Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

LG Optimus Pad กำลังจะมากับราคา 700 เหรียญ

LG Optimus Pad กำลังถูกขึ้นรายชื่อสั่งจองล่วงหน้าด้วยราคา 700 เหรียญ

นับเป็นโชคไม่ดีที่ราคาของแท็บเล็ตถูกตีราคาอยู่สูงกว่า 500 เหรียญ และขึ้นไปถึง 600 เหรียญ หรืออยู่ในระดับ 800 เหรียญ ในตอนนี้ LG Optimus Pad (รู้จักในนาม T-Mobile G Slate ในอเมริกา) กำลังถูกขึ้นรายชื่อสั่งจองล่วงหน้าด้วยราคา 700 เหรียญ ในเว็บขายปลีก “mobilecityonline” ซึ่งที่งาน CeBIT 2011 ทาง LG ได้เสนอราคาขายปลีกไป 899 ยูโร หรือ 1247 เหรียญ แต่อย่างไรก็ตามราคาขายปลีกนี้คงจะลงต่ำกว่านี้อย่างแน่นอน

lg-gslate-mobilecity_01

Advertisement

เว็บ mobilecityonline ได้เสนอราคา 700 เหรียญไป ซึ่งถูกกว่า Motorola Xoom อยู่ 100 เหรียญ Optimus Pad นี้จะมาแข่งกันโดยตรงเลย

LG Optimus Pad มีขนาดหน้าจอ 8.9 นิ้ว และใช้เครือข่าย T-Mobile เมื่อวางขายในอเมริกา slate ตัวนี้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 3.0 มีความละเอียดหน้าจอ 1280×768 พิกเซล ด้วยหน่วยแสดงผล NVIDIA 1GHz dual-core Tegra 2 เก็บข้อมูลด้วย SSD 32 GB การเชื่อมต่อ 4G และ WiFi กล้อง 1.3 ล้านพิกเซล สามารถรองรับแฟลช 10.1 ได้ และที่เป็นจุดเด่นมากที่สุดก็คือหน้าจอแบบ 3D ready ผู้ใช้สามารถดูหัวข้อต่าง ๆ ที่เป็น 3D ได้ ทั้งยังสามารถบันทึก 3D ลงไปได้ด้วยกล้อง 5 ล้านพิกเซล 2 ตัวด้านหลัง และการดูภาพ 3D จำเป็นต้องใช้แว่นพิเศษถึงจะมองเห็นได้ ความสามารถขนาดนี้น่าจะทำให้ LG เอาชนะ Xoom ไปได้

Optimus Pad นี้จะปล่อยในเดือนพฤษภาคมในยุโรป ส่วนในอเมริกาต้องรอประกาศครั้งหน้าต่อไป

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ถึงเเม้จะงานมือถืออย่าง Thailand Mobile Expo Hi-end นั้นจะมีให้เปิดจองสมาร์ทโฟนดูอัลคอร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก