Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพใส่หน้าตัวเอง เปลี่ยนหน้าตัวเอง สวมบทเป็นคนดัง อัปเดต 2022

แนะนำแอพใส่หน้าตัวเอง แอพเปลี่ยนหน้า เปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนดัง อัปเดต 2022

แอพใส่หน้าตัวเอง, แอพเปลี่ยนหน้า

ทุกวันนี้โปรแกรมแต่งรูป หรือแอพแต่งรูป ได้มีการพัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่ซับซ้อนและยุ่งอยากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ไม่ว่าจะด้วยเทคโนโลยี หรือการใช้ AI เข้ามาในการช่วยปรับแต่ง แถมในปัจจุบันเราสามารถใส่หน้าตัวเองลงไป เพื่อสวมบทบาทเป็นคนอื่นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากแนะนำแอพใส่หน้าตัวเอง เปลี่ยนหน้า มิติใหม่แห่งความบันเทิง สร้างคอนเทนต์สนุกๆ ได้ง่ายๆ ทำได้ฟรี


แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจข้อสังเกต / ข้อเสนอแนะ
FacePlayiOS
Android
– ใช้งานง่าย
– สามารถเปลี่ยนหน้าได้หลากหลาย
– ทำได้ทั้งรูปภาพ วิดีโอ และภาพเคลื่อนไหว
– การใส่หน้าลงไปทำออกมาได้ค่อนข้างเนียนมาก
โดยปกติใช้งานได้ฟรี แต่จะติดลายน้ำและโฆษณา ซึ่งถ้าอยากเอาออกก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย
FaceMagiciOS
Android
– มีลูกเล่นให้เลือกได้เยอะ
– ใช้งานง่าย
– AI สามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี และเนียนมาก
– ทำได้ทั้งรูปภาพ วิดีโอ และภาพเคลื่อนไหว
เบื้องต้นสามารถใช้งานได้จำกัด และมีโฆษณา ถ้าหากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ จะมีค่าใช้จ่าย
RefaceiOS
Android
– ใช้งานง่าย
– สามารถเปลี่ยนหน้าได้หลากหลาย
– ทำได้ทั้งรูปภาพ วิดีโอ และภาพเคลื่อนไหว
– การใส่หน้าลงไปทำออกมาได้ค่อนข้างเนียน
สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี แต่จะมีลายน้ำและโฆษณาคั่น ซึ่งถ้าต้องการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบจะมีค่าใช้จ่าย
ifaceiOS
Android
– มีลูกเล่นเพียบ ฟีเจอร์เยอะ
– สามารถสร้าง Layout ได้ หรือจะสร้างเป็นวิดีโอของตัวเองก็ได้
– ใช้งานง่ายมากๆ
สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี แต่จะมีลายน้ำและโฆษณาคั่น ซึ่งถ้าต้องการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบจะมีค่าใช้จ่าย

1. FacePlay

แอพเปลี่ยนหน้า Faceplay

เริ่มต้นกันด้วยแอพใส่หน้าตัวเอง ที่มีชื่อว่า FacePlay นั่นเอง สำหรับแอพนี้ก็เป็นแอพที่จะเปลี่ยนหน้าของเรา ให้กลายเป็น นางแบบ นายแบบ ศิลปิน ดารา เป็นแนวเกาหลี จีน เพราะโดยส่วนใหญ่แบบที่มีมาให้เลือกนั้นก็จะเป็นแนวเอเชีย จีนและเกาหลี และส่วนใหญ่ก็จะเป็นนางแบบสาวๆ ด้วย ในส่วนของนายแบบนั้นก็จะมีให้เลือกน้อยกว่า ตัวแอพจะแปลงโฉมเราจากภาพ Selfie ให้เป็นนางแบบ นายแบบได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที  โดยใช้ FacePlay ถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเรา แล้วเอาใบหน้าเราไปใส่แทนใบหน้าคนอื่นๆ ทำให้เราได้ไปอยู่ในชุดนั้นๆ เป็นวีดีโอสั้นๆ ระบบจะเป็นการรวมใบหน้าเรากับใบหน้าของนายแบบหรือนางแบบ ทำให้เราได้ทั้งหุ่นสวย หน้าตาดี อยู่ในลุคที่ดูดี เช่น แอร์โฮสเตส นางแบบ นักกีฬา เป็นต้น โดยปกติใช้งานได้ฟรี แต่จะติดลายน้ำและโฆษณา ซึ่งถ้าอยากเอาออกก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ สัปดาห์ละ 89 บาท หรือปีละ 1,000 บาท

Advertisement

สำหรับแอพนี้นั้น หลังจากที่เราดาวน์โหลดแอพพลิเคชันมาแล้ว ก็ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะใช้งานได้

S 26976358 side
  • เริ่มต้นเลย เมื่อเปิดเข้ามาสู่แอพแล้ว ก็จะพบกับหน้าจอเริ่มต้น ซึ่งตัวแอพจะให้เราทำการเซลฟี่ตัวเอง ซึ่งจะมีไกด์มาให้ จากนั้นระบบก็จะดาวน์โหลดข้อมูล แล้วพาเราไปยังหน้า Subscribe หรือการสมัครแพ็กเกจของแอพ ในส่วนนี้เราสามารถกดปิดไปได้ หากต้องการใช้งานเวอร์ชันฟรี >> จากนั้นก็จะเจอกับหน้าหลัก โดยเราจะต้องลงชื่อเข้าสู่ระบบก่อน โดยสามารถลิงก์กับบัญชี Facebook, Google, Apple ID หรือจะเป็น Sign in as visitor ก็ทำได้
S 26976362 side
  • เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว จากนั้นเราก็สามารถเลือกแบบที่เราต้องการได้เลย โดยฟีเจอร์ที่มีในแอพนั้น ก็มีให้เลือกมากมายเลย เราสามารถเลื่อนดูได้ตามต้องการ แต่ถ้าเป็น Categories ก็จะมีให้เลือกเช่น For you, Halloween, Squid Game ฯลฯ และสำหรับธีมที่ต้องเสียเงิน หรือต้อง Subscribe ก่อนนั้น ก็จะมีสัญลักษณ์อยู่ที่มุมบนด้านขวา เพื่อบอกเรา ส่วนอันไหนไม่มี ก็เล่นฟรีไปเลยจ้า
  • เมื่อเราเลือกแบบที่เราต้องการได้แล้ว ให้เรากดเลือกที่แบบนั้นๆ >> จากนั้นเมื่อเข้ามาแล้ว เราก็สามารถที่จะเลือกได้ว่า ต้องการจะถ่ายรูปใหม่ หรือจะเลือกรูปมาจากอัลบั้ม บนอุปกรณ์ของเรา >> จากนั้นกด Start Making >> จากนั้นระบบก็จะดาวน์โหลดในส่วนของข้อมูลเพื่อทำเป็นวิดีโอสั้นๆ ออกมา (ในส่วนนี้ สำหรับเวอร์ชันฟรี ก็จะมีโฆษณาขึ้นมา)
  • เพียงเท่านี้เราก็จะได้วิดีโอที่ต้องการแล้ว ซึ่งเราสามารถที่จะเซฟวิดีโอ หรือจะแชร์ไปยัง Social Media อื่นๆ ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น WhatsApp, TikTok, Facebook Messenger, Instagram, Facebook ฯลฯ ต้องบอกเลยว่า วิดีโอที่ได้มานั้น ค่อนข้างเนียนมากเลยทีเดียว

2. FaceMagic

f1

แอพ FaceMagic เป็นแอพใส่หน้าตัวเอง ที่สามารถทำให้เปลี่ยนหน้าเป็นได้ทั้ง รูปภาพ, GIF, วิดีโอ ฯลฯ โดยการใช้ AI เข้ามาช่วย ซึ่งสามารถทำได้หลายแบบมากๆ มีทั้ง ฝรั่ง จีน เกาหลี ฯลฯ สามารถเลือกได้ตามต้องการเลย ตัวแอพจะเปิดให้เราสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแต่จะมีลายน้ำ และโฆษณาคั่น อีกทั้งบางวิดีโอ, GIF หรือรูปภาพ ก็จะถูกจำกัดให้ใช้งานได้เฉพาะสมาชิกที่เสียค่าใช้จ่ายเท่านั้น แต่เพียงแค่ที่เปิดให้เล่นฟรี ก็เลือกเล่นแทบไม่ถูกแล้ว แถม AI ยังสามารถทำออกมาได้เนียนสุดๆ เลยด้วย

S 37183491 side

ภายในแอพยังมีหมวดหมู่ให้เราได้เลือกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคลิปวิดีโอจากภาพยนตร์, Music Video, Fun, Holiday Season, Workout Routine เป็นต้น ที่นอกจากจะสร้างคลิป ภาพเคลื่อนไหว หรือรูปภาพที่ใส่หน้าตัวเองได้แล้ว เราสามารถสร้างเป็น meme ตลกๆ ไว้ได้ด้วย

S 37183495 side

การใช้งานเบื้องต้นนั้น ก็สามรถทำได้ง่ายๆ เลย

  • เพียงแค่เราเปิดแอพพลิเคชันขึ้นมา >> จากนั้นก็เลือกคลิปวิดีโอที่เราต้องการใส่หน้าตัวเองลงไป
  • เราก็จะเข้าสู่หน้าซึ่งจะแสดงวิดีโอตัวอย่าง จากนั้นก็ให้เราทำการเพิ่มรูป หรือ ถ่ายรูป ของเราลงไป >> เลือก Create (ถ้าใครที่ไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้งานก็สามารถใช้งานในรูปแบบของ Visitor ได้)
  • ระบบจะทำการประมวลผลสักครู่ แล้วจากนั้นก็จะแสดงวิดีโอที่เราได้ทำการใส่หน้าตัวเองลงไป
  • เราสามารถเลือกเซฟกลับมายังอุปกรรืของเราได้ หรือจะแชร์ไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ ก็สามารถทำได้ตามต้องการเลย
  • แถมเรายังสามารถเลือกที่เมนูในหน้าหลัก เพื่อดูวิดีโอหรือรูปภาพที่เราเคยใส่หน้าตัวเองลงไปได้ด้วย เรียกว่าสามารถนำกลับมาดูได้ทุกครั้งเลย

3. Reface

แอพเปลี่ยนหน้า Reface

แอพต่อมาที่จะแนะนำกันนั่นก็คือ Reface [(Face Swap Video App: iOS/Funny face swap videos: Android)] นั่นเอง โดยแอพพลิเคชันนี้นั้น เป็นแอพที่มีชื่อเดิมว่า Doublicat จากบริษัท NEOCORTEXT, INC. บริษัทสตาร์ทอัพจากยูเครน ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในเรื่องการเปลี่ยนหน้า โดยเฉพาะการเปลี่ยนหน้าเป็นดาราหรือไอดอลเกาหลี ตัวแอพจะใช้ระแบบการทำ Face-Swapping หรือ การสลับใบหน้า ที่ทำออกมาได้เนียนมากๆ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเลย สำหรับแอพพนี้นั้นมีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ iOS สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี (แต่ก็จะมีลายน้ำและโฆษณาคั่น) และสำหรับใครที่อยากสนับสนุนผู้ผลิต หรืออยากรับคอนเทนต์ใหม่ๆ อย่างเต็มรูปแบบ ก็สามารถ Subscribe ได้ โดยจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่เดือนละ 219 บาท หรือสัปดาห์ละ 159 บาท ตัวแอพมีให้เล่นทั้ง Video, ภาพนิ่ง และ GIFs เลย

สำหรับแอพพลิเคชันนี้ เมื่อเราดาวน์โหลด และติดตั้งแอพเรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถที่จะใช้งานได้เลยทันที โดยไม่ต้องลงชื่อเข้าสู่ระบบก่อน โดยเพียงแค่กด Get Start เท่านั้น

S 26984451 side
  • เริ่มต้นเลย เมื่อเปิดเข้ามาสู่แอพแล้ว ก็จะพบกับหน้าจอเริ่มต้น ซึ่งตัวแอพจะให้เราทำการเซลฟี่ตัวเองโดยการกด ‘Take a Selfie’ ซึ่งจะมีไกด์มาให้สำหรับการถ่ายรูป เพียงแค่เราทำหน้าตรงๆ ไม่ต้องยิ้มหรือใส่แว่นสายตา แค่ถ่ายให้ชัดและเห็นใบหน้าครบ หรือจะเลือกรูปจากในอัลบั้มของเราโดยการเลือกที่ ‘Upload from Gallery’ ก็ได้ (สามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปได้)
  • จากนั้นระบบก็จะดาวน์โหลดข้อมูล แล้วพาเราไปยังหน้า Subscribe หรือการสมัครแพ็กเกจของแอพ ในส่วนนี้เราสามารถกดปิดไปได้ หากต้องการใช้งานเวอร์ชันฟรี >> จากนั้นก็จะเจอกับหน้าหลักที่เราสามารถใช้งานได้เลย
S 26984455 side
  • ในส่วนของธีมนั้น ก็มีทั้งวิดีโอและภาพนิ่ง โดยจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ให้เราสามารถเลือกได้ตามต้องการเลย เช่น Spooky, Trending, Trendy Pics, BeautyFall, Rehair salon, Movies, Posterz ฯลฯ บอกเลยว่าเยอะมากๆ
  • เมื่อเลือกธีม เลือกแบบ ที่เราต้องการได้แล้ว เราก็เพียงแค่กด ไปที่แบบที่เราเลือก จากนั้นก็ดูที่ Choose a face (ในกรณีที่เรา Selfie หรือใส่รูปตั้งแต่เริ่มแอพ ก็อาจจะไม่ต้องถ่ายหรือเลือกภาพใหม่) สำหรับใครที่ยังไม่ได้ถ่ายรูป Selfie หรือยังไม่ได้เลือกรูปจากอัลบั้ม ก็สามารถเลือก ‘New’ เพื่อถ่ายรูปหรือเลือกจากอัลบั้มได้ หรือถ้าอยากถ่ายรูปใหม่ก็ทำได้ตรงนี้เลย
    • สำหรับบางธีม หรือบางแบบ เช่น โปสเตอร์ภาพยนตร์ ที่มีคนอยู่ในรูปหลายคน ในส่วนนี้เราสามารถเพิ่มหน้าอื่นๆ เข้าไปได้ด้วย หรือจะเป็นหน้าเราเอง เพื่อให้เป็นคนละแบบกันก็ได้
S 26984457 side
  • เมื่อได้รูปที่ต้องการแล้ว เราก็เพียงแค่กด ‘Reface’ ระบบก็จะทำการดาวน์โหลดข้อมูลและสลับใบหน้าให้เราทันทีเลย (ในส่วนนี้ก็จะมีโฆษณาขึ้นมาบ้าง)
  • สำหรับรูปที่เราได้ เราก็สามารถ Add Text หรือเพิ่มข้อความลงไปในรูปได้ด้วย หรือจะ Animate เพื่อทำให้หน้าเราขยับตามเพลง หรือ Animation ที่ทางแอพมีให้ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน >> เมื่อได้ที่เราต้องการแล้วก็กด Done แต่ในส่วนนี้ไม่มีใน วิดีโอ หรือ GIFs นะ
  • เราสามารถที่จะเซฟรูปหรือแชร์ไปยังโซเชียลมีเดียอื่นๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Facebook Messenger, Message, Copy Image (คัดลอกรูป) เป็นต้น

4. iface

f2

มาต่อกันด้วย iface ที่เป็นแอพใส่หน้าตัวเอง ที่ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เราสามารถเปลี่ยนหน้าตัวเองให้เป็นได้ทั้งดาราตะวันตก ดาราเอเชีย รวมไปถึงคลิปวิดีโออื่นๆ ได้เลย สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี การใช้งานก็ง่ายมากๆ แค่เปิดแอพ ถ่ายรุปหรือเลือกรูป แล้วระบบก็จะประมวลผลให้เราเลยทันที ฟีเจอร์ภายในแอพก็มีให้เราเลือกเล่นได้เยอะมาก จะสร้างเป็นสติ๊กเกอร์ก็สามารถทำได้

S 37183505 side

ภายในแอพจะประกอบไปด้วยหมวดหมู่ต่างๆ ให้เราได้เลือกเล่นมากมาย เช่น Movie Classic, Movie Heroes & Villains, TV Series, Celebs ฯลฯ นอกจากนี้ภายในแอพก็จะประกอบไปด้วย 3 เมนูหลักๆ คือหน้าหลัก ที่จะมีหมวดหมู่ต่างๆ, หน้ากล้องถ่ายรูป ที่เราสามารถถ่ายรูปตัวเองแล้วเปลี่ยนเป็นคนดังได้เลย และหน้า Studio ที่เปิดให้เราสามรถเลือกรูปจากเครื่องของเรา หรือวิดีโอจากแพลตฟอร์มอื่น เพื่อมาสร้างเป็นวิดีโอในแอพของเราเองได้

S 37183512

ในส่วนของการใช้งานเบื้องต้นนั้น สามารถทำได้ดังนี้เลย

  • เมื่อเราเปิดแอพขึ้นมา เริ่มต้นเลย เราก็สามารถกดเลือก Get Stared ได้เลย >> ตัวแอพจะให้เราถ่ายรูปหน้าตัวเอง หรือจะเลือกรูปภาพที่มีอยู่ในเครื่องก็ได้ โดยจะต้องเป็นหน้าเปล่าๆ ที่ไม่ได้หันข้าง ใส่หมวก หรือใส่แว่นตา >> จากนั้นเลือก Let’s Make it!
  • ระบบจะทำการประมวลผลสักครู่ แล้วจะแสดงหน้าของเราที่นำไปใส่ในรูปภาพหรือคลิปวิดีโอออกมา เราสามารถกดบันทึกได้เลย แต่ถ้าอยากเลือกเองหรือเล่นต่อ ก็ให้กด Try more
  • สำหรับการใส่หน้าตัวเองนั้น เราสามารถเลือกวิดีโอ หรือรูปภาพ ที่เราต้องการจากหมวดหมู่ในแอพ หรือจะค้นหาก็ได้ >> จากนั้นให้เลือกรูปจากอุปกรณ์ หรือถ่ายรูปของเราลงไป >> ระบบก็จะประมวลผลและแสดงวิดีโอหรือรุปภาพนั้นๆ ออกมา แต่จริงๆ แล้วตัวแอพจะใช้รูปจากรูปภาพที่เราได้เลือกหรือถ่ายไว้ตั้งแต่ตอนเข้าแอพ เพื่อนำมาใช้ประมวลผล ในส่วนนี้ถือว่าสะดวกสุดๆ เลย
  • เราสามารถเลือกบันทึก หรือแชร์ต่อไปยังแพลตฟอร์มอื่นได้ หรือจะเลือก Create Layout เพื่อสร้างหลายๆ คลิปไว้ใน Layout เดียวกันก็ได้

และทั้งหมดนี้ก็คือ แอพใส่หน้าตัวเอง หรือแอพเปลี่ยนหน้า ที่ทีมงานได้นำมาฝากกัน ถือว่าเป็นความบันเทิงเล็กๆ สำหรับใครที่อยากลองสวมบทบาท สวมโครงหน้าก็ดารา คนดัง หรืออยากเห็นตัวเองอยู่ในคลิปวิดีโอจาก MV, ภาพยนตร์ ฯลฯ สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ใครอยากลองเล่น ก็สามารถโหลดมาลองเล่นกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โปรเน็ตบ้าน TOT, โปรเน็ตบ้าน NT
ออกแบบโลโก้ ฟรี, ออกแบบโลโก้ฟรี
แอพออกกำลังกาย
เพิ่มความเร็วมือถือ Android, เพิ่มความเร็วมือถือ ใน Android
เพิ่มความเร็วมือถือ iOS, เพิ่มความเร็ว iPhone, เพิ่มความเร็วให้ iPhone
แอพไลฟ์สด
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก