Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Kingston Technology ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ยังคงตำแหน่งสุดยอด ซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ในปี 2564

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสุดยอดซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สาม (Third-party) ของโลก จากการจัดอันดับล่าสุดตามรายได้จากบริษัทด้านการวิเคราะห์ TrendForce (เดิมชื่อ DRAMeXchange) โดย Kingston ยังคงครองตำแหน่งที่ 1 ด้วยส่วนแบ่งตลาดประมาณ 78.7% จากรายรับ 14.2 พันล้านดอลลาร์ (USD) ซึ่ง TrendForce ระบุว่า Kingston มีรายได้เพิ่มขึ้น 8% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมาในช่วงเวลาเดียวกัน และนับเป็นปีที่ 19 ติดต่อกันที่ Kingston ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับสูงสุด

Kingston

Advertisement

ตามรายงานจาก TrendForce โมดูลหน่วยความจำห้าอันดับแรกของโลกคิดเป็น 90% ของยอดขายทั้งหมดในปี 2564 ซึ่ง Kingston ถือครองเกือบ 80% ของตลาด โดยในฐานะหนึ่งในผู้ซื้อชิป DRAM ชั้นนำของโลก Kingston นำเสนอรูปแบบการผลิตที่ปรับแต่งได้สูง ซึ่งนำไปสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่องด้านการจัดส่งและสามารถผลักดันรายได้ให้เพิ่มขึ้น 8% นอกจากนี้ TrendForce ได้ระบุว่าวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปจากการระบาดใหญ่ และความต้องการเพื่อการเรียนรู้ทางไกลที่เพิ่มขึ้นในช่วงสองปีที่ผ่านมา ผลักดันให้มีการเติบโตของการจัดส่งโมดูล DRAM ซึ่ง Kingston ก็ได้มีแนวทางเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ ทั้งนี้ ความสำเร็จของ Kingston ส่วนใหญ่มาจากทัศนคติในการทำงานที่อยู่ภายใต้แนวคิด “Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ (Kingston Is With You)” ซึ่งช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งของบริษัทในตลาดกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป รวมทั้งกลุ่มองค์กรที่ต้องการอัพเกรดระบบใหม่และระบบเดิมของตนเอง 

สำหรับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมโมดูลหน่วยความจำ DDR4 ไปเป็น DDR5 ทาง Kingston ก็ได้ยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านการผลิต เพื่อรองรับแพลตฟอร์มใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม Kingston ได้มีการจัดส่งโมดูล DDR5 ไปตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และกลายเป็นซัพพลายเออร์รายแรกที่ได้รับการตรวจสอบความถูกต้องบนแพลตฟอร์ม Intel (Intel Platform Validation) สำหรับหน่วยความจำ DDR5 UDIMMS ซึ่งถือเป็นก้าวแรกและก้าวที่สำคัญที่สุดในการตรวจสอบความเข้ากันได้ ระหว่างโซลูชันหน่วยความจำ Kingston DDR5 และแพลตฟอร์มของ Intel ที่ใช้ DDR5

Kingston กล่าวว่า “ผลการรายงานจาก TrendForce สำหรับปี 2564 ได้สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท และแสดงถึงความยืดหยุ่นในการรับมือกับช่วงเวลาที่ท้าทาย โดยในขณะที่เราเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี สิ่งนี้เป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งในความเป็นผู้นำและความสำคัญของบริษัทในอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งเราสามารถคงตำแหน่งสูงสุดไว้ได้เป็นปีที่ 19 ติดต่อกันแล้ว โดย Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น”

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุก ๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชันที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com  

#  #  #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก