Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

36 ปี MSI กับโปรโมชั่นโน้ตบุ๊กสุดยิ่งใหญ่พร้อมของแถมสุดพิเศษ ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ MSI!

โปรโมชั่นสุดพิเศษในโอกาสครบรอบ 36 ปี ของ MSI พบกับของแถมสุดพรีเมี่ยมเฉพาะในงานและโน้ตบุ๊กสำหรับทุกการใช้งานที่มาพร้อมราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 7,500 บาท!

1 3

โปรโมชั่นสุดพิเศษในโอกาสครบรอบ 36 ปี ของ MSI พบกับของแถมสุดพรีเมี่ยมเฉพาะในงานและโน้ตบุ๊กสำหรับทุกการใช้งานที่มาพร้อมราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 7,500 บาท!

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ได้ที่ MSI Flagship Store: Future Park Rangsit และ MSI Concept Store: Seacon Square Srinakarin

Advertisement

ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2022 – 28 สิงหาคม 2022

ในปีนี้เป็นปีที่ 36 แล้วที่ MSI ได้ถูกก่อตั้งและเติบโตเรื่อยมาจนได้ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง และในโอกาสนี้ MSI ก็ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งลดราคา และแจกของแถมสุดพรีเมี่ยมเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอดระยะเวลานี้

158A0162 中文

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อโน้ตบุ๊ก MSI ที่ร่วมรายการภายในงานจะได้รับทันที MSI 36th Anniversary Bundle: Lucky Magnet Figure รุ่นพิเศษสุดน่ารักมูลค่า 900 บาท! โดยผู้ที่สนใจสามารถพบกับโปรโมชั่นนี้ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ MSI ทั้ง 2 ที่ ได้แก่ MSI Flagship Store: Future Park Rangsit และ MSI Concept Store: Seacon Square Srinakarin ได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 – 28 สิงหาคม 2565

สำหรับโน้ตบุ๊กราคาโปรโมชั่นรุ่นเด่นๆ ประจำงานนี้จะมีรุ่นไหนบ้าง เราไปดูกันได้เลย!

4 1
2 1
6
3 1
5
7
10
8
9

โปรโมชั่นโน้ตบุ๊กสุดพิเศษครบรอบ 36 ปีนี้ จะมีเฉพาะที่ MSI Concept Store บริเวณชั้น B1 ศูนย์การค้า SeaconSquare Srinakarin และ MSI Flagship Store บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้า Future Park Rangsit เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะเวียนเข้ามาเลือกชมและเลือกซื้อโน้ตบุ๊กรุ่นที่ถูกในได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 – 28 สิงหาคม 2565

สามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้ที่

MSI Gaming Website   https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก