Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เน็ตบุ๊ก Asus Eee PC 1015PN อัพเกรด CPU เป็น Atom N570

เน็ตบุ๊ก Asus Eee PC 1015PN ได้ออกวางขายตั้งแต่ปลายปีก่อนเป็น CPU Atom N550 ความเร็ว 1.50 GHz และใช้การ์ดจอ NVIDIA ION ทำให้เป็นเน็ตบุ๊กที่ทรงพลังที่สุด

เน็ตบุ๊ก Asus Eee PC 1015PN ได้ออกวางขายตั้งแต่ปลายปีก่อนเป็น CPU Atom N550 ความเร็ว 1.50 GHz และใช้การ์ดจอ NVIDIA ION ทำให้เป็นเน็ตบุ๊กที่ทรงพลังที่สุด แต่ jkkmobile ได้ไปเจอ 1015PN ที่ CeBIT ในเยอรมันตัวที่อัพเดทกว่าตัวเดิม

1015pn-n570

Advertisement

1015PN ตัวใหม่นี้เปลี่ยนจาก Atom N550 เป็น Atom N570 มีความเร็วอยู่ที่ 1.66 GHz ส่วนสเปคที่เหลือก็เหมือนเดิมคือ แรม 1 GB (สูงสุด 2 GB) ฮาร์ดดิสก์ 250 GB, 802.11b/g/n WiFi, Bluetooth 3.0 และแบตเตอรี่ 48Whr หรือ 56Whr (ซื้อเพิ่ม)

ในตัวเน็ตบุ๊ก CPU ใหม่นี้เอซุสได้จัด Windows 7 Starter มากับเครื่องซึ่งมีในอเมริกา แต่ในประเทศอื่น ๆ จะให้มาเป็น Windows 7 Home Premium

วิดีโอของ jkkmobile ในงาน CeBIT

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เมื่อหลายปีก่อน การเพิ่มแรมในโน้ตบุ๊กแทบจะเป็นการอัปเกรดเครื่องยอดฮิต เนื่องจากยังใช้แรมแบบเป็นแท่งที่มีชื่อเรียกมาตรฐานว่าเป็นแบบ SODIMM ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย แต่ต่อมาผู้ผลิตหลายรายก็หันไปใช้แรมแบบเป็นชิปติดกับเมนบอร์ดมาเลย ด้วยข้อดีเรื่องของความง่ายในการออกแบบบอร์ด ทั้งยังทำให้เครื่องบางเบาลง ความเร็วก็สูงกว่า แต่แลกมาด้วยการที่ผู้ใช้แทบจะอัปแรมเพิ่มไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่พวกเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก หรือเครื่องที่มีความหนาขึ้นมาหน่อย แต่ล่าสุดเราก็อาจจะได้ใช้แรมแบบใหม่ นั่นคือ LPCAMM2 ที่ผสานข้อดีของทั้งแรมแบบ SODIMM และแรมแบบฝังบอร์ดไว้ด้วยกันนั่นเอง Advertisement แรม LPCAMM2 คืออะไร ต่างจากเดิมอย่างไร เริ่มจาก...

CONTENT

SSD กลายเป็นอุปกรณ์จำเป็นสำหรับคอมพิวเตอร์ในช่วง 4-5 ปีหลังนี้ไปแล้ว ด้วยจุดเด่นที่เหนือกว่า HDD จานหมุนมาตั้งแต่แรกอย่างเรื่องความเร็วในการอ่าน/เขียนที่สูงกว่าหลายเท่า รวมถึงยังมีการปรับลดของราคาลงมาก จนทำให้หาซื้อได้ง่าย บริษัทผู้ผลิตโน้ตบุ๊กเองก็หันมาใช้ SSD เป็นสตอเรจหลักของเครื่องรุ่นใหม่มากกว่า 90% เข้าไปแล้ว ส่วนการประกอบคอมใหม่ก็แทบไม่ต้องเดาเลย แทบทุกคนล้วนต้องเลือกสเปคโดยใช้ SSD เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลหลักแทบทั้งนั้น นอกจากนี้ การเก็บข้อมูลปริมาณมากแบบพกพาเองก็เริ่มเปลี่ยนจาก flashdrive และ external HDD...

PC Buyer's Guide

โปรโมชั่นเด็ดคอมประกอบ 100 สเปคใน Commart Crazy Deal 2023 เริ่มแค่ 8xxx บาท รวมโปรโมชั่น คอมประกอบ Commart Crazy Deal 2023 รวบรวมมาให้กว่า 100 สเปคจากค่ายยักษ์ใหญ่ในตลาด Banana, Advice, JIB, IT City...

Gaming Gear

S-GEAR SCYLLA คีย์บอร์ด 2023 Custom Hot Swap เลือกคีย์แคป เปลี่ยนคีย์สวิทช์เองได้ตามใจ ไฟ RGB สวย S-GEAR SCYLLA เกมมิ่งคีย์บอร์ดที่มีความโดดเด่น ในรูปแบบของ Mechanical keyboard รุ่นนี้ ไม่ใช่แค่ความเป็นคีย์บอร์ดที่มีแสงไฟสวยงาม หรือมาในแบบ TKL ที่มีขนาดกระทัดรัด เท่านั้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก