Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

GIGABYTE ปล่อยอัปเดต BIOS เมนบอร์ดซีรีส์ 600 พร้อมรองรับโปรเซสเซอร์เจนใหม่ของ Intel

เพื่อยกระดับและสมรรถนะของเมนบอร์ดให้พร้อมสำหรับโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่จาก Intel ทางบริษัท GIGABYTE จึงปล่อยอัปเดต BIOS ล่วงหน้าสำหรับเมนบอร์ดซีรีส์ 600 ที่ใช้โปรเซสเซอร์ของ Intel โดย BIOS ใหม่จะรองรับโปรเซสเซอร์ Intel Gen 12 ในปัจจุบัน และพร้อมรองรับโปรเซสเซอร์เจนใหม่ที่จะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ ซึ่งการอัปเดต BIOS จะช่วยให้การอัปเดตเมนบอร์ดซีรีส์ 600 เป็นไปอย่างราบรื่นไร้อุปสรรคทันทีที่มีการเปิดตัวโปรเซสเซอร์ใหม่ออกสู่ตลาด

GIGABYTE

Advertisement

BIOS ใหม่สามารถรองรับเมนบอร์ด GIGABYTE รุ่น Z690, B660 และ H610 รวมทั้งพร้อมรองรับโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ ๆ ของ Intel และเพื่อช่วยให้ง่ายยิ่งขึ้นไปอีก GIGABYTE จึงปรับปรุงเทคนิคต่าง ๆ เช่น @BIOS, Q-Flash และ Q-Flash Plus ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยลดความซับซ้อนของกระบวนการอัปเดตและป้องกันความล้มเหลวในการอัปเดต นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถแฟลชไฟล์ BIOS ได้โดยไม่ต้องติดตั้งการ์ดจอ เมมโมรี หรือแม้แต่โปรเซสเซอร์ เพียงแค่ใช้เทคนิคง่าย ๆ เหล่านี้ที่มาพร้อมกับเมนบอร์ดของ GIGABYTE

เมนบอร์ดของ GIGABYTE มีชื่อเสียงโด่งดังจากการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและงานประกอบคุณภาพเยี่ยม ส่งผลให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบประกอบคอมพิวเตอร์ ยิ่งไปกว่านั้น เมนบอร์ดซีรีส์ 600 ของ GIGABYTE ยังได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อมวลชนกว่า 100 สำนักทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยเมนบอร์ดเกมมิ่งซีรีส์ Z690 AORUS และเมนบอร์ดสำหรับครีเอเตอร์ซีรีส์ Z690 AERO ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก พร้อมกับกวาดรางวัลทั้ง Red Dot Design Award และ iF Design Award หลายรางวัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/INTEL600BIOS

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก