Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Alienware M17x ใช้ลำโพง Klipsch แล้ว

เมื่อก่อนลำโพงของโน๊ตบุ๊คยังมีเสียงที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่คือเสียงแหลมเยอะ เสียงทุ้มไม่ค่อยมี ด้วยจุดนี้หลาย ๆ บริษัทก็นำมาใช้เป็นจุดขายเพิ่ม

เมื่อก่อนลำโพงของโน๊ตบุ๊คยังมีเสียงที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่คือเสียงแหลมเยอะ เสียงทุ้มไม่ค่อยมี ด้วยจุดนี้หลาย ๆ บริษัทก็นำมาใช้เป็นจุดขายเพิ่มโดยใช้ลำโพงที่ดีขึ้นทำให้เกิดเอกลักษณ์ในยี่ห้อของตนเอง เช่น โตชิบ้าจะใช้ Harman Kardon, HP ใช้ Beats Audio, MSI ใช้ Dyna Audio แต่ Alienware ยังไม่มี ซึ่งความจริงแล้ว Alienware ก็ได้เปลี่ยนลำโพงเช่นกันเป็น Klipsch ที่เพิ่งจะได้มาโดย Audiovox ได้ประกาศวันนี้ว่านำลำโพงนี้ไปใช้ใน Alienware M17x ตัวใหม่แล้ว

แม้ว่าที่ผ่านมาทาง Dell ได้ใช้ลำโพงจากในเดสก์ท็อปของ Packard Bell และ Compaq และในวันนี้ Alienware M17x ก็ได้เป็นโน๊ตบุ๊คตัวแรกที่ใช้ Klipsch audio เจ้า M17x ตัวใหม่นี้สามารถเล่นหนังหรือเกมด้วยระบบภาพ 3 มิติได้ และมี HDMI-in ที่จะใช้กับ Xbox360, PS3 ที่สามารถแสดงผล 1080p ได้อีกด้วย

Advertisement

alienware-m17x-r3-design1_01

สเปคของ Alienware M17x เป็น Intel 2nd Generation Sandy Bridge Core i7 มีขนาดจอ 17.3 นิ้ว ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล มาพร้อมกับการ์ดจอ AMD Radeon HD6870 หรือ NVIDIA GeForce GTX 460M VRAM 1.5 GB GDDR5

Alienware M17x เป็นโน๊ตบุ๊คตัวระดับความสามารถสูงที่สุดใน Alienware ที่เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมตัวเบิ้มแถมมีลำโพงคุณภาพเยี่ยมอีกด้วย หวังว่าคงจะมีการใช้ลำโพง Klipsch ไปใน Alienware ตัวอื่น ๆ และ Dell รุ่นอื่น ๆ ด้วย ใครที่ชื่นชอบ Klipsch สามารถไปหาซื้อ M17x นี้ได้ ราคาจะอยู่ที่ 1499 เหรียญ (45,540 บาท) ส่วนราคาในไทยจะเป็น… คลิกดูราคา

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก