Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ViewSonic โชว์ Tablet จุดแจ่มสำหรับคน 2 ใจทั้ง Android และ Windows 7

ในเมื่อทั้ง 2 OS ได้อย่างเสียอย่าง ViewPad 10 เลยจัดให้

Advertisement


viewpad 10 wide

ViewSonic โชว์ Tablet ตัวแรกที่มาพร้อมระบบ dual-booting ในรุ่น ViewPad 10 รองรับทั้ง Android 1.6 และ Windows 7 tablet ในเครื่องเดียวกันช่วยตอบสนองหลายๆท่านที่ต้องการทั้งใช้งานและพกพา? มาพร้อมจอภาพขนาด 10.1 นิ้ว ที่ความละเอียด 1024 x 600 ,ซีพียู 1.66GHz Atom ,แรม 2GB , Bluetooth 2.1, 802.11b/g/n WiFi, 1.3 megapixel , microSD slot OS ก็มีมาทั้ง Windows Home 7 Premium (ในรุ่น 16GB SSD) หรือ Windows 7 Professional (ในรุ่น 32GB SSD) ราคามีทั้ง $599 (ประมาณ 18,000 บาท) และ $679 (ประมาณ 20,500 บาท)

ที่มา : engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ViewSonic วางจำหน่ยจอเกมมิ่งซีรีส์ใหม่ OMNI VX28 ทั้ง 3 รุ่น ในราคาเบาๆ เหมาะกับเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย แม้แต่เกมมิ่งระมืออาชีพยังต้องเหลียวมองกับความเร็วในการตอบสนองเพียง 0.5 msและอัตราการรีเฟรชที่ 165 Hz! ViewSonic Corp. ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านภาพชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นจอโปรเจ็กเตอร์ จอมอนิเตอร์ หรือจอภาพแบบอื่นๆ ทางบริษัทได้เปิดตัวซีรีส์ใหม่ล่าสุด ViewSonic OMNI VX28...

Buyer's Guide

ใครอยากทำงานสองจอที่ร้านกาแฟล่ะก็ หาจอพกพามาใช้เลย! หากใครทำงานสองหน้าจอจนชินแล้ว ก็กลับมาใช้แค่จอหลักจอเดียวได้ยากพอควรเพราะพื้นที่ทำงานลดลง ยิ่งถ้าไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ จอพกพาก็กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ผู้เขียนเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็อยากหาซื้อมาใช้งานอย่างแน่นอน เพราะมันพกไปไหนมาไหนได้ง่ายมีขนาดไล่เลี่ยหรือเท่ากับโน๊ตบุ๊ค แค่ต่อสาย USB-C หรือ HDMI ก็ใช้งานได้ทันที ซึ่งจอเหล่านี้ก็มีความละเอียดให้เลือกหลากหลายระดับ ตั้งแต่ Full HD~UHD ให้เลือก มีฟีเจอร์หลากหลายไม่ว่าจะค่า Refresh Rate สูง, ขอบเขตสีจอกว้างสำหรับสายอาร์ทหรือแม้แต่เป็นจอทัชก็มีให้เลือกเช่นกันAdvertisement ข้อดีของจอพกพานอกจากพกไปไหนมาไหนได้สะดวกแล้ว...

Buyer's Guide

จะซื้อจอคอมใหม่ก็สงสัยแล้วว่าจอคอมยี่ห้อไหนดี ไม่ต้องห่วง เอามาให้เลือก 9 รุ่นเลยจุกๆ จะเกมเมอร์หรือคนทำงานหลายคน ไม่ว่าจะตอนประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอเพิ่มอีกสักรุ่นมักมีคำถามว่าจะซื้อจอคอมยี่ห้อไหนดี? ซึ่งนั่นเป็นอีกคำถามยอดฮิตของผู้ใช้หลายคน นั่นเพราะปัจจุบันนี้ผู้ผลิตหน้าจอคอมพิวเตอร์พากันเปิดตัวหน้าจอเทคโนโลยีใหม่ออกมามากมาย ได้ขอบเขตสีหน้าจอกว้าง, รองรับการแสดงผลสีสัน VESA DisplayHDR หรือแม้แต่เป็นจอ USB Hub ในตัวและต่อหน้าจอผ่าน USB-C เส้นเดียวก็พร้อมใช้งานได้เลยก็มี จัดว่าหลากหลายมากAdvertisement ดังนั้นถ้าใครคิดจะประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอมาเพิ่มอีกสักตัว ณ ปี 2022...

Buyer's Guide

จอคอม 32 นิ้วตอนนี้ราคาหลักหมื่นบาทขึ้นกัน แต่ก็คุ้มลงทุนเอามาใช้งานอยู่นะ  Advertisement จอคอม 32 นิ้วอาจจะไม่ได้แพร่หลายมากในปัจจุบัน เนื่องจากขนาดหน้าจอใหญ่และราคายังสูงอยู่ระดับหมื่นบาทขึ้นไปโดยมีทั้งหน้าจอสำหรับงานกราฟฟิคและหน้าจอสำหรับใช้ทำงานหรือดูหนังเพื่อความบันเทิงผสมกันอยู่ โดยหน้าจอ 32 นิ้วมักมีความละเอียดหน้าจอที่ QHD ไปจนถึงระดับ 4K และผู้ผลิตก็จะใส่ฟีเจอร์ต่างๆ เข้ามาให้ใช้งานกันด้วย โดยในบทความนี้จะโฟกัสเฉพาะขนาด 32 นิ้วเป็นหลัก ดังนั้นประเภทและจุดประสงค์การใช้งานหน้าจอรุ่นนั้นๆ จะแตกต่างกันไปโดยผู้เขียนจะเจาะจงแยกเฉพาะสำหรับหน้าจอแต่ละรุ่นให้ผู้ใช้ได้เข้าใจและเลือกหน้าจอไปได้ตรงความต้องการของแต่ละคน 5 จอคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก