Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ประกอบคอม จัดสเปกคอมตามงบ ตามใจ จัดเองได้แล้ววันนี้ที่ BaNANA

ประกอบคอม จัดสเปกคอมเอง จัดได้ตามงบ ตามการใช้งาน ให้คุณได้กำหนดคอมพิวเตอร์ของคุณให้เหมาะสมกับการใช้งานให้ได้มากที่สุดที่ BaNANA E-Quip ได้รวบรวมอุปกรณ์คุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ในราคาสุดพิเศษ สำหรับประกอมคอมพิวเตอร์ตัวเก่งตัวใหม่ของคุณ ไม่ว่าจะใช้ เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อ หรือใช้งานกราฟฟิก ก็จัดได้หมด ต้องการความเร็ว ความแรงแค่ไหนก็กำหนดได้ ที่สำคัญสามารถจัดได้ตามงบที่คุณกำหนดไว้ จัดง่าย จ่ายสะดวก จัดส่งไว ส่งฟรี และได้ของแท้อย่างแน่นอน 

BaNANA E-Quip

Advertisement

มาดูกันว่าประกอบคอมที่ BaNANA E-Quip ดีกว่ายังไง

อยู่ที่ไหน ก็ประกอบคอมใหม่ได้

BaNANA E-Quip มาในรูปแบบการประกอบคอมออนไลน์บนเว็บไซต์ให้คุณประกอบทุกที่ ทุกเวลา อยู่ที่ไหน ก็ประกอมคอมได้ ให้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณสมบูรณ์แบบได้ง่ายๆ

ใช้งานง่าย ประกอบได้คล่อง 

หน้าเว็บ BaNANA E-Quip ได้ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายโดยจัดเรียงอุปรกณ์ต่างๆ สำหรับประกอบคอมมาเป็นลิสต์เมนู ไม่ต้องห่วงว่าจะประกอบไม่ครบ เพราะที่นี่สามารถประกอบไปรีเช็กไปได้เพราะการจัดรายการสินค้าเป็นลิสต์เมนูนี่แหละบอกเลยว่าง่ายและสะดวกสบายสุดๆ 

สินค้าของแท้ และหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ

สินค้าทุกชิ้นจาก BaNANA เป็นสินค้าส่งตรงจากแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นก็ล้วนแต่เป็นแบรนด์ชั้นนำทั้งนั้น ได้ทั้งสินค้าแท้และมีคุณภาพที่สำคัญราคาที่นี่ดีกว่าที่อื่นแน่นอน 

ค้นหาของได้ อยากได้อะไรก็แค่ Search 

นอกจากที่ BaNANA E-Quip เขาจัดเรียงรายการอุปกรณ์ต่างๆ เป็นลิสต์เมนูแล้ว ซึ่งในแต่ละลิสต์ก็จะรวบรวมสินค้าไว้ทุกรุ่นทุกแบรนด์ ฟังก์ชันที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในการหาสินค้าของคุณคือช่อง “ค้นหาและฟิลเตอร์” อย่างเช่น หน้าจอมอนิเตอร์ คุณก็สามารถ ฟิลเตอร์ ขนาดหน้าจอที่ต้องการ, Resolution รวมถึงแบรนด์ที่ชอบได้อีกด้วย

แชร์สเปก เช็กความแรง

เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่คุณก็สามารถแชร์สเปกคอมที่คุณเลือกให้เพื่อนๆ ได้ทดลองความแรงแบบสเปกคอมของคุณ หากทำการเลือกประกอบคอมตามต้องการแล้วก็สามารถคลิกปุ่มเพื่อแชร์ สามารถนำเอาไปเป็นสเปกตัวอย่าง หรือให้เพื่อนจัดตามได้

สรุปราคาที่เลือกประกอบคอม

ให้คุณจัดได้ตามงบที่กำหนด เพราะมีราคาสรุปไว้ให้ตั้งแต่การเลือกประกอบตั้งแต่อุปกรณ์แลกจนอุปกรณ์ล่าสุด ไม่ต้องห่วงเรื่องเกินงบเพราะคุณก็สามารถควบคุมเองได้

เลือกให้ BaNANA ประกอบให้ หรือจะประกอบเองก็เลือกได้

เลือกอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อประกอบคอมของคุณเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเลือกได้อีกว่าคุณจะให้ทาง BaNANA ประกอบให้แบบเสร็จ หรือคุณจะเลือกไปประกอบเอง ถ้าคุณให้ BaNANA ประกอบให้ก็จะได้รับสินค้าแบบพร้อมใช้ทันที หรือฝีมือของคุณสามารถที่จะ Tranform คอมพิวเตอร์ตัวเก่งตัวใหม่ที่คุณเลือกเองมากับมือก็ทำได้เช่นกัน BaNANA จะจัดส่งให้แบบแยกชิ้นส่วนไปเลย

หากกำลังวางแผนหรือหาลู่ทางในการประกอบคอม พลาดไม่ได้กับ BaNANA E-Quip เพราะที่นี่รวบรวมไว้ให้ครบหมดแล้วทั้ง ซีพียู, เมนบอร์ด, การ์ดจอ, แรม, ฮาร์ดดิสก์, SSD, เพาเวอร์ซัพพลาย, ชุดระบายความร้อนซีพียู, เคสคอมฯ และอุปกรณ์สำหรับประกอบคอมอื่นๆ อีกมากมายจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ การันตีของแท้แน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก