Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP Mini 110 และ Mini 210 ขอใส่ Atom N570 บ้างตามกระแส

ในขณะที่ AMD กระหน่ำรุก Intel ทั้งในโน๊ตบุ๊คและเน็ตบุ๊กไม่หยุด ทาง HP จึงช่วยอินเทลโดยขอนำซีพียูเน็ตบุ๊กตัวล่าสุดอย่าง Atom N570 มาใช้บ้าง

ในขณะที่ AMD กระหน่ำรุก Intel ทั้งในโน๊ตบุ๊คและเน็ตบุ๊กไม่หยุด ทาง HP จึงช่วยอินเทลโดยขอนำซีพียูเน็ตบุ๊กตัวล่าสุดอย่าง Atom N570 มาใช้บ้าง โดยที่ Atom N570 นี้ได้เคยเห็นในยี่ห้ออื่น ๆ ไปแล้วบ้าง ไม่ว่าจะเป็น Lenovo S100, Acer Aspire One, Asus 1015PN โดยที่ HP ตัวนี้ที่จะเริ่มวางขายในญี่ปุ่นก่อน

hp-mini-110-210-n570-550x228_01

Advertisement

Atom N570 นี้จะนำไปใช้กับทั้งสองรุ่นคือ HP Mini 110 และ Mini 210 โดยที่จะมีสัญญาณนาฬิกา 1.66 GHz? รุ่น Mini 210 จอขนาด 10.1 นิ้วความละเอียด 1024×600 พิกเซล แรม 1 GB ฮาร์ดดิสก์ 250 GB? Windows 7 และ 6 เซลแบตเตอรี่ เช่นกันกับ Mini 110 จะมีสเปคคล้ายกับ Mini 210 แต่ต่างกันที่เป็น 3 เซลแบตเตอรี่

ด้วย AMD Fusion ที่มาเขย่าวงการ ทำให้ Intel คาดหวังว่า Atom N570 จะคว้าชัยชนะบนเน็ตบุ๊กได้

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับการเปิดตัว CPU ใหม่ในตระกูล Intel Atom โค้ดเนมว่า Cedar Trail ที่จะมาพร้อมความแรงที่เพิ่มขึ้น แต่กินไฟต่ำลงจากรุ่นเดิม ซึ่งบรรดาผู้ผลิตแต่ละค่ายก็เริ่มเปิดเผยข้อมูล netbook ที่จะมาพร้อม CPU ตัวใหม่นี้บ้างแล้ว อย่างในข่าวนี้ก็เป็นคราวของ HP ที่เริ่มลงข้อมูลของ HP Mini 110 และ HP Mini...

Buyer's Guide

หลังจากที่ AMD ส่ง APU พลัง Fusion ลงสู่ตลาด โดยเฉพาะกับกลุ่มเน็ตบุ๊คที่ Intel เป็นเจ้าครองตลาดด้วยกองทัพ Atom อยู่ ก็ทำให้ตลาดรวมไปถึง Intel เองสั่นคลอนไม่ใช่น้อย

Notebook News

พร้อมกันนั้นก็ยังมาพร้อ Mini 210 Netbook สเปกแรง Advertisement

Notebook News

ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ Lenovo, HP, Acer และ Asus ต่างก็ได้ออกเน็ตบุ๊กที่ใช้ CPU Atom N570 ที่เป็นตัวใหม่กันไปแล้ว และตอนนี้บริษัทด้านไอทีของทางเยอรมัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก