Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

7 แอพออกกำลังกายสุดเด็ด พิชิตใจคนชอบออกกำลังกาย อัปเดต 2022

แนะนำแอพออกกำลังกาย ฟรี ที่น่าใช้งาน ไลฟ์กันยาวๆ ไม่ว่าจะ เล่นเกม พูดคุย หรือหาเพื่อนคุย อัปเดต 2022

แอพออกกำลังกาย ฟรี, แอพออกกำลังกาย iOS, แอพออกกำลังกาย Android

การออกกำลังกาย นอกจากจะทำให้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงแล้ว ก็ยังช่วยลดความเครียดได้ด้วย เรียกว่าได้ประโยชน์สุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีเวลาหรือมีพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากมาแนะนำ แอพออกกำลังกาย ที่สามารถออกกำลังกายได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์หรือพื้นที่เยอะ ไม่ว่าจะอยู่บ้าน อพาร์ทเมนต์ หรือคอนโด ก็ออกได้สบายๆ

  1. Abs Workout
  2. 30 Day Fitness at Home
  3. Home Workout – No Equipments
  4. Daily Workouts – Home Trainer
  5. 7 Minute Workout Challenge
  6. Nike Training Club
  7. Yoga Studio: Classes & Poses

แอพออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นแอพใน Play Store หรือ App Store นั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งแอพฟรีและเสียเงิน แอพพลิเคชันที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกันนั้น ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากแอพทั้งหมด โดดยจะเป็นแอพสำหรับการออกกำลังกาย ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี เหมาะสำหรับมือใหม่หัดออกกำลังกาย หรือใครที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ออกกำลังกายได้แม้ในบริเวณพื้นที่จำกัด สามารถดาวน์โหลดไปใข้งานได้ทั้ง iOS และ Android เลย

Advertisement
แอพออกกำลังกายระบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจข้อสังเกต
Abs WorkoutiOS
Android
– ใช้งานง่าย เห็นผลได้ใน 1 เดือน
– มีหลากหลายโปรแกรมให้เลือกเล่น ทั้งท่าบริการก่อน – หลัง การนอน เป็นต้น
– สามารถสร้างโปรแกรมออกกำลังกายของตัวเองได้
– ใช้งานร่วมกับ Apple Health ได้
สำหรับเวอร์ชันฟรี จะมีโฆษณาคั่น
30 Day Fitness at HomeiOS– ใช้งานง่าย ผู้เริ่มต้นก็ทำตามได้ไม่ยาก
– มีโปรแกรมให้เลือกเยอะ สามารถเน้นส่วนของร่างกายที่ต้องการเป็นพิเศษได้
– สามารถเลือกความยาก – ง่าย, ความยืดหยุ่น รวมไปถึงช่วงเวลาที่จะทำตามเป้าหมายได้ตามต้องการ
– ใช้งานร่วมกับ Apple Health ได้
ในเวอร์ชันฟรีจะมีโฆษณาคั่น และหากใครที่ต้องการโปรแกรมแบบเข้มข้น ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย
Home Workout – No EquipmentsiOS
Android
– มีโปรแกรมการออกกำลังกายเยอะมากๆ
– สามารถค้นหาโปรแกรมการออกกำลังกายที่ต้องการได้
– สามารถเลือกระดับความเข้มข้นของการออกกำลังกายได้
– ใช้งานร่วมกับ Apple Health ได้
ในเวอร์ชันฟรีจะมีโฆษณาคั่น และหากใครที่ต้องการโปรแกรมแบบเข้มข้น ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย
Daily Workouts – Home TraineriOS
Android
– ใช้งานง่าย มือใหม่ก็ทำได้สบาย
– มีคลิปวิดีโอสอนท่าทาง ทำให้เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น
– เลือกส่วนของร่างกายที่ต้องการเน้นออกกำลังกายได้
สำหรับเวอร์ชันฟรี จะสามารถใช้งานฟีเจอร์ได้จำกัด ถ้าต้องการใช้งานเต็มประสิทธิภาพก็จะต้องอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน Pro
7 Minute Workout ChallengeiOS
Android
– ใช้เวลาในการออกกำลังกายเพียงแค่ 7 นาที
– มีโปรแกรมการออกกำลังกายให้เลือกเยอะ
– สามารถฟังเพลงผ่าน Spotify หรือ Apple Music ได้ด้วย
สำหรับเวอร์ชันฟรี จะสามารถใช้งานฟีเจอร์ได้จำกัด ถ้าต้องการใช้งานเต็มประสิทธิภาพก็จะต้องอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน Premium
Nike Training ClubiOS
Android
– มีโปรแกรมการออกกำลังกายให้เลือกมากมาย
– เน้นเป็นรูปแบบวิดีโอ
– สามารถใช้งานร่วมกับแอพสุขภาพต่างๆ ได้
ต้องสมัครสมาชิกผ่านทาง Email ก่อน
Yoga Studio: Classes & PosesiOS
Android
– มีโปรแกรมโยคะให้เลือกฝึกมากมาย
– สามารถเลือกโปรแกรมโดยแบ่งออกได้ตามหมวดหมู่ต่างๆ
– สามารถใช้งานร่วมกับแอพสุขภาพได้
สำหรับเวอร์ชันฟรี จะสามารถใช้งานฟีเจอร์ได้จำกัด ถ้าต้องการใช้งานเต็มประสิทธิภาพก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย

1. Abs Workout

แอพออกกำลังกาย ฟรี

มาเริ่มต้นที่แอพออกกำลังกาย ฟรี ที่ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทั้งใน iOS และ Android แอพแรกที่ทีมงานอยากจะแนะนกันเลย ก็คือ Abs Workout – Burn Belly Fat (หรือ Female Fitness – Abs Workout) มาพร้อมกับการออกกำลังกายที่เราสามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย โดยจะเน้นไปที่การ Bodyweight Training ที่จะออกกำลังกายโดยเน้นการใช้น้ำหนักตัว เหมาะสำหรับใครที่ต้องการลดความอ้วน กระชับสัดส่วน และสร้างกล้ามเนื้อ

แอพออกกำลังกาย ฟรี, แอพออกกำลังกาย iOS

ภายในตัวแอพนั้นเราจะพบกับโปรแกรม 30 วัน ที่สามารถเริ่มต้นเล่นได้เลย โดยโปรแกรมการออกกำลังกายจะแบ่งออกเป็นตามวัน แต่ละวันก็จะมีโปรแกรมการออกที่แตกต่างกันออกไป โดยในโปรแกรมจะใช้เวลาประมาณ 4 – 5 นาที เท่านั้น ต่อ 1 เซ็ต ซึ่งเราจะออกเพียงวันละเซ็ต หรือจะเพิ่มรอบก็ได้ตามที่เราต้องการ ในส่วนของวันพักร่างกายก็จะเป็นรูปถ้วยกาแฟร้อน นอกจากนี้ตัวแอพยังมีโปรแกรมการออกกำลังกายหรือผ่อนคลายอื่นๆ ด้วย เช่น ท่าผ่อนคลายที่ช่วยให้นอนหลับอย่างง่ายดาย หรือ ท่าบริการหลังจากตื่นนอน เป็นต้น ตัวแอพยังรองรับการซิงคืข้อมูลร่วมกับแอพสุขภาพต่างๆ เช่น Apple Health ด้วย ทำให้ช่วยวิเคราะห์สุขภาพของเราได้ดียิ่งขึ้น ถือเป็นอีกแอพที่น่าใช้งานมากๆ


2. 30 Day Fitness at Home

b2

สำหรับแอพออกกำลังกาย 30 Day Fitness at Home แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นโปรแกรม Bodyweight Training เช่นเคย ที่เราสามารถออกกำลังกายได้อย่างง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ใช้เพียงแค่น้ำหนักตัวของเราเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย หรือใครที่มีเวลาน้อย เป็นอย่างมาก แต่คนที่เคยออกกำลังกายมาแล้ว หรือออกกำลังกายอยู่แล้วก็สามารถใช้งานแอพนี้ได้เหมือนกัน

S 36954122 side

สำหรับในแอพนี้ เริ่มต้นเลย ตัวแอพจะให้เราบอกข้อมูล ไม่ว่าจะเป็น เพศ น้ำหนัก ส่วนสูง อายุ รวมไปถึงเป้าหมายสำหรับการออกกำลังกาย เช่น การลดน้ำหนัก, สร้างกล้ามเนื้อ หรือกระชับสัดส่วน, จะออกกำลังกายเน้นไปที่ส่วนไหนเป็นพิเศษ หรือจะออกทั้งตัวเลยก็ได้ ในส่วนของโปรแกรมการออกกำลังกาย ก็จะมีให้เราได้เลือกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบ Full Body จะออกเน้นไปที่เฉพาะส่วนก็ได้ โดยโปรแกรมจะเน้นไปที่การออกกำลังกายภายใน 30 วันเป็นหลัก นอกจากนี้ ใครที่ต้องการ Plan การออกกำลังกายแบบเข้มข้น หรือส่วนตัว ก็สามารถสมัครสมาชิก เสียค่าบริการแอพเพื่อใช้งานแอพอย่างเต็มประสิทธิภาพได้เลย


3. Home Workout – No Equipments

a3

แอพ Home Workout – No Equipments เป็นแอพออกกำลังกาย ที่จะเน้นไปที่การสร้างกล้ามเนื้อ แบบ Bodyweight Training โดยที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์การออกกำลังกายเลย ตัวแอพออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่ง่าย เหมาะกับคนหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้เริ่มต้น ผู้ที่ผ่านการออกกำลังกายมาบ้างแล้ว ไปจนถึงผู้ที่ออกกำลังกายอยู่แล้วเป็นประจำ

S 36954130 side

ต้องบอกเลยว่าภายในแอพนั้น มีโปรแกมการออกกำลังกายให้เราเลือกเล่นได้เยอะมากๆ สามารถเลือกได้ตามความต้องการ โดยเริ่มต้นตัวแอพจะให้เรากรอกข้อมูลต่างๆ ก่อน แล้วจากนั้นก็เลือกเป้าหมายที่ต้องการ แล้วระบบจะวิเคราะห์ร่างกายของเรา จากนั้นก็ให้เราเลือกโค้ช แล้วก็สามารถเข้าใช้งานกันได้เลย หลักๆ แล้ว โปรแกรมก็จะเน้นไปที่การออกกำลังกายใน 30 วัน ซึ่งความเข้มข้นนั้น ก็จะขึ้นอยู่กับที่โปรแกรมที่เราเลือก แต่ถ้าใครต้องการใช้งานแบบเต็มประสิทธิภาพ ก็สามารถอัปเกรดเป็นแบบ Premium เพื่อใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพได้


4. Daily Workouts – Home Trainer

a4

Daily Workouts – Home Trainer เป็นแอพออกกำลังกาย ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี ใช้งานง่ายมากๆ ตัวแอพไม่มีอะไรซับซ้อนเลย ตัวแอพสามารถใช้งานร่วมกับ Apple Health หรือแอพสุขภาพอื่นๆ ได้ด้วย

S 36954135 side

ในส่วนของการใช้งานแอพออกกำลังกาย Daily Workouts – Home Trainer นั้น อย่างที่ได้กล่าวไปเลยว่าง่ายมากๆ ตัวแอพไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงแค่เรากดเข้าแอพ เลือกส่วนของร่างกายที่เราต้องการเน้นออกกำลังกาย แล้วจากนั้น ก็จะไปในหน้าสำหรับการออกกำลังกาย ที่เราสามาถเลือกเวลาได้ ว่าจะเป้น แบบ 10 นาที, 20 นาที หรือ 30 นาที แล้วจากนั้น เมื่อเริ่มออกกำลังกาย ในแต่ละท่าก็จะมีวิดีโอตัวอย่างให้เราดู ทำให้สามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกดู Streaming Video ในการออกกำลังกายต่างๆ ได้ด้วย


5. 7 Minute Workout Challenge

a8

แอพออกกำลังกาย ฟรี อย่าง 7 Minute Workout Challenge เป็นแอพพลิเคชันหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ เพราะสามารถใช้งานได้ง่ายดาย แถมยังเหมาะสำหรับใครที่มีเวลาน้อย หรือเวลาที่จำกัด ก็สามารถออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่ดีขึ้นได้ใน 7 นาที ดูเป็นแอพสำหรับคนรักสุขภาพแต่เวลาน้อยมากๆ

S 36954145 side

การใช้งานตัวแอพนั้นก็ง่ายมากๆ เช่นเดียวกับแอพอื่นๆ ที่เราต้องกรอกข้อมูลเช่น น้ำหนัก อายุ ส่วนสูง และเป้าหมายในการออกกำลังกาย แล้วเมื่อเข้ามาในตัวแอพ เราก็สามารถเลือกโปรแกรมการออกกำลังกายที่เราต้องการได้ โดยจะเน้นไปที่การออกกำลังกายภายใน 7 นาที สามารถเลือกสุ่มท่าทางการออกกำลังกายได้ อีกทั้งถ้าใครชอบฟังเพลงไปด้วย ออกกำลังกายไปด้วย ก็สามารถเปิดใช้งาน Spotify หรือ Apple Music ร่วมกับตัวแอพได้ สะดวกมากๆ


6. Nike Training Club

a6

สำหรับแอพออกกำลังกาย ฟรี แอพนี้ เป็นแอพะลิเคชันจากทาง Nike เลย สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ทั้ง สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น หรือใครที่อากได้โปรแกรมการออกกำลังกายดีๆ คลิปการออกกำลังกายน่าดูๆ ภายในแอพยังมีโปรแกรมการเทรน การออกกำลังกายต่างๆ ให้เลือกกันตามต้องการเล่น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก สร้างกล้ามเนื้อ โยคะ ท่าบริการร่างกายต่างๆ เป็นต้น

S 36954153 side

สำหรับการใช้งานตัวแอพ เริ่มต้นนั้นเราต้องสมัครสมาชิกก่อน โดยสามารถเชื่อมต่อผ่าน Email ได้เลย ในส่วนของโปรแกรมการออกกำลังกาย ในตัวแอพนั้น จะเน้นไปที่รูปแบบคลิปวิดีโอ มีโปรแกรมการออกกำลังกายให้เลือกมากมาย โดยจะเน้นไปที่การออกกำลังกายแบบ Bodyweight Training ที่อาจจะมีบางคลิปที่จะใช้อุปกรณ์เสริมอย่างดัมเบลบ้าง แต่โดยส่วนใหญ่จะเป็นการออกกำลังกายที่เน้นการใช้น้ำหนักตัว


7. Yoga Studio: Classes & Poses

a7

ถ้าใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบโยคะ ที่เน้นไปที่ความยืดหยุ่นของร่างกาย ขอแนะนำแอพออกกำลังกายแอพนี้เลย Yoga Studio: Classes & Poses ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทั้งใน iOS และ Android ตัวแอพมีโปรแกรมโยคะให้เลือกฝึกเองได้กว่า 100 แบบ จัดแบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่ สามารถเลือกได้ตามต้องการเลย ตัวแอพยังสามารถใช้งานร่วมกับแอพสุขภาพได้ นอกจากนี้ยังมีระดับรางวัลต่างๆ สำหรับคนที่ผ่านการฝึกแต่ละแบบแต่ละระดับแล้วด้วย

S 36954159 side

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพออกกำลังกาย ฟรี ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทั้งใน iOS และ Android สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย หรือคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว และต้องการความหลากหลาย หรือไม่มีเวลาในการออกกำลังกาย แอพสำหรับการออกกำลังกายเหล่านี้ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการออกกำลังกายและสร้ากล้ามเนื้อให้ร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรงนั่นเอง


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพไลฟ์สด
วิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊ค 2022 อย่างไรดี
แอพถ่ายรูปติดบัตร
รีวิว UGREEN แก็ดเจ็ตไอที
แอพแชท, แอพคุยงาน
 USB Hub Type C
NBS 220617 FB Share Link WiFi Repeater
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก