Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แอพเปลี่ยนหน้าจีน เปลี่ยนหน้าเป็นหนุ่ม/สาวชาวจีนในพริบตา อัปเดต 2022

แอพเปลี่ยนหน้าจีน เปลี่ยนหน้าตัวเองให้เป็นหนุ่มสาวจีนได้ในพริบตา อัปเดต 2022

แอพเปลี่ยนหน้าจีน

เทรนด์การใช้ AI ในการแต่งภาพนั้น ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และหนึ่งในนั้นก็คือการเปลี่ยนหน้า ใส่หน้าตัวเอง แล้วใช้ AI ประมวลผลให้เข้ากับหน้าต้นแบบ และครั้งนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแอพเปลี่ยนหน้าจีน เปลี่ยนหน้าให้กลายเป็นหนุ่มสาวชาวจีนได้ง่ายๆ ภายในพริบตา ใครที่เห็นหนุ่มๆ สาวๆ ชาวจีนแล้วดูน่ารัก สวย เท่ ก็สามารถลองดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย


แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจข้อสังเกต / ข้อเสนอแนะ
去演iOS
Android
– มีหน้าตาต้นแบบให้เราเลือกเล่นมากมาย
– ถึงแม้จะเป็นภาษษจีน แต่แอพรองรับการใช้งานภาษาอังกฤษ ทำให้ใช้งานได้ไม่ยาก
– ใช้รูปภาพเดียว ก็สามารถนำไปเล่นกับต้นแบบได้หลากหลาย
โดยทั่วไปสามารถใช้งานได้ฟรี แต่จะมีโฆษณา หรือลายน้ำ และอาจมีการจำกัดฟีเจอร์ ถ้าอยากให้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย
FacePlayiOS
Android
– ใช้งานง่าย
– สามารถเปลี่ยนหน้าได้หลากหลาย
– ทำได้ทั้งรูปภาพ วิดีโอ และภาพเคลื่อนไหว
– การใส่หน้าลงไปทำออกมาได้ค่อนข้างเนียนมาก
โดยปกติใช้งานได้ฟรี แต่จะติดลายน้ำและโฆษณา ซึ่งถ้าอยากเอาออกก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย
RefaceiOS
Android
– ใช้งานง่าย
– สามารถเปลี่ยนหน้าได้หลากหลาย
– ทำได้ทั้งรูปภาพ วิดีโอ และภาพเคลื่อนไหว
– การใส่หน้าลงไปทำออกมาได้ค่อนข้างเนียน
สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี แต่จะมีลายน้ำและโฆษณาคั่น ซึ่งถ้าต้องการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบจะมีค่าใช้จ่าย
FaceShowiOS
Android
– มีรูปภาพ วิดีโอ ให้เลือกเยอะแยะมากมาย
– สามารถสร้างเป็นวิดีโอของตัวเองได้
– ใช้งานง่ายมากๆ
– รองรับภาษาไทย
เบื้องต้นสามารถใช้งานได้ฟรี แต่จะจำกัดการใช้ หากต้องการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ จะมีค่าใช้จ่าย

1. 去演

ai1

เริ่มต้นกันด้วยแอพเปลี่ยนหน้าจีน ที่ชื่อเป็นภาษาจีน เหมาะกับการเป็นแอพสำหรับเปลี่ยนหน้าเป็นหนุ่มสาวชาวจีนเลยจริงๆ แต่ภายในแอพนั้นรองรับภาษาอังกฤษ ทำให้สามารถใช้งานได้ไม่ยากนัก อีกทั้งสามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้ได้ฟรีๆ ตัวแอพสามารถเปลี่ยนหน้าให้เราได้ทั้งแบบวิดีโอ รูปภาพ และไฟล์ GIF ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นเหล่าหนุ่มสาวชาวจีน แต่ก็ไม่ได้มีเพียงแค่หนุ่มสาวชาวจีนเท่านั้น ยังมีรูปภาพอื่นๆ ด้วย แต่โดยรวมนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นชาวเอเชีย

Advertisement

สำหรับแอพนนี้ การเลือกใช้งานเปลี่ยนหน้าแต่ละหน้านั้น ถ้าเป็นปกติจะใช้เป็น Coins ในการเลือกหน้าที่จะเปลี่ยน แต่ในเวอร์ชันฟรีเราก็สามารถใช้ได้ โดยจะเปลี่ยนเป็นการดูโฆษณาแทน แต่หากเป็นรูปที่ขึ้นว่า VIP ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย

S 37961737 side
  • เริ่มต้นเลย เมื่อเราเปิดแอพขึ้นมา ก็จะสามารถเข้าสู่หน้าหลักของแอพได้เลย แต่เมื่อเลือกรูปหรือวิดีโอต้นแบบแล้ว ตัวแอพจะให้เราทำการลงชื่อเข้าใช้งาน ซึ่งก็สามารถใช้งานได้ทั้ง Email, Facebook, Apple ID ฯลฯ เลย
  • จากนั้น ระบบก็จะให้เราทำการยืนยันตัวตน และถ่ายรูปหน้าตรงของเรา โดยจะต้องไม่ใส่แว่น ไม่หันข้าง และไม่มีสิ่งกีดขวางด้านหน้า
  • จากนั้น ตัวแอพจะทำการจดจำใบหน้าที่เราถ่ายไว้ แล้วก็ทำการประมวลผลกับรูปภาพหรือคลิปที่เราได้เลือกไว้ ซึ่งเมื่อประมวลผลเสร็จแล้ว เราก็สามารถบันทึกหรือแชร์ต่อไปยังแอพอื่นๆ ได้เลยทันที
  • ถ้าหากใครต้องการเลือกรูปภาพใหม่ หรือถ่ายภาพใหม่ก็สามารถทำได้เช่นกัน

2. FacePlay

แอพเปลี่ยนหน้า Faceplay

สำหรับ FacePlay นั่นเอง สำหรับแอพนี้ก็เป็นแอพที่จะเปลี่ยนหน้าของเรา ให้กลายเป็น นางแบบ นายแบบ ศิลปิน ดารา เป็นแนวเกาหลี จีน เพราะโดยส่วนใหญ่แบบที่มีมาให้เลือกนั้นก็จะเป็นแนวเอเชีย จีนและเกาหลี และส่วนใหญ่ก็จะเป็นนางแบบสาวๆ ด้วย ในส่วนของนายแบบนั้นก็จะมีให้เลือกน้อยกว่า ตัวแอพจะแปลงโฉมเราจากภาพ Selfie ให้เป็นนางแบบ นายแบบได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที  โดยใช้ FacePlay ถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเรา แล้วเอาใบหน้าเราไปใส่แทนใบหน้าคนอื่นๆ ทำให้เราได้ไปอยู่ในชุดนั้นๆ เป็นวีดีโอสั้นๆ ระบบจะเป็นการรวมใบหน้าเรากับใบหน้าของนายแบบหรือนางแบบ ทำให้เราได้ทั้งหุ่นสวย หน้าตาดี อยู่ในลุคที่ดูดี เช่น แอร์โฮสเตส นางแบบ นักกีฬา เป็นต้น โดยปกติใช้งานได้ฟรี แต่จะติดลายน้ำและโฆษณา ซึ่งถ้าอยากเอาออกก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ สัปดาห์ละ 89 บาท หรือปีละ 1,000 บาท

สำหรับแอพนี้นั้น หลังจากที่เราดาวน์โหลดแอพพลิเคชันมาแล้ว ก็ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะใช้งานได้

S 26976358 side
  • เริ่มต้นเลย เมื่อเปิดเข้ามาสู่แอพ ก็จะพบกับหน้าจอเริ่มต้น >> ตัวแอพจะให้เราทำการเซลฟี่ ซึ่งจะมีไกด์มาให้ จากนั้นระบบก็จะดาวน์โหลดข้อมูล แล้วพาเราไปยังหน้า Subscribe หรือการสมัครแพ็กเกจของแอพ หากต้องการใช้งานเวอร์ชันฟรี ในส่วนนี้เราสามารถกดปิดไปได้เลย >> จากนั้นก็จะเจอกับหน้าหลัก โดยเราจะต้องลงชื่อเข้าสู่ระบบก่อน โดยสามารถลิงก์กับบัญชี Facebook, Google, Apple ID หรือจะเป็น Sign in as visitor ก็ทำได้
  • เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว จากนั้นเราก็สามารถเลือกแบบที่เราต้องการได้เลย โดยฟีเจอร์ที่มีในแอพนั้น ก็มีให้เลือกมากมายเลย เราสามารถเลื่อนดูได้ตามต้องการ แต่ถ้าเป็น Categories ก็จะมีให้เลือกเช่น For you, Halloween, Squid Game ฯลฯ และสำหรับธีมที่ต้องเสียเงิน หรือต้อง Subscribe ก่อนนั้น ก็จะมีสัญลักษณ์รูปทรงคล้ายเพชรอยู่ที่มุมบนด้านขวา ส่วนอันไหนที่ฟรี ก็จะมีสัญลักษณ์คล้ายๆ วิดีโอขึ้นมาแทน
  • ด้วยตัวแอพมีหมวดหมู่เยอะมากๆ สำหรับการเปลี่ยนหน้าเป็นสาวจีนนั้น เราก็สามารถมาเลือกที่หมวดหมู่ Chinese Hanfu ได้เลย หรือจะค้นหาเองตามคำค้นก็ทำได้เลย
S 37961742 side
  • เมื่อเราเลือกแบบที่เราต้องการได้แล้ว ให้เรากดเลือกที่แบบนั้นๆ >> จากนั้นเมื่อเข้ามาแล้ว เราก็สามารถที่จะเลือกได้ว่า ต้องการจะถ่ายรูปใหม่ หรือจะเลือกรูปมาจากอัลบั้ม บนอุปกรณ์ของเรา >> จากนั้นกด Start Making >> จากนั้นระบบก็จะดาวน์โหลดในส่วนของข้อมูลเพื่อทำเป็นวิดีโอสั้นๆ ออกมา (ในส่วนนี้ สำหรับเวอร์ชันฟรี ก็จะมีโฆษณาขึ้นมา)
  • เพียงเท่านี้เราก็จะได้วิดีโอที่ต้องการแล้ว ซึ่งเราสามารถที่จะเซฟวิดีโอ หรือจะแชร์ไปยัง Social Media อื่นๆ ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น WhatsApp, TikTok, Facebook Messenger, Instagram, Facebook ฯลฯ ต้องบอกเลยว่า วิดีโอที่ได้มานั้น ค่อนข้างเนียนมากเลยทีเดียว

3. Reface

ai3

แอพต่อมาที่จะแนะนำกันนั่นก็คือ Reface [(Face Swap Video App: iOS/Funny face swap videos: Android)] นั่นเอง โดยแอพพลิเคชันนี้นั้น เป็นแอพที่มีชื่อเดิมว่า Doublicat จากบริษัท NEOCORTEXT, INC. บริษัทสตาร์ทอัพจากยูเครน ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในเรื่องการเปลี่ยนหน้า โดยเฉพาะการเปลี่ยนหน้าเป็นดาราหรือไอดอลเกาหลี ตัวแอพจะใช้ระแบบการทำ Face-Swapping หรือ การสลับใบหน้า ที่ทำออกมาได้เนียนมากๆ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเลย สำหรับแอพพนี้นั้นมีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ iOS สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี (แต่ก็จะมีลายน้ำและโฆษณาคั่น) และสำหรับใครที่อยากสนับสนุนผู้ผลิต หรืออยากรับคอนเทนต์ใหม่ๆ อย่างเต็มรูปแบบ ก็สามารถ Subscribe ได้ โดยจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่เดือนละ 219 บาท หรือสัปดาห์ละ 159 บาท ตัวแอพมีให้เล่นทั้ง Video, ภาพนิ่ง และ GIF เลย

สำหรับแอพพลิเคชันนี้ เมื่อเราดาวน์โหลด และติดตั้งแอพเรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถที่จะใช้งานได้เลยทันที โดยไม่ต้องลงชื่อเข้าสู่ระบบก่อน โดยเพียงแค่กด Get Start เท่านั้น

S 26984451 side
  • เมื่อเปิดเข้ามาสู่แอพ ก็จะพบกับหน้าจอเริ่มต้น ซึ่งตัวแอพจะให้เราทำการเซลฟี่ >> กดเลือก ‘Take a Selfie’ ซึ่งจะมีไกด์มาให้สำหรับการถ่ายรูป เพียงแค่เราทำหน้าตรงๆ ไม่ต้องยิ้มหรือใส่แว่นสายตา แค่ถ่ายให้ชัดและเห็นใบหน้าครบ หรือจะเลือกรูปจากในอัลบั้มของเราโดยการเลือกที่ ‘Upload from Gallery’ ก็ได้ (สามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปได้)
  • จากนั้นระบบก็จะดาวน์โหลดข้อมูล แล้วพาเราไปยังหน้า Subscribe หรือการสมัครแพ็กเกจของแอพ ในส่วนนี้เราสามารถกดปิดไปได้ หากต้องการใช้งานเวอร์ชันฟรี >> เราก็จะเจอกับหน้าหลักที่เราสามารถใช้งานได้เลย
S 37961746 side
  • ในส่วนของธีมนั้น ก็มีทั้งวิดีโอและภาพนิ่ง โดยจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ให้เราสามารถเลือกได้ตามต้องการเลย เช่น Spooky, Trending, Trendy Pics, BeautyFall, Rehair salon, Movies, Posterz ฯลฯ บอกเลยว่าเยอะมากๆ
  • ในส่วนของการเป็นแอพเปลี่ยนหน้าจีน เราก็สามารถใส่คำค้นหาลงในช่องค้นหาได้เลย
  • เมื่อเลือกธีม เลือกแบบ ที่เราต้องการได้แล้ว เราก็เพียงแค่กด ไปที่แบบที่เราเลือก จากนั้นก็ดูที่ Choose a face (ในกรณีที่เรา Selfie หรือใส่รูปตั้งแต่เริ่มแอพ ก็อาจจะไม่ต้องถ่ายหรือเลือกภาพใหม่) สำหรับใครที่ยังไม่ได้ถ่ายรูป Selfie หรือยังไม่ได้เลือกรูปจากอัลบั้ม ก็สามารถเลือก ‘New’ เพื่อถ่ายรูปหรือเลือกจากอัลบั้มได้ หรือถ้าอยากถ่ายรูปใหม่ก็ทำได้ตรงนี้เลย
    • สำหรับบางธีม หรือบางแบบ เช่น โปสเตอร์ภาพยนตร์ ที่มีคนอยู่ในรูปหลายคน ในส่วนนี้เราสามารถเพิ่มหน้าอื่นๆ เข้าไปได้ด้วย หรือจะเป็นหน้าเราเอง เพื่อให้เป็นคนละแบบกันก็ได้
S 26984457 side
  • เมื่อได้รูปที่ต้องการแล้ว เราก็เพียงแค่กด ‘Reface’ ระบบก็จะทำการดาวน์โหลดข้อมูลและสลับใบหน้าให้เราทันทีเลย (ในส่วนนี้ก็จะมีโฆษณาขึ้นมาบ้าง)
  • ทั้งนี้ สำหรับรูปที่เราได้ เราก็สามารถ Add Text หรือเพิ่มข้อความลงไปในรูปได้ด้วย หรือจะ Animate เพื่อทำให้หน้าเราขยับตามเพลง หรือ Animation ที่ทางแอพมีให้ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน >> เมื่อได้ที่เราต้องการแล้วก็กด Done แต่ในส่วนนี้ไม่มีใน วิดีโอ หรือ GIFs นะ
  • เราสามารถที่จะเซฟรูปหรือแชร์ไปยังโซเชียลมีเดียอื่นๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Facebook Messenger, Message, Copy Image (คัดลอกรูป) ฯลฯ

4. FaceShow

ai4

แอพ FaceShow ที่เป็นแอพเปลี่ยนหน้าจีน อีกแอพหนึ่งที่ค่อนข้างน่าสนใจ ตัวแอพรองรับการใช้งานภาษาไทย ภายในแอพมีหมวดหมู่ให้เลือกเยอะมากๆ โดยจะเน้นไปที่หนุ่มหล่อ สาวสวย ชาวเอเชีย แต่ทางฝั่งตะวันตกก็มีบ้างเหมือนกัน สามารถเปลี่ยนหน้าได้ทั้งรูปแบบวิดีโอ และรูปภาพเลย การใช้งานก็ง่ายมากๆ แค่เปิดแอพ ถ่ายรุปหรือเลือกรูป แล้วระบบก็จะประมวลผลให้เราเลยทันที

S 37961750 side side

ภายในแอพจะประกอบไปด้วยหมวดหมู่ต่างๆ ให้เราได้เลือกเล่นมากมาย เช่น แนะนำ, ดาราภาพยนตร์, สาวหวาน, ชุดโบราณ, ชุดแต่งงาน ฯลฯ นอกจากนี้ภายในแอพก็จะประกอบไปด้วย 3 เมนูหลักๆ คือหน้าวิดีโอที่จะมีหมวดหมู่ต่างๆ, หน้ากำหนดเอง และหน้ารูปภาพ ที่จะมีหมวดหมู่ต่างๆ ให้เราได้เลือกเล่น เช่นเดียวกับในเมนูวิดีโอ

ในส่วนของการใช้งานเบื้องต้นนั้น สามารถทำได้ดังนี้เลย

  • เมื่อเราเปิดแอพขึ้นมา เริ่มต้นเลย เราก็สามารถกดเลือกแบบที่เราต้องการได้เลย >> ตัวแอพจะให้เราถ่ายรูปหน้าตัวเอง หรือจะเลือกรูปภาพที่มีอยู่ในเครื่องก็ได้ โดยจะต้องเป็นหน้าเปล่าๆ ที่ไม่ได้หันข้าง ใส่หมวก หรือใส่แว่นตา >> จากนั้นก็กด เริ่มสร้าง
  • ระบบจะทำการประมวลผลสักครู่ แล้วจะแสดงหน้าของเราที่นำไปใส่ในรูปภาพหรือคลิปวิดีโอออกมา เราสามารถกดบันทึกได้เลย หรืออยากแชร์ไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็สามารถทำได้
    • สำหรับการใส่หน้าตัวเองนั้น เมื่อเราเลือกรูปจากอุปกรณ์ หรือถ่ายรูปของเราลงไป >> ตัวแอพจะใช้รูปจากรูปภาพที่เราได้เลือกหรือถ่ายไว้ นำไปประมวลผลกับต้นแบบอื่นๆ ได้โดยที่เราไม่ต้องถ่ายใหม่ แต่ถ้าหากอยากจะเปลี่ยนรูปก็ทำได้

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพเปลี่ยนหน้าจีน เปลี่ยนหน้าตัวเองให้เป็นหนุ่มสาวชาวจีน ทั้งสวย น่ารัก หล่อ เท่ สามารถทำได้ทั้งรูปแบบ วิดีโอ, รูปภาพ, GIF ฯลฯ สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้เลยฟรีๆ แต่บางแอพก็อาจจำกัดฟีเจอร์ หรือต้นแบบที่เราสามารถเปลี่ยนหน้าตามได้ ซึ่งถ้าใครอยากใช้งานเต็มประสิทธิภาพก็ต้องเสียเสียค่าใช้จ่าย แต่ถ้าใครอยากลองเล่นสนุกๆ รูปที่มีมาให้ใช้งานฟรีก็ถือว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดีเลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพใส่หน้าตัวเอง, แอพเปลี่ยนหน้า
แอพกล้องวงจรปิด ดูผ่านมือถือ, แอพกล้องวงจรปิดมือถือ
ลดขนาดไฟล์ MP4, ลดขนาดไฟล์วิดีโอ ออนไลน์
โปรจอง iPhone 14, โปรจอง iPhone 14 True, โปรจอง iPhone 14 DTAC, โปรจอง iPhone 14 AIS
iPhone 14 เปิดตัว, iPhone 14 สเปค, iPhone 14 ราคา
เพิ่มความเร็วมือถือ iOS, เพิ่มความเร็ว iPhone, เพิ่มความเร็วให้ iPhone
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก