Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Fujitsu จัดชุดใหญ่ ส่ง LH531 ถล่มคอมมาร์ท 2011

ฟูจิตสึเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด LIFEBOOK LH531 พลิกโฉมใหม่หมดจด ในงานคอมมาร์ท ซัมเมอร์เซลล์ 2011 พร้อมยกขบวนสินค้า

ฟูจิตสึเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด LIFEBOOK LH531 พลิกโฉมใหม่หมดจด ในงานคอมมาร์ท ซัมเมอร์เซลล์ 2011 พร้อมยกขบวนสินค้าราคาพิเศษทั้งโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ต พีซี รุ่นใหม่ พร้อมของแถมมากมาย อาทิเช่น

Fujitsu-Lifebook-resize

Advertisement


แรงล้ำนำเทรนด์กับรุ่นใหม่ล่าสุด FUJITSU LIFEBOOK LH531UBK พลิกโฉมดีไซน์ใหม่ล้ำสมัย มาพร้อมซีพียูเจนเนอเรชั่น 2 จาก Intel Core i5-2410M (2.30GHz) มี Turbo Boost Technology 2.0 ที่ช่วยเพิ่มความเร็วโดยอัตโนมัติ ถึง 2.90 GHz ควบคู่ด้วย Intel ? Hyper Threading เสมือนมีผู้ช่วยให้คุณทำงานหลายอย่างพร้อมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ทั้งความบันเทิงมัลติมีเดีย เล่นเกมส์ ชมภาพยนตร์ได้อย่างไม่มีสะดุด งานตัดต่อไฟล์วีดีโอ CAD/CAM ช่วยตอบสนองการใช้งานโปรแกรม ได้รวดเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า FUJITSU LIFEBOOK LH531UBK มาพร้อมคีย์บอร์ดกันน้ำ, จอภาพ 14? คมชัดระดับ SuperFine HD Back-light LED 220 nits, มี DVD Writer, แรม 2 GB DDR3 – 1333 MHz, HDD 500GB, USB 2.0 x 4 พอร์ต โดยมีพอร์ตพิเศษ สำหรับชาร์จเครื่องเล่นและอุปกรณ์ดิจิตอลผ่านโน๊ตบุ๊คโดยไม่ต้องเปิดเครื่อง, HDMI Port, Bluetooth V3.0 +EDR รับประกัน 2 ปี ราคาพิเศษเฉพาะในงานคอมมาร์ทเพียง 21,900.-บาท (ไม่รวม VAT) จากปกติ 25,900.-บาท (ไม่รวม VAT) ฟรีกระเป๋าโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึ มูลค่า 990 บาท

คุ้มค่าน่าเป็นเจ้าของกับ FUJITSU LIFEBOOK LH530VI3 ด้วยซีพียู Intel Core i3-380M (2.53GHz) กับราคาสุดคุ้มที่ให้คุณเป็นเจ้าของโน๊ตบุ๊คแบรนด์ดังได้ง่ายๆ ด้วยราคาพิเศษเฉพาะในงานคอมมาร์ทเพียง 14,900.-บาท (ไม่รวมVAT) จากปกติ 19,900 บาท (ไม่รวม VAT) ที่มาพร้อมการ์ดจอแยก ATI Radeon HD 5430 512MB รองรับความบันเทิงมัลติมีเดียและงานกราฟฟิกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมคีย์บอร์ดกันน้ำ, จอภาพ 14? SuperFine HD Back-light LED 220 nits, DVD Writer, แรม 2GB, HDD 500GB, USB 2.0 x 3 พอร์ต, Bluetooth V2.1 +EDR รับประกัน 2 ปี ฟรีกระเป๋าโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึ มูลค่า 990 บาท

พบกับ Fujitsu LIFEBOOK ราคาพิเศษเฉพาะงาน Commart Thailand Summer Sale 2011 ในวันที่ 17-20 มีนาคม 54 นี้ พร้อมของแถมมากมาย อาทิเช่น FUJITSU DVD External, FUJITSU Mouse, FUJITSU Wireless Presenter, RAM 2GB, Office Home Student 2010 และ Office Home& Business 2010 พร้อมข้อเสนอผ่อนชำระสบาย ๆ กับสถาบันการเงินชั้นนำที่ร่วมรายการนานสูงสุด 10 เดือน ที่บูธฟูจิตสึ โซน Plenary Hall เลขที่ 117 และโซน Hall C เลขที่ A2 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ iSeven Call Center 02 714 ? 5800 หรือ www.iseven.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เพื่อคนทำงาน พกสะดวกแบตฯ อึดอยู่ได้ทั้งวัน! โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาของ Intel ที่เปิดตัวมาตรฐานนี้มาตั้งแต่ปี 2020 โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบันนี้ที่เน้นความรวดเร็วทันใจและต้องทำงานหลากหลายและพกโน๊ตบุ๊คติดตัวเป็นเหมือนอวัยวะอีกชิ้นของร่างกาย ดังนั้นโน๊ตบุ๊คแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มนี้ นอกจากต้องบางเบาก็ต้องใช้ทำงานได้หลากหลายแบบ โดยเงื่อนไขสำหรับโน๊ตบุ๊คที่จะได้สติ๊กเกอร์ Intel Evo ไปติดที่เครื่องจะมีรายละเอียดหลายข้อ จำแนกได้ดังนี้ ติดตั้งซีพียู Intel ตั้งแต่...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ยุคนี้น่าใช้มากๆ สเปคดีทรงพลัง แบตฯ อึดสุดๆ โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นมาตรฐานโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาของทาง Intel ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ยุคซีพียู Intel 11th Gen เป็นต้นมา ซึ่งพัฒนาต่อจาก Project Athena ซึ่งปัจจุบันนี้มีผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คหลายแบรนด์ทำโน๊ตบุ๊คกลุ่มนี้ออกมาให้ผู้ใช้เลือกหลากหลายรุ่น มีสเปคหลากหลาย ซึ่งจุดเด่นและข้อกำหนดของ Intel...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท ซื้อเอาไว้ทำงานหรือเรียนออนไลน์ก็โอเคนะ มั่นใจว่าผู้ใช้หลายๆ คนมองหาโน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท เอาไว้ใช้สักเครื่อง นั่นเพราะโน๊ตบุ๊คระดับราคานี้เป็นกลุ่มที่สเปคและราคาสมเหตุผล ไม่แพงเกินไปจนซื้อไม่ไหวแล้วได้สเปคในระดับที่ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้โดยไม่มีปัญหา เปิดไฟล์เอกสาร, เบราเซอร์และอื่นๆ ได้ดีไม่มีปัญหา และหากใครต้องการทดลองใช้งานโน๊ตบุ๊คที่เป็นระบบปฏิบัติการอื่นนอกจาก Windows ก็มีโน๊ตบุ๊ค Chome OS ให้เลือกไปลองใช้งานได้ด้วย...

Buyer's Guide

ไม่ต้องสงสัยว่าจะซื้อโน๊ตบุ๊ค 2022 รุ่นไหนดี บทความนี้คัดมาให้แล้ว! เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนก็อยากรู้ว่าจะซื้อโน๊ตบุ๊ค 2022 รุ่นไหนดีมาใช้งาน ยิ่งถ้าใครไม่ได้ติดตามเรื่องของโน๊ตบุ๊คอย่างต่อเนื่องแล้วเดินเข้าร้านขายคอมพิวเตอร์แล้วเจอโน๊ตบุ๊คหลากรุ่นหลายแบรนด์ก็ต้องมีตาลายเลือกไม่ถูกกันบ้างแน่นอน ซึ่งเป็นเรื่องปกติเพราะตัวแทนขายของแต่ละแบรนด์ก็จะเอารุ่นเด่นสเปคดีที่ตัวเองอยากขายมาตั้งโชว์กันอย่างเต็มที่ แต่จะตอบโจทย์การใช้งานของเราหรือไม่ ก็ต้องแยกเป็นอีกเรื่องหนึ่งAdvertisement อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนเชื่อว่าผู้อ่านบางคนอาจจะไม่สะดวกนั่งอ่านนั่งหาข้อมูลโน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่น หรือหาแล้วอาจจะยิ่งสงสัยเพราะแต่ละแบรนด์ก็มีรุ่นย่อยเยอะไปหมดจนเลือกซื้อไม่ถูกก็เป็นได้ ดังนั้นผู้เขียนจึงเลือกโน๊ตบุ๊ครุ่นน่าซื้อในช่วงปลายปี 2022 มาแนะนำเป็นแนวทางเลือกซื้อ จะได้หารุ่นที่ถูกใจมาใช้งานได้ในราคาที่คุ้มที่สุด สเปคโดยสรุปของโน๊ตบุ๊ค 2022 รุ่นไหนดีทั้ง 7 รุ่น  สเปคของโน๊ตบุ๊ค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก