Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

WD ปล่อยฮาร์ดไดรฟ์โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ ความจุ 640 GB ความจุสูงสุดในตลาด และประหยัดไฟสุดยอด

เวส เทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลแบบภายนอกที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ Scorpio Blue ขนาด 2.5 นิ้ว ความสูง 9.5 มม. ความจุ 640 GB สำหรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คอ ฮาร์ดไดรฟ์ตระกูล Scorpio Blue

Advertisement

ล่าสุดนี้ใช้เทคโนโลยีชั้นนำของจานแม่เหล็ก (platter) ที่มีความจุสูงถึง 320 GB ต่อหนึ่งจาน และได้รับการออกแบบขึ้นเฉพาะสำหรับใช้กับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ล้ำหน้าด้วยจานแม่เหล็กสองจาน และถือเป็นฮาร์ดไดรฟ์ขนาด 2.5 นิ้วขนาดมาตรฐาน (9.5 มม.) ที่มีขนาดความจุมากที่สุดเท่าที่มีวางจำหน่ายในตลาด ณ ปัจจุบัน
123

ฮาร์ดไดรฟ์ Scorpio Blue ของ WD ความจุ 640 GB ตัวใหม่สามารถลดระดับการใช้พลังงานโดยรวมถึง 30% เมื่อเทียบกับฮาร์ดไดรฟ์ในตระกูล Scorpio Blue รุ่นก่อนหน้า สามารถประหยัดไฟฟ้าและให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด[1] ในผลิตภัณฑ์กลุ่มเดียวกัน1 จึงกลายเป็นฮาร์ดไดรฟ์ในฝันสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และอุปกรณ์แบบพกพาอื่นๆ ที่ต้องการอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น การทำงานที่เงียบเป็นพิเศษ และมีอุณภูมิต่ำระหว่างทำงาน
จิม มอร์ริส รองประธานและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มไคลเอ็นต์ ซิสเต็มส์ของ WD กล่าวว่า ?WD ยังคงตอบสนองความต้องการในตลาด ด้วยการนำเสนออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลความจุสูงที่ผู้บริโภคทั่วๆ ไปหรือนักธุรกิจมืออาชีพสามารถนำมาใช้งานได้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อจัดเก็บสื่อที่ต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บสูง เช่น ภาพถ่ายที่มีความละเอียดสูง ภาพวิดีโอความคมชัดสูง และเพลง ประสิทธิภาพในเรื่องการประหยัดพลังงานในระดับแนวหน้าของเรา ซึ่งบรรลุผลสำเร็จได้โดยที่ไม่ได้ลดทอนประสิทธิภาพการทำงานลง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการเพิ่มคุณสมบัติและข้อได้เปรียบที่ลูกค้าคาด หวังว่าจะได้รับจาก WD?

คุณสมบัติเด่นของ WD Scorpio Blue:
WhisperDrive – เทคโนโลยี WhisperDrive ลิขสิทธิ์พิเศษสำหรับ WD ได้รวมอัลกอริธึ่มสำหรับการค้นหาลักษณะต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ส่งผลให้ WD Scorpio Blue เป็นหนึ่งในฮาร์ดไดรฟ์ขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งทำงานได้เงียบที่สุดเท่าที่มีอยู่ในท้องตลาดขณะนี้
ShockGuard – เทคโนโลยี ShockGuard อันล้ำหน้าผสมผสานความก้าวหน้าของเฟิร์มแวร์และฮาร์ดแวร์เข้าไว้ด้วยกัน ตอบรับคุณลักษณะเด่นในการทนต่อแรงกระแทก ซึ่งจำเป็นต่อการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์พกพาและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คต่างๆ
IntelliSeek – เทคโนโลยี IntelliSeek คุณสมบัติเด่นอีกประการของ WD ที่ไม่เหมือนใคร จะคำนวณความเร็วในการค้นหาข้อมูลที่เหมาะสมที่สุด เพื่อช่วยลดอัตราการบริโภคพลังงาน รวมทั้งเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนจากตัวไดรฟ์ สามารถชมการสาธิตวิธีการทำงานของ IntelliSeek ได้ในเว็บไซต์ของ WD ที่ http://www.wdc.com/en/flash/index.asp?family=intelliseek

ราคาและการวางจำหน่าย
ฮาร์ดไดรฟ์ Scorpio Blue ของ WD ความจุ 640 GB (model WD6400BEVT) มีวางจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายและผู้แทนจำหน่ายรายย่อยที่ได้รับการแต่ง ตั้ง ราคาจำหน่ายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต (MSRP) สำหรับ Scorpio Blue ความจุ 640 GB อยู่ที่ 5,659 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) อยู่ภายใต้การรับประกันแบบจำกัดนาน 3 ปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ดไดรฟ์ Scorpio Blue สามารถดูได้จากเว็บไซต์ของ WD ที่ http://www.wdc.com/en/products/Products.asp?DriveID=683.


Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

PR-News

จจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว

PR-News

พร้อมเปิดตัวหน่วยความจำแฟลช และ ฮาร์ดไดรฟ์ ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทุกวิถีทางที่ผู้คนใช้ข้อมูล เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) จัดงานแถลง What’s Next Western Digital Event  ในวันนี้ที่ The Ritz-Carlton ซานฟรานซิสโก โดยงานนี้เป็นงานที่ลงละเอียดในเรื่องภารกิจการปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลโดยใช้ประโยชน์เพื่อความเป็นไปได้ในการนำมาใช้งาน โดยผู้บริการของเวสเทิร์น ดิจิตอล เป็นผู้ให้ข้อมูลในประเด็นต่าง ๆ...

CONTENT

กู้ข้อมูลเพิ่มจากประกัน 3 ปี WD บริการพิเศษฮาร์ดดิสก์พัง ยังกู้ข้อมูลกับ IDRLAB ได้อีก 1 ปี กู้ข้อมูล เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายคนไม่อยากต้องประสบพบเจอ แต่หลายคนที่เคยเจอกับอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์สุดวิสัย ขณะที่ใช้ฮาร์ดดิสก์หรือ SSD มาบ้างแล้ว ก็น่าจะเข้าใจได้ดี กับสาเหตุที่บางทีไม่น่าจะเป็นเรื่องได้ เช่น เพื่อนเดินชนฮาร์ดดิสก์หล่น ขณะที่ ย้ายไฟล์ หรือน้องแมวที่บ้านกำลังน่ารัก วิ่งชนหล่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก