Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI เปิดตัว Wind Top AE2210 All-in-One ตัวใหม่หัวใจ sandy bridge

เมื่อ sandy bridge เปิดตัว MSI ก็ต้องปรับทัพตามใน All in one ตัวใหม่ที่อัพเกรทให้แรงสะใจขึ้น

Advertisement

image

MSI AE2210 All-in-One PC ตัวใหม่ใสกริปนี้มาพร้อม ซีพียู Intel Sandy Bridge ที่มาพร้อมทั้ง Core i3 ,i5 แรม 4 GB DDR3 ฮาร์ดดิสค์ขนาด 640 GB จอภาพ 21.5 นิ้ว ระดับ Full HD การ์ดจอก็มีแบทั้งออนบอร์ด และการNดจอแยก Nvidia GT 540M ลำโพงรองรับฟังค์ชั่น Hollywood-class THX TruStudio Pro ,1.3 MP webcam? พอร์ต USB 3.0 2 ports ,USB 2.0 4 ports ,6-in-1 card reader? ที่มากับฟังค์ชั่น MSI Super Charger technology เสียอย่างเดียวจอภาพไม่ได้เป็นจอสัมผัส


image

image

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เป็นไปตามธรรมเนียมของ Intel เมื่อครบปี Intel จะปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมใหม่ของซีพียูสักครั้ง Advertisement บนจังหวะของ Tick -Tock? ซึ่งทุกปี Intel จะเปลี่ยนซีพียู 1 ครั้ง เริ่มตั้งแต่สมัย Pentium 4 > Core 2 Duo > Core I...

INTEL

มาถึงแผนเตรียมวางสายผลิตภัณฑ์ CPU ใหม่ของ Intel สำหรับปีหน้า 2013 ที่กำลังใกล้เข้ามานี้

Notebook Review

มากันอีกแล้ว กับเครื่อง Ultrabook ตัวใหม่อีกตัวจากแบรนด์ Lenovo ที่พักหลังมานี้ครองใจใครหลายๆ คนกันไปแล้ว เพราะว่าคุณภาพเครื่อง

Notebook News

เท้าความกันก่อนว่า Ultra Small Platform หรือ All-in-one Integrated Platform แบบเล็กเว่อร์ (ฮา) แต่เดิมมีผู้พัฒนาไว้เจ้าหนึ่ง ชื่อว่า Raspberry-Pi มีหน้าตาแบบนี้ครับ อืม… ราสเบอร์รี่อเมริกันพาย???? (สังเกตขนาดเทียบกับพอร์ต USB คงประมาณขนาดได้นะครับ )Advertisement ?ด้วยขนาด 8.5×5.5 เซนติเมตร ทำให้ราสเบอร์รี่-ไพ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก