Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เดลหลุด roadmap แท็บเล็ตใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 และแท็บเล็ตลับอีก 5 ตัว

เว็บ AndroidCentral ได้อ้างเกี่ยวกับ roadmap ของเดลแท็บเล็ตที่หลุดออกมาซึ่งจะใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 ใน Q1 ปี 2012

เว็บ AndroidCentral ได้อ้างเกี่ยวกับ roadmap ของเดลแท็บเล็ตที่หลุดออกมาซึ่งจะใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 ใน Q1 ปี 2012

ใน roadmap จะเห็น timeline ที่เป็น Windows 8 ชื่อรหัส “Peju” นั่นมีความเป็นไปได้ว่าจะได้เห็นการปล่อยออกมาในปีหน้าแน่นอน ซึ่งวันที่จะปล่อยนี้สัมพันธ์กับไมโครซอฟต์ที่บอกเอาไว้ว่ากำลังสร้าง Windows 8 ในงาน CES เดือนมกราคมที่ผ่านมา

Advertisement

tablet_roadmap_dell

นอกจากเรื่อง Windows 8 แล้ว เว็บ AndroidCentral ยังอ้างเกี่ยวกับแท็บเล็ตอีก 5 ตัวที่ยังไม่ได้ประกาศออกมาในต้นปี ประกอบไปด้วย Dell Rosemount ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 7, Dell Gallo ที่ใช้ Android Honeycomb(Android 3.0), Dell Opus One, Dell Sterling, และ Dell Silver Oak ถ้าเป็นความจริง เราก็จะได้เห็นแท็บเล็ตตัวใหม่จากเดลที่น่าจะออกมาไตรมาศละ 1-2 ตัวเป็นแน่

ในตอนนี้เดลได้ยึด Streak เป็นแกนหลักในตลาดแท็บเล็ต Streak ตัว 7 นิ้วที่เอาไปโชว์ในงาน CES ปีนี้จะเป็น CPU Tegra 2 หัว ความเร็ว 1 GHz ระบบปฏิบัติการ Android 2.2 มีกล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล และสามารถใช้ระบบ 4G T-Mobile ได้ ราคาตัว 7 นิ้วตอนนี้จะอยู่ที่ 199 เหรียญ (ราว 6,000 บาท)

ที่มา : notebookcheck, AndroidCentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก