Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพคาราโอเกะ ฟรี ทั้ง iOS และ Android อัปเดต 2022

แนะนำแอพคาราโอเกะ ร้องเพลินๆ ได้ทั้งวัน ผ่านสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว อัปเดต 2022

แอพคาราโอเกะ ฟรี, แอพร้องเพลง

การร้องเพลงถือเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย แต่เดิมเราอาจจะต้องไปร้านคาราโอเกะ หรือตู้ร้องเพลง หรือบางคนก็อาจจะซื้ออปุกรณ์สำหรับร้องคาราโอเกะมาไว้ที่บ้าน แต่เดี๋ยวนี้เรามีตัวเลือกที่ง่ายและสะดวกขึ้นมาก สามารถร้องคาราโอเกะได้ด้วยการใช้สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากมาแนะนำแอพคาราโอเกะ ที่สามารถใช้งานได้ง่ายๆ ใช้ได้ฟรี ทั้งใน iOS และ Android ร้องคาราโอเกะเพลินๆ ได้เลย


แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจข้อสังเกต
Smule: Social Karaoke SingingiOS
Android
มีเพลงให้เลือกหลากหลาย
มีเอฟเฟกต์เสียง
สามารถบันทึกเพลงได้
เลือกได้ว่าต้องการร้องเต็มเพลงหรือแค่บางท่อน
สามารถ LIVE ได้
สำหรับเวอร์ชันฟรีก็จะมีโฆษณา รวมไปถึงจำกัดบางฟีเจอร์ ซึ่งถ้าต้องการใช้งานเต็มรูปแบบก็ต้องอัปเกรดเป็น VIP
JooxiOS
Android
มีเพลงให้ฟังหลากหลาย
ในส่วนของการร้องคาราโอเกะก็มีตัวเลือกให้เลือกหลากหลาย ทั้งร้องเต็มเพลง ร้องเดี่ยว ร้องคู่ ดวลร้องเพลง
สามารถถ่ายวิดีโอร่วมกับการร้องเพลงได้
สามารถแชร์ไปยังช่องทางอื่นๆ รวมไปถึงแชร์ให้คนในแอพดูได้
บางเพลงจำกัดเฉพาะ VIP เท่านั้น ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการอัปเกรด
StarMakeriOS
Android
เป็นแอพที่ได้รับความนิยม
มีเพลงให้เลือกมากมาย
สามารถร้องเป็นกลุ่ม หรือเข้าไปร่วมกับคนอื่นๆ ได้
มีเอฟเฟกต์เสียง รวมไปถึงการให้คะแนนการร้องเพลง
สำหรับเวอร์ชันฟรีอาจจำกัดบางฟีเจอร์ ซึ่งถ้าต้องการใช้งานเต็มรูปแบบก็ต้องอัปเกรด
WeSingiOS
Android
มีเพลงให้เลือกเยอะ
มีฟีเจอร์การปรับแต่งเสียง
สามารถค้นหาผู้คนที่อยู่ใกล้ๆ ได้
สามารถเข้าร่วมร้องเพลงกับคนอื่นๆ, Live ฯลฯ ได้
มีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกเพื่อรับรางวัล
ตัวแอพมีฟีเจอร์ Messages ที่สามารถส่งข้อความหากันได้ ถ้าใครที่เข้าใช้แบบ Visitor จะไม่สามารถใช้ได้ ต้องสมัครหรือลงชื่อเข้าใช้งานก่อน
Karaoke – Sing Unlimited SongsiOS
Android
มีเพลงให้เลือกร้องได้มากมาย ทั้งเพลงสากล และเพลงไทย
มีฟีเจอร์การปรับแต่งเสียง เอฟเฟกต์ รวมไปถึงการอัดวิดีโอ
สามารถสร้างผู้ติดตาม หรือจะติดตามคนอื่นๆ ก็ได้
สำหรับเวอร์ชันฟรีจะจำกัดบางเพลง บางฟีเจอร์ ซึ่งถ้าต้องการใช้งานเต็มรูปแบบก็ต้องอัปเกรด

1. Smule: Social Karaoke Singing

แอพคาราโอเกะ ฟรี

แอพ Smule: Social Karaoke Singing เป็นแอพร้องคาราโอเกะ ฟรี ที่เปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android เลย ตัวแอพสามารถใช้งานได้ง่าย และได้รับความนิยมสุดๆ มีฟีเจอร์การใช้งานที่สามารถบันทึกได้ทั้งเสียงและวิดีโอ มีเพลงให้เลือกร้องได้เพียบ จะร้องเดี่ยวก็ได้ ร้องคู่ก็ดี แถมยังร้องกับเพื่อนหรือจะร้องกับศิลปินก็ได้ นอกจากนี้ตัวแอพยังมีเอฟเฟกต์สำหรับการปรับแต่งเสียงมาให้พร้อมเลยด้วย ใครที่รักการร้องเพลง ต้องไม่พลาดกับแอพนี้เลย

Advertisement
S 36462616 side

Smule เมื่อเปิดแอพขึ้นมา ตัวแอพจะให้เราทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้ สามารถซิงค์กันได้กับบัญชีโซเชียลมีเดียได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Gmail, Apple ID รวมไปถึงเบอร์โทรศัพท์ด้วย จากนั้นจะเป็นส่วนของการดูว่าเพื่อนเราใช้งานแอพนี้ไหม แล้วก็จะเป็นส่วนที่ให้เราเลือกแนวเพลงที่เราชอบ เลือกได้ถึง 4 แนว หรือถ้าเราต้องการข้ามส่วนนี้ก็ได้

ภายในแอพก็จะมีเมนูต่างๆ มากมายให้เราได้เลือกเล่น ทั้งหน้า Feed, Explore, Songbook, Activity, Profile เป็นต้น ในส่วนของการร้องเพลงนั้น เราก็เพียงแค่เลือกเพลงที่เราต้องการ แล้วจากนั้นก็กด Join จากนั้นก็จะมีให้เลือกแบบเต็มเพลงและเฉพาะท่อน


2. Joox

แอพอัดเสียงร้องเพลง joox logo

สำหรับแอพ Joox นั้น ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก เพราะเป็นแอพสำหรับฟังเพลง อีกทั้งยังเป็นแอพคาราโอเกะด้วย เพราะนอกจากจะมีเพลงให้เราได้เลือกฟัง ทั้งเพลงไทย สากล เกาหลี ฯลฯ ตัวแอพยังมีฟีเจอร์ที่เปิดให้เราได้ LIVE ร้องเพลง หรือจะร้องส่วนตัวก็สามารถทำได้ ซึ่งฟีเจอร์การร้องเพลงหรือร้องคาราโอเกะก็สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆ แถมยังสามารถเลือกสร้างเป็นวิดีโอสั้นๆ, ร้องเต็มเพลง ร้องแค่บางท่อน หรือจะร้อง Duet กับคนอื่นๆ ก็ได้

S 36462625 side

สำหรับฟีเจอร์ร้องเพลงนั้น อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าสามารถเลือกได้ทั้งการร้องเดี่ยว ร้องคู่ ร้องประชันน้ำเสียง ก็สามารถทำได้หมด รวมไปถึงการร้องเพลงร่วมกับศิลปินที่มีในแอพก็ทำได้ หรือเราจะร้องเก็บไว้ดูคนเดียวส่วนตัวก็ได้ เพราะฟีเจอร์คาราโอเกะของแอพนี้นั้น ทำงานร่วมกับกล้องบนสมาร์ทโฟน ซึ่งนอกจากเราจะร้องเพลงแล้วก็สามารถอัดวิดีโอ ใส่เอฟเฟกต์ต่างๆ ได้ด้วย แต่ถ้าใครไม่ต้องการเปิดกล้อง จะอัดแค่เสียงอย่างเดียวก็ทำได้ แถมยังสามารถแชร์หรือเปิดให้คนอื่นๆ ที่ใช้งานแอพได้เห็นสกิลของเราด้วยก็ได้ บอกได้เลยว่าแอพนี้ค่อนข้างเจ๋งเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับใครที่อยากหาช่องทางแสดงสกิลการร้องเพลง แอพ Joox ก็เป็นอีกแอพที่น่าสนใจ และน่าใช้งานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


3. StarMaker

แอพอัดเสียงร้องเพลง starmaker logo

StarMaker ถือเป็นอีกแอพพลิเคชันสำหรับการร้องคาราโอเกะที่ได้รับความนิยม มีผู้ใช้งานกว่า 50 ล้านคนจากทั่วโลก แถมตัวแอพยังมีเพลงให้เลือกร้องมากมายกว่าล้านเพลงเลยทีเดียว เลือกได้ทั้งร้องเดี่ยวหรือร้องคู่ แถมยังมีเอฟเฟต์สำหรับการปรับแต่งเสียงมาให้ได้ลองเล่นกันด้วย และถ้าใครที่ต้องการอวดเสียงร้อง ก็สามารถแชร์ไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ด้วย หรือถ้าใครอยากจะดวลร้องเพลงก็สามารถทำได้เช่นกัน นอกจากนี้เรายังสามารถดูไทม์ไลน์หรือหน้า Feed ภายในแอพได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่คนอื่นๆ ที่ใช้งานแอพได้ลงไว้ หรือจะเป็นเพลงที่ได้รับความนิยม ความพิเศษคือตัวแอพมีฟีเจอร์การร้องเพลงแบบกลุ่มด้วย ซึ่งเราสามารถเข้าไปร่วมในห้องนั้นๆ ได้

s2

ในส่วนของฟีเจอร์การร้องคาราโอเกะ สำหรับแอพคาราโอเกะแอพนี้ เราสามารถเลือกเพลงที่ต้องการร้อง เลือกได้ว่าต้องการจะร้องคนเดียว หรือร้องแบบคู่ หรือจะ Live อวดน้ำเสียงไปเลยก็ได้ ตัวแอพยังมีการให้คะแนนการร้องเพลงด้วย อีกทั้งยังสามารถบันทึกเสียงร้องเพลงแล้วแชร์ต่อไปได้ ใครที่ต้องการฝึกร้องเพลง หรือหาสังคมในการร้องเพลง หาเพื่อนใหม่ๆ ที่จะมาร้องเพลงด้วยกัน ก็สามารถลองเข้าไปใช้งานตัวแอพกันได้เลย


4. WeSing

แอพอัดเสียงร้องเพลง wesing logo

WeSing เป็นอีกแอพคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมในการใช้งาน ซึ่งฟีเจอร์สำหรับ community คนรักการร้องเพลง ก็มีมาพร้อมเลย ทั้งการเข้าไปฟังคนอื่นร้องเพลง การปรับแต่งเสียง ค้นหาเพลงที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมี Event หรือกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้ใช้งานแอพได้เข้าร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลอีกมากมายเลยด้วย สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของตัวแอพเลยก็คือ เราสามารถค้นหาคนที่อยู่ใกล้เรา เพื่อที่จะติดตามได้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปร่วมร้องเพลงแบบกลุ่มกับคนอื่นๆ ได้ด้วย หรือจะดู Live ก็ทำได้

S 36462632 side

สำหรับ WeSing แอพคาราโอเกะ ฟรี แอพนี้นั้น เมื่อเราเปิดตัวแอพขึ้นมาก็จะเจอกับหน้าจอสำหรับการลงชื่อเข้าใช้ ซึ่งเราสามารถซิงค์กับบัญชีโซเชียลอื่นๆ ได้ เช่น Facebook, Apple ID, Twitter, Gmail, เบอร์โทรศัพท์ ฯลฯ หรือถ้าใครไม่อยากสร้างบัญชี จะเข้าไปใช้ในนาม Visitor ก็ทำได้ จากนั้นเราก็เลือกภาษาที่ต้องการใช้งาน ตัวแอพรองรับภาษาไทยด้วย และถ้าเราเลือกภูมิภาคหลักเป็นประเทศไทย เพลงไทยก็จะปรากฏขึ้นมาให้เราเลยทันทีในหน้าแรก เมนูต่างๆ ภายในแอพก็มีมาให้เราครบครัน ทั้งการดูชาร์ตเพลง, Playlist, Songbook, Discover ฯลฯ

ในส่วนของการร้องคาราโอเกะนั้น เมื่อเราเลือกเพลงที่ต้องการได้แล้ว ก็สามารถร้องได้เลยทันที โดยตัวแอพจะมีเนื้อเพลงมาให้เรา มีตัวกราฟฟิกที่มีลักษณะเหมือน Pakman จะคอยกินจุดไปเรื่อยๆ ซึ่งจุดนี้จะเป็นเหมือนคะแนนสำหรับเสียงของเรา ซึ่งถ้าตรงคีย์ก็จะได้ Perfect ลดลงมาก็จะเป็น Great, Cool ฯลฯ นอกจากนี้เรายังสามารถปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการ หรือใครจะเปิดเสียงร้องควบคู่ไปด้วยก็ได้


7. Karaoke – Sing Unlimited Songs

s3

แอพร้องเพลง Karaoke – Sing Unlimited Songs นี้เป็นแอพคาราโอเกะที่มีเพลงเราได้เลือกร้องเยอะแยะมากมาย สามารถบันทึกเป็นวิดีโอ แชร์ส่งต่อให้คนอื่นๆ ด้วยก็ได้ สำหรับแอพนี้จะเน้นไปที่เพลงสากลเป็นหลัก เหมาะสำหรับใครที่ต้องการฝึกภาษา ฝึกร้องเพลงสากล ซึ่งมีให้เลือกเพียบ เพลงไทยก็มีเหมือนกันนะ แถมยังมีฟีเจอร์การปรับแต่งด้วยฟิลเตอร์ ปรับแต่งเสียง ถ่ายวิดีโอร่วมด้วย นอกจากนี้เรายังสามารถค้นหาเพื่อนใกล้เคียงเราได้ด้วย

S 36462639 side

เมื่อเราเข้าไปในแอพ ตัวแอพก็จะแนะนำการใช้งานกับเรา รวมไปถึงจะให้เราลงชื่อเข้าใช้งาน โดยเราสามารถกดข้ามได้ เมื่อเข้ามาในหน้าหลัก เราก็จะพบกับรายการเพลงมากมาย ทั้งแบบที่สามารถร้องได้เลยฟรีๆ และแบบที่ต้องเป็น VIP เท่านั้น ซึ่งจะมีค่าบริการเป็นรายเดือนและรายปี แต่ถ้าใครอยากลองใช้งานฟรี ก็สามารถใช้ได้ถึง 7 วันเลย ในส่วนของเมนูก็มีให้เราได้ลองเลือกค้นหาดู ทั้ง Songbook, Feed, Me, Activity ฯลฯ เรายังสามารถรับชมการร้องเพลงของผู้ที่เราติดตามได้ด้วย หรือเราจะสร้างโปรไฟล์ของเราเองให้คนอื่นๆ มาติดตาม รับชมรับฟังการร้องเพลงของเราก็สามารถทำได้เลย แอพนี้เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ต้องการ Community การร้องเพลงสากล โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต้องไม่พลาดไปดาวน์โหลดมาลองเล่นเลย


และทั้งหมดนี้ก็คือแอพคาราโอเกะ ฟรี ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้ง iOS และ Android รองรับการร้องเพลงมากมาย ทั้งไทยและต่างประเทศ แถมยังเป็นเสมือน Community สำหรับคนที่รักในการร้องเพลง ได้มาร่วมสนุก ร่วมแชร์ หรือดวลร้องเพลงกันได้ด้วย แถมในบางแอพก็ยังมีกิจกรรมลุ้นรับรางวัลให้เราได้ลองเล่นด้วย เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุก ความบันเทิง สังคม เพื่อนใหม่ๆ แถมยังได้ฝึกสกิลการร้องเพลงไปเลยแบบฟรีๆ ไม่ต้องไปหาตู้คาราโอเกะร้อง หรือต้องออกเดินทางไปร้านคาราโอเกะเลย อยู่ที่บ้านก็สามารถร้องคาโอเกะได้ง่ายๆ ทั้งร้องคนเดียวหรือจะร่วมร้องกับเพื่อน กับครอบครัวก็ทำได้สบาย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โปรเน็ตบ้าน TOT, โปรเน็ตบ้าน NT
youtube teaching english
โปรเน็ตบ้าน AIS
แอพแชท, แอพคุยงาน
แอพถ่ายรูปติดบัตร
รีวิว UGREEN แก็ดเจ็ตไอที
อะแดปเตอร์ไอโฟน, อแดปเตอร์ไอโฟน, หัวชาร์จเร็ว
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอปวัดที่ดิน คำนวณ จัดการที่ดิน หาข้อมูลง่ายๆ สะดวก อัปเดต 2023 ปัจจุบัน ด้วยความก้าวกระโดดของเทคโนโลยีต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการพัฒนาด้านแอปพลิเคชันนั้น ส่งผลให้มีผู้ที่คิดค้นแอปสำหรับการวัดขนาดพื้นที่ หรือวัดขนาดที่ดินขึ้นมา เพื่อช่วยให้เราสามารถคำนวณพื้นที่ วางแผนการการจัดการเกี่ยวกับที่ดินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแอปวัดที่ดิน ที่จะช่วยให้เราสามารถมองเห็นภาพรวมของที่ดิน เพื่อวางแผน จัดสรร จัดการที่ดินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น แอปพลิเคชันที่เรานำมาแนะนำนั้น จะเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้ฟรี มีแอปที่รองรับการใช้งานภาษาไทย...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ ยังไงให้ได้คนตรงใจ พร้อมแอพที่น่าสนใจ อัพเดท 2024 แอพหาคู่ หรือแอพคุยกันผ่านทางออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดมาลองเล่นมากมาก อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน และรูปแบบการจับคู่ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ เช่น นัดเจอเพื่อไปทำกิจกรรม กินข้าว กินกาแฟ ดูหนัง หรือแค่นัดเดท ไปจนถึงการคุยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ซึ่งก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ก็มีหมด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ยังให้ได้คนคุยที่สนใจ พร้อมแนะนำแอพที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น คนโสดหายเหงา...

Tips & Tricks

แนะนำ แอพเช็คเบอร์มงคล เลือกเบอร์เด็ด ส่งเสริมชีวิตให้ปัง ทั้งงาน เงิน ความรัก อัพเดท 2024 เบอร์โทรศัพท์มือถือที่เป็นเลขมงคล ก็เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความเชื่อกันว่า หากเราเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับแต่ละคน ก็จะช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูเบอร์มือถือมงคลตามวันเกิดกัน ว่าคนที่เกิดในวันต่างๆ นั้น มีเลขอะไรที่จะส่งเสริมดวงของเรากันบ้าง ด้วยแอพเช็คเบอร์มงคล ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี เสริมความปังให้ชีวิตในทุกๆ ด้าน...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก