยอะ สามารถเลืกอให้เหมาะกับแพลทฟอร์มต่างๆ ได้ตามต้องการ
– เหมาะสำหรับใครที่ต้องการรูปสวยๆ ไปพร้อมกับการใส่ข้อความ สำหรับโพสต์โปรโมท
– สามารถบันทึกข้อมูลไว้ผ่าน Account ได้ ซึ่งสามารถกลับมาแก้ไขได้เสมอ
– เบื้องต้นสามารถใช้งานได้ฟรี แต่หากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย
– ตัวแอพจะเน้นไปที่การปรับแต่งแบบสำเร็จ, ใช้งานง่าย, สะดวกสบาย ฯลฯ สำหรับใครที่ต้องการรีทัชรูปหรือปรับแต่งขั้นสูง อาจจะไม่เหมาะกับแอพนี้
PicsartiOS
Android
– สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี
– มีเครื่องมือสำหรับการแต่งรูปที่เยอะมากๆ เหมาะทั้งกับคนที่ต้องการการแต่งภาพอย่างรวดเร็วและมีความละเอียดเพิ่มขึ้นมา
– เบื้องต้นสามารถใช้งานได้ฟรี แต่หากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย
PhotoGridiOS
Android
– สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี
– มีเครื่องมือต่างๆ รวมไปถึง Template ให้เลือกใช้งานมากมาย
– เบื้องต้นสามารถใช้งานได้ฟรี แต่หากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย
– ในเวอร์ชันฟรี เมื่อแต่งรูปเสร็จแล้ว รูปที่ได้จะมีลายน้ำ

1. Foodie

แอพแต่งรูปขายของ

แอพ Foodie หลายๆ คนก็คงคุ้นเคยกันว่าเป็นแอพแต่งรูปที่เน้นไปที่การถ่ายภาพอาหาร แต่ต้องบอกเลยว่าฟิลเตอร์ของแอพนี้สวยมากๆ นอกจากนี้ตัวแอพก็มีฟีเจอร์สำหรับการแต่งรูปด้วย ซึ่งนอกจากจะเป็นสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มแล้ว สินค้าอื่นๆ ก็สามารถใช้แต่งกับแอพนี้ได้สบายๆ เรียกว่าทำให้สินค้าดูดี น่าใช้งานหรือน่ากินขึ้นมากๆ ตัวแอพเปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เลย

Advertisement
S 38436884 side
  • เปิดแอพขึ้นมาก็จะเจอกับหน้าสำหรับการถ่ายรูปและวิดีโอ ซึ่งเราก็สามารถปรับได้ทั้ง
    • Blur, Grid, Timer, Flash, Resolution, Settings
    • อัตราส่วนของรูป, สลับกล้องหน้า-หลัง
    • Filter, Effect, Recipe (จะเป็นการแต่งรูปที่มีแบบสำเร็จมาแล้ว เราสามารถใช้เป็นแบบในการแต่งได้เลย)
  • การแต่งรูปสินค้านั้น เราสามารถจะถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโอผ่านแอพนี้ได้เลย หรือหากต้องการแต่งรูปสินค้าที่เราได้ถ่ายจากกล้องปกติมาแล้ว ก็เลือกที่ Edit >> แล้วเลือกรูปที่เราต้องการได้เลย
  • เมื่อเราแต่งรูปแล้ว ก็เพียงแค่กด Save รูปก็จะถูกเซฟไปยังอัลบั้มของเราโดยทันที จากนั้นเราก็สามารถส่งต่อไปยังแอพพลิเคชันอื่นๆ เพื่อโพสต์รูปได้เลยทันที

2. Lightroom

s2

แอพ Lightroom เป็นแอพพลิเคชันจากทาง Adobe ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน ตัวแอพรองรับการใช้งานทั้งระบบ iOS และ Android ในส่วนของการปรับแต่งนั้นสามารถทำได้หลากหลาย และครอบคลุมมากๆ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการการปรับแต่งที่ละเอียดมากขึ้น สามารถใช้แต่งรูปสินค้าได้ทั้งสินค้าประเภทอุปโภคและบริโภคเลย

S 38436891 side
  • เบื้องต้นเมื่อเราเปิดขึ้นมา เอาสามารถเลือกใช้งานโดยการถ่ายรูปผ่านแอพ หรือจะเลือกรุปภาพจากอัลบั้มก็ได้
  • ในส่วนของเครื่องมือสำหรับปรับแต่ง ก็จะมีตั้งแต่ Masking, Healing, Crop, Presets, Auto, Light, Color, Effects, Detail เเป็นต้น
  • สำหรับใครที่คต้องการแต่งแบบง่ายๆ สะดวกก็สามารถเลือกที่ Profiles เพื่อเลือก Profile ที่ต้องการได้
  • เมื่อแต่งรูปภาพเสร็จแล้ว ก็เลือกที่สัญลักษณ์เครื่องหมายถูก >> จากนั้นรูปที่แต่งก็จะไปอยู่ในส่วนของ Library ซึ่งเมื่อเรากดเข้าไปดูรูป ก็สามารถบันทึกไปยังอัลบั้มของเครื่องเราได้ ด้วยการกดเลือกที่ Export to Camera Roll หรือจะแชร์ต่อไปยังแอพอื่นๆ ก็ได้
  • เมื่อแต่งรูปเสร็จแล้ว ก็สามารถทำได้ทั้งการบันทึกกลับมายังอุปกรณ์ หรือจะแชร์ต่อไปยังแอพอื่นๆ

3. Canva

s3

มาต่อกันด้วย Canva แอพแต่งรูปสามัญประจำเครื่องของใครหลายๆ คน ที่สามารถใช้งานได้ทั้ง บนเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน ที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ซึ่งเราสามารถใช้งานผ่าน Account เดียวกันได้เลย สะดวกมากๆ แถมตัวแอพยังมีฟีเจอร์มากมาย รวมไปถึงเทมเพลตให้เราเลือกเยอะแยะเลยด้วย เรียกว่าเป็นแอพที่ครบเครื่องมากๆ แอพหนึ่งเลย

S 38436964 side
  • ในส่วนของการแต่งรูปนั้น เมื่อเราเปิดแอพพลิเคชันขึ้นมา ให้เลือกไปที่รูปแบบของ Template ที่เราต้องการใช้ หรือหากเราจะส่งโปรโมทรูปสินค้าผ่านโซเชียลมีเดีย ก็สามารถเลือกที่หัวข้อ Social media ได้เลย >> จากนั้นก็เลือกรูปแบบของแพลตฟอร์มหรือเทมเพลตที่เราต้องการ
  • สำหรับการแต่งรูปใน Canva โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ฟิตเตอร์ หรือเอฟเฟกต์แบบสำเร็จรูป นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือต่างๆ ให้ปรับแต่งได้ เช่น Crop, Adjust, Flip, Animate, Transparency, Link เป็นต้น
  • นอกจากนี้เรายังสามารถเลือก Template ได้หลากหลาย ตามสไตล์ที่ต้องการ ซึ่งสะดวกมากๆ โดยเฉพาะใครที่ต้องการสร้างโพสต์ ที่มีทั้งรูปพร้อมกับข้อความ
  • เมื่อได้ตามต้องการแล้ว ก็สามารถ Download กลับมายังอุปกรณ์ของเราได้ หรือจะแชร์ต่อไปยังแอพพลิเคชันอื่นๆ ก็ได้ตามต้องการ

4. Picsart

s4

Picsart เป็นแอพพลิเคชันสำหรับแต่งรูปที่ค่อนข้างมีเครื่องมือการทำงานที่ครบครันมากๆ แอพหนึ่ง ทั้งการลบพื้นหลัง ลบคนออกจากภาพ สร้างไฟล์ GIF รวมไปถึงการแต่งรูปภาพสินค้าด้วย โดยมีทั้งการแต่งภาพด้วยตัวเอง หรือจะใช้เทมเพลตที่ทางแอพมีมาให้ก็ได้ ตัวแอพสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เลย

S 38436969 side
  • ในส่วนของการแต่งรูปนั้น เมื่อเปิดเข้ามาในตัวแอพ เราก็สามารถเลือกรูปจากอัลบั้มในเครื่องของเรา หรือจะถ่ายรูปผ่านตัวแอพก็ได้
  • ในส่วนของหน้าสำหรับแต่งรูป ตัวแอพก็จะมีเครื่องมือมากมายให้เราได้เลือกปรับแต่ง ได้แก่
    • Tools เช่น Crop, Adjust, Curves, Enhance เป็นต้น
    • Effects, Text, Retouch, Cutout, Add Photo, Remove BG, Brushes เป็นต้น
  • เมื่อเราได้ภาพที่เราต้องการแล้ว ก็สามารถบันทึกไปยังอุปกรณ์ได้เลยทันที หรือจะแชร์ต่อไปยังแอพพลิเคชันอื่นๆ ก็ได้เลย

5. PhotoGrid

s5

PhotoGrid เป็นแอพแต่งรูปขายของ อีกแอพพลิเคชันหนึ่งที่อยากแนะนำ ตัวแอพสามารถทำได้ทั้งการรวมรูป แต่งรูป ใส่กรอบ ใส่ข้อความ ฯลฯ ให้กับรูปภาพได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมี Template ตัวอย่างให้เลือกใช้งานด้วย ตัวแอพสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เลย

S 38436980 side
  • ในส่วนของการแต่งรูป เมื่อเราเปิดแอพพลิเคชันขึ้นมา ก็สามารถเลือกแต่งรูปได้ที่เมนู Edit หรือหากต้องการรวมรูป หรือทำแบบ Template ก็สามารถเลือกได้เลย
  • ในหน้าสำหรับแต่งรูปก็มีเครื่องมือต่างๆ ในการแต่งรูปมากมาย ได้แก่ Layout, Ratio, Background, Text, Sticker, Filter, Retouch เป็นต้น
  • เมื่อแต่งรูปเสร็จแล้ว เราก็เลือกได้ทั้งการบันทึกรูปภาพกลับมายังอุปกรณ์ของเรา หรือจะแชร์ต่อไปยังแอพอื่นๆ ทั้งนี้ ในเวอร์ชันฟรี รูปที่ได้นั้นจะติดลายน้ำ ถ้าต้องการเอาลายน้ำออก ก็ต้องอัปเกรดแพ็กเกจเป็นแบบที่เสียค่าใช้จ่าย ก็จะสามารถใช้งานแอพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและไม่มีลายน้ำ

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพแต่งรูปขายของ สำหรับการขายของออนไลน์ต่างๆ เพิ่มความน่าสนใจให้กับรูปภาพ เพื่อดึงดูดให้สินค้ามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย ฟรี และสะดวก แต่อย่างไรก็ตาม บางแอพพลิเคชัน ก็จะมีฟีเจอร์ที่จำกัดไว้สำหรับผู้ที่อัปเกรดเท่านั้น ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่ถ้าใครที่ที่ต้องการขายสินค้าแล้วต้องการรูปสวยๆ การเสียค่าใช้จ่ายเพื่อแลกกับผลตอบรับที่มากยิ่งขึ้น ก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะจ่ายมากๆ


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพพอดแคสต์. แอพฟังพอดแคสต์, แอพ Podcast, แอพฟัง Podcast
ฟอนต์ไอจี 2022
เคส MacBook, MacBook Case
โปรแกรมดาวน์โหลด YouTube ฟรี, YouTube Downloader
ย้าย LINE ไปเครื่องใหม่ แชทไม่หาย, LINE Backup, ย้ายเครื่อง LINE,
โปรผ่อน iPhone 14
ไลน์โทรออกไม่ได้, ปัญหาโทรไลน์ไม่ได้
แอพกล้องวงจรปิด ดูผ่านมือถือ, แอพกล้องวงจรปิดมือถือ
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก