Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

KLEVV เปิดตัวหน่วยความจำเกมมิ่ง DDR5 CRAS XR5 RGB

KLEVV แบรนด์หน่วยความจำน้องใหม่ซึ่งแนะนำโดย Essencore รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวหน่วยความจำ DDR5 สำหรับโอเวอร์คล็อก/เกมมิ่ง ที่มีประสิทธิภาพระดับสุดยอดล่าสุด ซึ่งคือชุดหน่วยความจำ DDR5 CRAS XR5 RGB.

CRAS XR5 RGB

Advertisement


หน่วยความจำ DDR5 CRAS XR5 RGB ปรับแต่งให้ทำงานได้ดีที่สุดกับโปรเซสเซอร์เดสก์ทอป Intel® Core™ Gen 12 ล่าสุด และเมนบอร์ดชิปเซ็ต Intel® Z690 โดยใช้เทคโนโลยี DDR5 ชั้นนำ และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่า บวกกับความสามารถด้านวิศวกรรมของ KLEVV มาสู่เดสก์ทอปของคุณ

ประสิทธิภาพเร็วดุจฟ้าแลบ และความเข้ากันได้ที่โดดเด่น

หน่วยความจำ DDR5 CRAS XR5 RGB ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างอุตสาหะ สร้างขึ้นด้วยส่วนประกอบระดับพรีเมียม ที่ได้รับการคัดสรรอย่างเข้มงวด ทำให้ได้ความเร็วการถ่ายโอนข้อมูลที่ไม่มีใครเทียบ พร้อมศักยภาพการโอเวอร์คล็อกที่เหนือชั้น

มีจำหน่ายในชุด 32GB (16GBx2, แพคดูอัลแชนเนล) ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างตัวเลือกความเร็ว 6000MT/s หรือ 6200MT/s ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ หน่วยความจำ DDR5 CRAS XR5 RGB ให้ประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบ ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังให้กับนักโอเวอร์คล็อก ผู้ที่ชื่นชอบพีซี เกมเมอร์ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับมืออาชีพ

PMIC ในตัว, On-die ECC, & บอร์ด PCB 10 ชั้น สำหรับการจัดการพลังงาน ความเสถียร และความสมบูรณ์ที่ดีขึ้น โมดูลหน่วยความจำ DDR5 CRAS XR5 RGB ใหม่ ได้รับการทดสอบ QVL และใช้งานได้กับเมนบอร์ดกระแสหลักที่มีจำหน่ายในตลาด นอกจากนี้ ยังสนับสนุนเทคโนโลยี Intel® XMP (Extreme Memory Profile) 3.0 ให้ความสามารถในการโอเวอร์คล็อก/ปรับประสิทธิภาพให้ดีที่สุดในคลิกเดียวโดยไร้ความยุ่งยาก

การออกแบบที่เป็นหนึ่งเดียว และการปรับแต่งที่ไร้ขีดจำกัด

การผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบของซีรีส์ CARS XR ที่เป็นเอกลักษณ์ของ KLEVV ซึ่งเป็นที่รู้จักจากรางวัล Red Dot Award หน่วยความจำ DDR5 CRAS XR5 RGB สร้างขึ้นโดยมีแถบกระจายแสงวงกลมที่ไม่เหมือนใคร รวมทั้งครีบระบายความร้อนอะลูมิเนียมสีขาวที่หรูหรา เพื่อรูปลักษณ์ที่มีชีวิตชีวา ดีไซน์ปราณีต รูปลักษณ์สวยงามอย่างที่ไม่มีใครเทียบในทุกเครื่อง

ใช้งานได้กับซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของเมนบอร์ดและอุปกรณ์ต่อพ่วงเกมมิ่งหลัก ๆ หน่วยความจำ DDR5 CRAS XR5 RGB อนุญาตให้ผู้ใช้ควบคุมเอฟเฟกต์ RGB แบบไร้ขีดจำกัดได้อย่างเต็มที่ เพื่อประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง

282340 K2.jpg

เสถียรภาพที่ยาวนาน และความทนทานที่ให้ความสบายใจ

ความน่าเชื่อถือที่มีการปรับแต่งอย่างแม่นยำ การเลือกส่วนประกอบที่เอาใจใส่ และองค์ประกอบการออกแบบอย่างชาญฉลาดที่เน้นด้านประสิทธิภาพและความทนทาน ทำให้หน่วยความจำ DDR5 CRAS XR5 RGB แทบจะไม่สามารถถูกทำลายได้

นอกจากนี้ ความสบายใจจากการรับประกันตลอดอายุการใช้งานแบบจำกัด ยังให้การปกป้องชั้นที่สองแก่ผู้ใช้ เพื่อให้มั่นใจว่าหน่วยความจำใหม่สามารถทำงานได้ดีกับระบบของผู้ใช้ตลอดอายุการใช้งาน และการอัปเกรดเพิ่มเติมในอนาคตที่อาจมีขึ้นได้

วันที่จำหน่ายและสถานที่ซื้อผลิตภัณฑ์

คาดว่าหน่วยความจำ DDR5 CRAS XR5 RGB จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 ผลิตภัณฑ์ของ KLEVV จัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รวมทั้งมีจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Lazada, Shopee และ Invade IT

ข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บเพจ KLEVV CRAS XR5 RGB:
https://www.klevv.com/ken/products_details/memory/Klevv_CrasXR5RGB

วิดีโอ KLEVV CRAS XR5 RGB:
https://youtu.be/UcIa-ldNdNA

Hashtags: #KLEVV

เกี่ยวกับ ESSENCORE
บริษัท Essencore จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้จำหน่ายโมดูล DRAM และผลิตภัณฑ์การใช้งานแฟลช NAND อันดับต้น ๆ ของโลก บริษัทเริ่มต้นด้วยเป้าหมายเดียว: เพื่อ “เปลี่ยนโลก และเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์” กลยุทธ์ด้านธุรกิจของ Essencore คือการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง จำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำโดยเฉพาะ และนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อความพร้อมในการแข่งขันของลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม generic link www.essencore.com
เกี่ยวกับ KLEVV
KLEVV เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมของ Essencore ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์การใช้งานโมดูล และแฟลช NAND รายใหญ่ ขอบข่ายผลิตภัณฑ์ KLEVV มุ่งเน้นที่โมดูลหน่วยความจำเกมมิ่ง และโซลิดสเตตไดรฟ์ระดับสุดยอด KLEVV มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับเวิล์ดคลาสด้วยคุณภาพชั้นหนึ่ง และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบทางวิศวกรรม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการหาสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต หน่วยความจำ /SSD KLEVV ได้รับรางวัล Red Dot Design Award ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในปี 2015, 2019, 2021 และ 2022 จากเยอรมนี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม generic link www.klevv.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก