Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

พบกับ K100 AIR – คีย์บอร์ดแมคคานิคอลไร้สายบางพิเศษ ใหม่จาก CORSAIR

CORSAIR® (NASDAQ: CRSR) ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และอุปกรณ์สำหรับผู้ชื่นชอบการประกอบพีซี และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้ประกาศแนะนำคีย์บอร์ดรุ่นล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้ากับ CORSAIR K100 AIR Wireless Mechanical Gaming Keyboard

K100 AIR WIRELESS 001

CORSAIR® (NASDAQ: CRSR) ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และอุปกรณ์สำหรับผู้ชื่นชอบการประกอบพีซี และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้ประกาศแนะนำคีย์บอร์ดรุ่นล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้ากับ CORSAIR K100 AIR Wireless Mechanical Gaming Keyboard ที่จะเป็นคีย์บอร์ดสมรรถนะสูงที่บางที่สุดจาก CORSAIR พร้อมเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดดเด่นด้วยเฟรมทำจากอะลูมิเนียม เก็บงานแบบ brushed finished พร้อมการเชื่อมต่อหลากหลายครอบคลุมการใช้งานกับหลากหลายอุปกรณ์ K100 AIR นั้นจะมอบประสบการณ์สุดล้ำ สุดพรีเมียม ที่พร้อมตอบทุกความต้องการทั้งเกมเมอร์และผู้ใช้ทั่วไปได้เป็นอย่างดี

K100 RGB AIR WIRELESS 002

ด้วยความบางอันเหลือเชื่อเพียง 11 มิลลิเมตรที่จุดที่บางที่สุด พร้อมดีไซน์แบบมินิมอล K100 AIR นั้นพร้อมที่จะกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมได้กับทุกเครื่องเดสก์ท็อปและเวิร์คสเตชั่น คีย์สวิทช์ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วระดับ Hyper-responsive อย่าง CHERRY MX Ultra Low Profile แบบแมคคานิคอล ให้ความรู้สึกแบบ Tactile ที่ยอดเยี่ยมและมีจังหวะการกดที่มั่นใจได้ตามความต้องการของผู้ใช้ โดยรักษาระดับความสูงให้ต่ำกว่าคีย์บอร์ดแบบฟูลไซส์ทั่วไปอย่างมีนัยยะสำคัญ

Advertisement
K100 AIR WIRELESS 003

K100 AIR มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อ 3 รูปแบบ รองรับการทำงานกับอุปกรณ์หลากหลาย ตั้งแต่ระบบไร้สาย SLIPSTREAM WIRELESS, Bluetooth® แบบ Low-latency ที่เชื่อมต่อเข้ากับดีไวซ์พร้อมกันได้สูงสุด 3 ดีไวซ์พร้อมกัน หรือจะต่อผ่านสาย USB เข้ากับพีซีหรือแมคก็ได้เช่นกัน เพื่อใช้งานฟีเจอร์ hyper-polling เร็วระดับ 8,000Hz เพื่อความไวในการสั่งการในเกมขั้นสุด แบตเตอร์รี่อายุการใช้งานยาวนานกว่า 50 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานไฟ RGB Backlight และยังสามารถยืดการใช้งานได้ยาวนานถึง 200 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียวโดยการปิดระบบไฟแบล็คไลท์ RGB ทำให้ใช้งานต่อเนื่องแบบไร้สายได้ยาวนานตลอดสัปดาห์

K100 AIR WIRELESS 004

และเพื่อยกระดับความลื่นไหลในการใช้งาน K100 AIR นั้นยังสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการเชื่อมต่อจากโหมดไร้สายบนเครื่องพีซี แล็ปท็อป แท็บเล็ต หรืออื่นๆ ได้ด้วยการกดปุ่ม รองรับการเข้ารหัส AES 128bit และมีปุ่มมาโครที่ปรับแต่งได้อิสระ ทำให้คุณสามารถสร้างคอมโบการกดปุ่มต่างๆ บรรจุไว้ในปุ่มมาโครได้ ในขณะที่ปุ่มสำหรับมีเดียต่างๆ เช่นการปรับวอลุมแบบหมุนขึ้นลง ทำให้สามารถควบคุมการเล่นมีเดียต่างๆ ได้อย่างง่ายดายไม่ขัดจังหวะ นอกจากนี้เมื่อนำ K100 AIR ไปใช้งานกับดีไวซ์อื่นๆ ก็ไม่ต้องกังวลด้วยหน่วยความจำแบบออนบอร์ดขนาด 8MB ที่สามารถบันทึกโปรไฟล์การตั้งค่าปุ่มมาโครและโปรไฟล์แสงไฟ RGB ไว้กับตัวไปใช้งานได้กับทุกดีไวซ์ได้ทุกที่

K100 AIR WIRELESS 005

K100 AIR นั้นสามารถปรับแต่งได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยการเล่นกับเลเยอร์ไฟ RGB ได้ถึง 20 ชั้น ที่ต้องยกเครดิตให้กับ CORSAIR AXON Hyper-Processing Technology นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE ก็ยังสามารถใช้ในการปรับแต่งไฟ RGB รีแมพปุ่ม ตั้งมาโคร และเซ็ตอัพอื่นๆได้อย่างง่ายดายผ่านหน้าอินเตอร์เฟสเดียว
ด้วยความสวยงามลงตัว สมรรถนะระดับท็อป และความสามารถในการเชื่อมต่อขั้นสูง ทำให้ K100 AIR นั้นเป็นตัวเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้สำหรับคีย์บอร์ดที่ดูดีมีสไตล์ ที่จะช่วยยกระดับทั้งการทำงานและการเล่นเกมของคุณ
การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา
CORSAIR K100 AIR Wireless Mechanical Gaming Keyboard จะเปิดตัวในวันที่ 18 กันยายน 2022 สำหรับรายละเอียดการจัดจำหน่ายและราคา ให้ติดตามแฟนเพจ CORSAIR(TH)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และซิสเต็มสำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างที่คุณจะไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการเปิดตัวคีย์บอร์ดที่จะมาเป็น game-changer ในรุ่น K70 MAX

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก