Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI จัดให้รุ่นแรงราคาประหยัดทั้ง GE620 และ GR620 พร้อมบุกเมืองไทยแล้ว

หลังจากเปิดตัว GT680 ที่เป็น i7 sandy bridge ไปแล้วก็ได้เวลารุ่นรองราคาประหยัดสำหรับคนงบน้อยแต่อยากแรง

Advertisement

อีก 2 รุ่นจาก G Series ที่เป็นซีรีย์สำหรับคอเกมส์ กับ GE620 และ GR620 มาพร้อม Core?i7 sandy bridge โดยในรุ่น GE620 จะมาพร้อมการ์ดจอ nVidia GeForce GT 540M ส่วน GR620 จะมากับการ์ดจอออนบอร์ดการออกแบบสไตล์อลูมิเนียม พร้อมระบบเสียงพิเศษ THX TruStudio Pro

image

ฟังค์ชั่นพิเศษ i-Charger ใน GE620 และ GR620 จะเป็นฟังค์ชั่นสำหรับชาร์ตอุปกรณ์ต่างๆผ่านพอร์ต USB นอกนั้นก็ยังมาพร้อม USB3.0 2 port ,webcam ระดับ HD แบตเตอรี่ 6 Cell จอภาพ 15.6 นิ้ว ครบครันสำหรับคอมัลติมีเดีย

image

MSI Thai

image

link : https://notebookspec.com/notebook/3574-MSI+GE620.html

ได้ออกมาประกาศเปิดตัวสเปก GE620 แล้วสเปกและราคาน่าสนใจเพียงแค่ 30,900 บาทเท่านั้น เจอกันแน่คอมมาร์ทนี้ครับ (รอชมรีวิวได้ที่ NBS ก่อนใครเร็วๆนี้)

ที่มา : techpowerup.com ,notebookspec.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

  Advertisement Gateway ID47H เป็นอีกหนึ่งรุ่นใหม่ที่ Acer ส่งเข้ามาต่อกรกับโน๊ตบุ๊คตลาดกลุ่มพรีเมี่ยมด้วยความหรูหราและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน โดยจุดเด่นของเจ้า Gateway ID47H? นี้ก็คือ จอภาพที่มีขอบน้อยมาก ๆ ทำให้สามารถผลิตโน๊ตบุ๊คจอภาพ 14 นิ้วได้ในขนาดจอภาพ 13 นิ้วเลยทีเดียว แต่ประสิทธิภาพหรืออปชันต่าง ๆ ก็ยังมาอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น DVD Driver สเปกระดับสูงไม่ว่าจะเป็น...

Notebook News

หลายๆท่านน่าจะจำ GE620 ที่ได้เปิดตัวมาเมื่อต้นปีแล้วยังมีขายมาจนถึงปัจจุบันAdvertisement

Notebook Review

   Advertisement   มากันอีกหนึ่งรุ่นจาก ASUS U Series กับ U41S ซึ่งจะเป็นรุ่นใหญ่ขึ้นมาจาก U36S ที่ NBS ได้ทดสอบไปเมื่อวันก่อน กับสเปกและขนาดที่อัปเกรดขึ้น พร้อมการปรับเปลี่ยนวัสดุให้แตกต่าง และแน่นอนว่าก็มากับน้ำหนักที่มากขึ้นด้วยที่ 2 Kg ด้วยจอภาพขนาด 14 นิ้ว พร้อมซีพียูรุ่นล่าสุด Core...

Buyer's Guide

บทความฟันธงเพื่อสมาชิกที่ซื้อโน๊ตบุ๊คในงานคอมมาร์ทนี้ โดยเน้นราคาและความคุ้มค่าเป็นหลักAdvertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก